-
18-10-2010 11:43 AM #1861
Platinum Member- Ngày tham gia
- Mar 2008
- Bài viết
- 4,409
- Được cám ơn 64 lần trong 49 bài gởi
-
18-10-2010 11:49 AM #1862
I dreamed A dream
Susan boyle
http://www.youtube.com/watch?v=RxPZh...eature=related
-
18-10-2010 11:51 AM #1863
-
18-10-2010 11:57 AM #1864
Lãi suất bắt đầu giảm
18/10/2010 7:26:13 AM
ACB, Vietcombank, VietinBank... đều đã hạ lãi suất huy động để có điều kiện giảm lãi suất cho vay. Một số ngân hàng khác cũng sẽ giảm lãi suất trong tuần tới.
Từ ngày 15-10, các ngân hàng (NH) thương mại bắt đầu thực hiện việc giảm lãi suất theo kêu gọi của Hiệp hội NH VN (VNBA). Xu hướng giảm lãi suất được dự báo sẽ rõ nét hơn trong tuần này.
Các “ông lớn” giảm trước
Ghi nhận diễn biến thực tế trên thị trường cho thấy các NH thương mại cổ phần quy mô lớn đã chủ động giảm lãi suất ngay. Từ chiều 14-10, NH Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) đã công bố giảm lãi suất huy động xuống 11%/năm thay cho mức 11,2%, áp dụng cho sản phẩm tiền gửi tiết kiệm lãi suất thả nổi kỳ hạn 36 tháng. Các kỳ hạn tuần hoặc 24 tháng đều có mức lãi suất từ 9,9% đến 10,88%/năm...
Một ngày sau, đến lượt NH Ngoại thương VN (Vietcombank) công bố giảm lãi suất với mức giảm ấn tượng hơn. Cụ thể, từ ngày 16-10, Vietcombank áp dụng biểu lãi suất cho vay VNĐ thấp nhất chỉ còn 11,5%/năm. Lãi suất huy động của Vietcombank cũng điều chỉnh giảm, chỉ còn 10,8%-11%/ năm cho các khoản tiền gửi kỳ hạn từ 1-3 tháng. Các kỳ hạn 3, 6 hoặc 9 tháng có mức lãi suất 11%/năm và kỳ hạn 12 tháng có mức lãi suất thấp nhất là 10,5%/năm. Ông Nguyễn Phước Thanh, Tổng Giám đốc Vietcombank, cho biết với việc chủ động giảm lãi suất cho vay, Vietcombank mong muốn tăng cường khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là các DN vừa và nhỏ, DN sản xuất kinh doanh hàng xuất khẩu và hỗ trợ sản xuất nông nghiệp, nông thôn.
Cùng thời điểm, NH Công thương VN (VietinBank) cũng công bố hạ lãi suất huy động. Theo đó, mức 11%/năm được áp dụng cho các kỳ hạn từ 1 đến 12 tháng, các kỳ hạn dài hơn được áp mức 10,5%-10,8% /năm...
Cần thực hiện đồng loạt
Đây là lần thứ hai trong năm, VNBA kêu gọi các thành viên giảm lãi suất. Tuy có sự đồng thuận của các NH về lời kêu gọi này song lãi suất vẫn chưa giảm xuống như kỳ vọng. Theo các chuyên gia kinh tế, thực trạng lãi suất trái phiếu Chính phủ và tỉ giá đều tăng trong khi rủi ro cho vay DN không giảm xuống là những yếu tố “làm khó” cho chủ trương giảm lãi suất của các tổ chức tín dụng. Trong bối cảnh đó, việc giảm lãi suất chỉ dựa vào kêu gọi sự đồng thuận của các NH sẽ rất khó bền vững.
Nhìn từ góc độ quản lý, vấn đề đồng thuận giảm lãi suất của các NH có thể có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh. Tuy nhiên, Cục Quản lý cạnh tranh cho biết việc đồng thuận áp dụng trần lãi suất cho vay xuống 11%/năm vào đầu năm 2008 đã bị cơ quan này “soi”. Bởi vì các bên tham gia thỏa thuận là các NH nắm hơn 30% thị phần, việc áp dụng đồng đều một mức lãi suất đã gây ra tình trạng “hạn chế cạnh tranh”, khách hàng không có nhiều sự lựa chọn, đẩy các NH nhỏ, không có lợi thế về vốn vào tình trạng khó khăn.
Thế nhưng trong bối cảnh kinh tế khi đó, lạm phát cao đẩy lãi suất đầu vào ở đỉnh điểm cao nhất trong lịch sử NH (21%/năm) nên việc thỏa thuận giảm trần lãi suất xuống 11% đã có tác dụng thiết lập lại mặt bằng lãi suất hợp lý hơn, góp phần bình ổn thị trường vốn và ổn định kinh tế vĩ mô. Mặc dù Luật Cạnh tranh không miễn trừ trong trường hợp này nhưng xét thấy đây là vấn đề “có tính thời sự và cấp bách”, cơ quan này kết luận có thể đưa vào diện được miễn trừ...
Còn trong đợt kêu gọi đồng thuận giảm lãi suất kỳ này, bà Dương Thu Hương, Tổng Thư ký VNBA, cho rằng đây cũng là thời điểm kinh tế khó khăn. Việc giảm lãi suất cần thực hiện đồng loạt, nếu không sẽ lại dẫn tới sự lộn xộn như trước đây vì ngành NH là hoạt động kinh doanh đặc thù cần sự đồng tâm rất lớn. Do đó, VNBA đã đóng góp ý kiến để Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho NH thực hiện cho vay với lãi suất thỏa thuận. Điều 12 Luật NH Nhà nước cũng có quy định: “Trong trường hợp thị trường tiền tệ có diễn biến bất thường, NH Nhà nước quy định cơ chế điều hành lãi suất áp dụng trong quan hệ giữa các tổ chức tín dụng với nhau và với khách hàng, các quan hệ tín dụng khác”.
(Theo NLĐ)
-
18-10-2010 11:57 AM #1865lequyenx
GuestTMX hôm nay ko mua bán đc, tt đáy rồi mà ko có dòng tiền , kiểu sợ của các tổ chức thấy tt u ám qua
-
18-10-2010 12:00 PM #1866
Xuất khẩu thủy sản sẽ chạm đích sớm?
18/10/2010 9:16:36 AM
Còn chưa đầy 3 tháng nữa là hết năm 2010 nhưng kim ngạch xuất khẩu thủy sản cả nước đã đạt trên 3,5 tỷ USD. Theo dự báo của Trung tâm Tin học và thống kê thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, giá trị xuất khẩu thủy sản của năm 2010 sẽ về đích 4,815 tỷ USD, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2009.
-
18-10-2010 12:04 PM #1867
-
18-10-2010 12:24 PM #1868
-
18-10-2010 12:37 PM #1869
Thị trường như chiến trường, doanh nhân họ máu lạnh cũng là "bình thường" thôi, họ nhớ trích ra cứu trợ là mừng rồi.
TTCK cũng vậy, cũng tàn khốc !! Nhưng thực tế là trong lúc mọi người lơ là chán nản cũng là cơ hội của nhiều người khác !
có nhiều CP đã trải qua nhiều phiên giằng co rất mạnh, biên độ giữa giá mua giá bán ngày càng rộng ra
---> KlKL càng teo tóp (nhưng KL đặt lệnh ko teo như mấy con dược lỡm nhé) do cung cầu ko gặp nhau, người bán cũng chưa cần bán lắm.
Nếu TT lên họ sẽ giữ hàng, TT xuống họ sẽ ngưng GD. Đây là những CP chống được TT trong xu thế giảm.
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
bovo (18-10-2010)
-
18-10-2010 01:29 PM #1870
Platinum Member- Ngày tham gia
- Mar 2008
- Bài viết
- 4,409
- Được cám ơn 64 lần trong 49 bài gởi
-
18-10-2010 01:36 PM #1871
-
18-10-2010 01:41 PM #1872
Platinum Member- Ngày tham gia
- Mar 2008
- Bài viết
- 4,409
- Được cám ơn 64 lần trong 49 bài gởi
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
bovo (18-10-2010)
-
18-10-2010 01:58 PM #1873
[QUOTE=468;1186688]Thằng ku nhà bác uống sữa gì mà đắt khiếp thía!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tong tai san em co 3 cu thoi ah.
thang cu nha em dung sua A bot, 3 nam truoc den bay gio tinh ra tang 16 lan, moi lan 5 '-7%.
Hom truoc nghe khon nghe dai the nao ban 10 hop sua di mua cp gio thu hoi von con 8 hop.
Dien ca nguoi.
Chang nhe cai doi' cu theo em mai.
-
18-10-2010 02:06 PM #1874
-
18-10-2010 02:22 PM #1875
[QUOTE=468;1186816]He he bác zui tính thật!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tai em thay cac tren nay tk x 40 lan/ nam nen danh lieu ban sua
roi nghe loi ca cong ty ck margin 1-1 muc ngay em PGS. 100cp the moi dau.
Vo em bao lam an bay gio kho khan lam, cu quy ra sua cho de tinh. cach quan ly sua cung giong giong cach quan ly ck.
Nha 2 vo chong em dang o mien trung, hien dang boi thuyen tren ngon cay de ngam giai tennis cac doanh nhan, nghe dau ho con dinh Dung tuong cho doanh nhanh nhu bia tien sy o quoc tu giam.
Gia nhu QCG va HAG bo ra vai tram ty cuu dan vung lu cac bac nhi???
Em xin loi cac bac vi k danh duoc tieng Viet co dau, cai may cua em dang doi' my tom, tro truc thang cua cac bac vao cuu doi'.
-
18-10-2010 02:40 PM #1876
Senior Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 598
- Được cám ơn 105 lần trong 69 bài gởi
Khú khú !
TT mà vắng cả bìm bịp lẫn nhợn, nghĩa là TT đang hôn mê sâu !
Khú khú !Dĩ vô chiêu địch hữu chiêu
(Real RED_BULL)
-
18-10-2010 02:41 PM #1877
Platinum Member- Ngày tham gia
- Mar 2008
- Bài viết
- 4,409
- Được cám ơn 64 lần trong 49 bài gởi
-
18-10-2010 02:52 PM #1878
Vào đây mà xem đê! Hot hot hot !
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-m...0/10/3BA21AF3/Không có gì là không thể!
Trần là xúc - Sàn là xả !
-
18-10-2010 03:09 PM #1879
Chứng - trái chán chường, bàn tí hàng nóng sắp về VN.
Các bác khỏi lo về khả năng bảo vệ vùng trời của VN nhé.
Tháng 12/2010 VN nhận 4 su - 30MK.
Máy bay tiêm kích Su-30МК. Ảnh: www.sukhoi.org
Theo đánh giá của Military Balance, Viện Nghiên cứu Chiến lược quốc tế IISS, hiện Không quân Việt Nam có 140 máy bay tiêm kích MiG-21-bis, 53 máy bay tiêm kích-bom Su-22М3/М4 (chuyển giao từ thời Liên Xô).
Theo ông Konstantin Makienko thuộc Trung tâm Phân tích chiến lược và công nghệ, Nga đã chuyển giao cho Việt Nam:
12 máy bay tiêm kích Su-27SK/UBK trong những năm 1990
4 Su-30МКК năm 2004.
12 Su-30MK2 mua thêm sẽ nâng cao đáng kể sức mạnh của Không quân Việt Nam. Với Hợp đồng này, sau vài năm nữa, Việt Nam có thể lọt vào nhóm 5 nước nhập khẩu lớn nhất vũ khí Nga, cùng với Trung Quốc, Ấn Độ, Algeria và Venezuela.
Theo nhiều nguồn tin tổng Su - MK2 VN đến năm 2012 là 36 chiếc.
Ngoài ra VN tiếp tục đặt mua 12 -24 máy bay thế hệ thứ 5.
Su 30mk2 là máy bay tiêm kích đa năng 2 chỗ ngồi, là một trong các biến thể cải tiến, thuộc họ máy bay Su-27 nổi tiếng của Viện Thiết kế OKB Sukhoiи. Su-30MK2 được dùng để giành ưu thế trên không, tiêu diệt mục tiêu mặt nước và mặt đất bằng vũ khí chính xác cao, trinh sát trên chiến trường đất liền và trên biển, huấn luyện người lái, có thể hoạt động độc lập và theo tốp trong mọi thời tiết.
Tung của có 24 chiếc
Su - 30MK2 của Hải quân Trung Quốc.
Hệ thống vũ khí của Su-30MK2 gồm: 1 pháo tự động cao tốc 1 nòng GSh-301 30 mm gắn trong máy bay (cơ số đạn 150 viên), tên lửa, rocket và bom lắp bên ngoài trên 12 điểm treo dưới cánh và thân máy bay. Vũ khí không-đối-không gồm: tên lửa không-đối-không tầm trung tự dẫn hồng ngoại R-27T1, R-27ET1, tự dẫn radar bán chủ động R-27R1, R-27ER1; tự dẫn radar chủ động RVV-AE; tên lửa tầm ngắn tự dẫn hồng ngoại R-73E.
Vũ khí không-đối-diện gồm: các tên lửa Kh-59ME, Kh-35E, Kh-59MK; tên lửa chống hạm cao tốc tầm trung tự dẫn radar chủ động Kh-31A; tên lửa chống radar tầm trung tự dẫn radar thụ động the Kh-31P; tên lửa tầm ngắn tự dẫn bằng truyền hình Kh-29T, Kh-29TE, tự dẫn laser Kh-29L; các loại bom có điều khiển tự dẫn bằng truyền hình KAB-1500Kr và KAB-500Kr (KAB-500-OD); các loại bom không có điều khiển cỡ 500, 250 và 100 kg; các loại bom chùm, bom cháy; rocket S-8, S-13 và S-25-OFM.
Các nước sử dụng Su-30MK2, ngoài Việt Nam, còn có Venezuela (24 chiếc), Indonesia (3 chiếc), Trung Quốc (24 chiếc trong trang bị của Hải quân, chuyển giao năm 2004).
Tính năng kỹ-chiến thuật của Su-30MK2
Động cơ: AL-31F x 2
Lực đẩy, kgf: 12.500 x 2
Kích thước máy bay: Chiều dài x sải cánh x chiều cao, m: 21,9 x 14,7 x 6,4
Trọng lượng cất cánh: tối đa - giới hạn, kg: 34.500 - 38.000
Tải trọng chiến đấu, kg: 8.000
Dự trữ nhiên liệu, kg: 9.720
Tốc độ bay tối đa: ở độ cao lớn - độ cao nhỏ, km/h: 2.100 - 1400
Tốc độ tối đa, Мach: 2
Trần bay thực tế, m: 17.300
Tầm bay: không tiếp dầu - tiếp dầu trên không 1 lần, km: 3000 - 5.600
-
18-10-2010 03:16 PM #1880
Platinum Member- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 6,315
- Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi
Muốn có cảm giác TT...Bi h nên quan tâm BCs thui....thi thoảng có 1 vài PNs ngc dòng ko dài, vào muộn ko đủ T+...
Q/điểm riêng về TT : VNI...cần sớm tìm đc cân bằng giá cho các cp lớn nhỏ, ko phải 1 vài mã BCs của khối ngoại...
KLGD trên toàn TT phải đc cải thiện rõ nét...30M-40M-50M-60M...
Khi đó hãy quay lại TT, khi đó mới kiếm đc xèng........Hãy luôn luôn tỉnh thức...
...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 6 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 6 khách vãng lai)
Similar Threads
-
Krasi - Tình hình hiện nay/Thị trường sắp vui trở lại!
By ProDuck in forum BlogTrả lời: 1Bài viết cuối: 01-09-2013, 07:38 PM -
Tinh hinh cac cp hien nay.
By DaigiaHanoi in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 9Bài viết cuối: 11-07-2012, 09:40 AM -
Tình hình hiện nay? (Đến 09/2010)
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 81120Bài viết cuối: 07-10-2010, 11:42 PM -
Tình hình hiện nay? 2009
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 54385Bài viết cuối: 01-01-2010, 10:17 AM -
Tình hình hiện nay? đến 21/08/2009
By lesino in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 15211Bài viết cuối: 21-08-2009, 09:17 AM
Bookmarks