Ngày 20.5.2013 tại trụ sở Công ty CP Lilama 3, lô 24-25 kcn Quang Minh, Hà Nội đã diễn ra lễ ký Hợp đồng nguyên tắc giữa Cty TNHH Kuken Kogyo (Nhật Bản) và CTCP Lilama 3.
Tham dự lễ ký hợp đồng về phía Công ty Kuken Kogyo có ông Takashi Naraki-TGĐ công ty, ông Yasashi Kojima – GĐ nhà máy và ông Atsushi Yata- Phụ trách mua hàng, bên CTCP Lilama 3 có ông Phan Kim Lân- Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Tiến Thành- TGĐ, ông Nguyễn Văn Nam- GĐ Nhà máy Quang Minh và ông Hà Thanh Phú- TP. Kế hoạch thị trường.
Mặc dù Kuken Kogyo và Lilama 3 mới có thời gian hơn một năm để tìm hiểu nhau, tuy nhiên quan hệ song phương đã đạt được mức tiến bộ đáng kể. Trước khi đi đến ký kết hợp đồng nguyên tắc này, khách hàng Nhật Bản này đã yêu cầu Lilama 3 xuất mẫu và làm thử đơn hàng cho Kuken để kiểm tra chất lượng sản phẩm và khả năng cung cấp của Lilama 3. Có thể nói đây là thành công bước đầu trong việc tạo dựng lòng tin nơi khách hàng Nhật khó tính này. Kuken Kogyo chiếm 40% thị phần cung cấp tháp giải nhiệt tại Nhật Bản và là thương hiệu có uy tín tại các nước châu Á.
Theo hợp đồng nguyên tắc này, Lilama 3 sẽ trở thành nhà cung cấp truyền thống và thường xuyên các kết cấu thép và thiết bị của khung tháp giải nhiệt cho Kuken.
Sau khi lễ ký hợp đồng kết thúc, ông Phan Kim Lân- chủ tịch HĐQT đã giới thiệu với lãnh đạo phía Kuken Kogyo Trung tâm Tư vấn thiết kế của Lilama 3, tham quan xưởng Cơ khí Quang Minh và nhà máy cơ khí đóng tàu Bạch Hạc.
Giới thiệu về Lilama 3 và tổng kết các điểm chính trong mối quan hệ song phương
Ký hợp đồng nguyên tắc
Thăm Trung tâm Tư vấn thiết kế
Chủ tịch Phan Kim Lân giới thiệu mô hình nhà máy đóng tàu Bạch Hạc
Tham quan nhà máy đóng tàu Bạch Hạc