Tôi đang muốn đi nhấn mí nhưng từng có tiền sử bị dị ứng kháng sinh nên khá lo lắng. Vậy bác sĩ cho mình hỏi bị dị ứng kháng sinh nhấn mí được không?
Thu Hoài thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn hỏi đáp của Viện thẩm mỹ Hà Nội. Về thắc mắc bị dị ứng kháng sinh nhấn mí được không? Của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp như sau.

Nhấn mí Hàn Quốc là gì?


Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí giúp đôi mắt to tròn và sinh động hơn. Đôi mắt 2 mí to tròn khiến chị em mê mẩn nhưng không phải ai cũng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên. Bởi thế nhấn mí Hàn Quốc là giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục những nhược điểm về mắt như: Mắt 1 mí, mí lót, hai mắt không đều nhau.

Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo kết nối giữa cơ nâng mi và sụn mi bằng nút chỉ được đặt cố định phía dưới da mi mắt theo đường mí tự nhiên. Kỹ thuật làm đẹp tiên tiến không bóc tách, không phẫu thuật, hạn chế tối đa tổn thương, tránh hiện tượng mờ hay mất nếp mí. Đặc biệt hơn sau khi áp dụng dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới thị lực.

Bị dị ứng kháng sinh nhấn mí Hàn Quốc được không?

Trước khi nhấn mí, bạn sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc. Nếu bạn bị dị ứng với loại kháng sinh nào, viện thẩm mỹ sẽ loại trừ và sử dụng kháng sinh khác để thay thế. Vì vậy bạn Thu Hoài không cần quá lo lắng bị dị ứng kháng sinh có nhấn mí được không. Đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây, đảm bảo an toàn và duy trì kết quả lâu dài.

Quy trình thực hiện nhấn mí Hàn Quốc


Khám và tư vấn: Bác sĩ khám và đánh giá tình trạng mắt, tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật nhấn mí.

Chuẩn bị trước khi thực hiện kỹ thuật: Kiểm tra tình trạng sức khỏe, thử phản ứng thuốc. Đo vẽ và đánh dấu vị trí thực hiện kỹ thuật.

Sát trùng và gây tê tại chỗ: Đây là bước quan trọng giúp quá trình thực hiện kỹ thuật không bị nhiễm trùng và khách hàng không còn cảm giác đau.

Tiến hành nhấn mí: Tiến hành nhấn mí mắt theo kích thước và tỉ lệ đã được đo vẽ trước đó. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo kết nối giữa da mi mắt với cơ nâng mi hoặc sụn mi.

Hiện nay tại Việt Nam, nếu bạn tìm kiếm địa chỉ thì hãy đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội. Nơi đây là địa chỉ làm đẹp được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cùng với đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị hiện đại. Chỉ sau 20 phút thực hiện nhấn mí bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt đẹp như mong đợi.

Với những thông tin trên, mong rằng bạn Thu Hoài đã có thể giải đáp được thắc mắc bị dị ứng kháng sinh có thực hiện nhấn mí Hàn Quốc được không? Nếu còn câu hỏi cần được giải đáp bạn có thể đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hà Nội địa chỉ số 14 đường Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0949773555 để được bác sĩ tư vấn.