Tóm tắt & Khuyến nghị thị trường hàng tuần - Update
  • Thông báo


    Kết quả 1 đến 4 của 4

    Threaded View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Sep 2012
      Bài viết
      270
      Được cám ơn 61 lần trong 35 bài gởi

      Mặc định Tóm tắt & Khuyến nghị thị trường hàng tuần - Update

      Tóm tắt thị trường tuần 4-11.8.2013

      (Markets.com) Insights kinh tế

      Thị trường tài chính mang rủi ro cao: dữ liệu của Trung Quốc và cuộc họp chính sách, Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) họp và Mỹ Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và báo cáo việc làm

      Nguy cơ tai biến là rất cao trong tuần này, cũng như nguy cơ dữ liệu. Greenback tăng giá so với hầu hết các đồng nghiệp của mình tuần trước từ suy yếu gần đây khi các ngân hàng trung ương toàn cầu không loại bỏ âm dovish của họ do môi trường lạm phát thấp. Mỹ NFP cho tháng mười sẽ được phát hành vào cuối tuần, mà có thể trực tiếp ảnh hưởng đến (Fed) quyết định của Fed vào tháng Mười Hai vào việc họ muốn giảm bớt tốc độ thu mua tài sản của họ. Cho đến nay, sự đồng thuận cho NFP là 125K. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng rủi ro sụt giá vẫn còn tốt và chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu con số này đến với một bản in tiêu cực nếu chúng ta tắt máy 1995 điểm chuẩn của Bill Clinton.

      Tại Mỹ, báo cáo GDP quý 3 sẽ thu hút sự chú ý của toàn cầu là tốt. Chúng tôi ước tính tăng trưởng sẽ giảm xuống 1,9% so với quý trước từ 2,5% trong quý 1. Nếu điều này khẳng định, tăng trưởng mất dần đà cho rằng quý 3 tăng trưởng sẽ tồi tệ hơn.

      Dữ liệu Trung Quốc sẽ được phát hành cuối tuần qua là tốt, cuộc họp Hội nghị lần thứ ba sẽ là sự kiện quan trọng để xem tuần này. Đây là cơ hội đầu tiên cho Chủ tịch Tập Cận Bình phải bổ sung thêm tầm nhìn kinh tế của ông cho đất nước sau một năm nắm quyền của **** Cộng sản. Hội nghị lần thứ ba trước đây đã được quan trọng. Đặng Tiểu Bình sử dụng năm 1978 Hội nghị lần để củng cố hậu Mao cải cách nông nghiệp của Trung Quốc. Giang Trạch Dân, người kế nhiệm ông, sử dụng năm 1993 Hội nghị lần thứ ba để khóa trong cải cách thị trường mà đỉnh cao Trung Quốc gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới. Như vậy, cuộc họp không phải là để thiết lập hướng cải cách kinh tế trong ba hoặc sáu tháng tới, nhưng nó có thể định hướng cho thập kỷ tới.

      Cuộc họp của ECB là nguy cơ sự kiện khác trong tuần này. Ngân hàng trung ương đưa ra tỷ lệ cắt giảm khả năng trong tương lai gần kể từ khi Fed có thể sẽ trì hoãn giảm dần. Tuy nhiên, lạm phát thấp hơn có thể buộc Mario Draghi để thay đổi chủ đề. Lạm phát thấp hơn mục tiêu 2% của ECB trong chín tháng. Điều này có thể kích hoạt một cắt giảm lãi suất của ECB vào tháng tới, đẩy lãi suất lên 0,25% (mặc dù nó sẽ không được vào tuần tới). ECB nhiều khả năng sẽ giữ nguyên lãi suất cơ bản ở mức 0,5% sau cuộc họp Hội đồng quản ngày 7 tháng Mười Một.

      Trọng tâm của cuộc họp ECB trong tuần này là buổi họp báo, không phải là quyết định lãi suất, kể từ khi ngân hàng trung ương thường sẽ không lấy dữ liệu từ một hoặc hai tháng như là một mẫu chính.
      Ngân hàng Dự trữ (RBA) bên Úc, các ngân hàng trung ương dự kiến ​​sẽ giữ nguyên lãi suất ở mức 2,5% không thay đổi. Tuy nhiên, có một nguy cơ cho RBA để "nói chuyện xuống" đồng tiền Úc khi cả hai thon và hạ cánh khó khăn kinh tế của Trung Quốc là khỏi bàn.


      Khuyến nghị thương mại



      (Markets.com)


    2. Những thành viên sau đã cám ơn :
      phuthuyvnindex (11-11-2013)

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 27-01-2013, 05:45 PM
    2. Trả lời: 8
      Bài viết cuối: 01-07-2012, 10:15 PM
    3. Trả lời: 5
      Bài viết cuối: 11-02-2012, 10:25 AM
    4. Nhận định Thị trường Chứng khoán và Thị trường Vàng hàng tuần.
      By kieudiemvje in forum Tin tức & Tài liệu CLB Phân tích kỹ thuật
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 10-11-2011, 08:57 AM
    5. Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 16-06-2010, 07:12 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình