-
08-11-2010 10:46 AM #6241
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2010
- Bài viết
- 89
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
-
08-11-2010 10:49 AM #6242
Sàn hnx có thể bị tính sai điểm do acb ko hưởng quyền nhưng chưa chỉnh sửa
-
08-11-2010 10:50 AM #6243
Senior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 620
- Được cám ơn 103 lần trong 73 bài gởi
-
08-11-2010 10:51 AM #6244
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 173
- Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi
- Khối lượng khớp hôm nay có vẻ ổn.
-
08-11-2010 10:51 AM #6245
Platinum Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 3,741
- Được cám ơn 551 lần trong 424 bài gởi
tin xấu vậy mà ko down được thì có lẽ đáy ở đâu đây rồi ...
nhưng mà VOL lum thế này thì ...
hic hic ...
-
08-11-2010 10:54 AM #6246
-
08-11-2010 10:57 AM #6247
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 173
- Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi
-
08-11-2010 11:00 AM #6248
- Ngày tham gia
- May 2004
- Bài viết
- 31
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Bác nào mua hôm truoc, hôm nay run nhỉ
-
08-11-2010 11:03 AM #6249
-
08-11-2010 11:05 AM #6250
-
08-11-2010 11:05 AM #6251
-
08-11-2010 11:08 AM #6252
tưởng màn hình bị đơ , reset lại vẫn thế ! trong 6 phút cuối cùng sàn HA GẦN NHƯ KHÔNG CÓ GD số liệu y nguyên : kl : 19,507 ,, gt 368,72 ,,, y như bị tê liệt đầu năm 2002 !
không có gì là mãi mãi !!!!!
-
08-11-2010 11:11 AM #6253
-
08-11-2010 11:12 AM #6254TTTT1
GuestTụi dở hơi, vớ vẩn .v.v. đây hay nhà báo viết bài không rõ ?!!
Đường xá kẹt xe đỉnh điểm ~ 1h - 3h mà đòi thuế nhập khẩu ~ 0% thì đúng là bị thần kinh nặng .
Thứ 2, 08/11/2010, 10:20
Thuế nhập khẩu ô tô còn 0% vào năm 2012, Doanh nghiệp "sốc"?
Nếu bản dự thảo này được thông qua, không chỉ Toyota Việt Nam mà các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) sẽ phải đóng cửa.
Tại cuộc hội thảo hội thảo tham vấn các hiệp hội và ngành hàng về các hiệp định thương mại trong thời gian tới do Ủy ban Quốc gia về Hợp tác Kinh tế Quốc tế tổ chức mới đây, bà Đặng Phan Thu Hương – Phó Tổng giám đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam cho biết bà vừa nhận được một bản dự thảo về nhóm các mặt hàng được cắt giảm và xóa bỏ thuế quan vào năm 2012 (giảm thuế suất xuống mức 0-5%), trong đó có ô tô nhập khẩu nguyên chiếc.
“Đây là thông tin đột ngột. Theo lộ trình, đến năm 2018, ô tô mới là mặt hàng nhập khẩu được xóa bỏ thuế quan – thuế suất 0%. Nếu bản dự thảo này được thông qua, không chỉ Toyota Việt Nam mà các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) sẽ phải đóng cửa” – bà Hương khẳng định.
Song, ông Nguyễn Văn Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam lại thẳng thắn phản ứng:
“Tôi không đồng ý việc kéo dài đánh thuế cao đối với ô tô nhập khẩu. Đề nghị sớm đẩy nhanh việc giảm thuế đối với ô tô nhập khẩu nguyên chiếc, để người tiêu dùng được mua xe ô tô với giá phải chăng, chất lượng tốt.
Đời sống của anh em ngành vận tải khó khăn, trong khi lái xe của chúng tôi không thua kém các bạn Lào, Campuchia và Thái Lan - song giá cước vận tải quá cao – một phần do giá xe chúng ta quá đắt, vì thế chúng tôi phải tăng tốc, lèn khách để có tiền nuôi sống vợ con”.
Câu chuyện giảm thuế đối với ô tô nhập khẩu nguyên chiếc đương nhiên còn lâu mới tới hồi kết, song ví dụ trên cho thấy, việc lắng nghe và tham vấn thông tin trước khi ban hành một văn bản pháp luật là vô cùng quan trọng để đảm bảo được sự hài hòa giữa các nhóm lợi ích.
Trong những năm qua, Việt Nam đã ký hàng loạt hiệp định thương mại với các đối tác. Bên cạnh những thuận lợi như cơ hội mở rộng thị trường, tăng trưởng xuất khẩu, tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động…, các hiệp định thương mại cũng đặt ra không ít thách thức.
Đặc biệt, theo các chuyên gia, nếu như trước đây các hiệp định thương mại thường được ký kết theo phương pháp chọn – cho (doanh nghiệp nước ngoài chỉ được làm những gì pháp luật chủ nhà cho phép) thì nay các hiệp định thương mại đã sử dụng phương thức chơi mới ngược lại hoàn toàn: chọn – bỏ (có nghĩa doanh nghiệp nước ngoài được quyền làm tất cả những gì pháp luật chủ nhà không cấm). Với phương thức này, áp lực cạnh tranh đối với các nhà sản xuất, kinh doanh nội địa sẽ càng nặng nề hơn nhiều.
Vì vậy, việc mở rộng tham vấn các hiệp hội và ngành hàng về các hiệp định thương mại còn là tác nhân giúp nền kinh tế trong nước có điều kiện chuẩn bị kỹ càng, thông qua đó đặng có thể đón đầu giành thế chủ động trong sân chơi lớn.
Theo Mai Hoa
Pháp Luật VN
=> Chỉ nên xem xét áp dụng cho xe tải ... dạng chở hàng hóa hay xe ô tô với chỗ ngồi trên 10 người/ chiếc
-
08-11-2010 11:14 AM #6255
Senior Member- Ngày tham gia
- Jul 2007
- Bài viết
- 769
- Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi
-
08-11-2010 11:14 AM #6256
-
08-11-2010 11:19 AM #6257
Đến bao giờ các anh VNI mới thế này nhỉ:
-
08-11-2010 11:23 AM #6258
-
08-11-2010 11:29 AM #6259
[COLOR="black"]ACB rớt 0.3 rất nhẹ,HNX không hiệu chỉnh số liệu ( hôm nay chốt quyền).Thế là HNX giảm sâu,kế này phối hợp bọn bán khốn[/COLOR]g đây..................
-
08-11-2010 11:40 AM #6260
Có cụ nào từ bữa giờ ôm hàng nguyên cây down hôm nay lại nhảy khỏi tàu k nhỉ, nếu có thì cũng lên tiếng e mua hoa (vòng) lun cho!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 5 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 5 khách vãng lai)
Similar Threads
-
Krasi - Tình hình hiện nay/Thị trường sắp vui trở lại!
By ProDuck in forum BlogTrả lời: 1Bài viết cuối: 01-09-2013, 07:38 PM -
Tinh hinh cac cp hien nay.
By DaigiaHanoi in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 9Bài viết cuối: 11-07-2012, 09:40 AM -
Tình hình hiện nay? (Đến 09/2010)
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 81120Bài viết cuối: 07-10-2010, 11:42 PM -
Tình hình hiện nay? 2009
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 54385Bài viết cuối: 01-01-2010, 10:17 AM -
Tình hình hiện nay? đến 21/08/2009
By lesino in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 15211Bài viết cuối: 21-08-2009, 09:17 AM
Bookmarks