phổ biến nhà đầu tư nhỏ lẻ cho hay họ muốn đầu tư vào các dự án trung cấp, giá thấp và chất lượng. Bởi có loại hình dự án này vốn xoay vòng nhanh, lợi nhuận lại cao và ưng ý có nhu cầu của phổ biến người lao động trong thành phố Hà Nội. Bởi nhu cầu thiết yếu này nên các chủ đầu tư, dự án to đã chuyển dần sang các dự án chung cư trung bình, giá thấp đồng thời có hạ tầng cơ sở thấp, tiện ích, giao thông thuận lợi cho nhu cầu của người dân. Như 1 số dự án tại Linh Đàm như chung cư hh2 Linh Đàm , chung cu hh2c linh dam , vp7 Linh Đàm … các dự án này đều đạt tiêu chuẩn chung cư xanh, phổ biến tiện ích, giao thông thuận lợi và đặc thù tầm giá thấp chỉ từ 13 -> 15.5 triệu/m2.

Căn hộ giá trung bình hút khách và các nhà đầu tư

có các dự án cao cấp thì chỉ các người giàu mới có thể sắm được còn đối có hầu hết người lao động tại Hà Nội thì vô cùng khó có thể. Còn đối có dự án giá thấp không các giá cả thấp mà còn phổ biến tiện ích, còn được vay vốn, hỗ trợ từ nhà nước và các ngân hàng. Ví dụ như gói vay vốn 30.000 tỷ đồng hỗ trợ lãi xuất 5%/ năm trong vòng 15 năm và được vay đến 70% giá trị căn hộ. Chung cư giá thấp đã thấp nay càng thấp hơn có gói va vốn này.

Đối có các căn hộ giá thấp này người đầu tư, buôn bán có thể cho thuê, bán… bởi nhu cầu của người dân vô cùng cao bởi lượng người đổ về thành phố Hà Nội để khiến cho việc, học tập càng ngày càng đông nhưng hầu hết họ nên 1 nơi để ở tạm chứ chưa có nhu cầu để sắm nhà hay thuê các căn hộ cao cấp.

Ngay cả các người nước không tính sang Việt Nam khiến cho ăn họ cũng sắm các căn hộ có giá trị vừa nên. Đây chính là cơ hội cho các nhà đầu tư buôn bán trong phân khúc nhà ở giá trung bình đi lên.

Theo thống kê cho thấy lượng giao dịch bất động sản cuối năm nâng cao lên rõ rệt và hầu hết lượng giao dịch này nằm trong phân khúc nhà ở giá thấp, trung bình. Cho thấy phân khúc này thực sự đã chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản.

Hơn nữa giả dụ đầu tư vào các dự án này thì người đầu tư có phần lớn lợi ích: Tuy lợi nhuận không cao bằng các loại hình cao cấp thế nhưng lại ưng ý có nhu cầu của người dân nên lượng khách sắm kiếm và sắm, thuê là khá to. Cho nên không sợ bị lỗ, thiệt tự dưng có khách hàng như loại hình cao cấp. Hoặc cũng không lo đến vấn đề lỗ quá phổ biến bởi loại vốn nhỏ nên việc buôn bán sẽ an toàn tuyệt đối, vốn xoay vòng nhanh và kinh tế người đầu tư ổn định hơn.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người dân nên các chủ đầu tư đã ngoại hình xây dựng các dự án chung cư giá thấp

Từ khóa:

dự án hh2c linh đàm, căn hộ chung cư vp7, hh2 linh dam