Can ho The Western Capital - Nơi để bạn luôn hướng về

Dự án Can ho The Western Capital là một dự án trọng điểm của Quận 6, đáp ứng nhu cầu về phân khúc sản phẩm cao cấp cho cư dân. Đây là dòng sản phẩm cao cấp chủ lực của Công ty Hoàng Phúc, đơn vị quản lý các dự án bất động sản cao cấp ở miền Trung và Tây Nguyên. Bên cạnh đó, với bất cứ khách hàng nào đã từng sở hữu lô đất ở Khu dân cư Vạn Gia Phúc cũng đều biết đến đơn vị này

Khu can ho The Western Capital mang đến 1233 căn hộ với các loại diện tích như 50 m2, 65 m2 và 88 m2. Tất cả đều được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu hiện nay của cuộc sống thành thị.

can ho The Western Capital được phân bổ đều làm 3 block với độ cao từ 25 đến 36 tầng, trong đó khối block B2 ở ngay vị trí trung tâm cao 36 tầng như là hình mẫu cho sự cao sang, quý phái, thể hiện được bản lĩnh tiên phong ở Quận 6.

Tổ hợp Can ho The Western Capital được đầu tư một cách bài bản, đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Với phương châm "chìa khóa trao tay", chúng tôi muốn khi bạn đến đây chỉ cần xách vali là có thể ở ngay.

can ho The Western Capital được bán với giá chỉ 1,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ, được trả góp trong vòng 48 tháng mang đến lợi ích cực kỳ lớn cho khách hàng. Chỉ cần chuẩn bị 330 triệu cho năm 2017 là bạn đã sở hữu ngay cho mình 1 căn hộ cực kỳ đẳng cấp. Phần còn lại bạn có thể trả góp trong 36 tháng tiếp theo hoặc có thể vay từ ngân hàng VPBank với lãi suất ưu đãi và thời gian vay đến 25 năm.

Chưa có dự án nào mà khi mở bán lại được ngân hàng hỗ trợ cực kỳ tốt như vậy, ngoài ra Chứng thư Bão lãnh từ phía ngân hàng là một lợi thế mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua

Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm chính sách bán hàng tại thời điểm hiện tại.

Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline sau: 0937. 358. 008

Chúng tôi là đội ngũ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình 24/7, hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần.

Cám ơn bạn đã xem tin