Lautaro Martinez là một con quái vật; Declan Rice muốn trở lại Chelsea; Danny Welbeck quyên góp 10 nghìn bảng chống Covid-19; “Nếu không đá bóng, tôi có thể trở thành ca sỹ”… là những nội dung chính trong bản tin tối nay của BĐS.

“Hãy để Ronaldinho được yên”. Bình luận trên tờ El Pais, cựu danh thủ người keonhacai1 Argentina - Jorge Valdano đã lên tiếng bảo vệ Ronaldinho và yêu cầu dư luận buông tha cho huyền thoại bóng đá Brazil sau khi Dinho được tại ngoại. Theo ông Jorge Valdano, Ronaldinho không hề phạm tội và nếu những gì Rô vẩu làm là phạm tội thì cả thế giới là tội phạm.
Lautaro Martinez là một con quái vật. Đây là lời khen ngợi của Lukaku dành cho người đồng đội ở Inter Milan trong cuộc trò chuyện trên Instagram. Chân sút người Bỉ cho biết anh rất yêu quý tiền đạo người Argentina, ngôi sao được cho sẽ chia tay Inter Milan vào hè 2020.
Declan Rice muốn trở lại Chelsea. Tiền vệ người Anh bóng gió cho hay muốn trở lại Chelsea để được sát cánh cùng đồng đội cũ Mason Mount. Declan Rice trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea cùng Mason Mount và hiện đang khoác áo West Ham.

Matic đánh giá Messi ngang Ronaldo. Theo tiền vệ người Serbia, w88 rất khó để nhận định rằng Messi giỏi hơn Ronaldo hay ngược lại. Matic cho rằng với những gì Messi và Ronaldo làm được suốt 15 năm qua thì cả hai đều là những cầu thủ giỏi nhất.
Andre Onana bỏ ngỏ khả năng trở lại Barca. “Như tôi đã nói, Barcelona là gia đình của tôi. Nếu phải trở lại, tôi sẽ trở lại”, thủ môn người Cameroon trả lời câu hỏi về khả năng trở lại khoác áo đội bóng xứ Catalan. Andre Onana trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và hiện đang khoác áo Ajax.
Rakitic chưa quyết định tương lai. Trả lời phỏng vấn trên Mundo Deportivo, tiền vệ người Croatia cho hay anh vẫn chưa quyết định chuyện ở hay rời Barcelona. Nhiều nguồn tin cho rằng Rakitic sẽ rời Nou Camp vào hè 2020.
Danny Welbeck quyên góp 10 nghìn bảng chống Covid-19. Danny Welbeck vừa quyên góp 10 nghìn bảng cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 ở Ghana, quê mẹ của tiền đạo hiện khoác áo Watford.
“Nếu không đá bóng, tôi có thể trở thành ca sỹ”. Xuân Trường tâm sự như vậy trong cuộc giao lưu với các học viên của học viện PVF. Hiện tại, tiền vệ người Tuyên Quang đang trong thời gian dưỡng thương đầu gối.