Tin nóng từ thị trường tài chính thế giới - IFX Bonus 10%
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 3 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 5 CuốiCuối
    Kết quả 41 đến 60 của 89
    1. #41
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng USD

      Lúc 20.30 sẽ công bố chỉ số CPI và Core CPI của Mỹ, được dự báo có thể giảm so với kì trước, xấu.

      Lúc 21.00 sẽ công bố tình hình sản xuất nhà máy của Mỹ, dự báo có thể giảm so với kì trước, xấu.

      Tuy nhiên lúc 21.15 sẽ công bố tình hình cung ứng nguyên vật liệu cho sản xuất nhà máy và sản lượng công nghiệp của Mỹ, được dự báo có thể tăng so với kì trước, tốt.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    2. #42
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Triển vọng giá vàng tuần từ 17/12 đến 21/12/2012

      Tuần qua dù FED đã công bố QE4 tiếp tục nới lỏng tiền tệ hỗ trợ nền kinh tế Mỹ, tuy nhiên Vàng vẫn không thể tăng mạnh vì ám ảnh ‘vách đá tài khóa’ tỏ ra mạnh hơn các nỗi lo ngắn hạn khác. Các chuyên gia nhận định rằng Vàng sẽ thậm chí còn đi xuống sâu hơn trong tuần từ 17 đến 21/12 vì kì nghỉ lễ Giáng sinh hàng năm, thậm chí họ còn nói ‘các quỹ đầu tư bỏ phiếu bằng chân’ ra khỏi thị trường vàng. Tuy nhiên nếu có bất kì tín hiệu tích cực nào của thỏa hiệp về vách đá tài khóa của Mỹ thì vàng sẽ được hỗ trợ đi lên. Biên độ dao động có thể từ 1670 tới 1755.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    3. #43
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      13
      Được cám ơn 6 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định Bản tin tài chính quốc tế và các chỉ số kinh tế ngày 17/12/2012

      Kế hoạch ngân sách bao gồm cắt giảm chi tiêu và tăng thuế (tự động) sẽ bắt đầu có hiệu lực vào ngày 1/1/2013 nếu các chính trị gia của nước Mỹ không thể đạt được một thỏa thuận chung về vấn đề này - được giới phân tích cho rằng sẽ là nguy cơ đẩy nền kinh tế Mỹ rơi vào suy thoái trở lại. Dịp nghỉ lễ Giáng sinh đang cận kề, triển vọng về một thỏa thuận chung đang hết sức mờ nhạt, khiến giới đầu tư ngày càng "nóng ruột" và lo ngại. Theo các chuyên gia phân tích, nhà đầu tư vẫn tiếp tục hoài nghi về triển vọng dài hạn của thị trường trong bối cảnh kinh tế toàn cầu vẫn còn ì ạch. Còn về ngắn hạn, dù ít nhất thị trường vẫn còn niềm tin là một thỏa thuận chung đạt được có thể giúp nền kinh tế Mỹ tránh được những tác động xấu nhất, thì kể cả trong trường hợp đó, các chuyên gia kinh tế cũng khó mà yên tâm được.


      USD:
      Đàm phán ngân sách Mỹ có tiến triển khi **** Cộng hòa giảm lập trường cứng rắn về vấn đề tăng thuế đối với người giàu. Chủ tịch Hạ viện, nghị sỹ Cộng hòa John Boehner cuối tuần qua lần đầu tiên đề xuất tăng thuế đối với người có thu nhập trên 1 triệu USD/năm. Đây có thể coi là một thỏa hiệp lớn của **** Cộng hòa nhằm đạt được thỏa thuận ngân sách tránh “bờ vực tài khóa” sau một thời gian dài phản đối tăng thuế để giảm thâm hụt của **** Dân chủ. Tuy nhiên, ông Boehner cũng đưa ra điều kiện, chính quyền của tổng thống Obama phải nhất trí cắt giảm chi tiêu hơn nữa cho các chương trình y tế, hưu trí. Một nguồn thân cận với vấn đề cho biết, Nhà Trắng tuyên bố, ông Obama chưa sẵn sàng chấp nhận đề xuất mới của **** Cộng hòa. Ông Obama cho rằng, tăng thuế đối với người có thu nhập trên 1 triệu USD là chưa đủ, ông muốn áp thuế với người có thu nhập trên 250.000 USD. Tối nay sẽ công bố chỉ số sản xuất quốc gia của Mỹ, dự báo tăng so với kì trước, tốt. Dự báo tình hình đầu tư gián tiếp nước ngoài vào Mỹ tháng qua cũng tăng so với trước.

      EUR:
      Sau các cuộc thảo luận tích cực, ngày 14/2, các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được nhất trí về lộ trình hoàn thiện Liên minh Kinh tế và Tiền tệ (EMU) trên cơ sở thúc đẩy hợp nhất sâu sắc và củng cố tình đoàn kết nội khối. Đây là kết quả trực tiếp từ thỏa thuận đạt được trước đó giữa các nước thành viên EU về việc trao toàn quyền giám sát cho Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB), bước quan trọng để hướng tới thiết lập Liên minh ngân hàng chung. Các nhà lãnh đạo EU cho biết còn một loạt vấn đề quan trọng khác cũng sẽ được xem xét từ nay đến tháng 6/2013, chẳng hạn như sự phối hợp cải cách của các quốc gia, khía cạnh xã hội của EMU, cơ chế đoàn kết và các biện pháp củng cố Thị trường Chung. Các nhà lãnh đạo EU cũng nói rõ sẽ tiếp tục chú trọng giải quyết tình trạng thất nghiệp và những hậu quả của cuộc khủng hoảng nợ, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng và tính cạnh tranh của liên minh. Chiều nay sẽ công bố cán cân thương mại của Italia và châu Âu, các dự báo tỏ ra kém so với kì trước. Dự báo cặp EUR/USD hôm nay có thể di chuyển trong khoảng 1.3100 đến 1.3250.


      GBP:
      Dường như việc Standard & Poor’s quyết định hạ triển vọng xếp hạng tín dụng của Anh đã có rất ít tác động đến đồng bảng. Triển vọng kinh tế toàn cầu đang cải thiện và đồng bảng Anh sẽ được lợi từ điều này. đồng tiền này có thể linh hoạt hơn so với nhiều người nghĩ. Nền kinh tế Anh sẽ tăng trưởng chậm trong suốt năm tới nhưng nguy cơ giảm phát đã lắng xuống, giúp giảm bớt sự cần thiết phải “mở rộng chương trình mua tài sản”. Tổ chức giám định chuyên nghiệp Hoàng gia Anh (RICS) dự đoán giá nhà trong nước sẽ tiếp tục mở rộng đà tăng 1% trong năm nay, tăng trưởng thêm 2% vào năm 2013. Tuy nhiên, tốc độ phục hồi sẽ khá “khiêm tốn” bởi vì môi trường khó khăn. Dự báo hôm nay cặp GBP/USD có thể di chuyển trong khoảng 1.6100 đến 1.6210.


      JPY:
      Trong cuộc bầu cử Hạ viện Nhật Bản ngày hôm qua (16/12), **** Dân chủ Tự do của cựu Thủ tướng Shinzo Abe đã giành chiến thắng, dọn đường cho ông trở lại nhiệm kỳ hai để vực dậy cường quốc kinh tế này. Nhiều người hy vọng kỷ nguyên nới lỏng tiền tệ mạnh mẽ sắp diễn ra tại Nhật Bản. Tuy nhiên, theo ông Stephen Roach, giáo sư Đại học Yale, phương pháp đó sẽ chẳng có mấy tác dụng khi Nhật Bản đang quay cuồng trong cơn suy thoái thứ năm chỉ trong 15 năm qua. Ông nhận định: "Tôi không cho là việc đó có hiệu quả. Nới lỏng định lượng chỉ có thể kiềm chế đà suy thoái, giải quyết khủng hoảng và chống đổ vỡ thị trường. Nhưng chắc chắn nó sẽ không làm tăng nhu cầu thực trong nền kinh tế". Kinh tế Nhật bản đã tăng trưởng âm quý thứ hai liên tiếp trong quý III. Các nhà phân tích dự đoán cường quốc này sẽ còn tiếp tục co lại trong ba tháng cuối năm do xuất khẩu sang Trung Quốc giảm sút. Để giành chiến thắng, cựu Thủ tướng Shinzo Abe đã phải kích thích nhà đầu tư bằng cam kết nới lỏng tiền tệ mạnh mẽ. Abe tuyên bố nếu đắc cử, ông sẽ thúc giục BOJ nới lỏng để vực dậy nền kinh tế đang chịu giảm phát và nội tệ tăng mạnh này. Đồng yen cũng giảm giá 5% so với USD trong cùng kỳ. Roach cho biết đồng yen giảm giá sẽ hỗ trợ sự phục hồi xuất khẩu. Tuy nhiên, việc này sẽ chỉ là "liều thuốc tạm thời" cho toàn bộ nền kinh tế. Stephen Roach cũng từng là nhà kinh tế trưởng tại Morgan Stanley. Ông cho biết: "Bất kể là tiêu dùng, chi tiêu công, xuất khẩu hay cái gì đó tương tự, Nhật Bản vẫn cần cải tổ cơ cấu rất lớn để phá vỡ thế bế tắc trong nền kinh tế. Nếu Abe nghĩ có thể dựa vào Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BOJ), ông ấy đang nhầm to rồi". Dự báo cặp USD/JPY hôm nay có thể di chuyển trong khoảng 82.90 đến 84.50.


      AUD:
      Kết thúc hai ngày họp tại Bắc Kinh, chiều 16/2, Hội nghị Công tác Kinh tế trung ương đã công bố báo cáo tổng kết công tác kinh tế của Trung Quốc năm 2012 và triển khai công tác phát triển kinh tế năm 2013. Báo cáo kết luận của hội nghị nêu rõ trong năm 2013, Trung Quốc sẽ tiến hành cải cách sâu rộng và triệt để hệ thống kinh tế, coi đây là nhiệm vụ mang tính sống còn đối với ổn định tăng trưởng; tiến hành chuyển đổi mô hình kinh tế tăng trưởng và thực hiện các bước điều chỉnh kết cấu kinh tế. Hội nghị xác định thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu nội địa là cơ sở chiến lược cho sự phát triển của Trung Quốc trong năm 2013, lấy tiêu dùng nội địa làm mũi nhọn tăng trưởng vì đây là nền tảng cho sự phát triển mạnh và bền vững của kinh tế Trung Quốc. Ổn định dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Trung Quốc và gia tăng đầu tư ra nước ngoài cũng nằm trong số trong những nhiệm vụ kinh tế trọng tâm trong năm 2013. Những vấn đề kinh tế Trung quốc tiếp tục phản ánh lên tỉ giá đồng AUD. Dự báo hôm nay cặp AUD/USD có thể di chuyển trong khoảng 1.0500 đến 1.0600.


      GOLD:
      Cuộc đàm phán ngân sách ở Mỹ sẽ tiếp tục là chủ đề được giới đầu tư vàng quốc tế quan tâm nhiều nhất trong tuần này. Xu thế đi ngang của giá vàng được dự báo sẽ tiếp tục duy trì. Tuần này là tuần giao dịch đầy đủ cuối cùng của năm 2012, vì trong tuần sau, thị trường sẽ có phiên đóng cửa nghỉ lễ Giáng sinh. Theo dự báo, nhiều nhà đầu tư sẽ đóng các lệnh đặt và ở bên ngoài thị trường cho tới hết năm. Hoạt động chốt lời có thể được đẩy nhanh trong tuần đối với những nhà đầu tư muốn phòng ngừa rủi ro liên quan tới “vực thẳm ngân sách”. Dù cho cuộc đàm phán ‘vực thẳm ngân sách’ có thể có tiến triển và hỗ trợ giá vàng. Tuy nhiên, giá vàng có thể sẽ chỉ tăng nhẹ. Dự báo hôm nay vàng có thể di chuyển trong khoảng 1680 đến 1705.


      OIL:
      Các công ty dầu Canada hiện đang bán dầu thô với giá rất rẻ, chưa bằng một nửa giá dầu Brent giao dịch trên thị trường London (giá dầu Brent hiện khoảng 110 USD/thùng). Mức giá dầu thô này là rẻ nhất trên thế giới. Giá dầu thô Canada giảm mạnh so với các mức giá tiêu chuẩn khác trên thế giới sau khi sản lượng dầu Canada tăng vọt lên 4 triệu thùng/ngày trong tháng 8 nhờ cuộc bùng nổ khai thác dầu cát. Kể từ năm 2000 cho đến giữa năm nay, các nhà sản xuất dầu cát của Canada đã thêm vào thị trường 1,4 triệu thùng dầu/ngày, tương đương sản lượng dầu của một nước tầm trung trong OPEC như Lybia. Với sản lượng dầu ngày càng tăng mạnh trong khi công suất đường ống dẫn dầu không được cải thiện, nguồn cung dầu Canada sẽ tiếp tục là nguồn cung rẻ nhất trong ngành công nghiệp năng lượng toàn cầu. Dầu cát có mặt một cách tự nhiên ở dạng hỗn hợp của cát hoặc sét, nước và là một dạng của dầu mỏ có độ nhớt và tỷ trọng rất lớn. Chúng được tìm thấy với trữ lượng lớn ở một số quốc gia trên thế giới, trong đó, trữ lượng lớn nhất được tìm thấy ở Canada và Venezuela. Chừng nào ‘vách đá tài khóa’ của Mỹ còn chưa được giải quyết ổn thỏa, thì các thông tin khác đều không gây xáo trộn đáng kể trên thị trường năng lượng quốc tế. Dự báo hôm nay dầu thô có thể di chuyển trong khoảng 3 USD.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      Phone: 0938.749.333
      website: www.investmentfx.com


    4. #44
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng Euro (tốt)

      Trong nỗ lực cải cách tình hình tài chính nội địa, Hi lạp đã lập hội đồng 'người khôn ngoan' chống trốn thuế, nhằm thu ít nhất khoảng 10 tỉ Euro/1 năm, khoản thu này được cho là bị thất thoát do hành vi trốn thuế phổ biến ở quốc gia này.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    5. #45
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng Euro (có thể xấu)

      Lúc 16.00 sẽ công bố tình hình cán cân thương mại của Italia, được dự báo giảm thặng dư so với kì trước.
      Lúc 17.00 sẽ công bố tình hình cán cân thương mại của toàn châu Âu, được dự báo cũng có thể giảm thặng dư so với kì trước.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    6. #46
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng USD

      Lúc 20.30 tối nay sẽ công bố khảo sát tình hình sản xuất quốc gia của Mỹ, được dự báo tăng so với kì trước, tốt.
      Lúc 21.00 tối nay sẽ công bố tình hình đầu tư gián tiếp nước ngoài vào Mỹ thông qua việc mua trái phiếu chính phủ của Mỹ, được dự báo tăng mạnh so với kì trước, tốt.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    7. #47
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng Euro

      Lúc 21.30 tối nay sẽ có bài phát biểu của chủ tịch ngân hàng trung ương châu Âu ECB Draghi tại hội nghị kinh tế-tiền tệ, Brusselles, Bỉ. Có thể ông sẽ đề cập tới chính sách tiền tệ-tài chính của ECB, dự đoán ông sẽ cam kết bảo vệ đồng euro.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    8. #48
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Morning Report: Vàng đi ngang khi đàm phán ngân sách Mỹ tiến triển

      Vàng đi ngang phiên đầu tuần khi đàm phán ngân sách Mỹ tiến triển làm nhu cầu trú ẩn tại vàng giảm. Bên cạnh đó, việc Nhật Bản thay **** lãnh đạo cũng mở ra triển vọng tăng kích thích tiền tệ, yếu tố hỗ trợ giá vàng.

      Sau khi giảm giá trong giờ giao dịch Châu Á và Châu Âu, vàng mở cửa giờ giao dịch New York tại mức giá 1691.25 USD/oz. Giá giảm nhẹ đầu giờ xuống mức 1690 USD trước khi phục hồi dần chạm mức cao nhất trong phiên 1699 USD. Vào cuối phiên giá giao dịch trong biên độ hẹp bất chấp chứng khoán tăng điểm và đống USD yếu đi. Đóng cửa tại mức 1697.75 USD/oz.

      Trên sàn Comex, giá vàng giao tháng 2 tăng 1,2 USD so với phiên trước đó, lên 1.698,2 USD/oz. Lượng giao dịch thấp hơn 50% so với trung bình 3 tháng.

      Giá vàng tăng khi **** Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử hôm 16/12 với 275 trên tổng số 300 ghế tại hạ viện. Chiến thắng này đã đưa cựu thủ tướng Shinzo Abe trở lại vị trí lãnh đạo đất nước sau khi ông đột ngột từ chức năm 2007 vì lý do sức khỏe. Chiến thắng của **** LDP Nhật Bản tương đương với việc những chính sách tiền tệ nới lỏng của ông Abe sẽ được áp dụng.

      Hôm qua 17/12, tổng thống Obama và chủ tịch Hạ viện Mỹ John Boehner có cuộc gặp kéo dài 45 phút tại Nhà Trắng để tiếp tục đàm phán ngân sách tránh “bờ vực tài khóa” – kế hoạch cắt giảm chi tiêu và tăng thuế trị giá hơn 600 tỷ USD có hiệu lực vào ngày 1/1/2013.

      Ông Obama đang xem xét nhượng bộ ngân sách về vấn đề chi phí an sinh xã hội, trong khi ông Boehner trước đó đã nhượng bộ việc tăng thuế đối với người có thu nhập trên 1 triệu USD/năm. Đây được cho là những tiến triển tích cực trong đàm phán ngân sách Mỹ sau nhiều tuần lâm vào bế tắc.

      Tuần trước, giá vàng giảm tuần thứ ba liên tiếp do lo ngại Mỹ không đạt được thỏa thuận ngân sách để tránh “bờ vực tài khóa” – nguy cơ đẩy kinh tế Mỹ trở lại suy thoái.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    9. #49
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      13
      Được cám ơn 6 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định Bản tin tài chính quốc tế và các chỉ số kinh tế ngày 18/12/2012

      Năm vừa qua, giá vàng thế giới đã có nhiều phiên dậy sóng với không ít dự báo giá sẽ vượt 2000 USD/ounce. Tuy nhiên cuối cùng giá kim loại quý này chưa một lần vượt 1800 USD/ounce. Liệu năm tới giá vàng sẽ diễn biến ra sao? Các nhà phân tích của Barclays Capital khẳng định: “duy trì triển vọng tích cực đối với thị trường vàng” trong năm tới. Nếu như hồi đầu năm nay Goldman Sachs từng dự báo giá vàng trong năm tới sẽ lên 1940 USD/ounce thì trong dự báo mới nhất hôm 6/12, ngân hàng này đã điều chỉnh dự báo giá vàng 2013 về 1810 USD/ounce. Trong khi đó giá vàng trong năm 2014 được ngân hàng của Mỹ dự báo lùi về mức trung bình 1750 USD/ounce. “Mặc dù nhìn thấy triển vọng giá vàng sẽ tăng trong đầu năm 2013, chúng tôi vẫn thấy nhiều rủi ro khiến giá đi xuống. Do đó, chúng tôi nhận thấy phần thưởng cho những người nắm giữ vàng trong dài hạn đang giảm xuống”. Nhà phân tích Anne-Laure Tremblay của BNP Paribas thì khẳng định “So với những năm trước, tâm lý thị trường đối với vàng trong năm 2012 đã trở nên thiếu kiên định hơn nhiều. Dù vậy chúng tôi kỳ vọng giá vàng sẽ lập đỉnh cao mới trong năm 2013 do các chính sách nới lỏng tiền tệ, rủi ro kéo theo liên quan đến sự đổ vỡ của khu vực Eurozone giảm xuống và lực hỗ trợ của nhu cầu vàng vật chất”. UBS của Thụy sĩ thì khẳng định trong dự báo hôm 12/12 “việc kinh tế Mỹ vẫn còn bất ổn cộng với khả năng các ngân hàng trung ương tiếp tục bơm tiền ra thị trường sẽ giúp giá vàng tăng trong năm tới, lên mức trung bình 1900 USD/ounce. Chúng tôi bảo lưu quan điểm giá vàng còn đi lên”.Theo ngân hàng này thì ngay cả khi Mỹ tìm được giải pháp cho vách đá tài khóa thì vàng vẫn có thể tăng giá. Bởi điều đó đồng nghĩa với việc trần nợ công của Mỹ sẽ được nâng lên. Điều này sẽ khiến các cơ quan xếp hạng tín nhiệm có thể có những điều chỉnh tiêu cực đối với xếp hạng tín nhiệm của Mỹ. Và điều này càng khiến vàng trở thành tài sản được ưa thích trong năm 2013. Cùng quan điểm với nhận định này, ngân hàng HSBC khẳng định tin vào triển vọng đi lên của giá vàng mới mức trung bình trong năm 2013 là 1850 USD/ounce, gần sát với mức dự báo 1840 USD/ounce của ngân hàng Credit Suisse. Ngân hàng Deutsche Bank của Đức trong dự báo hồi tháng 11 còn tin rằng giá vàng sẽ lên 2000 USD/ounce trong năm tới.

      USD:
      Bloomberg dẫn nguồn thạo tin cho biết, tổng thống Mỹ Barack Obama vừa đưa ra đề xuất mới, giảm mục tiêu thu nhập thuế của chính phủ từ 1,6 nghìn tỷ USD xuống còn 1,2 nghìn tỷ USD trong vòng 10 năm tới. Tuần trước, ông Obama từng đề xuất giảm mục tiêu này xuống 1,4 nghìn tỷ USD. Ngoài ra, chính quyền sẽ chỉ áp thuế thu nhập đối với hộ gia đình có thu nhập trên 400.000 USD/năm, thay vì 250.000 USD/năm như đề xuất trước đây. Nguồn tin cũng cho hay, ông Obama dự định giảm 1,22 nghìn tỷ USD chi tiêu liên bang, trong đó có việc điều chỉnh lãi suất. Ông Obama cũng muốn nâng trần nợ công sau 2 năm và sau đó thay đổi quy tắc để xóa bỏ việc đòi hỏi phải có sự phê chuẩn của quốc hội. Hiện ông Obama và chủ tịch Hạ viện, nghị sỹ Cộng hòa John Boehner đang đàm phán để tránh “bờ vực tài khóa” (gói tăng thuế, giảm chi tiêu trị giá 600 tỷ USD sẽ tự động có hiệu lực từ ngày 1/1/2013 nếu đàm phán ngân sách thất bại). Một diễn biến khác, theo số liệu của Bộ tài chính Mỹ, trong tháng 10, nước ngoài tiếp tục mua các tài sản tài chính của Mỹ, nhưng với lượng thấp hơn dự báo. Nhu cầu đối với tài sản tài chính Mỹ giảm do giới làm luật Mỹ vẫn đang bế tắc trong đàm phán ngân sách nhằm tránh “bờ vực tài khóa”, trong khi đó, nhà đầu tư lạc quan rằng châu Âu sẽ tìm ra giải pháp cho cuộc khủng hoảng khu vực.

      EUR:
      Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) đã giải ngân 1,17 tỷ USD cho Ireland để đáp lại những tiến bộ của nước này.IMF cho rằng Ireland đã thực hiện những cải cách chính sách và cắt giảm được thâm hụt mặc dù tăng trưởng chậm lại trong năm nay. IMF cảnh báo, khủng hoảng nợ eurozone nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng xấu đến đà phục hồi của kinh tế Ireland vốn phụ thuộc vào xuất khẩu. Không có chỉ số kinh tế nào của châu Âu sẽ công bố hôm nay. Dự báo cặp EUR/USD hôm nay có thể di chuyển trong khoảng 1.3100 đến 1.3200.

      GBP:
      Chiều nay sẽ công bố nhiều chỉ số kinh tế của Anh, đáng chú ý nhất là CPI (dự báo giảm, nhưng core CPI thì được dự báo tăng), chỉ số đầu vào của sản xuất (được dự báo giảm, đầu ra thì được dự báo tăng)…tuy nhiên chừng nào vấn đề vách đá tài khóa của Mỹ chưa được ngã ngũ thì đồng GBP còn tăng. Dự báo cặp GBP/USD hôm nay có thể di chuyển trong khoảng 1.6130 đến 1.6240.

      JPY:
      Việc ông Shinzo Abe chắc chắn trở lại làm thủ tướng Nhật Bản làm tăng đồn đoán Nhật Bản sẽ nới lỏng tiền tệ hơn nữa và khiến yên giảm giá. Yên xuống thấp nhất 20 tháng so với USDtrước cuộc họp chính sách 2 ngày của ngân hàng trung ương Nhật Bản (BOJ) – cuộc họp đầu tiên của BOJ kể từ khi **** của ông Abe thắng lớn tại Hạ viện cuối tuần qua. Ông Abe hối thúc BOJ nới lỏng chính sách tiền tệ hơn nữa nhằm thúc đẩy tăng trưởng. Giám đốc điều hành marketing tại Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, ông Noriaki Murao cho rằng, BOJ có thể sẽ mở rộng chương trình mua tài sản thêm 10.000 tỷ yên (119 tỷ USD) trong tuần này. Sự trở lại của ông Abe cũng làm dấy lên đồn đoán chính quyền mới của Nhật Bản sẽ cải tổ BOJ trong năm tới khi thống đốc và phó thống đốc BOJ hết nhiệm kỳ. Ông Abe hôm qua nhấn mạnh, ông muốn đặt mục tiêu lạm phát 2% cho ngân hàng trung ương, thay vì mục tiêu 1% hiện thời. Dự báo hôm nay cặp USD/JPY có thể di chuyển trong khoảng 83.40 đến 84.70.

      AUD:
      Sáng nay đã công bố biên bản cuộc họp hàng tháng của ngân hàng trung ương Australia, trong đó nhận định nhìn chung kinh tế thế giới đã dần qua khủng hoảng, kinh tế Trung quốc đã tăng trưởng trở lại (đây là điều cần cho nền kinh tế Australia nhất, vì nó là thị trường tiêu thụ nguyên liệu xuất khẩu của Australia). Tuy nhiên kinh tế nội địa của Australia đang chững lại, vì vậy dẫn tới quyết định hạ lãi suất xuống 3.00%. Dự báo cặp AUD/USD hôm nay có thể di chuyển trong khoảng 1.0480 đến 1.0600.

      GOLD:
      Vàng đã hồi phục trở lại vào ngày hôm qua. Hôm nay, nếu thị trường tiếp tục với xu hướng tăng, có khả năng giá vàng sẽ tiếp tục lên mức 1.716 và mục tiêu để có thể mua vào là xoay quanh mức hỗ trợ của thị trường 1.685.

      OIL:
      Theo báo cáo của hãng Phillip Futures, giá dầu đang được hưởng lợi nhờ đồn đoán nhu cầu "vàng đen" tại Trung Quốc sẽ gia tăng, sau khi số liệu thống kê cho thấy trong tháng 12/2012 lĩnh vực chế tạo tại nước này đã tăng lên mức cao nhất trong hơn một năm qua. Bên cạnh đó, mối lo sợ nguồn cung gián đoạn do những căng thẳng tại Trung Đông, cũng tạo đà đi lên cho giá dầu. Trong năm nay, nguồn thu từ dầu mỏ của Iran đã giảm một nửa so với năm ngoái. Nhà phân tích Le Brun đánh giá vẫn còn nhiều bất ổn ở Trung Đông và Triều Tiên. Nhà phân tích thị trường Ben Le Brun thuộc OptionsXpress nhận định các nhà đầu tư vẫn đang hướng sự chú ý vào cuộc đàm phán về ngân sách tại Mỹ. Mới đây, Chủ tịch Hạ viện Mỹ, John Boehner, đã chấp thuận kế hoạch tăng thuế đánh vào người giàu. Động thái được đánh giá là đã dỡ bỏ một trong những rào cản chính, để hai **** tiến đến một thỏa thuận chung về ngân sách và giúp nước Mỹ tránh "vách đá tài chính." Dự báo hôm nay dầu thô có thể di chuyển trong khoảng 3 USD.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      Phone: 0938.749.333
      website: www.investmentfx.com


    10. #50
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng JPY

      Một quan chức của BOJ nói sẽ tiến hành các chương trình nới lỏng nhằm đạt mục tiêu lạm phát 2% ngay trong tháng giêng năm 2013, điều này sẽ khiến đồng JPY còn giảm mạnh hơn nữa.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    11. #51
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng JPY

      Thống đốc ngân hàng trung ương Nhật BOJ tuyên bố sẽ không đàm phán về chính sách tiền tệ với thủ lĩnh **** LDP thắng cử Shinzo Abe, vì đó là việc riêng mang tính chuyên môn của BOJ.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    12. #52
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng GBP

      Lúc 16.30 sẽ công bố chỉ số CPI của Anh, được dự báo có thể giảm nhẹ so với kì trước, không tốt. Tuy nhiên core CPI thì được dự báo có thể tăng so với kì trước, tốt. Core CPI là chỉ số đã loại trừ sự biến động giá của mặt hàng thực phẩm, năng lượng, thuốc lá và rượu.
      Lúc 16.30 cũng sẽ công bố chỉ số đầu vào và đầu ra sản xuất của Anh, các dự báo cũng trái chiều giống như chỉ số CPI và core CPI nói trên.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    13. #53
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng Euro

      Tây ban nha và Hi lạp sẽ đấu giá trái phiếu phiên cuối cùng của năm 2012. Tây ban nha dự định bán khoảng 3.5 tỉ Euro trái phiếu. Hi lạp dự định phát hành khoảng 1 tỉ Euro trái phiếu.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    14. #54
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng GBP

      Theo thông lệ, nếu sau khi công bố chỉ số CPI của Anh với kết quả đạt thấp dưới mức 1% và cao trên mức 3%, thì ngân hàng trung ương Anh BOE sẽ ra thông cáo về tình hình lạm phát, tuy nhiên hôm nay kết quả CPI vừa công bố đạt mức 2.7% và Core CPI đạt 2.6%, vì vậy có lẽ BOE sẽ không ra thông cáo về lạm phát.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    15. #55
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng USD

      Lúc 20.30 tối nay sẽ công bố tình hình tài khoản vãng lai của Mỹ, chỉ số này được công bố 75 ngày sau khi kết thúc quý 3, liên quan đến nhu cầu đồng USD đối với việc giao dịch nội địa. dự báo có thể tăng so với kì trước, tốt.
      Lúc 22.00 tối nay sẽ công bố chỉ số thị trường giao dịch nhà thông qua khảo sát các công ty xây dựng nhà ở, được dự báo có thể sẽ tăng so với kì trước, tốt.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    16. #56
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Morning Report: Vàng giảm mạnh 2% xuống mức thấp nhất trong 3 tháng

      Vàng giảm mạnh 2% trong đêm ngày thứ Ba 18/12 xuống mức thấp nhất 3 tháng khi lực bán kỹ thuật tăng cao trước kỳ vọng các nhà làm luật của Mỹ tiến gần tới thỏa thuận để giải quyết vấn đề tài khóa khiến chứng khoán Mỹ tăng điểm mạnh.

      Sau khi tăng giá lên mức 1703 USD trong giờ giao dịch Châu Á và Châu Âu, vàng mở cửa giờ giao dịch New York tại mức giá 1697.5 USD. Giá tăng nhẹ đầu lên mức 1699 trước khi giảm mạnh trong hầu hết thời gian còn lại của phiên cùng đà đi lên của chứng khoán và bất chấp đồng USD giảm giảm. Vàng giảm sâu xuyên qua hỗ trợ 1680 và chạm mức thấp nhất trong ngày 1661.25 USD. Trong thời gian ngoài giờ giao dịch chính thức, giá phục hồi lên mức 1671 USD/oz.

      Trên sàn Comex, giá vàng giao tháng 2 chốt phiên giảm 27,5 USD, tương đương 1,6%, xuống còn 1.670,7 USD/oz. Trước đó, giá có lúc xuống chỉ còn 1.662 USD/oz, thấp nhất kể từ ngày 31/8. Lượng giao dịch cao hơn 60% so với trung bình 10 ngày.

      Giá vàng bất ngờ lao dốc xuống thấp nhất 3 tháng khi những tiến triển tích cực trong đàm phán ngân sách Mỹ hỗ trợ mạnh cho thị trường chứng khoán.

      Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa đưa ra đề xuất giảm mục tiêu thu nhập thuế của chính phủ từ 1,6 nghìn tỷ USD xuống còn 1,2 nghìn tỷ USD trong vòng 10 năm tới. Ngoài ra, chính quyền sẽ chỉ áp thuế thu nhập đối với hộ gia đình có thu nhập trên 400.000 USD/năm, thay vì 250.000 USD/năm như đề xuất trước đây.

      Nguồn tin cũng cho hay, ông Obama cũng dự định giảm 1,22 nghìn tỷ USD chi tiêu liên bang, trong đó có việc điều chỉnh lãi suất. Trước đó, chủ tịch Hạ viện Mỹ John Boehner đề xuất tăng thuế đối với người có thu nhập trên 1 triệu USD/năm.

      Chỉ số S&P 500 tăng 1,2% phiên hôm qua, lên cao nhất kể từ ngày 19/10. Chứng khoán tăng giá mạnh làm giảm nhu cầu vàng như một khoản đầu tư thay thế, chuyên gia cho biết.

      Giá vàng cũng đang hướng đến quý giảm 6%, quý giảm mạnh nhất kể từ quý III/2008 khi nền kinh tế toàn cầu khủng hoảng, châm ngòi bởi vụ sụp đổ của Lehman Brothers.
      Về xu hướng trong thời gian tới, giới phân tích cho rằng vàng đang đứng tại điểm kỹ thuật quan trọng khi giá nằm ngay trên 1660 - mức MA 200 ngày và cũng là mức của đường xu hướng tăng giá nhiều năm qua. Adam Sarhan, CEO của Sarhan Capital nhận xét: “nếu giá xuyên qua mức này, sẽ xuất hiện một làn sóng bán tháo mới theo kỹ thuật, đẩy vàng giảm sâu thêm”.

      Đối với những kim loại quý khác, giá bạc giao tháng 3 giảm 1,9% xuống còn 31,669 USD/oz. Giá bạch kim giao tháng 1 giảm 0,9% xuống còn 1.593,7 USD/oz.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    17. #57
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      13
      Được cám ơn 6 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định Bản tin tài chính quốc tế và các chỉ số kinh tế ngày 19/12/2012

      Nợ nước ngoài của Mỹ liên tục lập kỷ lục và hiện Mỹ đang đối mặt với nguy cơ rơi vào “bờ vực tài khóa” buộc phải tăng thuế, giảm chi tiêu. Theo số liệu của Bộ tài chính Mỹ vừa công bố, tính đến tháng 10, nợ nước ngoài của chính phủ nước này lập kỷ lục mới hơn 5.482 tỷ USD, so với 5.476 tỷ USD tháng 9. Như vậy kể từ khi tổng thống Barack Obama nhậm chức vào cuối tháng 1/2009 đến nay, nợ nước ngoài của Mỹ tăng 78% từ gần 3.071 tỷ USD. Trung Quốc vẫn là chủ nợ nước ngoài lớn nhất của Mỹ với hơn 1.161 tỷ USD. Những năm qua, Trung Quốc giảm dần lượng nắm giữ nợ của Mỹ, từ 1.256 tỷ USD cuối tháng 10/2011. Chủ nợ nước ngoài lớn thứ 2 là Nhật Bản với lượng nắm giữ nợ Mỹ là hơn 1.134 tỷ USD, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Chủ nợ lớn nhất của chính phủ Mỹ vẫn là Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) với gần 1.620 tỷ USD.

      USD:
      Tin tức trong ngày cho biết, Tổng thống Mỹ Barack Obama và Chủ tịch Hạ viện John Boehner đang có những tiến triển trong việc đạt được một thỏa thuận giải quyết mối nguy hại vực thẳm ngân sách, do chương trình cắt giảm chi tiêu công và tăng thuế thu tự động chính thức có hiệu lực từ đầu năm 2013. Ngoài vấn đề trên, số liệu kinh tế Mỹ công bố trong ngày cũng tốt. Đó là chỉ số niềm tin của các hãng xây dựng nhà ở trong tháng 12 đã tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 4/2006, và số liệu thâm hụt tài khoản vãng lai của Mỹ giảm xuống thấp nhất trong vòng hai năm vừa qua. Tuy nhiên, sự lạc quan cho rằng các nhà hoạch định chính sách Mỹ có thể đạt được một thỏa thuận để ngăn chặn chương trình tăng thuế và cắt giảm chi tiêu có nguy cơ đẩy nền kinh tế lớn nhất thế giới vào suy thoái khiến nhà đầu tư bán đồng đô la, được xem như là một nơi trú ẩn an toàn. Sáng nay lại thêm diễn biến bất lợi cho cuộc đàm phán ‘vách đá tài khóa’ này, khi Chủ tịch Hạ viện Mỹ, nghị sỹ Cộng hòa John Boehner vừa đưa ra “kế hoạch B” dự phòng trong đàm phán ngân sác nhằm tránh “bờ vực tài khóa”. Theo đó, ông Boehner muốn gia hạn giảm thuế cho những người có thu nhập dưới 1 triệu USD/năm. Kế hoạch này nhằm tăng sức ép đối với chính quyền của ông Obama sau khi ông Obama nhượng bộ giảm mục tiêu thu nhập thuế từ 1,6 nghìn tỷ USD xuống còn 1,2 nghìn tỷ USD. Nhà trắng đã từ chối đề xuất mới của **** Cộng hòa, tuy nhiên vẫn tin tưởng rằng, hai **** sẽ đạt được thỏa thuận cuối cùng. Tối nay sẽ công bố tình hình xây dựng và kinh doanh nhà, dự trữ dầu của Mỹ tuần qua.

      EUR:
      Đồng tiền chung châu Âu tăng so với hầu hết đồng tiền chủ chốt sau khi S&P nâng 6 bậc xếp hạng tín nhiệm của Hy Lạp từ vỡ nợ từng phần lên B-. Thị trường cũng lạc quan, giới chức Mỹ sắp đạt được thỏa thuận ngân sách nhằm tránh “bờ vực tài khóa”. Sự cải thiện trong tâm lý thị trường nâng đồng euro và cũng thúc đẩy nhu cầu đối với cổ phiếu châu Âu trong khi đẩy lợi suất trái phiếu Tây Ban Nha và Ý xuống thấp hơn. Một số nhà chiến lược cho rằng dòng vốn đầu tư cuối năm có thể giúp đồng euro mở rộng đà tăng của mình để kiểm tra mức cao vào cuối tháng Ba ngay dưới $ 1,34, mặc dù những lo ngại về triển vọng tăng trưởng yếu kém của khu vực đồng euro có thể khiến đồng euro bị bán tháo trong trong năm mới. Chiều nay sẽ công bố chỉ số môi trường kinh doanh của Đức và tài khoản vãng lai của châu Âu, được dự báo sẽ tăng so với kì trước, tốt. Dự báo cặp EUR/USD hôm nay có thể di chuyển trong khoảng 1.3150 đến 1.3290.

      GBP:
      Thủ tướng Anh ngày 17/12 tuyên bố ông không muốn nước Anh rút khỏi Liên minh châu Âu (EU), tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng này.Thủ tướng Cameron nhấn mạnh Anh nên ở lại trong EU để tiếp tục là thành viên của một thị trường thống nhất và có khả năng tăng cường ảnh hưởng của nước này tại châu Âu. Đồng thời Anh cũng cần công khai bày tỏ chính kiến về những khía cạnh trong quan hệ với EU mà Anh thấy không thỏa đáng. Chính phủ Anh hiện dự định tiến hành đồng thời hai cuộc trưng cầu ý dân về quan hệ với EU. Cuộc trưng cầu ý dân thứ nhất dự kiến diễn ra ngay sau cuộc tổng tuyển cử mùa xuân năm 2015 về việc trao cho chính phủ thẩm quyền ký́ kết một loạt hiệp định cơ sở với EU với những điều kiện mới. Tiếp đó, Anh sẽ tiến hành̀ cuộc trưng cầu ý dân thứ hai về hình thức mới quan hệ với EU. Dự kiến, cử tri đồng thời cũng được yêu cầu bỏ phiếu về việc Anh rút hoàn toàn khỏi EU. Thủ tướng Cameron cũng cho biết trong bài phát biểu quan trọng dự kiến đưa ra vào giữa tháng 1/2013, ông sẽ trình bày lập trường về vấn đề nước Anh ở trong EU. Chiều nay sẽ công bố biên bản cuộc họp hàng tháng của BOE và chỉ số bán buôn/sỉ-bán lẻ của Anh, dự báo có thể giảm mạnh so với kì trước, xấu. Dự báo cặp GBP/USD hôm nay có thể di chuyển trong khoảng 1.6170 đến 1.6300.

      JPY:
      yên Nhật tiếp tục đà giảm mạnh, xuống thấp nhất 20 tháng so với USD sau khi cựu thủ tướng Shinzo Abe quay trở lại chính trường và nhiều khả năng ngân hàng trung ương Nhật Bản sẽ nới lỏng tiền tệ hơn nữa sau cuộc họp ngày mai 20/12. Ông Shinzo Abe, người chắc chắn sẽ trở lại làm thủ tướng Nhật Bản vừa tuyên bố sẽ thúc đẩy kinh tế đất nước thông qua các chính sách tăng phát và cảnh báo ngân hàng trung ương (BOJ) không nên bỏ qua ý nguyện của người dân. Ông Abe cũng hối thúc BOJ nâng mục tiêu lạm phát lên 2% thay vì 1% như hiện thời thông qua các kích thích tiền tệ “không giới hạn”. Ngay khi trở lại chính trường, ông Abe đã phát tín hiệu cải tổ sâu sắc nhằm tăng tính độc lập của ngân hàng trung ương. Ông dự định lập ra hội đồng kinh tế, đặc mục tiêu tăng trưởng GDP danh nghĩa 3%. Ngoài ra, chính quyền của ông Abe cũng dự kiến theo đuổi các chính sách ghìm giá nội tệ như tăng cường mua trái phiếu chính phủ nước ngoài – một phương pháp mà Thụy Sỹ áp dụng thành công nhằm ghìm giá franc. Sáng nay đã công bố tình hình cán cân thương mại của Nhật, giảm mạnh so với kì trước. Các thông tin kinh tế yếu kém của Nhật càng đẩy mạnh quyết tâm nới lỏng tiền tệ của ông Abe. Dự báo cặp USD/JPY hôm nay có thể di chuyển trong khoảng 83.70 đến 84.70.

      AUD:
      Nếu các nhà hoạch định chính sách Mỹ đạt được một thỏa hiệp trước khi chương trình tăng thuế và cắt giảm chi tiêu kích hoạt trong đầu năm tới, triển vọng tăng trưởng toàn cầu tốt hơn sẽ làm tăng nhu cầu của đồng euro và đồng đô la Úc. Một góc nhìn khác, chuyên viên nghiên cứu Takuya Kawabata tại Gaitame.com phân tích thấy đồng AUD có thể đạt mức $1.10 nếu thành công vượt qua mức cản kháng cự $1.06. Sáng nay đã công bố 6 chỉ số kinh tế hàng đầu của Australia, giảm mạnh so với kì trước. Dự báo cặp AUD/USD hôm nay có thể di chuyển trong khoảng 1.0500 đến 1.0590.

      GOLD:
      Giá vàng giảm mạnh, nguyên nhân là do hoạt động bán kỹ thuật cùng với khả năng các nhà lập pháp Mỹ đang tiến gần hơn tới thỏa thuận nhằm ngăn chặn vách đá tài khóa vào tháng tới. Dự báo hôm nay vàng có thể di chuyển trong khoảng 1650 đến 1690.

      OIL:
      Theo giới phân tích, việc nhà đầu tư ngày càng tin tưởng vào một giải pháp cho vấn đề vực thẳm ngân sách sẽ được giới chức Mỹ thông qua, là nguyên nhân chính khiến niềm lạc quan trở lại và đẩy giá dầu thô đi lên. Kinh tế tăng trưởng tốt hơn là điều kiện luôn luôn có lợi cho giá trị giao dịch dầu thô. Dự báo hôm nay dầu thô sẽ di chuyển trong khoảng 3 USD.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      Phone: 0938.749.333
      website: www.investmentfx.com


    18. #58
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng JPY

      Cuộc họp BOJ ngày hôm nay và ngày mai - dự kiến sẽ công bố các biện pháp chính sách vào chiều mai. Liệu có quá sớm để công bố một mục tiêu lạm phát 2% như tuyên bố của ông Abe hay không? thị trường tài chính thế giới đang chờ kết quả cụ thể.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    19. #59
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng EUR/USD

      Có ý kiến khuyên các nhà đầu tư nên đặt lệnh cặp EUR/USD sell limit tại 1.3280.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    20. #60
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      76
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Breaking News liên can tới đồng Euro

      Lúc 16.00 sẽ công bố chỉ số môi trường kinh doanh của Đức, đây là 1 chỉ số rất quan trọng, có sức tác động mạnh tới thị trường tiền tệ, đó là kết quả khảo sát các nhà sản xuất, xây dựng, bán lẻ, bán sỉ của Đức về các hoạt động trong kinh doanh và đầu tư của họ. dự báo có thể cao hơn kì trước, tốt.
      INVESTMENT FOREIGN EXCHANGE
      Lầu 6, 168 Nguyễn Công Trứ, F. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
      website: www.investmentfx.com

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 101
      Bài viết cuối: 22-04-2014, 11:30 PM
    2. Nhận định thị trường tài chính vn và thế giới
      By ck20092010 in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 17-12-2009, 02:34 PM
    3. Nhận định thị trường tài chính vn và thế giới
      By ck20092010 in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 16-12-2009, 11:23 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình