Trước nay chưa bao giờ dùng hàng cao cấp, chị Lý (Bình Tân) đã giật mình khi biết giá áo chống nắng Nhật Bản giá bao nhiêu.

Đây là câu chuyện có thật về Chị Nguyễn thị Lý (Bình Tân, TP. HCM) khi cùng một người bạn đi mua áo chống nắng Nhật để sử dụng trong mùa hè này. Khi đến một cửa hàng chuyên về thời trang chống nắng trên đường Hoàng Văn Thụ (Tân Bình), chị Lý đã ngỡ ngàng khi biết giá áo chống nắng Nhật giá bao nhiêu, khi những chiếc áo có giá lên đến cả triệu đồng.

Sợ bị lừa, chị Lý đã hỏi thẳng nhân viên bán hàng là vì sao chỉ là một chiếc áo chống nắng đơn giản mà giá lại cắt cổ như vậy. “Thông thường, những chiếc áo khoác mua ở chợ chỉ có giá chưa đến 100 nghìn đồng nhưng trông dày dặn hơn như thế này nhiều. Chỉ là một chiếc áo mỏng dính mà giá gấp mấy chục lần, thật không thể tin được”, chị Lý bức xúc.

Áo Uniqlo UVCUT 450.000Đ

Áo gió Uniqlo giá 700.000Đ

Để trấn an chị Lý cả nhân viên và người bạn đi cùng đã giải thích về tính năng của loại áo chống nắng nhập khẩu này. Với công nghệ dệt bằng sợi gốm và phủ Nano chống nắng toàn diện, một chiếc áo chống nắng tuy mỏng như vậy nhưng lại có khả năng chống UV lên đến 97%, gấp hàng chục lần một chiếc áo thường như chị Lý miêu tả.

Áo khoác chống nắng Uniqlo của Nhật có thể bảo vệ da khỏi ung thư

Với chất liệu tuyệt vời và tính năng an toàn của sản phẩm, giá trị mang lại của chiếc áo chống nắng Nhật gấp nhiều lần so với mức giá bao nhiêu như tâm lý của nhiều khách hàng như chị Lý. Với một số thông tin cung cấp như trên, mong nhiều chị em có thể nắm được giá và không còn bỡ ngỡ giật mình khi biết áo chống nắng Nhật giá bao nhiêu nữa.

Nguồn: vaychongnangthongminh.com/giat-minh-khi-biet-ao-chong-nang-nhat-gia-bao-nhieu.html