Premier Condotel Đà Nẵng Heritage - Đem Đến Những Cảm Giác Như Ở Nhà
Ngành công nghiệp du lịch hiện tại đang đem đến cho khách du lịch 1 loại mới khắc phục sự bất tiện của những khách sạn thông thường cho một chuyến nghỉ mát cùng gia đình: dự án Condotel. Nó khác biệt so với 1 điểm nghĩ dưỡng truyền thống với 1 phòng bếp được trang bị toàn bộ những vật dụng cần thiết để bạn nấu ăn tại nhà, cũng như 1 địa điểm vực ngồi thư giãn và tiêu khiển rộng rãi cho gia đình.

Điều này cung cấp rất nhiều sự tiện dụng hơn so với không gian của khách sạn trung bình, và khuynh hướng phát triển này lôi cuốn nhiều khách hàng hơn. Du khách có thể lên một kế hoạch nấu bếp ở "nhà" và trải nghiệm 1 bữa ăn tối riêng biệt cùng với gia đình, ngoài những tiện nghi như tại nhà, bạn có thể hưởng thụ tất cả các dịch vụ khác mà 1 khách sạn căn bản cung cấp. Hiện nay một trong những căn hộ Condotel đang được rất nhiều nhà đầu cơ để ý tới là Condotel Đà Nẵng Heritage, dự án sắp được trung ra thị trường vào tháng Tám này.
Condotel Đà Nẵng Heritage - SunGroup
Đà Nẵng được xem là 1 điểm nghĩ mát hàng đầu Việt Nam trong năm 2015, nổi danh với sự đa dạng các phong cảnh cực đẹp, Đà Nẵng là 1 sự phối hợp độc đáo của vẻ đẹp tự nhiên hoang dã và sự hiện đại hàng đầu, đặc biệt tại Premier Condotel Đà Nẵng Heritage, bạn sẽ được phục vụ vượt qua khỏi những gì bạn mong đợi trong một khách sạn điển hình. Bạn có thể dễ dàng đến nơi này bằng đường hàng không với hơn 40 chuyến mỗi ngày, bên cạnh đó bạn cũng sẽ dễ dàng để tới nhiều địa điểm du lịch nổi danh khác.

Premier Condotel Đà Nẵng Heritage cung cấp tất cả những tiện nghi từ một khách sạn truyền thống: vệ sinh hàng ngày và đổi ga giường, gối mỗi buổi tối, phòng tắm thuỷ lực và kết nối Internet không dây, hướng dẫn du lịch,... Tuy nhiên, 1 chuyến thư giãn tại Premier Condotel Đà Nẵng Heritage sẽ đem đến cho bạn một khu vực tiêu khiển rộng rãi cùng gia đình, cộng thêm vào đó 1 nhà bếp lát đá hoa cương và trang bị tất cả các thiết bị cẩn thiết bằng thép không gỉ, 1 máy giặt trong phòng / mấy sấy tóc cũng có sẵn, ngoài ra nó còn trang bị một TV màn hình mỏng cực chất.
Do đó, cho dù bạn đang dự định du lịch cùng gia đình hoặc đi cùng bạn bè, Condotel Đà Nẵng Heritage cũng sẽ là 1 sự nơi hoàn hảo dành cho bạn. khi bạn đang ở xa nhà, dù đó là để thư giãn hoặc đi công việc, nó là thật thoải mái để trở về một nơi mà bạn có cảm giác như đang tại nhà.

Phòng kinh doanh khách sạn Condotel Heritage chính thức tại Tphcm:
Địa chỉ: 26 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Tphcm
Website: condotelsungroupdanang.net
Hotline: 0911 63 29 29 - 0911 59 27 27