VN-Index giằng co mạnh trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 27/11/2015. Nếu tiếp tục điều chỉnh trong các phiên tới thì VN-Index sẽ đi sâu vào vùng của nhóm MA dài hạn (tương đương vùng 580-592 điểm).
Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index:
- VN-Index giằng co mạnh trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 27/11/2015. Nếu tiếp tục điều chỉnh trong các phiên tới thì VN-Index sẽ đi sâu vào vùng của nhóm MA dài hạn (tương đương vùng 580-592 điểm).
- Việc chỉ báo ADX đang lao dốc mạnh và có thể rơi xuống dưới ngưỡng 25 cho thấy khả năng điều chỉnh đang tăng lên và xu hướng hiện hành yếu đi.
Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index:
- Chỉ báo Stochastic Oscillator đang đi vào vùng overbought và có thể cho tín hiệu bán trở lại.
- Mức 23.6% của dãy Fibonacci Retracement (tương đương vùng 80.5-81 điểm sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh nếu có hiện tượng giảm sâu bất ngờ (thrust down) trong các phiên tới.
CỔ PHIẾU NỔI BẬT TRONG PHIÊN
NVB – Ngân Hàng TMCP Quốc Dân
Ngắn hạn:
- Chỉ báo MACD đã cho tín hiệu bán nên triển vọng ngắn hạn dự kiến sẽ giằng co mạnh.
- Bollinger Bands đang co lại nên khả năng đi ngang và mức độ dao động thấp khá cao.
Dài hạn:
- Ngưỡng hỗ trợ mạnh cho NVB là vùng đáy cũ dài hạn (tương đương vùng 5,800-6,600). Do vùng này có khối lượng tích lũy lớn, thời gian tồn tại rất lâu nên việc bắt đáy tại vùng này đang được ủng hộ.
NLG – CTCP Đầu Tư Nam Long
Ngắn hạn:
- ADX đang đi lên cho thấy xu hướng khá mạnh.
- Đường SMA 50 phiên đang hỗ trợ tốt cho cổ phiếu.
- Bollinger Bands đang bung nén nên khả năng tăng trưởng vẫn còn.
Dài hạn:
- NLG đã bứt phá khỏi vùng giá tích lũy kể từ tháng 01/2014 cho tới tháng 3/2015 và duy trì trên nhóm MA dài hạn nên quan điểm dài hạn về cổ phiếu này là tích cực.
Thế Phong