Theo nghiên cứu về thị trường bất động sản 2016 vừa qua, nhu cầu bất động sản của người dân hiện đang khá lớn nhưng nguồn cung bất động sản lại thiếu những dự án như Vincity quận 12 vừa có giá rẻ, vừa có chất lượng và tiện ích cao cấp. Nguồn cung căn hộ chủ yếu là thuộc phân khúc căn hộ cao cấp có mức giá không dưới 2 tỉ mỗi căn. Trong khi nhu cầu thực của người dân lại là những dự án nhà giá rẻ khoảng từ 1 tỉ đồng trở lại và những dự án thuộc phân khúc này hiện tại này đang không được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn và những dự án giá rẻ trên thị trường chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
vừa với giá tốt, vừa mang chất lượng và dịch vụ cao cấp. Nguồn cung căn hộ cốt yếu là thuộc tầng lớp căn hộ cao cấp có giá bán ko dưới 2 tỉ mỗi căn. khi mà nhu cầu thực của người dân lại là các Dự án nhà giá tốt khoảng trong khoảng một tỉ đồng trở lại và những Dự án thuộc tầng lớp này hiện giờ này đang ko được sự để ý của phổ quát nhà đầu tư to và những Công trình giá thấp trên thị phần chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Trước sự ra đời của căn hộ Vincity quận 12, những dự án nhà giá rẻ có mức giá dưới 1 tỉ lại đã số là những dự án có chất lượng công trình tương đối kém, bàn giao không đáp ứng được nhu cầu khách hàng, bàn giao chậm tiến độ và đặc biệt có những dự án lại triển khai được một thời gian thì lại chết, chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính, lừa đảo ... Do đó những khách hàng có mức thu nhập trung bình vẫn còn e ngại về những dự án nhà giá rẻ. Nhưng với Vincity quận 12, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như tiến độ xây dựng. Đây là dự án được khách hàng chờ đợi nhất trong năm 2017.

Vincity là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm nhất cũng bởi vì mức giá mà tập đoàn Vingroup đưa ra thực sự là quá hấp dẫn đối với những khách hàng có thu nhập trung bình. Một số dữ liệu thống kê cho thấy rằng nhu cầu căn hộ có giá trên dưới 1 tỉ đồng là phân khúc được nhiều người quan tâm nhất trong đó những chủ đầu tư như Hưng Thịnh, Thủ Đức House, Nam Long là những công ty đang tạo được chỗ đứng trên thị trường nhà giá rẻ. Xét về đẳng cấp, thì Vincity hoàn toàn có thể cạnh tranh lại các dự án nhà giá rẻ đã có. Quận 12 là khu vực trung tâm, nơi tập trung của những khu công nghệ cao, khu công nghiệp nên nhu cầu nhà ở thực sự rất lớn. Khách hàng sẽ có được một cuộc sống như ý nếu chọn Vincity quận 12 làm nơi an cư lập nghiệp.