Mua giày quân đội ở đâu giá tốt, uy tín, đảm bảo chất lượng?
Bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày để sử dụng? Bạn đang là một học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, cán bộ viên chức, … cũng đã từng mang giày và cũng đã nghe qua loại giày quân đội nhưng bạn chưa biết tìm mua nó ở đâu?

Chúng tôi là đơn vị tiên phong chuyên phân phối các sản phẩm giày sĩ quan tại TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành trong cả nước, với chất lượng được đảm bảo bởi công ty cổ phần 32 – Bộ Quốc Phòng.

Sản phẩm giày sĩ quan là một trong những dòng sản phẩm thiết yếu của công ty cổ phần 32, được sản xuất nhằm mục đích phục vụ các cán bộ sĩ quan đang công tác tại các đơn vị trong quân đội cũng như sản xuất kinh tế để cung cấp ra thị trường trong và ngoài nước.

Hiện tại giày sĩ quan quân đội có mấy loại và giá cả của nó ra sao?
Giày sĩ quan quân đội hiện nay có rất nhiều loại loại: giày cấp úy, giày cấp tá, giày cấp tướng, giày cấp tướng cao cấp, giày thời trang…

Sau đây là hình ảnh của từng loại sản phẩm:

1/ Giày cấp úy


Đối với dòng sản phẩm này là dòng sản phẩm giày sĩ quan cấp úy có mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, phụ hợp với nhiều bạn lứa tuổi như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

2/ Giày cấp tá


Giày cấp tá là mẫu sản phẩm giày quân đội được sử dụng nhiều nhất hiện nay, bởi nó có thiết kế hài hòa, gọn gang, phong cách chững chạc nên có rất nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn mẫu sản phẩm này!

3/ Giày cấp tướng


Loại giày này thì được thiết kế cho các cán bộ cao cấp trong quân đội, mà bạn cũng biết khi họ có cấp bậc càng cao thì tuổi họ cũng trung trung tuổi rồi, nên loại giày này thì phù hợp với lứa tuổi trung niên, phù hợp mua làm quà tặng người lớn tuổi, cán bộ, tặng sếp,…

Về giá thành của giày quân đội việt nam hiện nay
Giá thành của sản phẩm giày sĩ quan quân đội hiện nay thì có giá cả mình nghĩ đối với một số dòng sản phẩm bên ngoài thì là cao hơn, nhưng so về chất lượng sản phẩm khi sử dụng thì thời gian thường lâu gấp 3 4 lần những dòng sản phẩm ở ngoài.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua ngay cho mình một đôi giày da quân đội ưng ý bạn nhé!