Trích dẫn Gửi bởi tuanmexico Xem bài viết
Hôm nay không bàn sâu vào chuyện thị trường nữa.
Có nhiều chuyện xung quanh vụ " Ngày Tận thế " mà mình cảm thấy rất phiền.
Sáng nay đi ngang chợ Tân Định thấy chợ đông rất bất thường.Ai nấy gần như đi chợ 2 lượt.Còn bà nhà tôi thì đi từ sáng sớm và tới giờ này đã tha lôi về nhà " Một cái chợ nhỏ " luôn .Đã vậy còn lấy giấy bút ra ghi ghi gì đấy,ý định hình như còn muốn mua thêm.
Còn thằng Ấn Độ thuê nhà của tôi bên Úc thì ngay đầu tháng nó đòi trả nhà để hồi hương về Ấn Độ chết.Nghe con tôi nói ngày hôm qua nó lẳng lặng xách hành lý đi đâu không biết.Vì vậy cuối tháng này tôi phải về để ký cho người khác thuê.Sẵn dịp ăn tết Tây luôn.
Ngày mai mà " không có gì xảy ra " chắc thị trường lên mạnh luôn .
Còn tối nay cứ dẩn gia đình đi chơi thả cửa nhé mấy Bác.Có gì giấu giếm vợ con thì xưng tội luôn đi nha.
PS : Sáng nay tôi lấy trăm mấy FLC giá 6.2 . Thấy nó cầm máu được rồi.
Thằng KLS với khối lượng mấy hôm nay mà ETF thoái chắc cũng sắp xong . Với thông tin mua lại 10 tr CP của Cty , thằng này chắc sẽ lên khá.
Con KLS này lừa người nhiều lắm rùi, cẩn thận đi bác, 10tr nói bằng miệng thì dc, chứ mua thì chắc j nó đã mua.

Thằng KLS này thuộc dạng tương đối lõm nên mấy con sóng gần đây nó ko bậc mạnh như trước: ôm cả đống tiền 2-3 năm ko biết làm j (đồng ý gửi ngân hàng 2 năm nay là rất thông minh - ngặt 1 nổi nó lại đem đi đánh ck cả nghìn tỷ, rồi bây h lại kế hoạch ôm tiền đi mua cp của chính mình --- hóa ra nó chẳng làm cái j cả, toàn ngồi đợi TT tăng giảm 1 cách bị động) --- với cục tiền to đùng của nó đầu năm thì nói 1 câu hơi vô lý về mặt luật pháp - dư sức lái vài e lên xuống kiếm ăn --- ai đâu lại chia nhỏ ra mua dàn trải cả chục loại cp đầu đất làm ăn bê bết (ngốc lắm thì cũng đầu tư vào bluechip hạn chế rủi ro)