Mạn phép các bác đưa ra một số thông tin và nhậnđịnh chủ quanvề APP để rồi chúngta bình luận vàđánh giá về tiềm năng phát triển của công ty này.


- Thương hiệu APP đã có tên trong danh sách gần 500 hãng hoạt động về lĩnh vực sản phẩm dầu mỏ ở Châu Á .
- Về sản phẩm và ưu thế ngành: hiện APP cung cấp hơn 70 chủng loại sản phẩm dầu mỡ bôi trơn và chất lỏng chuyên dụng có chất lượng cao thay thế cho hàng ngoại nhập cho hàng trăm doanh nghiệp thuộc các ngành : cơ khí chế tạo, luyện kim, hoá chất vật liệu, giao thông vận tải, năng lượng, điện lực, than, các đơn vị an ninh quốc phòng....
- Về quan hệ và sự quan tâm của Nhà nước: là một trong số các công ty hiếm hoi được tiếp đón nhiều lãnh đạo cấp cao đến thăm như nguyên Cố vấn Đỗ Mười, nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, nguyên Phó TT Nguyễn Mạnh Cầm, Nguyễn Công Tạng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó TT Phạm Gia Khiêm, lãnh đạo Bộ Công nghiệp, Bộ KHCN & MT, Bộ Quốc phòng,.... (chứng tỏ sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ và Nhà nước ta đối với APP ---> sẽ được sự hậu thuẫn lớn từ phía CP. Qua đó thấy được tầm quan trọng hàng đầu của Cty trong ngành phụ gia và dầu mỏ)
- Về tiềm năng tăng trưởng: APP đang đàm phán với đối tác nước ngoài để ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược nhằm nâng cấp dòng sản phẩm và phát triển hệ thống phân phối (Khi có thông tin được công bố chính thức các CĐ của APP sẽ có dịp ăn mừng lớn)
- Về giá trị: với mức giá hiện tại của APP trên thị trường (3.) cho thấy giá còn quá rẻ so với tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.
- Về tính thanh khoản: quá nhanh và quá tốt. Cty tạo điều kiện cho các CĐ được tự do chuyển nhượng nhanh chóng bằng cách tiến hành các thủ tục chuyển nhượng và làm sổ mới với tốc độ "kỷ lục" trongkhối gd OTC (khoảng 2,3 ngày)
Có thể tham khảo thêm ở: [url="http://www.app.com.vn/" target=_blank>