Căn Hộ Cao Cấp Nào Dành Cho Những Thương Nhân Thành Đạt

Với nhiều người, sau một ngày làm việc mỏi mệt thì thứ hoàn hảo nhất là được trở về nhà của mình đề thư giãn và sau đó là cùng người thân bách bộ trên bãi cỏ, dưới những hàng cây xanh thoáng mát. Khu phức hợp đẳng cấp là một môi trường sống mà sẽ cung cấp cho bạn những phút giây tuyệt vời này. Đối với các thương nhân thành đạt, 1 ngôi nhà tuyệt vời không những có tất cả các tiện nghi để sinh sống và thỏa mãn hầu hết nhu cầu của dân cư mà nó còn phải có kiểu dáng thật ấn tượng.



Vấn đề là kiếm đâu ra chung cư lý tưởng ấy? Câu trả lời tùy thuộc vào thị hiếu của từng cá nhân, nhưng nếu như có cơ hội thăm quan Empire City Tower 86 tại trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận hai, có nhẽ người nào đó sẽ phải kêu lên: “Tôi đã tìm thấy!”. Thật vậy, những người yêu thích một căn hộ im lặng sẽ khó lòng bỏ qua Empire City Thủ Thiêm. Với ý tưởng từ lối thiết kế vùng Địa Trung Hải, chung cư này không chỉ cung cấp 1 không gian sống lý tưởng cho gia đình với ko gian , phong thủy vượng khí mà còn đem đến những nét cổ điển khác biệt cho toàn căn hộ chung cư.



Nằm dọc theo mặt tiền con phố Nguyễn Hữu Thọ, dự án căn hộ Empire City gồm 11 block cao ốc chính, đem lại cho thị trường 1200 căn hộ chung cư có diện tích từ 62 đến 106 m2. Các chung cư được xây dựng hợp lý, tối ưu hoá không gian căn phòng,các hình khối thuần tuý nhưng sâu sắc hòa lẫn với những quang cảnh tự nhiên đầy nắng và gió từ sông Sài Gòn, tích hợp tất cả tiện ích gồm trung tâm thương mại, cà phê sân vườn, nhà hàng sang trọng, phòng tập thể thao, trung tâm chăm sóc sức khỏe, beauty salon, tầng hầm để xe, công viên cây xanh 3.500 m2…



Empire City Thủ Thiêm 86 tầng không những chăm lo đến phong cách sống của từng người mà còn đem đến 1 không gian cộng đồng cho toàn bộ mọi người. Ở nơi này, bạn sẽ được tận hưởng sự thanh thoả với hai hồ bơi đạt tiêu chuẩn như những khu resort quốc tế, phù hợp cho cả người già và con nít, xung quanh hồ bơi là 1 khuôn viên để tắm nắng, đọc sách – Được bố trí đa dạng loại hoa và cây cối khác nhau nhằm mục đích liên kết từng cá nhân với nhau, khuyến khích cư dân dành nhiều thời gian cho các hoạt động thư giãn ngoài trời.

Phòng giao dịch bất động sản cao cấp ở quận 2:

Địa chỉ: 26 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Tphcm

Hotline: 0911 63 29 29 - 0911 59 27 27

Website: luxuryhomevn.com

Tham khảo thêm những dự án nổi bật: Premier Condotel Da Nang Heritage