Nối lên cùng hiện tượng trà sữa của Uncle Tea, những loại chai nhựa tròn, có kiểu dáng đẹp-độc-lạ đang ngày càng được giới trẻ săn đón ráo riết. Không chỉ được các bạn trẻ chào đón, các cửa hàng kinh doanh thức uống trà sữa, nước ép, sinh tố..cũng bắt kịp xu thế của giới trẻ vì vậy mà những loại chai nhựa pet này đang dần trở thành xu hướng mới.

Chai nhựa pet tròn cổ cao 310ml là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Niqua Store bởi mẫu mã đẹp mắt, nhỏ gọn, thích hợp nhiều loại thực phẩm, dễ vận chuyển.


Chai nhựa pet tròn gần đây được các cửa hàng nước ép, sinh tố, trà sữa sử dụng phổ biến bởi kích thước nhỏ gọn, được người dùng ưa chuộng. Sử dụng chai nhựa pet đựng đồ uống mang đi không những hợp vệ sinh, cao cấp hơn dùng ly giấy mà còn bởi vì độ bắt mắt không tưởng của sản phẩm khi đựng bằng chai nhựa đẹp trong suốt.

Để đạt được tiêu chí bền đẹp và được yêu thích như vậy, chai nhựa pet 310ml tại Niqua đã được khổ luyện từ trong lò. Được sản xuất với chất liệu nhựa PET loại 1, quy trình sản xuất khép kín giúp cho sản phẩm đưa ra đạt được độ trong suốt nhất địng, ngoài chất lượng cao, còn đảm bảo vệ sinh, an toàn khi đựng thực phẩm.

Bộ chai nhựa pet tròn tại Niqua Store gồm nhiều kích thước khác nhau từ 250-500ml. Khách hàng của Niqua thường mua về đựng trà sữa, sinh tố, nước ép mang đi cho người dùng, một số mua về dùng cá nhân, đựng nước uống vì mê mẫn độ cute của chai, một số khác mua về đựng thực phẩm trong gia đình.
Sau khi mua nước uống về và sửu dụng xong, người dùng có thể tái sử dụng chai để đựng thực phẩm, đồ uống trong gia đình, tránh vứt bỏ gây ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên chỉ nên tái sử dụng từ 2-3 tháng, sau đó có thể tái chế thành lọ *** đất, lọ cắm hoa, trồng cây, nuôi cá,….
CẦN THÊM THÔNG TIN GÌ VỀCHAI NHỰA PET TRÒN , HÃY GỌI NGAY : 0908084899 ĐỂ MUA CHAI NHỰA ĐẸP GIÁ SỈ TẠI TPHCM.
SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi luôn hi vọng có thể không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và các dịch vụ đi kèm như thanh toán, vận chuyển để mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi tìm đến Niquastore.com. Vì vậy mọi thắc mắc, góp ý các bạn có thể gửi về:
Email:niquastore@gmail.com
SĐT: 0908084899
Fanpage: fb.com/niquastore
Web: niquastore.com