Tìm kiếm và cho thuê căn hộ trên propzy có khác biệt gì???
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 3 của 3
    1. #1
      Ngày tham gia
      Oct 2015
      Bài viết
      0
      Được cám ơn 5 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định Tìm kiếm và cho thuê căn hộ trên propzy có khác biệt gì???

      4 THÁNG VÀ 4 CỘT MỐC PROPZY ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

      Chính thức ra mắt từ cuối tháng 6/2015, đến nay Propzy đã có mặt tại thị trường Việt Nam được khoảng 4 tháng. Chúng tôi đã có những bước đi vững vàng trong cách thức tổ chức và hoạt động, hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi đến với Propzy. Hãy cùng Propzy điểm lại 4 cột mốc quan trọng mà chúng tôi đã thành tựu được trong 4 tháng qua.

      1. Ra mắt thị trường cho thuê căn hộ & mối quan hệ hợp tác với những cái tên lớn

      Đầu tháng 9, sau một thời gian hoạt động trên thị trường văn phòng cho thuê, Propzy mở rộng hoạt động sang thị trường căn hộ cho thuê, một thị trường đầy tiềm năng luôn sôi động nguồn cung-cầu. Hiện thị trường này đã mở rộng thêm các sản phẩm là biệt thự, nhà riêng và phòng cho thuê, chủ yếu tại các quận trung tâm như Q1, Q2, Q3, Q. Bình Thạnh, Q. Phú Nhuận…Propzy cũng đã thiết lập nên một số quan hệ đối tác chiến lược cùng phát triển vững vàng với những cái tên lớn trên thị trường như The Manor, Saigon Pearl, City Garden… nhằm đảm bảo đem lại nguồn thông tin chất lượng cho người dùng.

      2. Ra mắt tính năng Đăng Tin miễn phí:

      Ngày 22/09/2015, Propzy ra mắt tính năng Đăng Tin nhằm hỗ trợ người có nhu cầu tìm khách thuê/mua cho tài sản của họ nhanh và hiệu quả hơn. Khách hàng nay có thể tạo tin đăng trên Propzy, hoàn toàn không mất phí, và tin đăng này sẽ được trải qua quy trình kiểm duyệt nhằm đảm bảo đạt được yêu cầu về chất lượng thông tin trên Propzy. Ngoài ra chúng tôi hiện đang phát triển tính năng chọn nhiều tin đăng và so sánh giữa các tin đăng, ngày càng hoàn thiện nhiều tính năng hữu ích cho khách hàng.

      3. Agent Portal

      Đầu tháng 10, Agent Portal được đưa vào hoạt động, mục đích hỗ trợ các Propzy Agent đem đến dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất. Agent Portal là nơi các Propzy Agent tìm kiếm và truy cập các tin đăng hot nhất hiện có trên thị trường, cũng như là nơi để các Propzy Agent hợp tác với nhau. Các Propzy Agent cũng có thể liên hệ với chủ tin đăng nhanh chóng khi sử dụng portal này để hỗ trợ khách thuê/mua nhanh và hiệu quả.


      4. 100 tin đăng văn phòng cho thuê trên Propzy

      Propzy hiện vừa đạt được mục tiêu 100 tin đăng văn phòng cho thuê trong 30 ngày, đảm bảo nguồn thông tin phong phú hỗ trợ khách thuê tìm kiếm. Thị trường cho thuê thương mại được dự báo sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai, và Propzy hiện đã sẵn sàng để đem lại những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu.


      4 tháng đi vào hoạt động với 4 cột mốc quan trọng. Propzy hiện vẫn đang đi những bước đi đều và vững chãi trên con đường phát triển của mình. Từ đây đến cuối năm 2015, Propzy được mong đợi sẽ ra mắt thêm một số tính năng và dịch vụ chất lượng hơn nữa cho thị trường, đạt được mục tiêu đem lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

    2. #2
      Ngày tham gia
      Oct 2015
      Bài viết
      0
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Mình đang cần tìm căn hộ tại Phú Nhuận, khoảng 600USD/tháng. Bạn send cho mình vài offer dc k?

    3. #3
      Ngày tham gia
      Dec 2014
      Bài viết
      10
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Mình thấy đâu bằng trang bất động sản việt nam đâu ?? giờ mình thấy trang này là nỗi nhất tất cả các từ khóa và đăng tin đều ở trên đây

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình