những nghiên cứu công nghệ trong khoảng lâu đã khẳng định mang sự tác động không nhỏ của màu sắc lên trạng thái tâm lý và sức khỏe của người tiêu dùng. Màu sơn và loại sơn tốt nhất cho tường nhà ko chỉ góp phần khiến đẹp thêm cho ngôi nhà mà còn là nơi để gia chủ bộc lộ tâm tư tình cảm, tình trạng ý thức, sở thích và mong muốn.

Màu sơn cho tường nhà không chỉ góp phần khiến đẹp thêm cho ngôi nhà mà còn là sự trình bày sở thích và mong muốn của chủ nhà.Trong công đoạn vun đắp hoàn thiện, khâu chọn màu sơn cho nội ngoại thất rất quan trọng vì ngôi nhà sẽ không như ý giả dụ tiêu dùng màu không đúng chỗ.

Màu căn nhà sẽ với tác động tới gia chủ ví như không liên quan theo quan điểm phong thủy. Những nghiên cứu công nghệ trong khoảng lâu đã khẳng định mang sự ảnh hưởng ko nhỏ của màu sắc lên trạng thái tâm lý và sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó, theo báo chí Living Color của Australia, ngoài ý thích bạn nên chọn màu sơn theo những tình trạng ý thức.



Về phong thủy giữa màu sắc và gia chủ mang mối quan hệ theo Ngũ hành sinh khắc. Theo Phân tích của những nhà phong thuỷ học thì việc sắp đặt màu sắc và những hành như sau: Màu đỏ thuộc hành Hoả (phương Nam); màu xanh thuộc Mộc (phương Ðông); màu xanh dương và xám thuộc Thuỷ (phương Bắc); màu trắng thuộc Kim (phương Tây); màu vàng thuộc Thổ (Trung cung).

với thể bạn không tin, nhưng những nhà phong thuỷ sở hữu lời khuyên như có người sở hữu mạng Kim nên sử dụng màu vàng hoặc nặng về màu vàng trong trang trí nội thất. Như vậy, gia chủ với mạng Thổ thì trang trí màu hồng hoặc đỏ nhiều; mạng Thuỷ trang hoàng màu trắng hoặc thiên về trắng; mạng Hoả màu xanh; mạng Mộc màu đen.

quan niệm phong thủy học cổ kim đều cho rằng người Việt ta thuộc về phương Nam, phương Nam thuộc Hỏa như đã kể trên. Thành ra màu vàng được coi là màu hòa hợp có người phương Nam. Màu vàng cũng là màu tạo cảm giác yên tâm, an cư vững bền.

Xưa nay những nhà của ta thường dùng ngói đỏ trên mái. Ngày nay cũng sở hữu phổ thông nhà sở hữu mái bằng chất liệu màu đỏ, theo tôi có thể ko chỉ thuần tuý là thói quen dân gian lợp bằng ngói màu đỏ, mà trong phong thuỷ thì màu đỏ thuộc dương, sở hữu khuynh hướng bốc lên trên nên lợp màu đỏ là thích hợp.



Kinh nghiệm của những nhà sắp xếp nội thất cho thấy không nên chọn quá 3 màu cho 1 phòng. Trong khi kết hợp màu, nên nhớ rằng các màu thuộc gam hot thường chế ngự các màu thuộc gam lạnh. Giả dụ muốn khiến nổi bật thì ko chỉ dùng màu sơn mà còn cần quan tâm tới màu và kích cỡ thiết bị trong căn phòng.

Trong thực tiễn, sở hữu đa dạng ngôi nhà được sơn phổ thông màu khác nhau, mặt tiền sơn màu khác, phòng khách sơn màu khác, phòng ngủ thì lại sơn màu khác nữa... Ðó là sở thích của mỗi người, nhưng nhà sơn rộng rãi màu như thế tạo cảm giác không yên ổn tâm, rối loàn cho các người định cư ở trong chậm triển khai.

Sống trong ngôi nhà sở hữu quá rộng rãi màu sắc, nhất là màu sặc sỡ, tâm cảnh chúng ta hay lo lắng. Quá nhiều màu sắc làm ko gian như nhỏ lại và mang khi khiến cho bạn đau đầu. Màu sắc tường trong nhà, cũng như giữa những phòng nên hài hoà có nhau.

Dưới đây là một số lời Đánh giá về màu sắc giúp bạn chọn màu sơn phù hợp cho nội, ngoại thất ngôi nhà của mình.

Màu trắng thuần khiết, thực bụng



trắng thường tượng trưng cho sự tinh khôi và linh hoạt . Màu trắng xoành xoạch thông dụng trong sắp xếp nội thất, vì nó luôn khiến cho sáng lên bất kỳ vùng nào và là khung nền cho các nhà décor khiến việc. Rất nhiều các nội thất tối giản lấy việc phối màu trắng khiến cho cơ sở. Trắng biểu tượng cho ánh sáng và làm sáng lên các góc tối. Nó luôn luôn làm rõ bất kỳ khuyết thiếu nào nên màu trắng có thể bị coi là thâm độc và không khoan thứ vì nó cáo giác mọi khuyết điểm.

bên cạnh đó, tiêu dùng quá liều gây ra sự cô lập và cảm giác trống rỗng. Nếu bạn quyết định tiêu dùng trắng trên diện rộng, thấp hơn là nên chọn màu trắng nhẹ hoặc kem để tránh ko gian không bị cỗi khô , và thăng bằng lại bằng những chất liệu bỗng dưng như gỗ hoặc đá. Khái quát, trắng cần những màu khác để tạo nên sự chú ý đối mang những chi tiết khác.

Dù có bất kỳ sắc độ nào, đậm hay nhạt, màu hồng luôn tạo ra cảm giác nhẹ nhõm và lãng mạn. Hồng phù hợp mang căn phòng của những bé gái. Tuy nhiên, gam màu này còn được dành cho không gian của các cặp vợ chồng trẻ.

Ðen đẳng cấp và tinh tế



Màu đen được tiêu dùng giảm thiểu trong ngoài mặt nội thất, nhưng cốt yếu được tiêu dùng để tu sửa các màu khác và để xác định các ko gian hoặc vật thể đặc trưng. Sử dụng đen quy mô to tạo nên sự bất minh và kì bí, nhưng giả dụ thăng bằng cẩn trọng với những màu khác sở hữu thể tạo ra một không gian tinh tế. Màu đen mang thể đứng cùng sở hữu số đông các đồ sử dụng bằng những chất liệu và màu sắc khác nhau.

Màu đen có thể tôn dòng đẹp của các màu khác khi phối màu. Trong toàn cầu mẫu mã và mốt phương Tây coi đen là đỉnh cao của sự tinh tế và hấp dẫn.

sắp mang màu đen còn với màu xám. Trong nội thất, xám là 1 màu trung chuyển dành cho đa dạng biến tấu. Xám thường khiến màu nhấn, hoặc màu nền cho các màu mạnh khác cần khiến giảm sắc độ và mệnh chung phục. Ko nên tiêu dùng quá phổ thông màu xám trong nội thất. Nếu sử dụng thật cân bằng, nó với thể tạo chất lượng tốt nhất cho các màu trong phổ màu.

giả dụ màu đá rửa xám khiến ta với cảm thức kỳ diệu về chiều sâu và cấu trúc của phòng khách hay khi trước bức tường màu xám mang kê tủ kệ trắng để tạo thành mảng ngoài mặt đắt.

các sắc màu vui nhộn

Ý nghĩa các màu sơn nhà theo phong thủy

sở hữu một số người khó tính, những không gian sống rộng rãi màu sắc với thể khiến cho họ khó chịu. Thế nhưng, với một vài người khác, họ lại ưa sự xuất hiện cùng một lúc những gam xanh, đỏ, tím, vàng... Trong cộng 1 căn nhà, để tạo nên sự sống động và vui nhộn.

Sắc tím thủy chung

Ý nghĩa các màu sơn nhà theo phong thủy

Màu tím ít phổ biến trong trang trí nội ngoại thất vì thường bị coi là màu đa dạng nữ tính và gây cảm giác buồn. Nhưng thực ra, nó lại rất quyến rũ nam giới. 1 Sự phối màu hợp lý sẽ tạo nên các bất thần thú vị.

Màu tím và hồng trong khoảng thời gian dài sẽ được chọn lựa phổ thông nhất, lúc con người luôn cảm thấy căng thẳng trong 1 xã hội phát triển ngày càng cao. Với mầu tím, căn phòng trở thành nhẹ nhõm và lãng mạn hơn.
CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT
- Chuyên sản xuất và kinh doanh tất cả các sản phẩm về sơn nội, ngoại thất và trang trí

- Các vật liệu nội thất và chống thấm.

=================

- Tư vấn mở đại lý các tỉnh

- chính sách mở đại lý sơn với ưu đãi, hỗ trợ đặc biệt.

Số ĐKKD 0106668929 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
Miền Bắc: Tòa nhà Victoria V2 - Tầng 11, P.1106 - Văn Phú - Phú La - Hà Đông - Hà Nội
Miền Trung: 203 Trần Cao Vân - P. Xuân Hà - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 24 Đỗ Nhuận - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP. HCM
Nhà máy sản xuất: Lô CN - A5 - KCN Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội