Căn hộ celadon city tân phú là một khu đô thị sinh thái xanh bật nhất quận tân phú, nằm cạnh aeon mall tân phú. Cư dân khi sinh sống ở đây sẽ được trải nghiêm cuộc sống đầy đủ tiện ích trong môi trường trong lành. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Gamuda Land. Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là một tập đoàn bất động sản trực thuộc Gamuda Berhad Malaysia. Với 22 năm kinh nghiệm, Gamuda Land chuyên phát triển các khu đô thị và cộng đồng dân cư.
Cho đến nay, Gamuda Land đã phát triển hàng loạt các dự án với tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến 8,2 tỉ USD. Tiềm lực kinh tế vững mạnh chính là yếu tố giúp Gamuda Land thực hiện thành công các dự án khu đô thị với quy mô lớn tại các thị trường quốc tế. Gamuda Land tự hào áp dụng tiêu chuẩn CONQUAS – hệ thống đánh giá chất lượng công trình được xây dựng và phát triển bởi Cục Quản Lý Công Trình và Xây Dựng Singapore, vào các công trình của mình nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đầu tiên, khi lựa chọn mua bất kỳ một bất động sản nào thì tất cả chúng ta đều quan tâm tới vị trí của nó. Căn nhà, hay căn hộ đó có gần nơi mình, hay vợ chồng, con cái mình đi làm hay không, căn hộ này có thuận tiện đi lại qua các nhu cầu như trường học, siêu thị,.. tất cả có tiện ích dùng để phục vụ cuộc sống hằng ngày. Khu căn hộ Celadon City Tân Phú có vị trí đắc địa tại TP. HCM, nằm ngay cửa ngõ giao thông huyết mạch cách Quận 1 chỉ 7 km và cách sân bay Tân Sơn Nhất 3 km. Từ dự án căn hộ Celadon City tân phú bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực quận huyện lân cận, các khu vực chức năng quan trọng qua các con đường Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Cộng Hòa, Trường Trinh vv… với vị trí này dự án có thể đáp ứng được đại đa số khách hàng đang làm việc cũng như có nhu cầu muốn chuyển qua khu vực phía tây thành phố.
Đó là vị trí qua các tiện ích lớn vậy nó có đáp ứng được những nhu cầu cuộc sống hàng ngày như: trường học đưa đón con, chợ, siêu thị có gần để mua sắm. hay có gần khu vui chơi giải trí nào cho nhưng dịp cuối tuần.
Quy mô lên tới 82 ha, mật độ căn hộ chỉ có 20% còn lại là tiện ích phụ vụ đầy đủ nhu cầu cuộc sống. căn hộ ở Celadon City tự hào với khu dự án tiện ích đã hoàn thiện đầy đủ như : công viên 16ha, Aeon Mall, Trường học cấp 1,2,3 , khu thể thảo đẳng cấp 5 sao... là dự án căn hộ lớn nhất Quận Tân Phú nói riêng và khu Tây Sài Gòn nói chung.