- TTCK sau nhiều phiên giảm điểm đã có một phiên hồi phục ấn tượng ngay trước thềm năm mới 2015 mang lại tâm lý tích cực hơn cho NĐT. NĐTNN cũng có phiên mua ròng thứ 7 liên tiếp góp phần hỗ trợ thị trường. . Không ít nhà đầu tư vẫn nghi ngờ rằng các tay to đang có ý định mua gom hàng nên áp lực bán cũng có phần giảm bớt. Dòng tiền còn ít nhưng rõ ràng nó vẫn đủ sức kéo nhiều cổ phiếu tăng giá mạnh. Hiệu ứng này có đủ sức tiếp diễn trong phiên hôm nay giúp thị trường kết thúc một năm giao dịch bằng cảm giác ấm áp dù rằng không ít nhà đầu tư thua lỗ

- Bên cạnh đó yếu tố giá dầu TG giảm tác động xấu đến TTCK cũng đã “ trơ” ít nhiều tới tâm lý dân chứng.. dù giá dầu đã lập đáy mới của năm nhưng TTCK vẫn tăng điểm ( những người BÁN ra “ chốt” CP có tâm lý : nghỉ ngơi” cuối năm – nghỉ tết DL cũng đã can chỉ còn lại những người “canh” MUA CP chờ năm mới..) và điều quan trọng là phiên cuối năm nên các “tay to” cũng sẽ đẩy giá làm đẹp DM..Điều này cũng mở ra hứa hẹn phiên giao dịch cuối cùng của năm 2014 thị trường sẽ tiếp tục có diễn biến theo chiều hướng tích cực.
- Xu hướng tăng giá có thể được xác nhận nếu VN-Index vượt qua mốc 545 điểm và HNX-Index vượt mốc 83 điểm. - Mức hỗ trợ của thị trường hiện tại là 520-525 điểm, xa hơn là 510 điểm, xa hơn là 470, HNX-Index là là 78 điểm, xa hơn là 72-73 điểm. Kháng cự là 545, xa hơn là 550 và 83 điểm. Khép lại năm 2014 nhiều đau thương mất mát..khó lường..!!
- CHÚC CÁC NHÀ ĐT SANG NĂM MỚI 2015 – NHIỀU SỨC KHỎE GẶP NHIỀU MAY MẮN THÀNH CÔNG..!



Xem bài viết: Nhịp đập thị trường 31/12: OGC lại tăng kịch trần, hai sàn tăng nhẹ