Tập đoàn HOÀNG PHÚC vừa công bố sẽ triển khai dự án THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6 vào cuối năm vừa qua đã gây một sự thu hút rất lớn với những người mua nhà và nhà đầu tư cũng như những chủ đầu tư hiện nay. THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6 là dự án nhà ở có mức giá khá phù hợp với đại đa số cư dân khách hàng có thu nhập khoảng 10-15 tr/ tháng .
Căn hộ THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6 được tập đoàn HOÀNG PHÚC công bố sẽ triển khai sau những dự án tại quận Tân Phú , Bình Thạnh và các dư án resort tại Phan Thiết…... Tất cả những thông tin mà HOÀNG PHÚC cung cấp cho thị trường về dự án này vẫn chưa nhiều. Ngoài ra dự án căn hộ THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6 kết nối thuận tiện với các tiện ích khu vực quận 1,3, 5, 6, 8,12, bình tân, như bến xe An Sương hay sân bay Tân Sơn Nhất…. Cư dân sẽ rất yên tâm về khu vực căn hộ mình sinh sống.
Dự án được thiết kế với diện tích căn hộ phù hợp với tất cả những đối tượng khách hàng, từ khách hàng độc thân đến những gia đình 3 thế hệ. Nhưng theo thông tin được biết, THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6 sẽ có mức giá từ 1,2- 2,4 tỷ mỗi căn. Dự án là tổ hợp của những thành phố vệ tinh thu nhỏ, được xây dựng ở những khu vực gần khu dân cư hiện hữu, có kết nối thuận tiện đến các tuyến đường chính, đường cao tốc nên khách hàng mua căn hộ ở đây có thể dễ dàng di chuyển về các khu vực trung tâm cũng như di chuyển về các quận lân cận như quận 3, 5, 8,Gò Vấp,Tân Bình….
Căn hộ có giá chỉ từ từ 1,2- 2,4 tỷ mỗi căn được xem là khá phù hợp với với đại đa số cư dân tại địa bàn.Bởi vì khách hàng thuộc phân khúc này đa số là nhân viên văn phòng và cán bộ công chức. Khách hàng có thể chọn phương án vay ngân hàng nhằm đem lại một phương án tài chính tối ưu, cùng nhưng chương trình chính sách ưu đãi.
QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT HƠN