VINPEARL LUXURY HỘI AN - TUYỆT ĐỈNH CỦA DU LỊCH DI SẢN, ĐỈNH CAO CỦA ĐẦU TƯ SINH LỢI- PHIÊN BẢN ONLY & LIMITED EDITION

~~~~~~~VINPEARL LUXURY HỘI AN - PHIÊN BẢN DUY NHẤT & GIỚI HẠN tại HỘI AN - địa danh du lịch với rất nhiều danh hiệu du lịch được vinh danh & xếp hạng bởi các nhà thẩm định du lịch uy tín trên Thế Giới~~~~~~~~

*********CÁC GIẢI THƯỞNG
- HỘI AN được Unesco bình chọn là Di sản Văn hoá Thế giới,

- Được xếp thứ 13 trong 25 điểm đến tốt nhất thế giới (Trip Advisor - trang web nổi tiếng về du lịch - Dubai hoa lệ xếp thứ 21)

- Là địa danh xếp thứ 4 trong 23 điểm đến nhất định phải đến một lần trong đời (báo Buzzfeed-Mỹ)

- CỬA ĐẠI - một trong 18 top Bãi biển đẹp hàng đầu châu Á (bình chọn bởi Trip Advisor)

*********
- Với chiều dài bãi biển 7km, CỬA ĐẠI đang được xem là bãi biển vàng, đắt giá - được so sánh với các khu đất vàng trung tâm của thế giới - nằm ở HỘI AN - viên ngọc quý của ngành du lịch Việt Nam.

- HỘI AN là nơi có tỷ lệ khách Quốc tế cao nhất cả nước, trung bình cứ 4-5 khách Quốc tế đến Việt Nam sẽ có 1 khách đến HỘI AN . Tuy nhiên HỘI AN không có đủ nơi lưu trú cho khách du lịch trong & ngoài nước - Ông Peerapol Triyakasem nhà đầu tư khu nghỉ dưỡng từ Thái Lan, Chủ tịch Việt Nam Center nhận định

--> Từ khi vừa trình làng ngày 29/4/2017 siêu phẩm HIẾM, ĐỘC, LẠ VINPEARL LUXURY HỘI AN đã có công suất phòng bình quân đến cuối năm 2018 gần 80%, do tiềm năng du lịch quá lớn, vị trí cực kỳ đắt địa tại CỬA ĐẠI & là khu nghỉ mát 5 sao đạt chuẩn với gần 300 phòng đầu tiên ở HỘI AN.


*********** THIÊN NHIÊN BAN TẶNG
+ VINPEARL LUXURY HỘI AN nằm ở vị trí chiến lược thừa hưởng toàn bộ lợi thế ưu việt nhất của Đà Nẵng, cách Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng chỉ 15 km) & phố cổ HỘI AN chỉ 5km, vì thế đón nhận lượng khách du lịch lớn từ cả 2 địa điểm du lịch.

+ VINPEARL LUXURY HỘI AN là khu nghỉ mát chuẩn 5 sao có qui mô gần 300 phòng nghỉ lần đầu tiên được xây dựng tại HỘI AN, là niềm mong chờ bấy lâu của các khách du lịch Quốc tế hạng sang đến với HỘI AN.

+ Giao thông thuận lợi bằng đường hàng không, đường thuỷ & đường bộ, là điểm giữa của Đà Nẵng & Huế nên là điểm đến lựa chọn hàng đầu, không thể thiếu trong hành trình của khách du lịch quốc tế.

+ HỘI AN chiếm 5% diện tích trên bản đồ chữ S của Việt Nam, nhưng lượng khách du lịch quốc tế đến với HỘI AN chiếm trên 20% lượng khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam, có nghĩa là nếu so về diện tích, số lượng khách du lịch quốc tế đến với HỘI AN cao gấp 4 lần cho thấy một HỘI AN với nền tảng du lịch sẵn có lâu đời & tiềm năng vượt bậc từ ngày mai

- Năm 2016 HỘI AN đón 2,2 triệu lượt khách quốc tế (Phú Quốc đón 319,200 lượt khách)
- Năm 2017 HỘI AN dự kiến đón 5,7 triệu lượt khách du lịch trong & ngoài nước,
- Năm 2020 dự kiến 10 triệu lượt khách đến với HỘI AN.

***************CHI TIẾT
VINPEARL LUXURY HỘI AN được thiết kế & xây dựng do các nhà thiết kế hàng đầu thế giới với chuẩn luxury, hoàn toàn khác biệt:
1. Diện tích GẤP ĐÔI hoặc GẤP BA các dự án cùng hệ thống với
+ Diện tích đất từ 700m2 đến gần 1300m2
+ Diệntích xây dựng trung bình 500m2

2. Phong cách thiết kế kiến trúc Địa Trung Hải đương đại là một sự khẳng định ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI.

3. Toàn bộ các villas của VINPEARL LUXURY HỘI AN đều có hưởng biển tuyệt đối, là hàng QUÝ, HIẾM, ĐỘC đang được săn lùng trên thị trường BĐSND hiện nay

4. Giá bán các căn villas của VINPEARL LUXURY HỘI AN không thể hợp lý hơn vì đây là dự án đầu tiên của Tập Đoàn Vingroup tại Hội An - di sản văn hoá thế giới

5. Là sản phẩm đầu tư sinh lời thảnh thơi & thấy rõ không cần phải tính toán cao siêu khi nhìn vào giá trị đầu tư ban đầu & giá trị sinh lợi cao & dài hạn.

6. Tiềm năng tăng giá rõ rệt trong 1 thời gian rất ngắn của dự án là điều được khẳng định.

7. Chính sách bán hàng siêu khủng với vốn đầu tư ban đầu chỉ từ 5-6 tỷ đã có thể sở hữu siêu phẩm.

8. Chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng 12 tháng không lãi suất, không phí trả nợ trước hạn tạo cho khách hàng đầu tư thảnh thơi tuyệt đối.

9. Chính sách miễn phí 15 đêm ở villas với 3 bữa ăn miễn phí dành tặng cho Chủ sở hữu & người thân và đặc biệt là sở hữu biệt thự VINPEARL LUXURY HỘI AN là sở hữu chìa khoá mở cửa của 17 khu nghỉ mát, khách sạn thuộc hệ thống của Vinpearl hiện nay khắp Việt Nam & các khu nghỉ mát khách sạn Vinpearl sẽ phát triển tại Việt Nam & các nước trong tương lai rất gần - SỞ HỮU KHÔNG GIỚI HẠN!!

10. Là tài sản sinh lời KẾ THỪA qua nhiều thế hệ, là sự bảo đảm cho cuộc sống an nhàn, thảnh thơi cho nhà đầu tư & các thế hệ con, cháu kế thừa