-
25-08-2016 11:03 AM #1
Platinum Member- Ngày tham gia
- Jun 2011
- Bài viết
- 59,568
- Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi
TP.HCM chỉ đạo xử nghiêm vụ mất 26 tỉ đồng trong tài khoản
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến vừa có văn bản gửi công an TP.HCM và Ngân hàng Nhà nước TP.HCM yêu cầu làm rõ vụ khách hàng mất 26 tỉ đồng trong tài khoản.
Xem bài viết: TP.HCM chỉ đạo xử nghiêm vụ mất 26 tỉ đồng trong tài khoản
-
25-08-2016 11:03 AM #2
Platinum Member- Ngày tham gia
- Jun 2011
- Bài viết
- 59,568
- Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi
Lqh (25/08/2016 9:17)
Chưa từng thấy cái NH nào vô trách nhiệm như cái NH VIP này; tiền của KH mất thông qua gd tại NH mà nói trách nhiệm của NV? thế ra NH này là của từng nhân viên sao? lập ra hệ thống NH để làm gì? các vị hành xử kiểu này thì ai còn dám gd qua NH nữa?
Xem bài viết: TP.HCM chỉ đạo xử nghiêm vụ mất 26 tỉ đồng trong tài khoản
-
25-08-2016 11:10 AM #3
- Ngày tham gia
- Jul 2016
- Bài viết
- 12
- Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi
Ngân hàng lúc nào cũng đùn đẩy trách nhiệm hết cho người tiêu dùng trong khi người tiêu dùng đã tin tưởng và gửi vào ngân hàng để tiết kiệm, giao dịch. Qua các vụ mất tiền của các ngân hàng gần đây thì niềm tin vào ngân hàng Việt Nam cũng mất dần rồi.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks