Tin tức thị trường vàng hàng ngày cùng Exness
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 4 của 17 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4 5 6 14 ... CuốiCuối
    Kết quả 61 đến 80 của 332
    1. #61
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com: USD xuống thấp nhất 2 tháng so với euro

      USD phiên 6/5 xuống thấp nhất 2 tháng so với euro sau số liệu kinh tế đáng thất vọng của Mỹ, làm tăng đồn đoán Fed sẽ chưa nâng lãi suất.

      Đồng bạc xanh giảm giá sau số liệu không mấy khả quan trên thị trường lao động Mỹ. Lĩnh vực tư nhân của Mỹ trong tháng 4 chỉ tạo thêm 169.000 việc làm mới, thấp hơn dự đoán của các nhà kinh tế học, theo số liệu của Automatic Data Processing Inc (ADP) và Moody’s Analytics.

      USD giảm 1,4% so với euro trong cuối phiên giao dịch tại New York, ghi nhận mức giảm lớn nhất trong hơn một tháng qua, khi 1 euro đổi được 1.1348 USD, ghi nhận tỷ giá thấp nhất giữa USD/euro kể từ 25/2/2015.

      Ngoài ra, USD giảm 0,3% so với yên xuống 119,47 yên đổi 1 USD, thấp nhất 1 tuần qua.

      Một số chiến lược gia cho rằng số liệu đáng thất vọng của ADP dự báo không mấy tốt lành về báo cáo việc làm phi nông nghiệp tháng 4 của Bộ Lao động Mỹ, dự kiến công bố vào thứ Sáu.

      Fed có thể trì hoãn việc nâng lãi suất nếu số liệu việc làm đáng thất vọng được xác nhận vào thứ Sáu tới, Elsa Lignos, chiến lược gia tiền tệ tại RBC Capital Markets, cho hay.

      USD tăng mạnh trong năm 2014 và đầu năm nay trước đồn đoán Fed sẽ lãi suất trong năm nay. Nhưng kinh tế Mỹ thời gian qua liên tục nhận tin tức không mấy tích cực, làm nhiều nhà đầu tư “xét lại” quan điểm về thời điểm Fed nâng lãi suất, khiến đà tăng của USD chững lại.

      Fed đã duy trì chi phí đi vay ở mức cận 0 kể từ 2008, nhưng cũng đã đánh tín hiệu sẽ thắt chặt chính sách tiền tệ khi kinh tế Mỹ duy trì đà tăng trưởng, nhất là thị trường lao động.

      Chỉ số Đôla Wall Street Journal, theo dõi USD và 16 đồng tiền mạnh trong giỏ tiền tệ, giảm 0,7% xuống 84,85 điểm, thấpp nhất kể từ 21/1 và giảm 5% từ mức cao nhất 12 năm qua ghi nhận trong tháng 3.

      Chỉ số Đôla ICE, theo dõi USD với 6 đồng tiền mạnh trong giỏ tiền tệ, giảm 0,7% xuống 94,4 điểm.

      Số liệu kinh tế đáng thất vọng của Mỹ đã tác động tiêu cực đến USD trong vài tháng qua. Hồi đầu năm 2015, nhiều nhà đầu tư dự đoán Fed sẽ nâng lãi suất vào giữa năm nay. Tuy nhiên, những tuần gần đây, đồn đoán này dường như đã “lắng dịu”.
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    2. #62
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định Exness.com: Vàng sẽ lấy lại ánh hào quang cho mình?

      Yếu tố quan trọng chống lại vàng hiện nay là khả năng gia tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.
      “Vàng sẽ là một loại tài sản xấu xí một khi Fed bắt đầu động thái này. Lạm phát thấp và lãi suất tăng là tin xấu đối với vàng”- ông Kishore Narne, Phó Giám đốc công ty môi giới hàng hóa Mo tilal Oswal chia sẻ.
      “Đồng USD sẽ tăng lên nếu Fed nâng cao lãi suất. Do đó, triển vọng cho vàng vẫn là suy yếu trong vòng một năm tiếp theo,”- CP Krishnan, Giám đốc Wholetime, Geojit Comtrade bày tỏ quan điểm đồng tình.
      “Tuy nhiên, tôi không mong đợi một bước giảm lớn của vàng”- ông nhấn mạnh.
      Một yếu tố tiêu cực khác tác động tới quý kim chính là sự trì trệ trong nhu cầu. Ấn Độ và Trung Quốc là những người tiêu dùng vàng lớn nhất thế giới, vậy mà cả hai quốc gia này đều chứng kiến lực cầu giảm trong năm 2014 (xem biểu đồ).
      “Lực cầu không hề gia tăng suốt mấy năm qua,” Hasmukh Bafna, Chủ tịch Hiệp Gold Chains & Jewellery Wholesalers Welfare Association nói.
      Tại Ấn Độ, điều này có thể lý giải bởi các biện pháp hạn chế ngặt nghèo của Chính phủ về hoạt động nhập khẩu vàng. Bên cạnh đó, năng suất nông nghiệp không đáp ứng kỳ vọng do mưa trái mùa cũng khiến nhu cầu này bị thu hẹp.

      Nhu cầu đầu tư đảo ngược
      Trên toàn cầu, giới đầu tư và đầu cơ đã bắt đầu bỏ rơi vàng. Tổng trữ vàng của SPDR Gold Trust, quỹ ETF vàng lớn nhất thế giới, đã giảm 42% trong vòng 3 năm qua. Một xu hướng tương tự cũng được nhìn thấy trong các quỹ ETF của Ấn Độ suốt 2 năm gần đây. Theo đó, lượng nắm giữ vàng của họ đã giảm 36% từ 39 tấn xuống còn 25 tấn (xem biểu đồ). Tương tự như vậy, nhu cầu vàng thỏi và tiền xu vàng cũng đi xuống, chứng tỏ nhà đầu tư không còn lạc quan về vàng.
      Có nên mua lúc này?
      Mua vàng vào thời điểm này có lẽ là một sự lựa chọn không mấy thông minh. Các chuyên gia phân tích dự báo vàng sẽ giảm 10%, rơi về quanh $1,080/oz trước tháng 12/2015 này.
      Điều đó có nghĩa là vàng có thể sẽ chứng kiến mức đáy trung hạn vào cuối năm nay.
      “Cuối năm nay hoặc đầu năm sau sẽ là thời điểm tốt để mua vào. Do đó, giới đầu tư dài hạn cần chờ đợi và tiến hành đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình từ chứng khoán và nợ sang vàng ngay sau đó”- Narne nói.
      Nên mua bao nhiêu vàng?
      Vàng là một tài khoản có tính thanh khoản cao và có thể bán đi bất cứ lúc nào. Vàng cũng là một hàng rào phòng thủ lạm phát và một công cụ đa dạng hóa.
      “Vàng cần phải xuất hiện trong danh mục đầu tư của bạn”- cố vấn Manglik nói.
      Các chuyên gia khác cũng khuyên chúng ta nên có ít nhất 5% và không lớn hơn 15% là vàng trong danh mục đầu tư của mình. Cách tốt nhất để mua kim loại là gom từng số lượng nhỏ mỗi lần thị trường giảm giá.
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    3. #63
      Ngày tham gia
      May 2015
      Bài viết
      73
      Được cám ơn 0 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      thông tin rất hữu ích, tks bạn nhé

    4. #64
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định Exness.com: Quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust bán ra 2.68 tấn vàng

      Quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust bán ra 2.68 tấn vàng Theo số liệu từ Exchange Traded Gold – sau 3 phiên không thay đổi khối lượng vàng nắm giữ. Chốt phiên giao dịch hôm qua ngày 07/5/2015 Quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust đã bán ra 2.68 tấn vàng.
      Đây là phiên bán ra thứ 23 của quỹ này trong năm 2015.
      Kết thúc phiên giao dịch ngày 07/5/2015 lượng vàng SPDR Gold Trust nắm giữ là 739.07 tấn, trị giá 28,191 tỷ USD.
      Giá cổ phiếu của quỹ SPDR Gold Trust tiếp tục giao dịch ở mức thấp trong những phiên giao dịch vừa qua và kết thúc phiên giao dịch ngày 07/5/2015 tại mức $113.42 cho mỗi cổ phiếu.
      Từ đầu năm 2015 đến nay qua 20 phiên mua vào và 23 phiên bán ra SPDR Gold trust đã mua ròng 30.05 tấn vàng, trong đó tính riêng từ đầu tháng 3/2015 đến nay quỹ này đã bán ròng 32.18 tấn vàng.
      Trước đó trong hai năm 2013 – 2014 SPDR Gold Trust đã bán ròng 641.8 tấn.
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    5. #65
      Ngày tham gia
      Feb 2014
      Bài viết
      3,160
      Được cám ơn 32 lần trong 22 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com : Dữ liệu việc làm yếu có đủ lực đẩy vàng đi lên?

      Thị trường có vẻ khá đồng thuận về dự báo bảng lương phi nông nghiệp Mỹ hôm thứ Sáu tới, với dữ liệu không có sự dịch chuyển lớn. Tuy nhiên, một số nhà phân tích lại đưa ra quan điểm rằng: kì vọng về một dữ liệu việc làm đáng thất vọng có thể là yếu tố sau cùng hỗ trợ thị trường vàng.

      Như dự đoán, thị trường kim quý hiện vẫn đang giao dịch bình ổn dưới mốc $1200 trong tuần này trước khi dữ liệu kinh tế được coi là quan trọng nhất đối với quý kim trong tháng được đưa ra. Vàng tương lai trên sàn Comex hiện neo ở ngưỡng $1187/oz.

      Hiện tại, theo dự báo có tính tổng hợp, các nhà kinh tế kì vọng 225.000 việc làm mới được tạo ra trong tháng Tư, một bước hồi phục mạnh so với dữ liệu yếu hơn dự kiến hồi tháng Ba là tăng 126.000.

      Cho dù vậy, nhà phân tích của hãng Commerzbank lại nhận định dữ liệu bảng lương tư nhân từ viện nghiên cứu ADP đã tạo nên rủi ro giảm đối với báo cáo thất nghiệp chính thức của chính phủ Mỹ. Trong bản báo cáo này, ADP cho biết lĩnh vực tư nhân đã chỉ tạo ra được 169.000 việc làm trong tháng trước, thấp hơn rất nhiều so với kì vọng của họ và ghi nhận mức tăng thấp nhất kể từ tháng 1/2014.

      Commerzbank cho rằng lợi suất trái phiếu cao hơn, với tiềm ẩn là gia tăng kì vọng Cục dự trữ Liên bang Mỹ Fed tăng lãi suất, đã và đang làm tổn thương vàng. Tuy nhiên, tình hình này có thể sẽ kết thúc nếu vài giờ tới báo cáo thị trường lao động Mỹ khiến mọi người thất vọng.

      “Dữ liệu thị trường lao động Mỹ kém khả quan có thể đạt dấu chấm hết cho bước điều chỉnh hiện tại của vàng vào ngày mai, bởi nó có thể “dội gáo nước lạnh” vào sự lạc quan của Fed đối với nền kinh tế và đẩy xa hơn thời điểm họ nâng lãi suất!”, họ nói trong báo cáo đưa ra hôm thứ Năm.

      Mặc dù số liệu từ ADP kém khả quan hơn dự đoán, một số nhà kinh tế lại loại bỏ bản báo cáo này, cho rằng đây không phải là một chỉ số có thể đánh giá số liệu thất nghiệp được công bố hôm thứ Sáu.

      Bart Melek, trưởng bộ phận chiến lược hàng hóa tại TD Securities (TDS), nhấn mạnh rằng cho dù trước khi dữ liệu ADP được công bố, ngân hàng Canada này đã đánh giá thị trường lao động Mỹ sẽ không mang dấu hiệu khả quan. TDS dự đoán nền kinh tế chỉ tạo ra được 195.000 việc làm trong tháng Tư, thấp hơn nhiều so với dự đoán chung.

      Chiến lược gia Melek cũng cho biết rằng, đã có thêm nhiều nhân công bị sa thải trong khu vực dầu mỏ và tài nguyên, và dữ liệu đó nên được phản ánh trong bản tin thị trường lao động tháng trước.

      Nhìn vào giá vàng, Melek dự đoán giá sẽ duy trì trong vùng giá từ $1174/oz đến $1221/oz nếu số liệu đạt mức kỳ vọng.

      Ông nói: “Nếu chúng ta thấy số việc làm tăng trên 225.000, giá vàng sẽ bị kéo tụt xuống và phá vỡ các mức hỗ trợ gần đây. Bất cứ con số nào dưới 200.000 đều sẽ khiến giá vàng bật lên trên mức $1221.”

      Mặc dù vậy, không phải tất cả các nhà phân tích vàng đều tin tưởng rằng giá vàng có thể tăng đáng kể nhờ số liệu việc làm tiêu cực. Các nhà phân tích chỉ ra rằng tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội Mỹ quý I chỉ là +0,2%. Cho thấy dù kinh tế tăng trưởng trì trệ nhưng thị trường vàng gần như không phản ứng.

      “Tôi cảm thấy khả năng nhà đầu tư bán tháo vàng khi dữ liệu tốt hơn dự kiến, cao hơn khả năng nhà đầu tư mua vào kim quý khi có số liệu xấu”, nhà phân tích hàng hóa Victor Thianpiriya của ANZ bày tỏ.

      Một số nhà phân tích cũng chú ý rằng vàng cuối cùng vẫn xuống giá, bất chấp số liệu tiêu cực từ lĩnh vực tư nhân được công bố khiến đồng Đô-la suy yếu.

      Các nhà phân tích tại HSBC chia sẻ: “Sự bất lực trong việc bứt lên các mức giá cao hơn của vàng ngay cả khi đồng USD yếu ngầm chỉ ra những điểm yếu tiềm ẩn của thị trường.”

    6. #66
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com: 4 lý do khiến Fed không thể nâng lãi suất trong năm 2015

      Vấn đề nâng lãi suất của Fed luôn là tâm điểm của thị trường tài chính toàn cầu vì nó ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của hầu hết các nền kinh tế trên thế giới.

      Tuy nhiên, suốt nhiều tháng qua, sau khi Fed chưa có bất động thái nào, các nhà phân tích lẫn giới đầu tư cũng có lý khi tin rằng Fed sẽ không thể nâng lãi suất trong năm nay, và đây là 4 lý do chính khiến họ càng vững tin vào điều đó:

      Lạm phát

      Nhìn chung, lãi suất là một chức năng của tăng trưởng kinh tế và cũng là áp lực gây ra lạm phát. Lãi suất cho các cá nhân và doanh nghiệp vay được dựa trên nhu cầu tín dụng, vốn được thúc đẩy bởi sức mạnh của nền kinh tế.

      Có một số điều quan trọng cần lưu ý trong biểu đồ bên dưới. Đầu tiên có thể nhận thấy hầu như không có sự tương quan cao giữa những lần tăng lãi suất của Fed và lợi suất trái phiếu 10 năm do Kho bạc Mỹ phát hành. Mặc dù nhiều nhà đầu tư trái phiếu đang cho rằng lãi suất dài hạn đang đứng trước một đợt tăng mạnh mẽ và mang tính dài hạn, có đủ bằng chứng cho thấy rằng chúng sẽ giảm khi Fed tăng lãi suất.

      Thứ hai, xét theo các dữ liệu lịch sử, xu hướng đi xuống trong các áp lực gây lạm phát đồng nhất với những đợt giảm lãi suất của Fed. Thông thường Fed hạ chi phí vay nhằm tạo ra lạm phát, nhưng không có điều ngược lại. Với mức lạm phát, lãi suất và tăng trưởng kinh tế hiện tại đều rất thấp như hiện nay, có ít tiền lệ lịch sử cho thấy rằng Fed sẽ nâng lãi suất trong một môi trường “ốm yếu” như thế.

      Lương

      Theo Jeffrey Gundlach, CEO của công ty đầu tư DoubleLine Capital, tăng trưởng lương yếu cũng có thể khiến Fed hoãn việc tăng lãi suất. Một điều thú vị là, Fed có thể đã thật sự bỏ lỡ cơ hội tăng lãi suất vào năm 2013 khi lương và thu nhập tăng vì… “vách đá tài chính”.

      Trong lịch sử, nhìn chung Fed thường bắt đầu chiến dịch tăng lãi suất khi lương tăng và số lượng việc làm tăng, đồng thời hạ lãi suất khi lương giảm. Với mức lương hiện tại đang giảm, tăng lãi suất có thể sẽ khiến cơ hội tăng lương giảm sâu hơn nữa.

      Tốc độ lưu thông tiền tệ

      Tốc độ lưu thông tiền tệ là một chỉ dấu quan trọng thể hiện các hoạt động kinh tế. Trong lịch sử, tình trạng tốc độ lưu thông tiền tệ đạt đỉnh hoặc suy giảm đều là các dấu hiệu cảnh báo sớm một môi trường kinh tế yếu hơn trong tương lai.

      Ngoài ra, các lần tăng lãi suất của Fed thường trùng với khi tốc độ lưu thông tiền tệ tăng lên vì khi đó các mức tăng trưởng trong hoạt động kinh tế có thể chịu được tác động của các chi phí vay cao hơn.

      Mặc dù có tốt hơn trước đây nhưng các hoạt động kinh tế nhìn chung cũng đang còn ở mức độ bị ảnh hưởng của suy thoái. Mức giảm tốc độ lưu thông tiền tệ là bằng chứng tương tự. Nó cũng giải thích vì sao mức tăng lương lại yếu, lực lượng lao động lại thu hẹp, và càng nhiều người lại phụ thuộc vào an sinh xã hội. Điểm quan trọng là tốc độ lưu thông tiền tệ đó cho thấy rằng Fed sẽ tiếp tục hoãn việc tăng lãi suất.

      Hàng hóa

      Cuối cùng, giá cả hàng hóa, được đo lường bằng chỉ số CPI-All Commodities, cũng cho thấy rằng Fed không nên tăng lãi suất sớm. Trong lịch sử, lãi suất của Fed tăng trùng với thời điểm giá hàng hóa tăng nhờ nền kinh tế mạnh. Khi hoạt động kinh tế đạt được sức mạnh, chi phí vay có thể sẽ cao hơn.

      Tuy nhiên, cũng giống như chuyện tăng lương, Fed có thể đã vuột mất cơ hội tăng lãi suất cho vay sau cuộc khủng hoảng tài chính, khi mà các hoạt động kinh tế tốt hơn và giá cả các mặt hàng cũng tăng. Nhưng giờ đây, với nhu cầu hàng hóa trên toàn cầu đang suy yếu và giá cả lại giảm, có rất ít cơ hội để Fed nâng lãi suất mà không gây ảnh hưởng đến các hoạt động kinh tế vốn đã “ốm yếu”.
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    7. #67
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định Exness.com: Giá vàng về đâu tới năm 2020?

      Lịch sử và các diễn biến hiện tại củng cố cho kỳ vọng rằng chính phủ và ngân hàng trung ương sẽ gia tăng nợ, làm giảm giá trị các đồng tiền lớn, từ đó, kéo giá vàng và bạc đi lên. Chuyển đổi đồng dollar, yên, Bảng và euro sang và và bạc khi bạn có thể.

      Vàng và chứng khoán bị chi phối bởi nợ
      Nợ quốc gia Mỹ: Chúng ta đều biết rằng đống nợ của Mỹ đang tăng lên nếu không muốn nói là tăng mạnh. Kể từ năm 1913, nợ chính thức quốc gia Mỹ đã tăng khoảng 9%/năm. Vậy nền kinh tế có tăng trưởng 9%/năm không? Tất nhiên là không! Theo khía cạnh đơn giản và thực tế, đó chính là lý do tại sao giá cả đi lên. Điều tương tự cũng xảy ra tại Anh, châu Âu và Nhật Bản. Và đó cũng chỉnh là câu chuyện cũ trong suốt lịch sử tồn tại của các đồng tiền mạnh khác.
      Giá hàng hóa tiêu dùng, giá vàng, chứng khoán và hầu như tất cả các mặt hàng khác đều tăng (giá gas không còn ở mức 15 cent và cốc café cũng chẳng còn có giá 5 cent nữa).
      Bạn có thể lập luận rằng dân số mở rộng là lý do đống nợ cao lên. Không phải như vậy! Hãy xem xét biểu đồ dưới đây, bạn sẽ thấy các khoản nợ quốc gia Mỹ tính theo dân số và so sánh chúng với tổng vàng và S&P 500 trong vòng 40 năm qua.
      Nợ, vàng và S&P 500

      Dữ liệu tương tự này cũng được chỉ ra thông qua biểu đồ thang loga dưới đây. Nợ và giá cùng nhau tăng theo hàm mũ.
      Nợ nần và giá cả đi lên

      Tại sao chúng ta lại sử dụng tổng giá vàng và S&P 500? Giá vàng và S&P cùng nhau đi lên trong dài hạn bởi vì sức mua của đồng dollar ngày càng giảm đi qua mỗi thập kỷ. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, chúng thường di chuyển ngược chiều nhau. Vàng đại diện cho tài sản thực trong khi S&P đại diện cho tài sản điện tử. Do đó, tổng của chúng liên quan mạnh tới nợ chính phủ được điều chỉnh theo dân số. Hãy xem xét biểu đồ giá hàng tháng dưới đây.
      Vàng và S&P 500

      Nợ quốc gia điều chỉnh theo dân số chạy theo chiều hướng tăng cùng với tổng Vàng và S&P với khoảng 6.7%/năm trong vòng 30 năm qua. Mối liên quan về con số giữa nợ quốc gia và tổng này là trên mốc 0.95. Chúng ta có thể khẳng định rằng nợ quốc gia sẽ tăng, do đó, kỳ vọng tổng này cũng sẽ đi lên.
      Rõ ràng là nợ quốc gia Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới đang mở rộng mạnh mẽ. Nợ tăng sẽ khiến dollar, yen, Bảng và euro trượt giảm, mua được ít vàng và chứng khoán hơn. Do đó, giá vàng và chứng khoán sẽ tăng lên.
      Chỉ số S&P 500 chạm mốc cao mọi thời đại vào tháng 4/2015 trong khi vàng quay đầu lui về các ngưỡng cũ của năm 2010 và thấp hơn 40% so với mức cao kỷ lục đã ấn định hồi năm 2011. Các bước di chuyển tiếp theo có thể là:
      Nợ quốc gia tăng cao.
      Chỉ số S&P 500 điều chỉnh giảm.
      Vàng bắt đầu thiết lập chu kỳ tăng mới và vượt $2,000/oz.
      Nhiều viễn cảnh tương tự:
      Nợ quốc gia điều chỉnh theo dân số trung bình tăng 6.7% cho tới 2010.
      Chỉ số S&P đứng dưới 2,000 do nền kinh tế suy yếu.
      Không chiến tranh hạt nhân, không suy thoái tài chính, nền chính trị bình thường, nhiều gói QE hơn và không đàn thiên nga đen nào hạ cánh.
      Một bước tái lập lớn phi thường bị đình trệ sang thập kỷ tới.
      Tổng Vàng và S&P 500 xấp xỉ ngưỡng 4,800 trước 2020; trong đó S&P đạt mốc 2,000 còn vàng đạt $2,500- $3000.
      Kết luận
      Lịch sử và các diễn biến hiện tại củng cố cho kỳ vọng rằng chính phủ và ngân hàng trung ương sẽ gia tăng nợ, làm giảm giá trị các đồng tiền lớn, từ đó, kéo giá vàng và bạc đi lên.
      Chuyển đổi đồng dollar, yên, Bảng và euro sang và và bạc khi bạn có thể. Động thái bán vàng và bạc hiện tại sẽ không thể kéo dài.
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    8. #68
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định Exness.com: Cuộc đổ bộ châu Á của các quỹ phòng hộ

      Các quỹ phòng hộ đang đổ bộ vào châu Á trong bối cảnh bán tháo trái phiếu toàn cầu do nhà đầu tư ngại rủi ro.
      Nhiều năm qua, nhà đầu tư toàn cầu tìm cách đổ tiền vào trái phiếu châu Á rủi ro song cho lợi nhuận cao, tuy nhiên những tháng gần đây khi Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) phát tín hiệu nâng lãi suất, họ bắt đầu ngại rủi ro. Họ cũng lo ngại bởi đà bán tháo trái phiếu toàn cầu gần đây.
      Nếu không tính Nhật Bản, thì từ đầu năm đến nay, ở châu Á chỉ có 21 đợt phát hành trái phiếu lợi suất cao, so với con số 33 đợt cùng kỳ năm ngoái, theo số liệu của công ty khảo sát Dealogic.
      Ngay cả những doanh nghiệp lớn được coi là “con nợ” an toàn cũng cảm thấy khó khăn trong việc huy động vốn. Hồi tháng 12 năm ngoái, Lodha Group, một công ty bất động sản căn hộ lớn nhất Ấn Độ đặt tại Mumbai, đã phát giá trái phiếu với lợi suất khoảng 10% nhưng sau đó cũng phải rút lại.
      Michel Lowy, giám đốc điều hành tại công ty giao dịch trái phiếu SC Lowy ở Hong Kong nhận định: “Khi thị trường trái phiếu trở nên rủi ro hơn, các nhà phát hành sẽ khó huy động được nguồn vốn”.
      Ông Lowy cho biết, công ty của ông đang lập một quỹ quản lý hoạt động chào bán trái phiếu cho các công ty vừa và nhỏ. SC Lowy sẽ là một trong nhưng công ty sẽ tập trung vào thị trường châu Á. Khi đó, ngay cả những doanh nghiệp khó khăn trong huy động vốn như Lodha hay các doanh nghiệp có nhu cầu vốn tức thời sẽ có thể tìm kiếm được các chủ nợ mới sẵn sàng cho vay, nhưng với một chi phí hoàn toàn khác.
      Ví dụ, quỹ quản lý đầu tư Tor, vốn được coi là chuyên “cấp tín dụng nóng”, đã nâng lãi suất cho vay tư nhân từ ngắn đến trung hạn lên từ 10-20%. Thực tế, nhiều chủ doanh nghiệp sẵn sàng trả lãi vay cao hơn là việc bán cổ phần sở hữu.
      Nhà đồng sáng lập quỹ Tor, ông Chris Mikosh, ước tính, thị trường cho vay tư nhân ở châu Á đối với các quỹ phòng hộ hiện khoảng 25 tỷ USD. Theo một số liệu khác từ Preqin, thị trường cho vay phi ngân hàng toàn cầu khoảng 500 tỷ USD, tăng 84% so với cuối 2008. Điều này một phần do bảng cân đối kế toán của các ngân hàng đầu tư trên thế giới có xu hướng thu hẹp buộc họ phải cắt giảm các hoạt động cho vay rủi ro, do đó tạo cơ hội cho các nhà đầu tư khác trong lĩnh vực cho vay.
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    9. #69
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định Exness.com: Nhiều tin tốt từ thị trường vàng quan trọng thế giới

      Nhiều thông tin mới trên thị trường vàng quan trọng nhất thế giới – Ấn Độ- vào lúc này. Với nhu cầu khá mạnh, Ấn Độ đang hỗ trợ phần nào cho giá vàng toàn cầu.
      Thông tin từ báo chí địa phương, nhập khẩu vàng tháng 4 tại đây vẫn ở mức ổn định. Các “nguồn tin thương mại” cho hay tổng nhập khẩu tháng 4 ước tính vào khoảng 90 tấn– tăng 55% so với mốc 58 tấn mà người Ấn Độ đã mua vào trong tháng Tư năm 2014.
      Diễn biến khả quan xuất hiện sau con số nhập khẩu lớn 121.8 tấn đã có trong tháng 3.
      Tất cả điều này chứng tỏ rằng các biện pháp nới lỏng quy định nhập khẩu vàng mới được áp dụng tại Ấn Độ đã tỏ ra có hiệu lực. Thật vậy, nguồn tin mà báo chí trích dẫn cho thấy việc loại bỏ quy tắc “80:20″ đã kích thích tốt lực mua trong những tháng gần đây.
      Bên cạnh đó, số liệu tháng 4 cũng được thúc đẩy nhờ mùa hôn nhân trong nước.
      Với con số 90 tấn vàng nhập khẩu hồi tháng Tư, Ấn Độ đang trên đà vượt qua ngưỡng cũ đã thiết lập trong năm ngoái. Rất nhiều lô hàng cập bến trong năm 2014 với tổng lượng nhập khẩu vàng tại đây đạt 900 tấn.
      Rõ ràng, tất cả những điều này đều là thông tin tuyệt vời cho giá vàng. Lực mua ổn định này có thể đóng một vai trò lớn trong việc giữ giá vàng thế giới ổn định xung quanh $1,200/ounce trong khoảng thời gian này.
      Tất nhiên, vẫn còn một số rủi ro cho thị trường. Đáng chú ý nhất kế hoạch gần đây của chính phủ Ấn Độ về việc cắt giảm nhập khẩu bằng cách cung cấp các đề án huy động vàng cá nhân của công dân.
      Mặc dù vậy, vào thời điểm này, Ấn Độ đã trở lại là một người chơi quan trọng trên sân. Hãy theo dõi sát sao tất cả những diễn biến xung quanh thị trường nhập khẩu vàng quan trọng này.
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    10. #70
      Ngày tham gia
      Apr 2015
      Bài viết
      7
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      bài của bạn hay quá, cho lên đầu để các bạn cùng share nhé

    11. #71
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com: Người dân Đức điên cuồng vì vàng

      Đức đang ồ ạt mua vàng do sợ hãi.

      Đây có thể là dấu hiệu chứng tỏ họ đang lo lắng cho tương lai. Theo thông lệ, mọi người thường có xu hướng mua vàng khi cảm thấy sợ hãi trước khả năng khủng hoảng kinh tế hoặc đà tăng mạnh của giá cả.

      Hôm qua, Hiệp hội Vàng Thế giới cho hay tổng nhu cầu vàng thỏi và đồng xu tại Đức đã tăng mạnh 20% trong quý đầu tiên của năm.

      Thật không bình thường khi vàng trở thành một mặt hàng nóng bỏng tại nền kinh tế Đức đầy khỏe mạnh vào lúc này. Trong khi đó, tăng trưởng kinh tế tại châu Âu cũng hồi phục phần nào trong mấy tháng gần đây.

      Dưới đây là một số nguyên nhân khiến Đức đổ xô vào vàng:

      Nỗi lo lạm phát: Doanh số bán vàng tăng mạnh sau khi Ngân hàng trung ương châu Âu bắt tay vào việc thử nghiệm chương trình mua ít nhất 1.3 nghìn tỷ USD trái phiếu.

      Một số người dân Đức lo lắng về khả năng gia tăng đột biến của vàng khi nhận được sự kích hoạt mạnh từ đống tiền được in bởi ngân hàng trung ương.

      “Bạn đang nói về một nhóm người đã bị đốt cháy trước khi các chính phủ in quá nhiều tiền. Họ đã phải đối mặt với sự trở lại của siêu lạm phát những năm 1920″- Van Simmons, chủ tịch của David Hall Rare Coins nói.

      Simmons đã đề cập tới những vết sẹo tâm lý được in hằn bởi lạm phát phi mã mà Đức đã trải qua trong thời kỳ Cộng hòa Weimar. Nhiều người mộ vàng vẫn lấy kinh nghiệm này để biện minh cho việc mua vàng hiện nay.

      Bất ổn tại Hy Lạp vẫn tồn tại: Đức không phải là quốc gia duy nhất tại châu Âu đẩy mạnh mua vàng. Nhu cầu vàng trong quý đầu năm cũng tăng thêm ít nhất 2 chữ số tại Pháp, Thụy Sĩ và Áo.

      Theo Hội đồng Vàng Thế giới, 3 tháng đầu năm 2015 là bước khởi đầu mạnh mẽ nhất trong nhu cầu vàng châu Âu kể từ năm 2011– thời kỳ khủng hoảng nợ quốc gia đã đe dọa mạnh tới sự tồn tại của khối đồng tiền chung.

      Có thể thấy, người dân châu Âu không chỉ quan ngại về chương trình kích thích của ECB sẽ “lấp đầy sỏi”, mà họ còn băn khoăn nhiều về khủng hoảng Hy Lạp cũng như căng thẳng kéo dài với Nga về Ukraine.

      Vàng vẫn còn diễn biến chậm chạp: Sự nhiệt tình trên thị trường kim loại quý chưa được chia sẻ nhiều từ phần còn lại của thế giới. Nhu cầu vàng thỏi và tiền xu toàn cầu thực sự đã giảm 10% trong quý đầu tiên. Đặc biệt, nhu cầu tại Mỹ sụt giảm tới 12% khi Fed tự đặt vị trí của mình vào tư thế sẵn sàng gia tăng tăng lãi suất, dù rằng bây giờ có thể phải hoãn lại do suy thoái kinh tế.

      Giá vàng cũng tương đối “lành tính”. Vàng đã tăng 3,5% trong năm nay để thiết lập ngưỡng $1,225/ounce troy. Với việc lạm phát vẫn lởn vởn trên đầu toàn thế giới, giá vàng vẫn có cơ hội để tìm lại mức đỉnh kỷ lục gần $1900 đã chinh phục trong năm 2011.

      “Vấn đề chỉ còn là thời gian khi mà thị trường giá tăng vẫn chạy theo ánh sáng của sự bất ổn lớn đang được tạo ra bởi chính sách tiền tệ thiếu thận trọng toàn cầu, hàng nghìn tỷ đồng tiền giấy và các đồng tiền mạnh lợi tức âm tiếp tục bị lạm dụng,” Peter Boockvar, giám đốc phân tích thị trường tại Lindsey Group, đã viết trong một lưu ý cho khách hàng trong ngày hôm qua.
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    12. #72
      Ngày tham gia
      May 2015
      Bài viết
      2
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Chúc bác đắt hàng nhé!

    13. #73
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định Exness.com: Giá vàng thế giới tăng nhẹ phiên cuối tuần

      Vàng SJC bán ra tại TP HCM lúc 8h30 ngày 16/5 là 35,11 triệu đồng/lượng, vàng thế giới 1.224 USD/oz. Mở cửa phiên giao dịch cuối tuần, sáng nay 16/5, giá vàng SJC được công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết mua – bán ở mức 35,05-35,11 triệu đồng/lượng, còn tại Hà Nội 35,05-35,13 triệu đồng/lượng. Mức giá này tăng 30.000 đồng/lượng so với phiên hôm qua.
      Chênh giá mua – bán vàng SJC hiện đang là 60.000 đồng/lượng tại TP HCM.
      Trên thị trường thế giới, chốt phiên đêm qua, giá vàng tại thị trường Mỹ 1.224 USD/oz, tăng 6 USD so với trước đó.
      Quy đổi giá vàng thế giới ra tiền Việt theo tỷ giá USD/VND tại Vietcombank 21.780 đồng/USD thì vàng thế giới đang tương đương 32,11 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng SJC 3,0 triệu đồng/lượng./.
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    14. #74
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com: Bước tiến vàng để quý kim leo cao

      Có thể thấy, giá vàng đã thể hiện rất tốt trong tuần trước. Câu hỏi đặt ra ở đây là: Đây có phải là “cuộc biểu tình” mà mọi người đang chờ đợi?

      Dưới đây là những gì chúng ta đang theo dõi …

      Chúng ta có thể nhớ lại thời điểm mà vàng bắt đầu quay trở lại xu hướng tăng trong năm 2001. Tâm lý thị trường thực sự u ám sau 20 năm đối mặt với thị trường giá xuống- điều mà dường như khó có thể là thật.

      Các chỉ số thị trường đã hồi phục trong tháng 8 năm 2001- một tháng trước sự kiện kinh hoàng 11/9 tại Mỹ. Trong khi điều này cũng mang tới cho vàng một số động lực, đây không phải là yếu tố kích thích thị trường cho tới tận bây giờ.

      Với tâm lý thị trường khá ảm đạm, chúng ta hãy xây dựng một vài bước phân tích. Chúng tôi cho rằng nếu vàng có thể thực hiện bước đi tiếp theo, thị trường tăng có thể sẽ mạnh mẽ hơn khi sự tự tin được cải thiện.

      Biểu đồ 1A cho thấy một số bước tăng này đang dẫn đến mức cao kỷ lục năm 2011 … và cũng cho thấy một vài bước giảm kể từ đó.



      Đường trung bình di động 23 tháng đang là xu hướng lớn

      Đà tăng “C” trên thị trường giá lên

      Giá vàng đã đi lên từ mức thấp $250 năm 2001 để leo lên các mốc giá cao gần $1000 trong năm 2008, tương đương +300%. Cuộc khủng hoảng tài chính sau đó đã đẩy giá vàng xuống mức $700…khi ấy, nhiều người cảm thấy thị trường tăng đã chấm dứt.

      Nhưng chắc chắn không phải như vậy bởi vì tới tháng 9 năm 2009, vàng lại phá thủng ngưỡng $1000 để di chuyển vào khu vực đà tăng C tốt nhất trong thị trường giá lên lần này. Về cơ bản, quý kim đã di chuyển không ngừng suốt 2 năm trước khi đạt đỉnh gần $1900 năm 2011.

      Hãy lưu ý sự khác biệt giữa đà tăng C trong thị trường giá lên với thị trường “con gấu”. Chúng có xu hướng trở thành bước tăng trung hạn tốt nhất và đặc biệt là có xu hướng thiết lập mức cao kỷ lục. Thị trường “con gấu” là một câu chuyện khác.

      Vàng trong thị trường giá xuống

      Cho đến nay, đà tăng C trong thị trường giá xuống đã xuất hiện 2 lần trong năm 2012 và 2014 và cả hai đều không có sức khỏe thực sự tốt. Đà tăng năm 2012 hình thành ngay sau một bước suy giảm đầy khó chịu trong năm 2013… một bước giảm tồi tệ nhất cho tới thời điểm này.

      Thật thú vị, đà tăng C năm 2014 chỉ ở mức vừa phải và bước suy giảm D sau đó không phải là một đường dốc đứng.

      Điều này làm sáng tỏ một sự thay đổi. Vàng giờ đây sẽ phản ứng để hình thành mức 2 năm được đánh dấu bởi 2 mức thấp D, hay thực sự đang ở đáy?

      Chúng ta sẽ sớm tìm ra … và điều này đưa chúng ta đến ngày hôm nay.

      Hãy theo dõi sát sao mốc $1117 và $1220. Phá vỡ một trong hai mốc sẽ cho chúng ta biết rất nhiều về đà tăng C hiện nay. Một bước đột phá ổn định trên $1220 sẽ là dấu hiệu tích cực cho một bước thay đổi hoàn toàn.

      Nếu giá vàng sau đó tăng vượt trên đường di động trung bình 23 tháng là $1265, thị trường tăng lần đầu tiên kể từ năm 2011 sẽ trở lại.

      Sau đó, chúng ta có thể nhìn thấy mốc $1536 thử thách thị trường. Nếu điều này xảy ra với đà tăng C hiện nay, thông điệp của thị trường sẽ là: Hãy mua vàng!
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    15. #75
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com : Vàng kiên cường tại đỉnh 3 tháng bất chấp sự thăng hoa của phố Wall và đà hồi phục của đồng bạc
      Kim loại quý vàng vẫn neo ổn định tại đỉnh 3 tháng trong phiên giao dịch đầu tuần 18/5 dù hai đối trọng của nó là đồng USD và chứng khoán Mỹ đều diễn biến khả quan.

      Trong phiên Mỹ, giá vàng giao ngay lúc 14h36 giờ New York tăng 0,1% lên $1224,87/oz, trong khi giá vàng giao tháng 6/2015 trên sàn Comex tăng 2,3 USD, tương ứng 0,2%, lên $1227,6/oz.

      Đầu phiên giá vàng đạt đỉnh $1232,2/oz, cao nhất kể từ giữa tháng 2, nhưng dần về cuối phiên đà tăng chững lại khi USD tăng 1% và chứng khoán Mỹ lập đỉnh kỉ lục mới.

      Diễn biến giá vàng giao ngay trên Kitco, đường màu xanh lá cây, điểm cuối là lúc 9h06giờ Việt Nam
      Vàng tăng mạnh sau khi các số liệu kinh tế Mỹ như thị trường việc làm, doanh số bán lẻ và niềm tin tiêu dùng đều không đạt được như dự tính khiến nhà đầu tư tin rằng thời điểm nâng lãi suất sẽ được lùi lại.

      “Số liệu kinh tế Mỹ yếu hơn rất nhiều so với dự báo, xoa dịu tâm lý một số nhà đầu tư từng dự báo tăng lãi suất trong tháng 6 hoặc tháng 7. Chúng tôi vẫn giữ quan điểm khả năng tăng lãi suất lớn nhất là vào tháng 9. Nếu số liệu tiếp tục yếu đi, chúng tôi cho rằng giá vàng sẽ phản ứng rất mạnh, Simona Gambarini – nhà phân tích tại Capital Economics nhận xét.

      Bên cạnh đó, thị trường còn trở nên lạc quan hơn khi Chủ tịch Fed Chicago trong bài phát biểu tại Stockholm hôm thứ Hai 18/5 đã nhắc lại lời kêu gọi duy trì lãi suất ở cận 0 cho đến đầu năm 2016. Theo ông Evans, nên tăng từ từ chi phí đi vay vì lạm phát vẫn thấp hơn mục tiêu của Fed.

      Vàng vẫn được hỗ trợ bởi vấn đề nợ công Hy Lạp khi các điều khoản để quốc gia này nhận thêm các khoản cứu trợ chưa được đi đến thống nhất.

      “Khi các lo ngại về Hy Lạp vẫn còn gây sức ép lên thị trường và triển vọng Fed tăng lãi suất phần nào được đẩy lùi, chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng đã giảm đáng kể, đặc biệt khi chứng khoán châu Âu đang dần mất sức hấp dẫn. Tuy nhiên, các quỹ ETF vàng cũng đang tận dụng thời cơ giá lên để giảm dự trữ. Việc này sẽ hạn chế khả năng tăng mạnh trong thời gian dài”, Fawad Razaqzada – nhà phân tích kỹ thuật tại Forex.com nhận xét.

      Tuy nhiên, đà tăng của vàng hiện đã có dấu hiệu suy yếu nhẹ khi bước sang phiên sáng châu Á ngày 19/5 khi đồng USD hồi phục trở lại và chứng khoán Mỹ thăng hoa. Cụ thể, hết phiên 18/5, chỉ số S&P 500 tăng 6,47 điểm, lên 2.1229,2 điểm – ghi nhận mức cao kỉ lục và chỉ số Đôla Wall Street Journal tăng 0,8% lên 84,75 điểm, cao nhất kể từ 12/5.
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    16. #76
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com : Vàng chìm hơn 20 USD/oz xuống thấp nhất một tuần khi đồng USD leo thang
      Hợp đồng vàng tương lai chìm nghỉm trong ngày thứ Ba do đà tăng mạnh của đồng USD đã làm giảm nhu cầu kim loại quý, qua đó đẩy giá vàng từ mức cao nhất trong hơn 3 tháng xuống mức thấp nhất trong một tuần.
      Hợp đồng vàng giao tháng 6 trên bộ phận Comex của sàn Nymex sụt 20.90 USD/oz (tương ứng 1.7%) xuống 1,206.70 USD/oz. Trước đó, kim loại quý đã tăng giá 5 phiên liên tiếp và đóng cửa ngày thứ Hai tại 1,227.60 USD/oz, mức cao nhất kể từ ngày 10/02.
      Hợp đồng vàng giao ngay rớt 1.4% xuống 1,207 USD/oz sau khi chạm mức cao nhất trong 3 tháng vào hôm thứ Hai tại 1,232.20 USD/oz.
      Hợp đồng bạc giao tháng 7 cũng rớt 66.1 xu (tương ứng 3.7%) xuống 17.071 USD/oz.
      Vàng nới động đà giảm sau khi nhận được số liệu cho thấy số nhà khởi công xây mới tại Mỹ nhảy vọt 20.2% trong tháng 4, đánh dấu đà tăng mạnh nhất trong hơn 24 năm.
      Thêm vào đó, chỉ số đồng USD, thước đo diễn biến của đồng USD so với 6 đồng tiền lớn khác, tăng 1.32% do đà sụt giảm mạnh nhất trong 2 tháng của đồng EUR.
      Trong số các kim loại còn lại trên sàn Comex, hợp đồng bạch kim giao tháng 7 giảm 27.60 USD/oz (tương ứng 2.3%) xuống 1,150.90 USD/oz trong khi hợp đồng palađi giao tháng 6 mất 17.85 USD/oz (tương ứng 2.3%) còn 775.15 USD/oz. Hợp đồng đồng giao tháng 7 lùi 6.9 xu (tương ứng 2.4%) đóng cửa tại 2.8375 USD/lb.
      Diễn biến giá vàng giao ngay trong 3 phiên giao dịch gần nhất
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    17. #77
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com : Vàng vượt 1,210 USD/oz sau biên bản họp của Fed
      Hợp đồng vàng tương lai tăng giá trong ngày thứ Tư và tiếp tục vượt lên trên 1,210 USD/oz trong giao dịch điện tử sau vài phút khi biên bản họp chính sách của Fed cho biết chỉ một số ít các quan chức dự báo lãi suất sẽ tăng vào tháng 6 tới đây.

      Hợp đồng vàng giao tháng 6 tăng lên 1,211.10 USD/oz trong giao dịch điện tử trên sàn Globex vài phút sau khi biên bản họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) được công bố. Trước đó, hợp đồng này khép phiên tại 1,208.70 USD/oz, tăng 2 USD (tương ứng 0.2%) trên trên bộ phận Comex của sàn Nymex.

      Hợp đồng vàng giao ngay tăng 0.2% lên 1,211.06 USD/oz sau khi nhận 0.5% lên mức cao nhất trong phiên tại 1,213.36 USD/oz khi biên bản họp của Fed được công bố.

      Hợp đồng bạc giao tháng 7 nhận 4.2 xu (tương ứng 0.3%) khép phiên tại 17.113 USD/oz.

      Trong số các kim loại còn lại trên sàn Comex, hợp đồng bạch kim giao tháng 7 tăng 6 USD (tương ứng 0.5%) lên 1,156.90 USD/oz, trong khi hợp đồng palađi giao tháng 6 nhận 1.7 USD (tương ứng 0.2%) lên 776.85 USD/oz.

      Tuy nhiên, hợp đồng đồng giao tháng 7 giảm gần 1 xu xuống 2.829 USD/lb.
      Diễn biến giá vàng giao ngay trong 3 phiên giao dịch vừa qua

      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    18. #78
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com : Vàng rớt giá khi USD rút ngắn đà giảm
      Vàng rớt giá trong ngày thứ Năm khi đồng USD rút ngắn đà giảm sau số liệu cho thấy kinh tế Mỹ đang cải thiện. Tuy nhiên, đà rớt giá của kim loại quý phần nào được giới hạn bởi tín hiệu cho thấy Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ chưa nâng lãi suất vào tháng 6.
      Hợp đồng vàng giao tháng 6 trên bộ phận Comex của sàn Nymex hạ 4.60 USD/oz (tương ứng 0.4%) xuống 1,204.10 USD/oz trong khi hợp đồng bạc giao tháng 7 leo 1.9 xu (tương ứng 0.1%) lên 17.132 USD/oz. Hợp đồng vàng giao ngay hạ 0.3% xuống 1,205 USD/oz.

      Trong số các kim loại còn lại trên sàn Comex trong ngày thứ Năm, hợp đồng bạch kim giao tháng 7 giảm 4.60 USD/oz (tương ứng 0.4%) xuống 1,152.30 USD/oz trong khi hợp đồng palađi giao tháng 6 mất 75 xu (tương ứng 0.1%) còn 776.10 USD/oz.

      Tuy nhiên, hợp đồng đồng giao tháng 7 tăng 1.95 xu (tương ứng 0.7%) lên 2.8485 USD/lb.
      Diễn biến giá vàng giao ngay trong 3 phiên giao dịch vừa qua
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    19. #79
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com : USD leo dốc, vàng giảm tuần đầu tiên trong 3 tuần
      Hợp đồng vàng tương lai giảm giá trong ngày thứ Sáu và chứng kiến tuần sụt giảm đầu tiên trong 3 tuần khi các chuyên viên giao dịch dự tính về động thái nâng lãi suất nâng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trong năm nay.
      Trong ngày thứ Sáu, giá vàng đã được hưởng lợi từ số liệu CPI tháng 4 tốt hơn dự báo nhưng lại chịu sức ép từ đà tăng mạnh của đồng USD và nhận định về quyết tâm nâng lãi suất trong năm nay của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Janet Yellen.

      Chỉ số đồng USD, thước đo diễn biến của đồng USD so với 6 đồng tiền lớn khác, tăng 0.8%.
      Hợp đồng vàng giao tháng 6 trên bộ phận Comex của sàn Nymex mất 10 xu xuống 1,204 USD/oz trong khi hợp đồng bạc giao tháng 7 khép phiên tại 17.051 USD/oz, giảm 8.1 xu, tương ứng 0.5%. Tính chung cả tuần qua, giá vàng giảm 1.7% trong khi bạc sụt 2.9%.

      Sau đà tăng đầu phiên, hợp đồng vàng giao ngay gần như không thay đổi tại mức 1,206 USD/oz cho đến hết phiên.

      Trong số các kim loại còn lại trên sàn Comex, hợp đồng bạch kim giao tháng 7 giảm 3.70 USD/oz (tương ứng 0.3%) xuống 1,148.60 USD/oz, nâng tổng mức sụt giảm trong tuần qua lên khoảng 1.8%/tuần.

      Trong khi đó, hợp đồng palađi giao tháng 6 nhận 7.90 USD/oz (tương ứng 1%) lên 784 USD/oz trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu nhưng lại mất khoảng 1.4% trong tuần qua.

      Hợp đồng đồng giao tháng 7 mất 3.75 xu (tương ứng 1.3%) xuống 2.811 USD/lb. Tính chung cả tuần qua, giá đồng giảm 3.9%.
      Diễn biến giá vàng giao ngay trong 3 phiên giao dịch gần nhất
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    20. #80
      Ngày tham gia
      Mar 2014
      Bài viết
      774
      Được cám ơn 29 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Exness.com : USD leo dốc, vàng giảm tuần đầu tiên trong 3 tuần

      Hợp đồng vàng tương lai giảm giá trong ngày thứ Sáu và chứng kiến tuần sụt giảm đầu tiên trong 3 tuần khi các chuyên viên giao dịch dự tính về động thái nâng lãi suất nâng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trong năm nay.
      Trong ngày thứ Sáu, giá vàng đã được hưởng lợi từ số liệu CPI tháng 4 tốt hơn dự báo nhưng lại chịu sức ép từ đà tăng mạnh của đồng USD và nhận định về quyết tâm nâng lãi suất trong năm nay của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Janet Yellen.

      Chỉ số đồng USD, thước đo diễn biến của đồng USD so với 6 đồng tiền lớn khác, tăng 0.8%.

      Hợp đồng vàng giao tháng 6 trên bộ phận Comex của sàn Nymex mất 10 xu xuống 1,204 USD/oz trong khi hợp đồng bạc giao tháng 7 khép phiên tại 17.051 USD/oz, giảm 8.1 xu, tương ứng 0.5%. Tính chung cả tuần qua, giá vàng giảm 1.7% trong khi bạc sụt 2.9%.

      Sau đà tăng đầu phiên, hợp đồng vàng giao ngay gần như không thay đổi tại mức 1,206 USD/oz cho đến hết phiên.

      Trong số các kim loại còn lại trên sàn Comex, hợp đồng bạch kim giao tháng 7 giảm 3.70 USD/oz (tương ứng 0.3%) xuống 1,148.60 USD/oz, nâng tổng mức sụt giảm trong tuần qua lên khoảng 1.8%/tuần.

      Trong khi đó, hợp đồng palađi giao tháng 6 nhận 7.90 USD/oz (tương ứng 1%) lên 784 USD/oz trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu nhưng lại mất khoảng 1.4% trong tuần qua.

      Hợp đồng đồng giao tháng 7 mất 3.75 xu (tương ứng 1.3%) xuống 2.811 USD/lb. Tính chung cả tuần qua, giá đồng giảm 3.9%.

      Diễn biến giá vàng giao ngay trong 3 phiên giao dịch gần nhất
      Cảnh Báo Chung về Rủi Ro: CFD là sản phẩm có đòn bẩy và những thua lỗ như thế cao hơn vốn đầu tư ban đầu. Giao dịch CFD có mức rủi ro cao do đó có thể không thích hợp đối với tất cả các nhà đầu tư.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 16
      Bài viết cuối: 08-06-2018, 01:49 PM
    2. Tin tức thị trường hàng ngày cùng với FxPro
      By daovang2014 in forum Forex và Hàng hóa
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 27-07-2015, 07:56 PM
    3. Tin tức và nhận định về thị trường Vàng
      By Alice Vu in forum Forex và Hàng hóa
      Trả lời: 51
      Bài viết cuối: 12-05-2015, 01:47 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình