Chủ đề: Tình hình hiện nay? - - Part 11
-
30-11-2014 01:28 PM #2701
- Ngày tham gia
- Dec 2007
- Đang ở
- Ha Noi
- Bài viết
- 18
- Được cám ơn 5 lần trong 3 bài gởi
Phân tích kĩ thuật ETF:https://www.facebook.com/photo.php?f...type=1&theater
Phân tích kĩ thuật HCM: https://www.facebook.com/photo.php?f...type=1&theaterBVS's TA advisory Group
Chuyên trang PTKT: https://www.facebook.com/daisy.bull.982
Mr.Chau: 090 4056 179
-
30-11-2014 10:36 PM #2702bi04virgo
GuestThị trường nhiều khả năng sẽ tạo đáy của nhịp hồi này vào phiên thứ 2, vì vậy nhà đầu tư nên tận dụng nhịp đạp của phiên ngày thứ 2 để mua hàng vào, nên mua nhanh và quyết đoán, nhà đầu tư mua dần từ tham chiếu cũng vẫn sẽ có ăn. Thị trường nhịp này hồi nhẹ là lên 585, có thể hồi nhiều hơn mốc đó,t+ thoảii mái (Tôi nhắn tin này cho anh chị em chuẩn bị tiền, nếu ai chưa có tiền sẵn trong tài khỏan thì tranh thủ sáng thứ 2 đi sớm chuyển tiền sớm vào, cơ hội lãi luôn trong phiên). Khuyến nghị mua nhanh và quyết đoán ở điểm chũng xuống của đầu phiên thứ 2, mua nhanh và quyết đóan nhé
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
thach luu moc (01-12-2014)
-
30-11-2014 10:59 PM #2703bi04virgo
GuestGas sẽ hồi về vùng khoảng 95. Anh em muốn cắt lỗ thì phải quan sát bảng điện cận thận trong tuần tới. Anh em nào muốn mua Gas, hãy nhớ rằng đây chưa phải đáy của Gas, mà nếu là đáy cũng chẳng lên được. Nếu anh em nao lướt sóng , nhanh tay lẹ chân, phiên đầu tiên ngày thứ 2 tháng 12 sẽ cho thấy điểm hồi ngắn hạn. T3 đến t5 bán nhưng phải bán trước khi gas về lại vùng 85 .
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
thach luu moc (01-12-2014)
-
30-11-2014 11:34 PM #2704bi04virgo
GuestNửa đầu năm nay nhóm dầu khí và 1 số Blue được kéo lên mạnh để PVN thoái vốn, thoái vốn xong rồi thì các bác tự hiểu phải làm gì, đừng miễn cưỡng níu kéo, với mức cổ tức của GAS, PVD hay PVS thì cần phải điều chỉnh về giá phù hợp. -> vì thế time tới không nên tránh dòng này ra mà tập trung xèng xúc penny, midcap
khả năng dòng P và Blue bị đạp mạnh sẽ khiến nhiều nhà đầu tư những mã này bán ra, sự chuyển dịch từ nguồn tiền chốt P và Blue sang dòng penny và midcap sẽ là mấu chốt cho sóng thần cuối năm của nhóm penny, midcap dù cho điểm số có thể tiếp tục rơi về 520 hay lộn lên 600 đi chăng nữa ^^
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
thach luu moc (01-12-2014)
-
01-12-2014 07:53 AM #2705
Gold Member- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 1,895
- Được cám ơn 1,099 lần trong 696 bài gởi
CPI tăng....kinh tế không ổn...CK giảm
CPI giảm....kinh tế giảm phát....CK giảm
Giá xăng dầu lên.....cản trở phát triển kinh tế...Chứng Vịt giảm
Giá xăng dầu giảm....moi thêm nhiều khía cạnh bất lợi cho kinh tế Vịt.....chứng Vịt đang giảm
Tội lớn nhất là media và tụi học giả, học thật. Khi xăng tăng thì đứa nào cũng hát : chi phí đẩy...để giải thích cho việc xăng tăng 7% thì giá vận tải tăng 10% ( cha mẹ bọn d-ốt toán)...vvv....đi họp đã.
-
Có 2 thành viên đã cám ơn Nhatduongchi2010 :
BoNgua (01-12-2014), thach luu moc (01-12-2014)
-
01-12-2014 08:05 AM #2706
Phân tích theo yêu cầu - LAF
19:29 Phát Trịnh
Trạng thái hiện tại: giá đang chịu áp lực của mức cản mạnh ở 14.8
Chúc các bạn có những quyết định phù hợp.
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
thach luu moc (01-12-2014)
-
01-12-2014 08:43 AM #2707Bắt đáy vùng 560+-5
-
Có 3 thành viên đã cám ơn quang gia :
Chungdegiau (01-12-2014), maimai123 (01-12-2014), thach luu moc (01-12-2014)
-
01-12-2014 10:07 AM #2708
Titan Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 1,241
- Được cám ơn 899 lần trong 498 bài gởi
Điều này thể hiện một thực trạng của kinh tế Vịt là chưa làm được ốc vít đạt chuẩn nhưng lấy đất chia lô phân nền, đào quặng mỏ, chia tài nguyên, vay nợ quốc tế, xả thải, kê giá công trình, làm luật giao thông, pha phụ gia độc hại vào thực phẩm, chạy ghế, đì học sinh để dạy thêm dạy kèm, in bằng Tiến sĩ Thạc sĩ... thì rất siêu
-
Có 2 thành viên đã cám ơn BoNgua :
Nhatduongchi2010 (01-12-2014), Tomty (01-12-2014)
-
01-12-2014 10:28 AM #2709
Tây bán PVS được giá quá... đangchờ về 30..sell off đi a Tây.
-
-
01-12-2014 11:40 AM #2710
các woép nhà cái đều khuyên múc vận tải, lý do xăng dầu giảm ! bác nào múc thì để ý vùng giá và vol nhé ,,, và lưu ý cái mục,,, các công ty vận tải khô ướt này bê bết nhiều năm ,, nếu có hồi sức trở lại thì còn phải giải quyết tồn đọng lớn lắm nên khả năng duy trì LN ổn định là đặc biệt phải xem xét ,,, vì thể nào nó cũng giở 2 võ : 1-thổi lên để in giấy ..2- LĐ tranh thủ vơ vét khi có cơ hội rồi mặc thị kệ !!!! iem dính nhiều rồi ! nên chủ yếu là vùng giá ,, còn các loại bc sau đây thì hãy quên KM nó đi ,,, tà lưa đấy !!!!! ok như con VTV mà đến 25 khựng lại ,,,nó cho đá Đồng giao thoát cao ,,,
không có gì là mãi mãi !!!!!
-
Có 2 thành viên đã cám ơn Tomty :
BoNgua (01-12-2014), Chungdegiau (01-12-2014)
-
01-12-2014 11:44 AM #2711
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
maimai123 (01-12-2014)
-
01-12-2014 01:36 PM #2712
Platinum Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 3,741
- Được cám ơn 551 lần trong 424 bài gởi
-
01-12-2014 02:08 PM #2713
-
01-12-2014 02:09 PM #2714
tuần trước em táy máy vào tí gas 90, mai hàng về chắc cút lót roài
Rút dao chém nước nước càng chảy
Nâng chén tiêu sầu, càng sầu thêm
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
BoNgua (01-12-2014)
-
01-12-2014 02:10 PM #2715
- Ngày tham gia
- Dec 2013
- Bài viết
- 39
- Được cám ơn 37 lần trong 22 bài gởi
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
blackmetal (01-12-2014)
-
01-12-2014 02:16 PM #2716
-
-
01-12-2014 02:52 PM #2717
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
BoNgua (01-12-2014)
-
01-12-2014 02:56 PM #2718
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
BoNgua (01-12-2014)
-
01-12-2014 03:17 PM #2719
...rồi sẽ có lúc 1 lít xăng rẻ hơn 1 ly nước mía... tha hồ vi vu Sì Gòn dạo mát hé...
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
BoNgua (01-12-2014)
-
01-12-2014 03:59 PM #2720
Silver Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 975
- Được cám ơn 185 lần trong 143 bài gởi
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
BoNgua (01-12-2014)
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks