Những ưu điểm của đồng hồ G Shock mà bạn nên biết
  • Thông báo


    Kết quả 1 đến 3 của 3

    Threaded View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Oct 2015
      Bài viết
      12
      Được cám ơn 18 lần trong 10 bài gởi

      Mặc định Những ưu điểm của đồng hồ G Shock mà bạn nên biết

      Đồng hồ G-Shock được tạo ra để chịu những cú sốc của bất cứ tác động nào. Casio G-Shock là bộ sưu tập đồng hồ được thực hiện để phù hợp với những nhà thám hiểm, vận động viên thể thao…Chúng cũng bao gồm tất cả các tính năng cơ bản cần thiết để phù hợp với các cuộc phiêu lưu, đồng hồ bấm giờ, giờ đếm ngược, ánh sáng và tất các đồng hồ điều có khả năng chống nước cực tốt



      Sự tuyệt vời của G-shock không chỉ ở những tính năng mà còn về nguồn sống của đồng hồ nữa, những chiếc đồng hồ shock sử dụng pin hóa học là những rác thải gây hại đối với môi trường điều giúp phần nào bảo vệ được môi trường.

      Chính công nghệ năng lượng như thế này mà giúp cho đồng hồ có thể hoạt động từ 20-30 năm mà không cần thay pin. Với việc sử dụng nguồn năng lượng mặt trời không chỉ góp phần bảo vệ hành tinh mà còn giúp về kinh tế đó là giảm một khoản tiền khá lớn khi thay pin.

      Với những chiếc đồng hồ G-Shock thì không chỉ đơn thuần để xem thời gian. Một số đồng hồ nổi bật G-shock còn có chức năng xem lịch mặt trăng, lịch thủy triều cho người lướt sóng, đo khoảng cách cho những người chơi thể thao, độ sâu cho những thợ lặn…
      ⇒ Thiết kế hút mắt: những đường nét góc cạnh, nhấn nhá tinh tế trên bề mặt bằng những tông màu sáng hay đen làm chủ đạo mang được hơi thở thể thao vào trong những thiết kế của mình. Những thiết kế tuy hòa cùng dòng sản phẩm, những mỗi sản phẩm là một nét khác biệt riêng, kết thành sự tinh tế cho những lựa chọn hoàn hảo.
      ⇒ Chất lượng hàng đầu cho thể thao: chất lượng bền bỉ đi từ những chất liệu mang tính chất ứng dụng cao như: kính cứng chịu được sức va đập, nhựa, dây cao su chính hãng. Tất cả mang đến nét đẹp cho tổng thể sản phẩm. Cùng với đó, là thiết kế độc đáo được tính toán kỹ lượng, tạo nên nét riêng đẳng cấp.
      ⇒ Khả năng kháng nước tuyệt đỉnh: đây tiếp tục là một điểm sáng trong hành trình phong cách và cá tính của bạn. Với khả năng kháng nước lên đến 20 ATM (tùy theo những sản phẩm khác nhau), những hoạt động thể thao ngoài trời, dưới nước, không còn là những trở ngại của bạn. Với khả năng kháng nước cao 20ATM chiếc đồng hồ thích hợp cho cả lặn biển
      ⇒ Chức năng thực tế đa dạng: những chức năng sát sườn thực tế, mang tính ứng dụng cao cùng với các chức năng liên quan đến thể theo như bộ bấm giờ là lý do nói rằng, đồng hồ G-Shock thể theo được tạo nên từ những ứng dụng công nghệ Nhật.

      >>> Tham khảo đồng hồ Casio chính hãng tại: http://casiovietnam.net/

    2. Những thành viên sau đã cám ơn :
      phamphuong1912 (22-07-2016)

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình