Dù nghề nghiệp của bạn, nó là rất có thể bạn cần phải ăn mặc một cách thích hợp cho công việc. Mặc quần áo một phần cung cấp một ấn tượng của tính chuyên nghiệp của bạn và năng lực của tổ chức bạn làm việc cho.

Trong một số ngành công nghiệp, nó thậm chí là một yêu cầu để mặc đồng phục kỹ thuật đặc biệt. Đồng phục cho sự tự tin và cung cấp tin cậy để bất cứ ai bạn đang tương tác với. Đó là lý do tại saonó là quan trọng để chọn chất lượng tốt nhất và các nhà cung cấp bên phải. Đồng phục công nhân nhằm mục đích cuối cùng một thời gian hợp lý và phải vượt qua tiêu chuẩn sức khỏe và an toàn.

Theo các thiết bị bảo hộ cá nhân (1992), tất cả các thiết bị bao gồm cả quần áo của bạn nên bảo vệ bạn chống lại một hoặc nhiều rủi ro sức khỏe vàan toàn. Chăm sóc trang phục của bạn không phải là một quá trình khó khăn nhưngnó đòi hỏi sự nhất quán và tuân thủ để hướng dẫn đơn giản. Trong bài viết ngắn này, chúng tôi sẽ thảo luận về top 5 cách để chăm sóc đồng phục của bạn.

Thói quen làm sạch lượt

Thường xuyên duy trì các trang phục của bạn có thể tăng tuổi thọ của nó. Nó đi mà không nói rằng bạn chỉ làm sạch đồng phục được sử dụng hoặc bẩn hoặc đã được lưu trữ đi một thời gian dài. Nhất quán là chìa khóa ở đây.

Lựa chọn vải và màu sắc

Cách tốt nhất để duy trì trang phục của bạn sẽ phụ thuộc vào nó được làm bằng vảivà như thế nào bạn quyết định để rửa nó. Đồng phục bông nên được rửa bằng tayhay máy rửa, Tuy nhiên, chỉ được phép hang khô. Đồng phục len có thể rửa bằng tay hoặc bằng cách Hấp, nhưng không bao giờ với máy rửa. Để tránh màu vết bẩn, chỉ rửa sạch lòng trắng với lòng trắng và màu sắc với màu sắc.

Sắt và tinh bột đồng phục

Một khi bạn đã rửa sạch trang phục của bạn, nó là bắt buộc rằng bạn sắt nó và tinh bột cho phù hợp. Hãy chắc chắn rằng bạn làm không sắt hoặc tinh bột đồng phụcmà không có nghĩa là. Một số đồng phục như thể thao jerseys và lụa không có nghĩa là để được cho.

Bóng giày bảo hộ lao động của bạn

Đồng phục không là hoàn toàn không có giày, trừ khi bạn làm việc barefooted. Người ta thường nói rằng điều mọi người cái nhìn đầu tiên là đôi giày của bạn như vậy sáng họ làm cho bạn nổi bật. Làm sạch giầy bằng vải hoặc chỉ đơn giản bằng cách sử dụng đánh bóng khi cần thiết.

Lưu trữ

Nó có vẻ như rất nhiều nỗ lực đưa vào rửa và ủi đồng phục của bạn. Tuy nhiên, không có vấn đề tốt như thế nào bạn đã thực hiện rằng, bạn không thể quên để lưu trữ các đồng phục của bạn ở nơi sạch sẽ và khô. Tránh lưu trữ chúng ở những nơi có mùi mạnh mẽ hay độ ẩm.

Heathbrook đã phát triển một hướng dẫn nhỏ để đọc hầu hết tất cả các dấu hiệu trên đồng phục của bạn vì vậy bạn có thể chăm sóc của họ đúng cách. Bạn có thể download tại đây.