-
09-12-2010 10:34 AM #13261
-
09-12-2010 10:34 AM #13262bi04virgo
Guestkhi nào tiền xúc hết VNI hết lực lại rớt thảm ^^
dành phần ngon cho những bác kiên sờ trì đón lõng ở giá thấp hơn 14 -> 20 % nữa
-
09-12-2010 10:35 AM #13263
Hê hê.... anh nhùn hiệu quả nhỉ?
Ở đời nên học một chữ Nhẫn 忍!
-
09-12-2010 10:36 AM #13264
-
09-12-2010 10:36 AM #13265
Em chốt xong 10k BVS giá trần. Thực dư~9% sau phí.
Em yêu những phiên thế này thật.BHS 26,8k giá 18,3
SHB25k giá 9,4
cho e 1 sóng,1 sóng thôi
-
09-12-2010 10:37 AM #13266
Sáng ngày 09/12/2010, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã yêu cầu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương (Techcombank) phải kịp thời rút kinh nghiệm trong việc điều chỉnh lãi suất huy động vốn VND.
http://vietstock.vn/ChannelID/757/Ti...-lai-suat.aspx
Em thấy 1 số ngân hàng như vietbank, seabank vẫn để lãi suất huy động cao kinh
-
09-12-2010 10:37 AM #13267
híc , vờ ne lỗ chỏng gọng đâu rồi , ra đây anh kiss cái nào , bõ công anh đợi tý nữa anh đào bố em lên ,, hì hì , vì nhẽ ra anh tống khứ em hết lại bướng bớt lại hôm nay em sàn anh lộn tiết quá !!!rờ thì trần rồi , thôi anh để anh rang lạc cho đỡ buồn !
không có gì là mãi mãi !!!!!
-
09-12-2010 10:37 AM #13268
-
09-12-2010 10:39 AM #13269
Cổ phiếu phát hành lần đầu bùng nổ mạnh ở châu Á
Theo báo cáo của Công ty kiểm toán và dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới Ernst&Young (viết tắt là E&Y, có trụ sở chính tại London), tổng giá trị các đợt cổ phiếu phát hành lần đầu (IPO) trên toàn cầu năm nay sẽ vượt mức kỷ lục 300 tỷ USD của năm 2007, trong đó động lực chính là châu Á.
Các đợt phát hành IPO lớn nhất trong năm 2010 diễn ra trên hai thị trường chứng khoán Hongkong và Thượng Hải, nơi Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc mới đây đã huy động được 22,1 tỷ USD, trở thành đợt phát hành lớn nhất trong lịch sử. Đứng thứ hai là công ty bảo hiểm AIA - chi nhánh của tập đoàn AIG của Mỹ, với hơn 20 tỷ USD cổ phiếu phát hành ở Hongkong.
Tại châu Âu, số lượng cổ phiếu phát hành năm nay cũng cao hơn năm ngoái, nhưng chỉ chiếm một tỷ trọng nhỏ trong mức tăng chung, do thị trường vẫn lo ngại triển vọng nền kinh tế khu vực và tương lai của đồng euro sau cuộc khủng hoảng nợ công.
E&Y cho biết trong 11 tháng đầu năm nay, có tổng cộng 1.199 công ty phát hành cổ phiếu thu về 255 tỷ USD, so với 94,6 tỷ USD của cả năm ngoái, trong đó các công ty của Trung Quốc chiếm hơn 45% tổng giá trị.
Một quan chức của E&Y cho biết, các số liệu này phản ánh thực trạng nền kinh tế toàn cầu, trong đó Mỹ và châu Âu tụt hậu so với châu Á. Sang năm 2011 tình hình cũng sẽ tương tự, nhưng có sự vươn lên của khu vực Mỹ Latinh, đặc biệt là Brazil./.
-
09-12-2010 10:41 AM #13270
Chỉ hưởng ưu đãi miễn, giảm học phí tại một trường duy nhất
1:19 PM, 08/12/2010
(Chinhphu.vn) – Học sinh, sinh viên (HSSV) thuộc diện được miễn giảm học phí cùng một lúc học ở nhiều trường (hoặc nhiều khoa trong cùng một trường) chỉ được hưởng chế độ ưu đãi về miễn, giảm học phí tại một trường duy nhất.
Ảnh minh họa
>> 9 đối tượng được miễn học phí
Đây là một trong những quy định tại Thông tư liên tịch giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài chính và Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội về hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 49/2010/NĐ-CP quy định về miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập và cơ chế thu, sử dụng học phí đối với các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân từ năm học 2010-2011 đến năm học 2014-2015.
Theo Thông tư này, không áp dụng chế độ ưu đãi về miễn, giảm học phí đối với HSSV thuộc đối tượng được miễn, giảm trong trường hợp đã hưởng chế độ này tại một cơ sở đào tạo, nay tiếp tục học thêm ở một cơ sở đào tạo khác cùng cấp và trình độ đào tạo.
Thông tư quy định, thực hiện cơ chế cấp trực tiếp tiền hỗ trợ miễn, giảm học phí cho các đối tượng được miễn, giảm học phí học chính quy ở các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và giáo dục đại học công lập.
Theo đó, đối với HSSV học chính quy tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, giáo dục đại học công lập là cấp 10 tháng/năm theo kỳ hạn: lần 1 cấp vào tháng 9 hoặc tháng 10 hằng năm; lần 2 cấp vào tháng 3 hoặc tháng 4 hàng năm.
Đối với HSSV học nghề thường xuyên và các khóa đào tạo ngắn hạn, hỗ trợ tối đa theo mức trần học phí đối với cao đẳng nghề công lập quy định tại Nghị định 49/2010/NĐ-CP và cấp theo số tháng thực học.
Trường hợp gia đình HSSV chưa nhận tiền hỗ trợ miễn, giảm học phí theo thời hạn quy định thì được truy lĩnh trong kỳ chi trả tiếp theo.
Trường hợp HSSV bị kỷ luật ngừng học hoặc buộc thôi học thì cơ sở giáo dục nghề nghiệp và giáo dục đại học nơi HSSV đang học gửi thông báo để Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội dừng thực hiện chi trả.
Theo Thông tư, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện chi trả cấp bù học phí trực tiếp bằng tiền mặt cho cha mẹ HSSV có con đang học tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và giáo dục đại học công lập.
Thu Nga
-
09-12-2010 10:43 AM #13271
8 tỉnh được tiếp tục cấp biển xe máy 4 số đến hết quý I/2011
2:19 PM, 05/12/2010
(Chinhphu.vn) – Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (CSGT ĐB-ĐS), Bộ Công an vừa thông báo: Từ 6/12/2010, bên cạnh việc cấp biển xe 5 số theo Thông tư 36/2010/TT-BCA, Thủ đô Hà Nội và 7 tỉnh khác được tiếp tục cấp biển 4 số cho xe máy đến hết quý I/2011.
Cùng với Hà Nội, 7 tỉnh được tiếp tục cấp biển xe máy 4 số là: An Giang, Bắc Giang, Ninh Thuận, Vĩnh Long, Nam Định, Lạng Sơn và Đắk Lắk.
Lý giải về sự “đặc cách” này, Thượng tá Nguyễn Kim Hải, Phó Trưởng phòng Hướng dẫn đăng ký, quản lý phương tiện cơ giới đường bộ, Cục CSGT ĐB-ĐS cho biết, hiện kho biển xe máy 4 số của 8 địa phương này vẫn còn nhiều. Nếu không sử dụng sẽ gây lãng phí cho ngân sách nhà nước. Vì vậy, Bộ trưởng Bộ Công an đã quyết định cho phép 8 địa phương nói trên được tiếp tục khai thác kho biển 4 số cho đăng ký xe máy đến hết ngày 31/3/2011.
Như vậy, từ ngày mai, 6/12/2010, ngoài 8 tỉnh thành kể trên, tất cả các địa phương khác trên cả nước sẽ chính thức thực hiện việc cấp biển xe 5 số.
Ông Hải cũng cho biết thêm, Cục CSGT ĐB-ĐS sẽ cử cán bộ về các địa phương để giám sát và hỗ trợ việc thực hiện đăng ký xe.
Thanh Hoài
-
09-12-2010 10:46 AM #13272
Vinashin - Nhịp sống mới
7:45 PM, 08/12/2010
(Chinhphu.vn) - Trong những ngày này, tại Tập đoàn Vinashin đã diễn ra những chuyển động mới với nỗ lực thực hiện Đề án tái cơ cấu được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 18/11 vừa qua.
"Đại công trường" đóng tàu chở 6.900 ôtô của Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ Nam Triệu - Ảnh: Chinhphu.vn
Đổi mới công tác tổ chức, điều hành
Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin), ông Nguyễn Ngọc Sự cho biết, thực hiện Đề án tái cấu trúc bước 2, Tập đoàn đã thành lập Ban chỉ đạo và Tổ tái cơ cấu với thành viên là lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo các đơn vị thành viên. Trên cơ sở đó, Tập đoàn thành lập 5 nhóm công tác với các nhiệm vụ được phân giao cụ thể trong từng lĩnh vực nhằm đôn đốc quá trình thực hiện tái cơ cấu.
Trước mắt Tập đoàn thực hiện việc rà soát lại công ty mẹ, tổ chức lại các ban tham mưu để hướng dẫn các đơn vị thành viên thực hiện. Theo ông Sự, mục tiêu của tái cơ cấu hướng tới việc bảo toàn được vốn và đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động ở mức cao nhất.
Với thời gian được giao 3 năm phải hoàn thành tái cơ cấu với mục tiêu sớm ổn định sản xuất kinh doanh, giảm lỗ, từng bước củng cố uy tín, thương hiệu, tiến tới kinh doanh có lãi, trả được nợ, tích lũy và phát triển theo Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, nhưng tập thể cán bộ và người lao động của Vinashin đặt mục tiêu sẽ hoàn thành sớm hơn. Vì vậy, các hoạt động tái cơ cấu bao gồm cổ phần hóa, chuyển giao, bán, giải thể….doanh nghiệp cũng như đẩy mạnh sản xuất giữ đúng cam kết với khách hàng sẽ được Tập đoàn triển khai đồng bộ, đúng trình tự quy định của pháp luật, ông Sự nhấn mạnh.
Quá trình thực hiện tái cơ cấu sẽ được triển khai đồng bộ với hoạt động sản xuất nhằm giao hàng đúng tiến độ để giữ uy tín doanh nghiệp đồng thời với việc thu hồi vốn ở mức cao nhất. Việc xây dựng lại các định mức tiêu chuẩn về thời gian, nguyên vật liệu, tổ chức lại sản xuất cũng sẽ sớm được ban hành cụ thể .
Theo kế hoạch trước đây, Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Nam Triệu nhận đóng cho khách hàng Israel tàu chở 6.900 xe ô tô và phải bàn giao cho họ vào cuối năm 2010. Nhưng vì thiếu vốn cộng với tác động của khủng hoảng kinh tế toàn cầu nên đến nay con tàu này mới chỉ hoàn thành khoảng 70%. Nếu hủy hợp đồng không những chúng ta phải hoàn lại 60 triệu USD cho khách hàng (chưa kể tiền phạt) mà còn mất cả uy tín, còn nếu vẫn để Nam Triệu làm, với khó khăn hiện nay thì đơn vị này phải mất tới 2 năm nữa mới hoàn thành.
Tình hình này đòi hỏi lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thành viên phải có cách điều hành sản xuất mới, đó là tập trung một số đơn vị cùng thực hiện theo phương thức mỗi đơn vị tùy theo năng lực, sẽ thực hiện một công đoạn của hợp đồng nhằm rút ngắn thời gian giao hàng và giảm tối đa số lỗ.
Cách điều hành này nhằm tận dụng năng lực tổng hợp của các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ lẫn nhau để đảm bảo hiệu quả sản xuất cao nhất, một cách làm mới thay cho tình trạng “của ai nấy làm” trước đây.
Theo lãnh đạo Vinashin, trước mắt cách thức này sẽ tháo gỡ khó khăn cho bản thân doanh nghiệp đang có hợp đồng nhưng thiếu vốn cũng như cho cả doanh nghiệp có năng lực về vốn và mặt bằng thi công nhưng lại thiếu hợp đồng.
Kết quả là, hợp đồng đóng tàu chở 6.900 ô tô nói trên được tiếp tục thực hiện với Tổng công ty Nam Triệu, Tổng công ty Bạch Đằng, Công ty TNHH 1 thành viên đóng tàu Hạ Long và Tổng công ty Phà Rừng, đều là các đơn vị thành viên Vinashin, đảm nhiệm.
Tàu 34.000 tấn sắp hoàn thành của Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ Phà Rừng - Ảnh: Chinhphu.vn
Những chuyển động mới
Ngày 4/12/2010, một ngày thứ Bảy, cũng là lần thứ hai trở lại với các doanh nghiệp của Vinashin sau khi Đề án tái cơ cấu bước 2 được phê duyệt ( theo Quyết định số 2108 QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ), chúng tôi nhận thấy một không khí làm việc mới đang diễn ra.
Hoàng Thị Vân Khánh, một cô gái trẻ hiện là Phó Phòng Thiết kế công nghệ của Tổng công ty Nam Triệu cho biết, mặc dù là thứ Bảy nhưng các nhân viên của Phòng vẫn làm việc. Theo chị, có lẽ đây là ngày thứ Bảy đầu tiên bận rộn sau rất nhiều ngày cuối tuần của một năm qua khi mà công việc bị đình đốn. Vân Khánh và đồng nghiệp của chị đang hoàn thiện bản vẽ và xử lý kỹ thuật những điểm phát sinh trong quá trình thi công con tàu chở 6.900 xe ô tô mà chúng tôi nói ở phần trước.
Còn Giám đốc Ban điều hành dự án này, ông Đỗ Thế Quyền cho biết, các thiết bị chính phục vụ thi công con tàu đã về đến công trường. Vì vậy, cán bộ Ban điều hành dự án đã đi làm trở lại thay vì thay nhau nghỉ luân phiên như trước đây.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Nam Triệu Nguyễn Văn Toàn cho chúng tôi hay, đơn vị đã dự kiến đủ việc làm cho người lao động trong năm 2011. Tổng công ty sẽ đóng 10 con tàu. Một số khách hàng từ Nhật, Đức, Ukraine đã quay trở lại và mong muốn hợp tác với Tổng công ty đóng loại tàu trọng tải 56.000 tấn, bởi đây là loại tàu khai thác khá hiệu quả.
Ở Công ty TNHH 1 thành viên đóng tàu Hạ Long, ông Nguyễn Đức Thận, Giám đốc Công ty, cho chúng tôi biết, mới đây đơn vị được cấp thêm 405 tỷ đồng vốn điều lệ. Số vốn này đang được sử dụng rất hiệu quả cho 3 sản phẩm tàu container 1.730 TEU, tàu 53.000 tấn HL 14, tàu 53.000 tấn HL15, góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công. Dự kiến, những con tàu này sẽ sớm được bàn giao cho chủ tàu trong năm 2011.
Mới đây, Công ty đã ký thêm được hợp đồng với Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đóng 2 con tàu loại tải trọng 47.000 tấn. Hơn thế nữa, một số khách hàng châu Âu đã hủy hợp đồng loại tàu 53.000 tấn trước đây, nay đã quay lại đàm phán để khởi động lại hợp đồng. Chủ tàu Ray của Israel cũng đã sang đàm phán đóng mới 6 tàu chở hàng cho giai đoạn 2011-2015. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng cho hơn 5.000 cán bộ công nhân viên của Công ty sau giai đoạn khủng hoảng.
Quỳnh Hoa
-
09-12-2010 10:46 AM #13273
Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 472
- Được cám ơn 9 lần trong 9 bài gởi
-
09-12-2010 10:47 AM #13274
Hôm nay có thể là một phiên bull, cũng có thể VNI sẽ chạy vòng 2 từ hôm nay, tạm thời nâng tỉ lệ cổ lên 50%!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
-
09-12-2010 10:48 AM #13275
-
09-12-2010 10:49 AM #13276
SeABank rút lãi suất xuống mức cao nhất còn 14%/năm
Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa thông báo rút lãi suất xuống 14%/năm áp dụng cho sản phẩm tiết kiệm 36 tháng lãi suất thả nổi.Được biết, từ 13h ngày 8/12, lãi suất huy động VND ở sản phẩm tiết kiệm thả nổi kỳ hạn 36 tháng của SeABank lên tới 18%/năm. Điều này tiếp thêm "sức nóng" trên thị trường tiền tệ khi vào buổi sáng Techcombank đã nâng lãi suất huy động lên 17%/năm.
Vào chiều 8/12, tại cuộc họp do Ngân hàng Nhà nước chi nhánh thành phố Hà Nội tổ chức với các ngân hàng thương mại có trụ sở chính trên địa bàn thành phố Hà Nội, theo báo cáo của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh thành phố Hà Nội, ý kiến của Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng Viêt Nam và các ngân hàng thương mại, thì nguyên nhân của tình hình lãi suất huy động tăng đột biến là do Techcombank thực hiện lãi suất huy động vốn 17%/năm thông qua sản phẩm tiết kiệm “03 ngày vàng”.
"Để đảm bảo ổn định thị trường tiền tệ, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Techcombank không tiếp tục thực hiện sản phẩm tiết kiệm “3 ngày vàng” và công bố thông tin này trên các phương tiện truyền thông để ổn định thị trường tiền tệ", Ngân hàng Nhà nước cho hay.
-
09-12-2010 10:50 AM #13277
-
09-12-2010 10:50 AM #13278
Member- Ngày tham gia
- Nov 2009
- Bài viết
- 245
- Được cám ơn 5 lần trong 5 bài gởi
-
09-12-2010 10:50 AM #13279
Việt Nam trân trọng sự giúp đỡ của các Nhà tài trợ
8:13 PM, 08/12/2010
(Chinhphu.vn) – Thành công của Hội nghị CG năm 2010 tiếp tục khẳng định quan hệ đối tác giữa Việt Nam và các Nhà tài trợ đang phát triển hết sức tốt đẹp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại buổi gặp gỡ các Đại sứ, Trưởng Đại diện các tổ chức quốc tế… nhân kết thúc Hội nghị CG năm 2010 - Ảnh: Chinhphu.vn
Tối nay (8/12), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã gặp gỡ các Đại sứ, Trưởng Đại diện các tổ chức quốc tế… nhân kết thúc Hội nghị Nhóm tư vấn các Nhà tài trợ cho Việt Nam (CG) năm 2010 diễn ra từ ngày 7-8/12/2010.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng, Hội nghị CG năm 2010 diễn ra trong 2 ngày qua thực sự là một diễn đàn đối thoại cởi mở, thẳng thắn, bổ ích và có ý nghĩa rất thiết thực. Có thể đánh giá Hội nghị đã thành công tốt đẹp.
Theo Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, mặc dù trong bối cảnh kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt với những khó khăn thách thức của thời kỳ hậu khủng hoảng nhưng các Nhà tài trợ và bạn bè quốc tế vẫn tin tưởng, khẳng định tiếp tục hỗ trợ cho Việt Nam. Vốn ODA cam kết tại Hội nghị này đạt mức 7,905 tỷ USD là một con số rất đáng trân trọng.
Cùng với số vốn cam kết to lớn này, Việt Nam còn nhận được nhiều ý kiến góp ý rất thiết thực trên nhiều lĩnh vực, nhất là về phát triển kinh tế - xã hội, ổn định kinh tế vĩ mô, nâng cao hiệu quả hoạt động của kinh tế nhà nước, phòng chống tham nhũng...
Thành công của Hội nghị tiếp tục khẳng định quan hệ đối tác giữa Chính phủ Việt Nam và các Nhà tài trợ đang phát triển hết sức tốt đẹp. Cùng với việc hoàn thành tốt vai trò Chủ tịch ASEAN 2010 và nhiều hoạt động đối ngoại quan trọng khác, Hội nghị CG lần này đã góp phần làm nên một năm đối ngoại rất thành công của Việt Nam , Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết, trong gần 2 thập kỷ qua, cộng đồng các Nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng Việt Nam, kể cả những lúc các Nhà tài trợ gặp khó khăn. Tính từ năm 1993 đến năm 2009, các Nhà tài trợ đã cam kết cung cấp ODA cho Việt Nam trên 56 tỷ USD, trong đó đã giải ngân được khoảng 30 tỷ (gần 53%).
Nguồn vốn này đã được Việt Nam sử dụng có hiệu quả, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu nhiệm vụ của các kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội, mục tiêu Thiên niên kỷ (MDG's) và xoá đói giảm nghèo.
Nhiệm vụ đặt ra cho Việt Nam năm 2011 và những năm tới là rất nặng nề, được thực hiện trong bối cảnh có nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn thách thức. Tuy Việt Nam đã ra khỏi danh sách nhóm nước đang phát triển có thu nhập thấp, trở thành quốc gia có thu nhập trung bình, nhưng vẫn là một nước nghèo, cần tập trung các nỗ lực để vượt qua “bẫy” của nước có mức thu nhập trung bình.
Trong thời gian tới, phạm vi và loại hình ODA có thể có thay đổi, nhưng ODA vẫn là một nguồn vốn quan trọng đối với Việt Nam. Cùng với các nguồn lực trong nước, ODA sẽ tập trung hỗ trợ giải quyết những nút thắt đang cản trở sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, trong đó ưu tiên cho hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường, tạo lập môi trường cạnh tranh bình đẳng, cải cách hành chính; phát triển nhanh nguồn nhân lực…
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn, cộng đồng các Nhà tài trợ dành nguồn ODA nhiều hơn nữa cho Việt Nam, tiếp tục đóng góp ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng định hướng huy động và sử dụng ODA cho những năm tới, hoàn thiện khung pháp lý về quản lý và sử dụng ODA để nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng nguồn vốn này, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu và nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội trong thời gian tới của Việt Nam.
“Chính phủ Việt Nam trân trọng sự giúp đỡ, hợp tác của cộng đồng quốc tế, thực hiện nghiêm túc các cam kết của mình, cộng tác chặt chẽ với các Nhà tài trợ để nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng nguồn ODA”, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định.
Nguyễn Hoàng – Nhật Bắc
-
09-12-2010 10:51 AM #13280stocklove
GuestAi mua hôm nay sẽ gia nhập hàng ngũ đi nạng.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 3 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 3 khách vãng lai)
Similar Threads
-
Krasi - Tình hình hiện nay/Thị trường sắp vui trở lại!
By ProDuck in forum BlogTrả lời: 1Bài viết cuối: 01-09-2013, 07:38 PM -
Tinh hinh cac cp hien nay.
By DaigiaHanoi in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 9Bài viết cuối: 11-07-2012, 09:40 AM -
Tình hình hiện nay? (Đến 09/2010)
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 81120Bài viết cuối: 07-10-2010, 11:42 PM -
Tình hình hiện nay? 2009
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 54385Bài viết cuối: 01-01-2010, 10:17 AM -
Tình hình hiện nay? đến 21/08/2009
By lesino in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 15211Bài viết cuối: 21-08-2009, 09:17 AM
Bookmarks