Condotel Đà Nẵng Heritage – Địa Điểm Nóng Để Mua Nhà, Villa Nghỉ Dưỡng

Tốc độ gia tăng GDP bắt đầu tại thời điểm 2014 chính là nền móng kiên cố để xúc tiến sự phát triển của ngành du lịch nghĩ mát năm sao. Khách du lịch trong và ngoài nước hoàn toàn có thể chi trả hơn 100 đô la Mỹ cho các chung cư cao cấp nằm sát bờ biển cho một chuyến du lịch ngắn cùng gia đình. Bởi thế, những doanh nghiệp đầu tư địa ốc đã xây dựng các công trình resort quyến rũ trên những tuyến phố dọc bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam.



Nếu 2012, 2014 là những năm thịnh vượng ở Phú Quốc, Nha Trang, Sài Gòn, các dự án lớn như Empire City quận 2 với một lối sống cao cấp được mở bán với giá khá cao những vẫn có sức hút với khách hàng. Vào năm này, điểm hot đã đổ về thành phố Đà Nẵng, một nơi cũng sở hữu những tuyến đường dọc theo bãi cát trắng dài vô tận và không khí tĩnh lặng, đặc biệt là đoạn bờ biển trên phố Võ Nguyên Giáp sẽ hình thành khu vực hấp dẫn.

Đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng tại thành phố thu hút khách du lịch đang là xu hướng chủ đạo trong thời gian đến đây. Với những khu đang tăng trưởng mạnh như tuyến đường Võ Nguyên Giáp, không khí tĩnh lặng, ko bị tác động nhiều từ môi trường tự nhiên, hiện nay đang là mối đầu tư sinh lời cho những chủ đầu tư có tầm nhìn xa, không những thế nó cũng thể hiện một phong cách sống đẳng cấp, thượng lưu. Cách trung tâm đô thị Đà Nẵng chỉ với hơn 4km, Condotel Heritage là địa điểm lý tưởng trong xu hướng đầu cơ nhà đất nghỉ dưỡng tại thị thành Đà Nẵng.



Được điều hành bởi tập đoàn khách sạn Accor, một trong những thương hiệu số 1 trên thế giới về khu nghĩ dưỡng, chủ đầu tư không có gì phải lo lắng về doanh thu, tỉ lệ phòng trống cũng như lợi nhuận từ việc đầu tư vào Premier Condotel Đà Nẵng Heritage. Qua nghiên cứu và nhận định, tỷ lệ lấp đầy của căn hộ nghĩ dưỡng dọc bãi biển sẽ chạm mức 70% trong năm thứ tư và trị giá một đêm có thể đạt 7.120 đô la Mỹ, hơn gần 150% so với năm đầu.

Giá thành tại dự án này nằm trong khoảng 3 đến 8 tỷ đồng cho một căn hộ nghỉ dưỡng view hướng biển, cùng cách thức thanh toán hợp lý, nhà đầu tư sẽ có khoản lợi nhuận chắc chắn 9%/năm từ việc cho thuê lại, đây là thế mạnh lớn nhất của khách sạn condotel này có sức hút với cả những nhà đầu tư vừa và nhỏ. Quyết định chọn Condotel Đà Nẵng Heritage được đánh giá là quyết định đúng đắn trong 3 nhân tố: chất lượng cao cấp, chi phí phải chăng và vị trí thuận lợi.



Văn phòng kinh doanh dự án Condotel Đà Nẵng Heritage ở Quận 2:

Địa chỉ: 26 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Tphcm

Hotline: 0911 63 29 29 - 0911 59 27 27

Website: condotelsungroupdanang.net

Xem thêm những dự án nổi bật: căn hộ bình an pearl