Công ty Vũ Gia kính chào quý khách hàng thân thiết

Chúng tôi là công ty sản xuất và cung ứng, bán buôn, bán lẻ toàn quốc dòng sản phẩm giấy vệ sinh các loại và đặc thù là giấy vệ sinh cuộn lớn cùng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn.

Giấy vệ sinh cuộn lớn có nhiều trọng lượng khác nhau giao động từ 0,5 kg đến 1 kg, chính vì vậy sản phẩm này thích hợp cho những nơi có nhiều người sử dụng giấy vệ sinh như các công ty, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm thương mại....

Giấy vệ sinh cuộn lớn do chúng tôi sản xuất được làm từ nguyên liệu bột giấy nguyên chất 100% đảm bảo an toàn người sử dụng.
Giấy được làm từ nguyên liệu nguyên chất, sản phẩm giấy được giữ độ dai, mềm và độ trắng tiêu chuẩn, giấy vệ sinh cuộn lớn chính là lựa chọn không thể sai lầm của những khách sạn sang trọng.

Để sử dụng hiệu quả nhất giấy vệ sinh cuộn lớn, nên sử dụng kết hợp với sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn để đảm bảo giấy được giữ gìn cẩn thận an toàn không bị hỏng do những yếu tố tiêu cực gây ảnh hưởng hỏng giấy.
Những yếu tố ảnh hưởng tới giấy vệ sinh khi không sử dụng hộp đựng là:
- Hỏng giấy do bị nước
- Bị văng giấy ra ngoài khi sử dụng những hộp đựng không hợp lý
- Giấy bị bẩn do không được che đậy
- Gây cảm giác không đẹp, thiếu tính thẩm mỹ
....
Hiện nay chúng tôi đang bán buôn, bán lẻ tất cả sản phẩm giấy vệ sinh và hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, do đó quý khách quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 0946,334,818