Cập nhật thị trường với Tickmill
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 20 của 331

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      ANH HAY CHÂU ÂU ?
      29/09/2016

      Những rủi ro đã gia tăng trên thị trường trước thềm cuộc họp của OPEC tại Algiers và những lời phát biểu của bà Yellen. Động thái mua vào đối với vàng đã chững lại khi giá vàng giảm phiên thứ 2 xuống mức 1,328.75 USD/ounce

      Lợi tức trái phiếu chính phủ đã tăng trở lại khi trái phiếu chính phủ Đức kỳ hạn 10 năm và trái phiếu kho bạc Mỹ đã tăng 0,58%. Đồng bảng anh đã giảm so với đồng đô la khi các nhà đầu tư đang chờ đợi những tín hiệu mới từ bà Yellen về các chính sách của FED, GBP / USD giảm -0,05% về mức 1,3016. Một số báo cáo gần đây của truyền thông Đức rằng Brexit sẽ đau đớn hơn cho phần còn lại của châu Âu hơn là cho Vương quốc Anh.
      "Trong 5 năm kể từ bây giờ, tôi tin rằng Anh sẽ ở một vị trí tốt hơn so với EU", ông Matthias Döpfner nói. Theo Döpfner Anh đang phát triển theo mô hình "định hướng thị trường tự do, trong khi châu Âu từng bước biến thành một liên minh chuyển giao" trong đó sự giàu có được phân phối từ các nước giàu cho các nước nghèo. "Và xu hướng này có thể ảnh hưởng đến quyết định của nhiều nhà đầu tư," - ông nói trong một cuộc phỏng vấn với FT, được công bố vào hôm thứ Ba.

      Giá dầu thô đã tăng trở lại sau phiên giảm điểm 3% vào ngày thứ 3, giá dầu WTI tăng 1,19% trong khi giá dầu Brent tăng1,35% khi nhà đầu tư vẫn chờ đợi kết quả của cuộc họp chính thức của OPEC. Một số quan chức của OPEC phát biểu đầu tuần họ sẽ khó đạt được một quyết định đáng kể về sự cân bằng thị trường mới.

      Chỉ số đơn hàng lâu bên của Mỹ tháng này giảm 0.4% so với tháng trước

      Trên thị trường hàng hóa, giá Nickel đã quay đầu tăng điểm sau khi Philippines (Một trong những nhà cung cấp quặng nickel lớn nhất trên thế giới) đình chỉ hoạt động thêm 20 mỏ. do không tuân thủ đầy đủ yêu cầu về môi trường. Giá Nickel giao trong ba tháng tăng 1,6% lên $ 10,700 mỗi tấn - cao nhất kể từ tháng 12.

      Chứng khoán châu Âu hồi phục cùng với các cổ phiếu thị trường mới nổi sau khi giao dịch trong sắc đỏ vào thứ ba; Chỉ số DAX tăng 1,02%, chỉ số FTSE + 0,83%,


      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert

    2. #2
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      ĐỒNG BẲNG TĂNG GIÁ TRỞ LẠI TRONG KHI CHỨNG KHOÁN GIẢM
      27/10/2016


      Đồng Đô la Mỹ đã mất đà tăng khi chỉ số đồng đô la đạt đinh 99.00 vào thứ ba khi các nhà đầu tư đang tìm kiếm thêm các các hỗ trợ mới trong lúc cả Ngân hàng trung ương Châu Âu ECB và Ngân hàng trung ương Anh BoE đã đưa ra kế hoạch kích thích kinh tế của họ.

      Bài phát biểu vủa ông Carney
      Đôla Mỹ tăng mạnh trong khi đồng bảng Anh giảm trước bài phát biểu của thống đốc ngân hàng trương ương Anh vào thứ Ba. Tuy nhiên vào ngày thứ 4, đồng bảng anh đã tăng trở lại sau khi thống đốc đã xóa tan các hi vọng về bổ sung thêm các biện pháp kích cầu.. Ông lưu ý rằng ông là lo ngại về sự sụt giảm nghiêm trọng của đồng bảng Anh và có thể bỏ phiếu để không cắt giảm lãi suất nhằm ngăn chặn sự sụt giảm sâu hơn nữa. Tốc độ lạm phát có vẻ đang nằm trong mức kiểm soát của Ngân hàng trung ương Anh.

      Chỉ số chứng khoán châu Âu và Anh giảm do các nhà đầu tư thất vọng về kế hoạch kích thích kinh tế mới, chỉ số DAX giảm 0,73%, chỉ số FTSE 100 giảm 0,97%.

      Đô la Mỹ

      Chỉ số USD đã giảm về mức 98,57, sau khi chạm mức 99,09 ngày hôm trước, mức cao nhất kể từ tháng Hai. Trong tháng này, chỉ số này đã tăng hơn 3% kể từ những lời phát biểu của quan chức FED trong những tuần gần đây. Họ cho rằng FED sẽ tăng lãi suất trước khi kết thúc năm 2016.
      Kỳ vọng lãi suất cao hơn có xu hướng để thúc đẩy sự tăng trưởng của đồng đô la, làm cho tiền tệ Mỹ hấp dẫn hơn cho các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận. Các cuộc họp của FED tiếp theo được dự kiến vào tháng 11,

      Đồng đô la Úc

      Hôm thứ Tư, đồng đô la Úc tăng sau khi số liệu cho thấy lạm phát trong quý cuối cùng đang diễn ra với tốc độ nhanh hơn so với dự kiến. Điều này đang mang lại hy vọng rằng Ngân hàng nhà nước sẽ cắt giảm lãi suất sớm hơn.
      Căp AUD/USD đạt đỉnh 0,7709 tăng 0,51%. CPI Úc tăng trong quý thứ ba tăng 0,7% so với kỳ vọng là 0,5%. Lạm phát hàng năm tăng 1,3% lên mức 1,0% trong quý II trong khi dự báo là 1,1%. Tỷ lệ lạm phát của các nhóm hàng cơ bản cũng tăng, đạt 1,6%, sau khi một mức thấp kỷ lục 1,5%. Trên cơ sở hàng tháng, chỉ số lạm phát cơ bản đã tăng 0,4%.

      Các dữ liệu lạm phát yếu trong quý đầu tiên và thứ hai buộc Ngân hàng Dự trữ Úc cắt giảm lãi suất vào tháng Năm và tháng Tám, với kết quả gửi nó đến một mức thấp kỷ lục 1,5%.

      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert
      https://tickmill.com/

    3. #3
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      KINH TẾ ANH PHỤC HỒI
      28/11/2016


      So với ba tháng trước đó GDP của Anh đã tăng 0,5% trong quý thứ ba năm 2016, và tăng 2,3% so với cùng kỳ năm trước, theo số liệu chính thức từ cục thống kê quốc gia (ONS). Những chỉ số lạc quan mới công bố đạt dự đoán của giới phân tích. Trong giai đoạn tháng tư-tháng sáu, tăng trưởng của nền kinh tế Anh trung bình khoảng 0,7% so với quý trước, và tăng 2,1% so với cùng kỳ.

      Chi tiêu tiêu dùng tại Anh trong quý trước tăng 0,7% sau khi tăng 0,9% trong quý trước đó. Chi tiêu chính phủ tăng 0,4%, trong khi đó trong ba tháng trước đó gần như sự thay đổi.

      Các dữ liệu cho thấy nền kinh tế Anh thể hiện khả năng phục hồi cao cú sốc Brexit. Điều này cho thấy các hậu quả của Brexit vẫn chưa được thể hiện, khi các doanh nghiệp có thể phải đối mặt với khó khăn vào tháng 3 năm 2017.

      Tổng khối lượng đầu tư vào tài sản cố định trong giai đoạn tháng bảy-tháng chín tăng 1,1%, trong khi xuất khẩu tăng 0,7% sau khi giảm 1% trong quý trước đó. Nhập khẩu giảm 1,5% sau khi tăng 1,3%.

      "Đầu tư kinh doanh vẫn ổn định sau quyết định của Anh rút khỏi Liên minh châu Âu, " - báo cáo của ONS- "với sự tăng trưởng trong chi tiêu của người tiêu dùng và ngành dịch vụ được hỗ trợ bởi sự tăng trưởng kinh tế ".

      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert
      https://tickmill.com/

    4. #4
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      NHỮNG BIỄN ĐỘNG TRONG DỊP LỄ LÀM CHO NHÀ ĐẦU TƯ LO LẮNG
      29/12/2016


      Dầu

      Brent tăng 0,23% thúc đẩy bởi những kỳ vọng lạc quan của việc cắt giảm của OPEC trong tháng Giêng, trong khi dầu Mỹ (WTI) giao dịch trong sắc đỏ do nỗi sợ hãi của báo cáo hàng tuần, cho thấy tăng hàng tồn kho của Mỹ. Các báo cáo của API đã làm dấy lên mối lo ngại, dự đoán rằng các kho dự trữ dầu tăng 4.2 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 23 tháng 12.
      EIA dự kiến cho thấy nguồn cung dầu giảm bởi 2M thùng, đồng thời dự trữ xăng đã tăng 1.3 triệu thùng và các sản phẩm chưng cất tăng khoảng 1.8 M thùng.

      Chứng khoán châu Âu

      Các chỉ số chứng khoán châu Âu đã cho thấy sự sụp đổ, sau khi sụt giảm ở phố Wall ngày hôm trước. EURO Stoxx 50 giảm 0,11%, trong khi chỉ số CAC 40 của Pháp mất 0,11%, chỉ số DAX 30 của Đức giảm 0,33%. Chỉ số Stoxx 600 của châu Âu đóng cửa vào thứ Tư tại mức tăng tối đa hàng năm.

      Đồng bảng Anh

      Trước đó, các dữ liệu của Anh cho thấy giá nhà tăng 0,8% vào tháng 12, cao hơn so với mức tăng dự kiến là 0,2%. Tốc độ tăng giá hàng năm là 4,5% so với mức 4,4% của tháng trước đó, vượt mong vượt mong đợi của các nhà phân tích 3,8%. Đồng bảng Anh tăng nhẹ do các dữ liệu tích cực, đã phát đi tính hiệu nền kinh tế đang tăng trưởng tốt

      Cung tiền M3 Eurozone tăng 4.8% trong tháng Mười Một, trái dự kiến dự kiến sẽ tăng 4,4%. Khối lượng cho vay đối với khu vực tư nhân tăng 1,9%..

      Chỉ số Dollar

      Các chỉ số Đô la thước đo đồng tiền Mỹ so với rổ sáu đồng tiền tệ chính đã giảm 0,40% xuống mức 102,83, như sự không chắc chắn trong kỳ nghỉ đã thức đẩy các nhà đầu tư rút lui khỏi các rủi ro.

      Các tài sản trú ẩn

      Vàng tăng điểm cùng các tài sản trú ẩn khác bao gồm đồng Yên Nhật và Franc Thụy Sĩ, trong khi lợi suất trái phiếu chính phủ đã bị thu hẹp cho thấy rằng những khẩu vị rủi ro của thị trường đã giảm. Vàng kỳ hạn giao tháng một tăng 0,6% lên $ 1,147 mỗi ounce, đồng yên Nhật Bản tăng 0,58% trong Swiss Franc tăng 0,40% so với USD. Lợi tức trái phiếu Đức kỳ hạn 10 năm cuối cùng đã giảm 8,16%.

      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert
      https://tickmill.com/

    5. #5
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      CHÍNH SÁCH CỦA NGÂN HÀNG TRUNG ƯƠNG NHẬT BẢN
      31/01/2017

      Đồng đô la Mỹ khởi đầu tuần mới giảm điểm mạnh do sự không chắc chắn về kết quả cuộc họp Ủy ban thị trường mở vào thứ 4. Các nhà đầu tư hy vọng rằng FED sẽ đưa ra kế hoạch tăng lãi suất sớm cho phép đồng đô la phục hồi lại mức đỉnh trong tháng 12 trong khi nhiều nhà đầu tư lo ngại rằng USD sẽ giảm xuống mức 100. Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Hai các nhà đầu tư đã bán tháo mạnh, khiến chỉ số Dollar giảm 0,33% xuống mức 100,23 về tiện cận 100 điểm- mức cân bằng trước cuộc họp của FED.

      Bản báo cáo được công bố hôm thứ sáu về GDP của Mỹ cho thấy thâm hụt thương mại đáng kể trong quý IV, xuất khẩu đã giảm 4,3%, trong khi nhập khẩu tăng 8,3%, phản ánh mối quan tâm của các nhà bán lẻ trong việc đánh thuế hàng nhập khẩu và chiến tranh thương mại được khởi xướng bởi tổng thống Mỹ. GDP vượt quá mong đợi tằng 2,1%, trong khi đó chỉ số niềm tin tiêu dùng từ Đại học Michigan đã tăng lên mức cao nhất trong nhiều năm, hứa hẹn một triển vọng tươi sáng cho cho nền kinh tế Mỹ. Đây là động lực chính của tăng trưởng kinh tế của đất nước. Nhìn chung, các dữ liệu được công bố rất tích cực nhưng phản ứng của đồng USD khá trái ngược, khi thị trường đã được chuẩn bị cho việc ra quyết định của Fed.

      Những điều chưa rõ rành trong định hướng của FED đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý thị trường, báo cáo chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) - chỉ số chính của lạm phát đối với FED sẽ là tâm điểm của sự chú ý. Các dữ liệu năm 2016 chỉ số này ở mức 1,6-1,7% gần với mức mục tiêu 2% của FED. Khi mà PCE cao hơn kỳ vọng nhiều khả năng FED sẽ tiếp tục tăng lãi suất

      Hôm thứ Ba, Ngân hàng Nhật Bản sẽ phải quyết định xem họ sẽ tiếp tục các chưng trình kích thích kinh tế hay dỡ bỏ chúng. Cặp USD / JPY đã mất đi một nửa phần trăm vào đầu phiên giao dịch ngày thứ Hai, cho thấy bơm thêm tiền vào nền kinh tế có thể được giảm bởi BOJ. Hôm thứ Năm, Ngân hàng Trung ương Anh sẽ đánh giá tác động của Brexit đến nền kinh tế và quyết định liệu cần lãi suất thấp kỷ lục. Hôm thứ Sáu, các nhà đầu tư sẽ chờ đợi báo cáo về tỷ lệ thất nghiệp ở Mỹ (NFP), mà là khả năng xác nhận rằng thị trường lao động là đủ nóng trở lại vì vậy FED bắt đầu ngừng kích thích kinh tế.

      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert
      https://tickmill.com/

    6. #6
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      ĐẢNG CỘNG HÒA THẮNG THẾ TẠI THƯỢNG VIỆN

      22/10/2017
      Thị trường dầu
      Trong khi OPEC xem xét tổn thất từ việc mở rộng thỏa thuận hạn chế sản lượng, thị trường dầu tiếp tục có tuần tăng điểm. Tuần này, sự lạc quan thấy rõ trên thị trường do tin tức về sự gián đoạn nguồn cung từ Iraq, tuy nhiên trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu cho thấy thị trường vẫn chưa sẵn sàng.
      Việc tấn công phiến quân ly khai người Kurd tại các mỏ Kirkuk tại Iraq là một chất xúc tác tăng trưởng cho các thị trường. Tuy nhiên, vào cuối tuần, các công ty dầu Iraq báo cáo rằng sản lượng sẽ được phục hồi nhanh chóng trong tương lai gần, tăng 275.000 thùng. Gía dầu WTI đã giảm về $ 50, hợp đồng Brent tương lai đã từ bỏ mức $ 60/thùng.

      Dữ liệu của chính phủ Hoa Kỳ cho biết nguồn cung cấp xăng tăng trong tháng thứ tư liên tiếp, trong khi các sản phẩm ttinh chế tăng lần đầu tiên kể từ tháng 8. Các nhà máy lọc dầu tiếp tục tận dụng tình trạng thiếu xăng, phần nào làm giảm áp lực lên WTI. Với trình trạng các nhà máy lọc dầu chỉ sản xuất 84,5% công suất cũng là tín hiệu tích cực cho thị trường. Lượng hàng tồn kho dầu thô lần lượt giảm trong tuần thứ tư liên tiếp do nhu cầu dầu tinh chế tăng lên.

      Đô la Mỹ

      Đô la Mỹ tiếp tục duy trì tâm trạng phấn chấn. Sự bứt phá gần đây nhất do những tin tức tích cực từ Thượng viện Hoa Kỳ, khi các **** viên Cộng hòa đã thống nhất về việc giải quyết ngân sách. Chiến thắng với mức tối thiểu 51: 49, **** Cộng hòa có nhiều cơ hội thực hiện kế hoạch cải cách của Trump. Dự luật này có thể được thông qua mà không cần có sự ủng hộ của **** Dân chủ, khi **** này yêu cầu cải cách phải mang lại cho nhiều giai tầng tai Mỹ. Theo thông tin thống kê mới nhất, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 1973, cho thấy thị trường lao động đang ở trạng thái tốt nhất trong thập niên qua. Tỷ lệ thất nghiệp tăng ở các tiểu bang bị ảnh hưởng sau thảm hoạ thiên nhiên, đang giảm nhanh chóng khi nhân viên quay trở lại làm việc.

      Đồng Euro và Bảng Anh

      Cuộc khủng hoảng tại Catalan tiếp tục gây sức ép lên Euro, trong khi Draghi không có nhiều phát biểu về việc thắt chặt tiền tệ, làm cho các nhà đầu tư xem xét lại tiềm năng tăng trưởng dài hạn của đồng Euro. Lạm phát trong tháng 9 chỉ ở mức 1,3% và thấp hơn 0,7% so với mục tiêu sẽ làm giảm nguồn cung tiền. Cặp EURUSD nhiều khả năng dao động trong khoảng 1.17-1.1850 vào tuần tới.

      Doanh số bán lẻ khá yếu ở Anh (giảm 0.8% với dự báo là -0.4%) đã đặt câu hỏi về việc tăng lãi suất của Ngân hàng trung ương Anh, buộc đồng Bảng phải kết thúc tuần trong sắc đỏ. Tuy nhiên, rõ ràng là sự chậm trễ trong việc nâng lãi suất trước đây đã làm cho chi tiêu của người tiêu dùng bị rủi ro, vì vậy Ngân hàng trung ương Anh sẽ chọn tăng lãi suất.

      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert
      https://tickmill.com/

    7. #7
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Draghi chọn giải pháp an toàn
      26/10/2017

      Ngân hàng Trung ương Châu Âu

      Thị trường chứng khoán châu Âu và đồng euro vẫn đang chờ đợi kết quả của cuộc họp ECB, trong khi thị trường thu nhập cố định có một đợt tăng nhẹ và giá trái phiếu đang tăng trưởng vừa phải. Lợi tức của trái phiếu Mỹ cũng giảm sau khi tăng lên mức cao nhất trong 7 tháng do tin đồn về người đứng đầu FED, có thể là ứng viên có quan điểm cứng rắn hơn Yellen.

      ECB có kế hoạch thông báo giảm chương trình mua tài sản tại cuộc họp ngày hôm nay và bất kỳ sai lệch nào từ kịch bản có khả năng xảy ra nhất (30 tỷ Euro, 9 tháng) có thể gây ra biến động trên thị trường, đặc biệt ảnh hưởng đến đồng EUR và trái phiếu của Đức. Draghi có lẽ sẽ chọn cách tiếp cận thận trọng nhất đối với những thay đổi của gói kích thích khẩn cấp bắt đầu vào năm 2014 vì áp lực lạm phát vẫn yếu và phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài, như giá dầu và tăng trưởng toàn cầu nói chung. Trong tháng 9, CPI tăng 1,5% và các động lực nội tại của lạm phát vẫn chưa thuyết phục các quan chức ECB.

      Rõ ràng, Draghi không muốn lặp lại những sai lầm của người tiền nhiệm Jean-Claude Trichet, người đã tăng lãi suất vào năm 2011 trước khi hết nhiệm kỳ, sau đó Draghi một lần cắt lãi suất. Các ngân hàng trung ương của các khu vực khác của châu Âu, đặc biệt là Thụy Điển và Na Uy, giữ lãi suất ở mức tương đương và Ngân hàng trung ương thụy điển cho biết, chính sách tiền tệ sẽ không thay đổi đến năm 2018.

      ECB có thể vẫn lựa chọn tái đầu tư các khoản từ trái phiếu đáo hạn và sẽ là nguồn cung cấp ổn định cho phía cung của thị trường nợ. Một số khoản nợ mua thông qua lựa chọn này có thể đạt 15 tỷ euro ngoài các chương trình chính. Draghi có thể cũng lo lắng về vấn đề đánh giá đồng EUR so với mức độ phục hồi của nền kinh tế,
      Đồng tiền châu Âu cũng đang bị áp lực lớn bởi cuộc đấu tranh độc lập của Catalonia. Những người ly khai được cho 48 giờ để quyết định liệu họ sẽ đầu hàng cho chính quyền hay sẽ chiến đấu.

      FED

      Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia ông Gary Cohn dường như đã bị loại khỏi danh sách ứng cử viên, theo các nguồn thông tin thân cận. Đồn đoán trước thông báo của FED sẽ công bố vào ngày 3 tháng 11 làm cho các nhà đầu tư lo lắng.

      Thị trường dầu

      Giá dầu sụt sau khi công bố báo cáo EIA, cho thấy trữ lượng dầu thô thương mại tăng 856 nghìn thùng trong tuần trước, trong khi xăng giảm 5,47 triệu thùng. Điều này cho thấy quá trình khôi phục cân bằng cung và cầu trên thị trường xăng dầu của Mỹ và cho thấy sự suy giảm dần dần tốc độ của nhà máy lọc dầu. Saudi Arabia tiếp tục hỗ trợ các thị trường với những gợi ý kéo dài thỏa thuận dầu cho đến cuối năm 2018, nhưng các nhà đầu tư không vội vàng đó nhận tin tức này.

      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert

    8. #8
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Liệu Bent sẽ bùng nổ tuần tới


      27/10/2017

      Hợp đồng dầu kỳ hạn biến động ít hơn so với dự báo trong tuần này,dầu Bent đang khá trật vật ở mức 60 USD/thùng trong bối cảnh hoàng thân Saudi công khai ủng hộ việc gia hạn thỏa thuận sau tháng 3 năm 2018.

      Giá dầu WTI giảm nhẹ vào thứ 6 sau sự gia tăng các giới hạn về sản lượng của Mỹ. Chênh lệch giá giữa WTI và Brent khá rộng, cho thấy cuộc chiến ác liệt giữa OPEC và các công ty dầu đá phiến của Mỹ. OPEC và một số nước khác đồng ý cắt giảm sản lượng 1,8 triệu thùng vào cuối tháng 3. Quá trình giảm thặng dư khá chậm, do đó OPEC đang xem xét khả năng mở rộng thỏa thuận đến cuối năm 2018.

      GDP của Hoa Kỳ

      Tổng sản lượng của Mỹ có khả năng giảm do các bão Harvey và Irma, do ảnh hưởng đến chi tiêu của người tiêu dùng và tốc độ xây dựng, tuy nhiên các động lực tăng trưởng nội tại dường như không bị ảnh hưởng. Ngày nay, dữ liệu GDP sẽ được công bố nhưng nếu số liệu không khả quan có thể sẽ không được nhà đầu tư quan tâm do nó không phản ánh đúng động lực tăng trưởng nội tại.
      Điểm mà các nhà đầu tư quan tâm là ảnh hưởng của 2 cơn bão đối với tiêu dùng, thành phần chiếm 2/3 GDP của nền kinh tế Mỹ. Do cắt giảm thu nhập và giảm doanh số bán lẻ, tiêu dùng có thể giảm từ mức 3.3% trong quý II xuống còn 2.5% hoặc thấp hơn trong quý III.

      Bão cũng ảnh hưởng đến nhiều công trình như giàn khoan dầu. Điều này không ảnh hưởng đến sản xuất dầu ngắn hạn ở Mỹ, nhưng triển vọng lâu dài cho dầu mỏ đá phiến có thể rất thuận lợi cho OPEC.

      Cuộc họp của ECB

      Các cổ phiếu của Đức tăng lên mức cao kỷ lục vào ngày thứ năm, trong khi các chỉ số chứng khoán châu Âu đang lên kế hoạch tăng điểm khi ECB đưa ra những tuyên bố tiêu cực về tương lai của chương trình mua tài sản.

      Mặc dù ECB đã hứa sẽ cắt giảm mua hàng xuống 30 tỷ euro một tháng kể từ tháng 1, nhưng chi tiết của chương trình vẫn chưa được xác định. Điều này khiến cho tâm lý thị trường bất ổn, bán tháo Euro.

      Lợi tức trái phiếu giảm trong thị trường nợ châu Âu, khi dòng vốn đổ vào tài sản Mỹ tăng, điều này gây ra sự sụp đổ của đồng euro từ 1,18 xuống 1,16 vào thứ Sáu. Đồng tiền châu Âu cũng có thể bị ảnh hưởng bởi tình hình xấu đi ở Catalonia, khi Madrid sẽ buộc chính phủ Catalan giải tán.

      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert

    9. #9
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Đồng USD sẽ bùng nổ tuần này?

      Thị trường chứng khoán tăng cao vào thứ hai, khi các nền kinh tế hàng đầu thế giới cho thấy tốc độ tăng trưởng đáng khích lệ và các ngân hàng trung ương đều không vội vàng thắt chặt chính sách tiền tệ. Giá dầu, yếu tố chính thúc đẩy lạm phát, đã phá mức kháng cự nhiều tháng, cuối cùng đánh dấu sự thay đổi trên thị trường.

      Sự căng thẳng chính trị giữa chính phủ Tây Ban Nha và Catalonia đã giảm bớt, nhưng đồng euro đã chịu áp lực lớn do những thông tin tích cực về kinh tế Mỹ, điều này cho thấy sự thống trị trung hạn của đồng USD giữa các đồng tiền khác. Ngoài ra kết quả cuộc họp ECB đã làm suy yếu đồng Euro, vốn đã gần như không kiểm soát được vào ngày thứ 6. Trong quý thứ ba, GDP của Mỹ tăng trưởng 3% mỗi năm, tiêu dùng cá nhân 2,4% với dự báo là 2,1%. Số lượng giàn khoan dầu vào ngày 27 tháng 10 giảm từ 913 xuống 909, theo báo cáo của Baker Hughes.

      EUR/USD đã tìm thấy sự hỗ trợ vào ngày Thứ Sáu tại mức 1,16, tăng nhẹ vào thứ Hai. Nhiều khả năng cuộc cải cách thuế có thể giúp phục hồi của đồng đô la như là cuộc bầu cử Tổng thống vào năm 2016. Sự tăng trưởng của chứng khoán Mỹ cho thấy các nhà đầu tư đang có tâm trạng rất tích cực, trong khi trong các doanh nghiệp Hoa Kỳ đã có một cuộc thảo luận tích cực các chính sách thuế mới. Một số thành công của dự luật đã được phản ánh vào giá.
      Một động lực bổ sung cho đồng tiền USD là cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, vào thứ Tư. Việc thay đổi chính sách tiền tệ không được mong đợi, nhưng đánh giá cao tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ và triển vọng lạm phát sẽ làm thị trường tăng mạnh.

      Ngân hàng của Anh dự kiến sẽ có hành động quyết định nhằm thắt chặt chính sách tiền tệ, mức độ ảnh hưởng quyết định này được dự đoán sẽ vượt qua những quyết định của ECB đối với việc tiếp tục kích cầu. Các cuộc đàm phán về Brexit tiếp tục bị nngưng trệ đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế Anh cũng, sự thất bại này có thể dễ dàng thúc đẩy đồng bảng Anh quay lại mức 1,20 đô la. Do đó, đặt cược về thắt chặt chính sách kém hấp dẫn hơn các vị thế bán, đặc biệt là so với đô la Mỹ.

      Liên quan đến cuộc họp của Ngân hàng trung ương Anh, các nhà đầu tư cần tập trung vào các dự báo cập nhật của Ủy ban về GDP và lạm phát để xác định phản ứng ngắn hạn của đồng bảng Anh, do tỷ lệ tự tăng giá hầu như đã được định giá hoàn toàn trên thị trường.

      Nếu bạn nhìn vào bản báo cáo của CFTC, các nhà đầu tư đã tăng các vị thế bán, trong khi vị trí ròng lần đầu tiên kể từ tháng 9 đã chuyển sang lãnh thổ tiêu cực, vì vấn đề ổn định kinh tế sau khi rời EU sẽ vẫn không được giải quyết. Việc bán ra GPB / USD từ mức 1.3250-1.33 cho thấy một cơ hội tốt cho giao dịch trung hạn trên bảng Anh.

      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert

    10. #10
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Diễn biến cuộc điều tra bầu cử tổng thống Hoa Kỳ

      31/10/2017

      Các thị trường châu Á tăng điểm hôm thứ Ba bất chấp các thông tin không khả quan về nền kinh tế Trung Quốc trong khi đồng đôla tiếp tục quỹ đạo tăng trưởng. Cuộc điều tra về việc can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ đã buộc tội cựu giám đốc chiến dịch Manafort rửa tiền và trốn thuế, hứa hẹn những những thông tin hấp dẫn về việc thông đồng POTUS với Nga.

      Cuộc điều tra từ lâu đã ảnh hưởng lớn đến đồng USD, làm giảm các chất xúc tác tăng trưởng. Các nhà điều tra thời gian này đã điều tra nha vận động hành lang Paul Manafort, cựu chủ tịch chiến dịch tranh cử của Trump, buộc tội ông âm mưu rửa tiền và trốn thuế. **** Dân chủ hy vọng rằng Manafort và các thành viên trong nhóm của ông sẽ chứng tỏ sự tham gia của Moscow trong cuộc bầu cử tổng thống không đáng kể
      Chỉ số KOSPI của Hàn Quốc tăng 1% sau khi Seoul và Bắc Kinh đã nhượng bộ cho nhau trong việc triển khai hệ thống phòng không của Mỹ tại Hàn Quốc, mà Trung Quốc coi là một sự vi phạm về cân bằng quân sự trong khu vực.

      Đô la Mỹ ổn định

      Chứng khoán Phố Wall đã giảm từ đỉnh ngày thứ 2 khi rằng các nhà lập pháp Hoa Kỳ có thể chuyển sang lộ trình cắt giảm thuế từng bước thay vì cắt giảm thuế một lần như trong dự thảo cải cách thuế hiện đang được thảo luận. Thị trường chứng khoán đã giảm từ mức cao kỷ lục xuống mức ổn định hơn. Đô la chứng kiến một số phiên bán ròng trong ngày thứ hai liên tiếp sau khi hồi phục hồi phục ở mức cao trong vòng 3 tháng tại mức 95.00. Các lệnh mua từ các mức hiện tại có thể không an toàn vì đồng tiền của Hoa Kỳ có thể sẽ phải trải qua một đợt giảm kéo dài hơn trong cuộc điều tra của Nhà Trắng trước khi tăng trở lại với kỳ vọng về tỷ lệ lạm phát.
      Đồng USD đang bị đe doạ bởi các báo cáo rằng Trump sẽ lựa chọn Jeremy Powell làm người đứng đầu FED, , người được coi là ứng cử viên ôn hòa nhất trong số tất cả. Đối thủ cạnh tranh nhất của ông đối với vị trí này là nhà kinh tế học John Taylor, được biết đến với luật Taylor của ông trong vấn đề tốc độ cung tiền trong nền kinh tế.
      Quyết định chính sách của Ngân hàng trung ương Nhật

      Yên Nhật phản ứng nhẹ với quyết định sau quyết định để giữ nới lỏng định lượng, trong khi dự báo lạm phát trong năm tài chính hiện tại sẽ giảm, và trở thành tín hiệu xấu cho đồng yên. Thị trường mong đợi tín hiệu từ ban lãnh đạo mới Gushi Kataoka, người gần đây đã chỉ trích vấn đề không thay đổi trong chương trình mua trái phiếu. Tuy nhiên, ông chỉ nhắc lại bản tuyên bố của Ngân hàng Nhật Bản rằng họ cam kết rõ ràng về việc kích thích nền kinh tế để duy trì lợi suất của thị trường nợ ở mức 0%.
      Ngân hàng Trung ương Nhật Bản vẫn hy vọng đạt được mức lạm phát mục tiêu là 2% vào năm 2020.

    11. #11
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Thông tin NFP và cuộc họp của FED

      02/11/2017
      Cuộc họp của Cục dự trữ Liên bang hôm thứ Tư đã không gây nhiều chú ý cho các nhà đầu tư. Sau thảm hoạ thiên nhiên, rõ ràng bức tranh kinh tế Mỹ đã bị bóp méo. Thị trường bình tĩnh không phản ứng mạnh khi số lượng việc làm mới -40K so tháng trước và dường như sẽ bình tĩnh phản ứng lại mức tăng hơn 300K vào tháng Mười.

      Tại sao điều này xảy ra? Nếu bạn nhìn vào cấu trúc của những thay đổi trong NFP vào tháng Chín, mức giảm việc làm lớn nhất (-127K) ở Florida, nơi mà các công việc có trình độ thấp (nhà hàng, xây dựng) chiếm ưu thế. Lao động trong các ngành này khá co dãn với các cú sốc bên ngoài, và nhanh chóng hồi phục. Ngược lại, các phương pháp tính toán của Bộ Lao động Hoa Kỳ loại trừ ảnh hưởng của các yếu tố ngắn hạn, đó là lý do tại sao thất nghiệp tháng trước đã giảm xuống 4,2%.

      Giả sử rằng thị trường lao động sẽ bù đắp cho sự suy giảm trong tháng 10 và tháng 11, tầm quan trọng của báo cáo NFP sẽ không cao.

      Bây giờ liên quan đến FED, chúng ta có thể thấy rằng nền kinh tế tăng trưởng và sự thay đổi nhân sự FED đã làm thị trường phán ứng yếu với cuộc họp tháng mười. Đây là những điểm thú vị nhất trong từ ngữ của tuyên bố và bài phát biểu của Yellen:

      • Theo báo cáo, tỷ lệ lạm phát vẫn thấp, nhưng kỳ vọng đạt được mục tiêu.
      • Tốc độ tăng trưởng kinh tế đã được thay đổi từ "vừa phải" thành "mạnh", bất cấp thiệt hại về kinh tế từ bão. Thị trường lao động tiếp tục tăng theo đánh giá của FED, đây có thể là dấu hiệu cho thấy sự tăng trưởng việc làm trong tháng 10.
      Tăng trưởng tiền lương trong khoảng 0,2-0,3% có khả năng gây ra một sự tăng mạnh đô la Mỹ, như một dấu hiệu gián tiếp của việc cải thiện động lực lạm phát.
      Xác suất tăng tỷ lệ trong tháng mười hai, lần thứ ba cho năm nay, tăng lên 98%.
      Trong bài phát biểu của mình, Yellen đã không đưa ra dự báo cho năm 2018, vì nhiệm kỳ của bà hết hạn vào tháng hai. Hôm thứ Năm, Trump sẽ phải công bố một người đứng đầu mới của FED và ứng cử viên có nhiều khả năng nhất là Jeremy Powell, người đề xướng chủ nghĩa cấp tiến trong việc thực hiện chính sách. Điều này cũng có nghĩa là tăng lãi suất sẽ thận trọng, phụ thuộc dữ liệu từ lạm phát trong việc định hình chính sách. Đối với đồng USD, điều này rõ ràng là một tín hiệu giảm giá hoặc ít nhất sẽ hạn chế sự lạc quan liên quan đến sự phục hồi kinh tế.

      Hạ viện dự kiến sẽ đưa ra một dự luật về cải cách thuế, bao gồm cắt giảm thuế 6 nghìn tỷ đô la trong 10 năm cho các công ty và cá nhân. Đây có phải là một tín hiệu tăng hoặc giảm cho đồng đô la hay không sẽ tùy thuộc vào việc có nên áp dụng mức giảm thuế đồng thời hay từng bước? Các chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đang ở mức cao và kết thúc phiên giao dịch cuối cùng trong vùng tích cực.

    12. #12
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      USD phản ứng trước cải cách thuế

      06/11/2017
      Thị trường dầu

      Thị trường dầu tiếp tục tạo đỉnh cao mới, tăng mạnh vào ngày thứ Hai tới mức cao nhất kể từ tháng 7 năm 2015. Sự sụt giảm lượng cung trong khi những nỗ lực thay đổi của Saudi Arabia có vẻ đáng tin cậy trong bối cảnh các vụ giam giữ chống tham nhũng ở các cấp cao hơn trong nước.

      Hoàng tử Mohammed Bin Salman đã tiến hành thanh trừng các cấp chính quyền bắt giữ các viên chức, bộ trưởng và nhà đầu tư. Những người bị bắt giữ thậm chí còn là tỷ phú Alwaleed bin Talal và người đứng đầu lực lượng Cảnh sát Quốc gia Miteb bin Abdullah. Cuộc đấu tranh nội bộ đã trở nên trầm trọng hơn sau khi kế hoạch của quốc gia này sẽ tổ chức IPO của công ty dầu mỏ lớn nhất Ảrập Aramco vào năm tới, ngay trong giai đoạn phát triển thị trường dầu mỏ, sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư cổ phần với giá cao hơn.
      Sản lượng đá phiến ở Mỹ cho thấy dấu hiệu giảm hơn nữa, theo báo cáo của Baker Hughes hôm thứ sáu cho thấy số lượng giàn khoan giảm 8 xuống 729. Đây là mức giảm mạnh nhất kể từ tháng 5 năm 2016.

      Sự sụt giảm trong hoạt động khoan xảy ra cùng với hành động của hiệp định dầu OPEC +, sau khi các công ty đá phiến và OPEC chia sẻ lợi ích chung khi khôi phục sự cân bằng giữa cung và cầu. Hiệp ước này hết hạn vào tháng 3 năm 2018, nhưng lời tuyên bố của Ả-rập Xê-út và các quan chức Nga sẽ tiếp tục duy trì thỏa thuận đến cuối năm tới.

      Đô la Mỹ.

      Đồng USD đã thay đổi nhẹ vào thứ Hai, khi các nhà đầu tư giảm các lệnh mua vào tuần trước trong bối cảnh báo cáo NFP không mấy ấn tượng. Khả năng cải cách thuế sẽ được thực hiện theo hướng áp dụng các ưu đãi về thuế theo từng giai đoạn chứ không phải một lần. Sự tăng điểm trong phiên châu Á đã được thay thế bởi sự thờ ơ tương đối với phiên giao dịch London.

      Sự sụt giảm của đồng USD có thể sẽ chỉ xảy ra ngắn hạn do sự không chắc chắn về kế hoạch thuế, nhưng thị trường trái phiếu dường như đang bỏ cuộc. Lợi tức trái phiếu Mỹ kỳ hạn 10 năm cho thấy xu hướng tiêu cực hôm thứ Hai, sau khi giảm mạnh vào tuần trước. Vị thế bán ròng trên Đô la đã giảm xuống mức tối thiểu là bốn tháng từ 18 tỷ USD vào cuối tháng 9 xuống còn 3 tỷ USD trong tuần trước.

      Đồng Rúp của Nga tiếp tục giảm vào ngày thứ hai do thanh toán các khoản nợ bằng Đô la Mỹ và nhu cầu ngoại tệ ngày càng gia tăng. Cặp USD / RUB tăng lên mức 59,00, lần đầu tiên kể từ cuối tháng Tám. Tín hiệu của đồng tiền suy yếu khoán chứng tỏ lo ngại về sự chênh lệch về tỷ lệ lãi suất hoặc sự tăng giá của đồng đô la.

      Đồng bảng anh.

      Các nhà đầu tư đang tích cực mua lại đồng bảng từ mức hỗ trợ chính là 1,30 khi nó chạm vào thứ năm sau cuộc họp của Ngân hàng Anh. Bảng Anh dự kiến sẽ giao dịch trở lại trong màu đỏ, giảm xuống dưới 1,30 do sự không ổn định của **** Bảo thủ và sự không chắc chắn xung quanh các cuộc đàm phán Brexit.

      Ngân hàng Trung ương Anh dự kiến tăng lãi suất, ông Mark Carney, nhấn mạnh rằng rủi ro chính đối với nền kinh tế vẫn là thỏa thuận với Liên minh châu Âu về duy trì tiếp cận thị trường này. Nếu không đạt được thoả thuận, tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế có thể sẽ giảm đáng kể do thuế nhập khẩu có thể khiến một số lượng lớn các doanh nghiệp thua lỗ. Tốc độ tăng lãi đã giảm xuống hai lần tăng trong ba năm tới, điều này đã làm thay đổi mạnh mẽ mong đợi của Pound theo hướng tiêu cực.


      Arthur Idiatulin

      Tickmill Market Expert

    13. #13
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      ĐÔ LA MỸ CHỮNG LẠI
      05/12/2017
      Đồng đô la mỹ vẫn đã không duy trì được đà tăng, đang được giao dịch quanh mức 93,00 điểm cho ngày thứ hai liên tiếp. Các nhà lập pháp tại Thượng Viện đã phê chuẩn kế hoạch cải cách thuế vào ngày thứ bảy, tăng khả năng thông qua dự luật, nhưng việc thảo luật tại Hạ viện có thể cũng không dễ dàng vì cuộc thảo luận xác định liệu các cải cách sẽ trở thành gánh nặng của ngân sách liên bang.
      Hạ viện đã bỏ phiếu ngày thứ hai để bắt đầu đàm phán với Thượng viện, đưa **** Cộng hòa đã tiến gần hơn tới cuộc cải cách. Tuy nhiên, giai đoạn cuối cùng cũng có thể được kéo dài, đặc biệt là việc sửa đổi và phê duyệt bắt đầu giữa Thượng Viên và Hạ Viện. Cải cách được định giá bằng Đô la sau khi John McCain của **** Cộng hòa đã trở thành người ủng hộ cải cách.

      Mặt trận kinh tế vĩ mô hài lòng với dữ liệu về sản xuất. Số đơn hàng sản xuất chỉ giảm 0,1% sau khi tăng 1,7% trong tháng Chín. Những con số phù hợp với xu hướng đi lên của ngành công nghiệp cũng như sự gia tăng số lượng các công ty Mỹ đang mong muốn có được một món quà từ Nhà Trắng dưới hình thức cải cách thuế.

      Bảng Anh vẫn rất dễ bị tổn thương trước các báo cáo liên quan đến tiến trình đàm phán EU-Anh. Sự biến động cao dẫn đến sự thu hút các nhà đầu cơ, gây ra sự tăng giá của cặp GBP / USD vào thứ Hai lên tới 1.3538 khi cuộc đàm phán kế hoạch giữa Thủ tướng Therese May và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker đang diễn ra. Hôm thứ ba, cặp này sụt xuống mức 1.3400 vì các bên không thể đồng ý về vấn đề biên giới của Ai Len. Như đã đề cập trước đó, bức tranh trung hạn của GBP / USD có vẻ không chắc chắn do triển vọng tăng cường của đồng đô la và những hy vọng đáng kể cho sự tiến bộ trong các cuộc đàm phán Brexit, có thể đẩy mạnh hoạt động tăng lên đối với đồng bảng Anh.

      Đô la Úc tăng nhờ số liệu tích cực về doanh số bán lẻ. Niềm tin người tiêu dùng Úc phục hồi nhu cầu trong bối cảnh lạm phát gia tăng đến mức 2% và động lực lương ổn định. AUD/USD thực tế không thể thấy được trong động thái của nó, quyết định của RBA giữ lãi suất không thay đổi ở mức 1,5%.

      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert
      https://tickmill.com/

    14. #14
      Ngày tham gia
      Aug 2016
      Bài viết
      326
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      THỊ TRƯỜNG KHỞI SẮC DO CẢI CÁCH THUẾ

      04/12/2017
      Đôla Mỹ tăng mạnh vào thứ hai khi Thượng viện Hoa Kỳ đưa ra bản cải cách thuế mới, và sẽ được thảo luận tại Hạ Viện. Kết quả của đợt bỏ phiếu trong thứ sáu với mục tiêu giảm thuế cho các doanh nghiệp từ 35% đến 20%, thêm với ưu đãi cho cá nhân. Sau khi được thông qua tại Thượng viện, nơi mà **** Cộng hòa giữ thiểu số tăng mạnh cơ hội thông qua dự luật.

      Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói ở trên, Thượng viện có thể sẽ đề xuất một "phiên bản cải cách mềm" và điều này đã phản ánh trong giá của đô la. Ngoài ra, việc cắt giảm thuế sẽ được hoãn lại, và được thực hiện từng phần, Tỷ lệ tăng trưởng tháng 12 gần như là 100% có khả năng được phản ánh trên thị trường trong khi số lượng lần tăng lãi suất trong năm sau chưa được công bố. Theo dự kiến, cơ quan quản lý sẽ tăng lãi suất từ 3 đến 4 lần trong năm tới.

      Chỉ số đô la duy trì cân bằng quanh mức 93,00. Dữ liệu từ ISM tạo ra thất vọng so với các dự báo, nhưng bây giờ điều quan tâm của các nhà đầu tư vẫn gặp nhiều điều bất ngờ trong việc thực hiện cắt giảm thuế.
      Baker Hughes gần đây đã được hiển thị để được trong quá trình này. Số lượng giàn khoan đã tăng từ 923 lên 929, gây ra lo ngại rằng các công ty dầu khí của Hoa Kỳ sẽ sử dụng thương mại của OPEC để tăng thị phần.
      Bảng Anh phục hồi trong bối cảnh chính phủ Anh đã đạt được thỏa thuận với Liên minh châu Âu. Thủ tướng Teresa May và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker đang làm việc tích cực để giải quyết những khác biệt giữa 2 bên.
      Bitcoin một lần nữa đạt mức cao vào cuối tuần, sau khi các sản phẩm phái sinh của CME Group và CBOE Global Markets sẽ được phát hành. Giá tăng vọt lên mức kỷ lục 11,800 USD nhưng sau đó giảm xuống còn 10,300 USD trước phục hồi.

      Arthur Idiatulin
      Tickmill Market Expert
      https://tickmill.com/

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Nhận định thị trường chứng khoán cập nhật hằng ngày
      By kosenki in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 20
      Bài viết cuối: 28-09-2015, 10:01 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình