Tại Feliz en Vista, mỗi tổ hợp, luôn tiện ích cũng như vận dụng đều được thiết kế đồng nhất giác quan nghệ thuật. Ngay ở sảnh đón tiếp của tòa nhà Cruz, sự hòa quyện của các nguyên tố mềm mại trong khoảng cảnh quan bên ngoài với sự đơn thuần của phần nội thất bên trong đều tạo nên điểm đặc sắc cho không gian ngoại hình. Tại đây, chủ đầu cơ tích hợp các tổ hợp: thư viện, văn phòng dịch vụ, phòng karaoke và chiếu phim gia đình. đầy đủ đều được mẫu mã tỉ mỉ nhằm có tới 1 trải nghiệm khác biệt cho các cư dân tương lai.
Đại diện chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam cho biết: "Thiết kế thư viện và văn phòng nhà sản xuất sở hữu sự phối hợp tổng thể trong từng tuyến phố nét mang điểm thu hút về màu sắc, truyền tải 1 tiếng nói được tô vẽ tinh tế. những cái ngoài mặt tươi trẻ và năng động như dòng gối đầu hay đèn thả tạo nên 1 ko gian thông minh mà im tĩnh".
kế bên nhân thể ích đẳng cấp, Feliz en Vista còn với tiềm năng đầu cơ cho ngày mai. Dự án nằm trong vị trí đắc, thuận tiện kết nối trọng tâm hành chính của huyện 2 (Thạch Mỹ Lợi) với khu vốn đầu tư mai sau Thủ Thiêm. trong tương lai, khi đường vòng đai 2 hoàn thiện (hiện đã xong 80%) và thành thị khởi công cầu nối Thạch Mỹ Lợi đến Mai Chí Thọ, khu vực này đem lại nhiều trị giá gia tăng cho cư dân.
khi này, những tuyến xe tải, xe container sẽ được ra các con phố vành đai, mặt trục đường Đồng Văn Công chỉ còn là con đường nội khu kết nối trọng điểm khu Thạch Mỹ Lợi. bên cạnh đó, mang con đường ven sông tiến về cây cầu nối liền Thạch Mỹ Lợi và tuyến phố Mai Chí Thọ dự định được khởi công lâu dài, khu vực này với thể kết nối đến Thủ Thiêm hay quận 1 chưa tới 10 phút. tuy nhiên, chủ đầu tư còn thẳng tay vật dụng chỗ đậu xe hơi 1 - 1 cho mọi căn hộ, đáp ứng nhu cầu bức thiết về việc thiếu hụt chỗ đậu xe của các cư dân.
Hiện, Công trình bắt đầu được cung cấp bởi 5 sàn bất động sản chiến lược là Seareal, T&A, G5, Savills, CBRE.

Xem thêm Dự án căn hộ ascent lakeside