Trích dẫn Gửi bởi Nhatduongchi2010 Xem bài viết
Ki tô giáo họ có món sưng tội, sám hối....khi các con chiên làm điều khuất tất, từ nhận thức của họ thấy nhân tâm bị cắn dứt và bổn phận phải nói ra cái sai trái đó để hóa giải. Tỷ dụ anh chơi sỏ một đồng nghiệp do ghen ghét dẫn đến hậu quả, anh hối hận tìm đến cha để sưng tội để nghe lời khuyên răn ...để cho mình tốt hơn và đương nhiên sẽ cư xử tốt hơn trong những trường hợp tương tự như đã xảy ra.
Vậy thì các ông chủ tịch UBND thay vì đọc diễn văn lê thê, triển khai hết NQ nọ đến NQ kia...thì hãy nghĩ làm cách nào đó để cho người dân nếu trong bóng đêm ném rác ra đường, chen chúc nhau khi đi hội, đi đường....cảm thấy tự xấu hổ ( bây giờ cả đeo kính trí thức cũng đi lên vỉa hè, vượt đèn đỏ, cũng hùng hục chen nhau...không còn thấy xấu hổ nữa vì tất cả sự xấu hổ nó không còn là xấu hổ nữa...). NN làm sao số đông đang bòn rút tiền của dân, làm giả ăn thật phải giảm thiểu...chạy vạy, chia chác đang phổ biến phải giảm thiểu.thôi tốn não, các chú về triển khai đi.
Các nước cs như vn, TQ, TT ... Là những nước đưa người dân đến chỗ ko có Đức tin...
Con người là phải có Đức tin mới thành người tốt...
Có Đức tin ko giám làm điều xấu... Phần tinh thần con người có Đức tin giám sát...
Các nước tư bản, khi nhậm chức tổng thống, thủ tướng... Họ đặt tay lên kinh thánh để tuyên thệ... Ko giám làm điều xấu, ko giám nghĩ xấu... Phần mà nhân dân ko giám sát được thì đã có Đức tin giám sát....
Ngày nay ớt in một số công ty nước ngoài làm ăn tại vn họ ưu tiên tuyển người có Đức tin...
Đức tin là phần quan trọng nhất để xã hội phát triển bền vững