Công ty FBS tham gia tổ chức CRFIN

Chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn rằng công ty FBS đạt đến một tầm cao mới và tham gia vào tổ chức tự quản đối tác phi lợi nhuận "Trung tâm điều chỉnh các công cụ và các công nghệ tài chính " (CRFIN) vào ngày 20 tháng 12 năm 2013. Sự kiện này là một bước tiến thực sự hướng tới việc cải thiện các dịch vụ và an ninh của khách hàng FBS.

Điều quan trọng là FBS không chỉ tham gia vào một tổ chức có thẩm quyền, nhưng phù hợp với các quy tắc của thành viên FBS tham gia một nhóm các nhà môi giới cấp quốc tế thành công nhất và đáng tin cậy và được đưa vào hạng "Công ty Forex nhóm A". Bây giờ các khách hàng của FBS có thể cảm thấy tự tin nhiều hơn, bởi vì được cung cấp với các dịch vụ tốt nhất và các quyền và lợi ích của họ được bảo đảm cực kỳ lớn lao.

CRFIN tham gia vào việc phát triển và thực hiện các khuôn khổ pháp lý cho các quy định thị trường ngoại hối làm cho công việc của các nhà môi giới trở thành trong suốt.

Sau khi tham gia vào CRFIN , công ty FBS khẳng định lại cam kết tiếp tục quan tâm về khách hàng của nó, đã chứng minh khả năng của mình để cải tiến liên tục các dịch vụ và tiếp tục biện minh niềm tin của các bạn.

Xem thêm: FBS News