-
26-10-2010 11:31 AM #61
Theo nguyên tắc vật lý thì những vật gì càng nặng thì càng khó chuyển động (nếu trước đó nó đứng yên) nhưng khi nó đã chuyển động rồi thì cũng khó mà hãm đà lắm! He he he
Trên TTCK cũng vậy, trước đây BVH nổi tiếng nặng mông, nhưng từ ngày Tây nó vào đẩy cho em nó chạy thì nó cứ chạy mãi cho đến giờ vẫn còn chạy!Không có gì là không thể!
Trần là xúc - Sàn là xả !
-
26-10-2010 11:48 AM #62
-
27-10-2010 09:58 AM #63
Titan Member- Ngày tham gia
- Jun 2010
- Bài viết
- 1,285
- Được cám ơn 106 lần trong 85 bài gởi
VOS: Lỗ thuần 47,11 tỷ đồng quý III, 9 tháng vượt 20,38% kế hoạch LN cả năm
Đáng chú ý là trong quý III/2010, VOS thanh lý 3 tàu và đạt 97,8 tỷ đồng lợi nhuận khác nên LNST quý III/2010 đạt 43,24 tỷ đồng.
Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOS) thông báo kết quả kinh doanh hợp nhất quý III/2010.
Doanh thu từ mảng kinh doanh chính quý III/2010 của VOS đạt 679,2 tỷ đồng, tăng 136% so với cùng kỳ năm 2009.
Lợi nhuận gộp quý III/2010 của VOS là 108,89 tỷ đồng, tăng mạnh so với mức 3,3 tỷ đồng đạt được vào quý III/2009.
Do chi phí tài chính, chi phí bán hàng, chi phí quản lý trong kỳ lần lượt là là 135,15 tỷ đồng, 21,36 tỷ đồng, 14,22 tỷ đồng nên công ty lỗ thuần 47,11 tỷ đồng trong quý III/2010. Cùng kỳ năm 2009 VOS lỗ thuần 11,85 tỷ đồng.
Đáng chú ý là trong quý III/2010, VOS thanh lý 3 tàu Cabot Orient, Đại Hùng và Đại Long nên công ty đạt lãi 97,8 tỷ đồng lợi nhuận khác. Nhờ khoản lãi này nên LNST quý III/2010 đạt 43,24 tỷ đồng tương đương tăng 379% so với cùng kỳ 2009.
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2010, VOS lãi 96,84 tỷ đồng, vượt 20,38% so với kế hoạch 80,44 tỷ đồng LNST cả năm 2010.
-
27-10-2010 02:08 PM #64
-
27-10-2010 04:45 PM #65
-
13-12-2010 05:15 PM #66
Senior Member- Ngày tham gia
- Jun 2009
- Bài viết
- 523
- Được cám ơn 132 lần trong 82 bài gởi
Cước vận tải biển nội địa tăng mạnh
Đầu tư điện tử - 13/12/2010 12:15:00 CH
(Có 0 bình chọn. Bạn phải đăng nhập để bình chọn.)
In tin |
Lưu vào sổ tay |
Gửi email |
RSS
Từ hơn 2 tháng nay, cước vận tải biển nội địa đã liên tục tăng giá với tổng mức tăng khoảng 30 - 35% so với thời điểm tháng 10/2010. Trong đó, cước vận tải container có mức tăng mạnh nhất, còn cước hàng rời và hàng dầu cũng tăng nhưng chậm hơn.
Tại khu vực Hải Phòng, trước tháng 10, cước vận tải biển tuyến Hải Phòng - TP.Hồ Chí Minh là 3,8 - 4,3 triệu đồng/container 20 feet và tăng thêm 500.000 đồng với container loại 40 feet. Nhưng đến thời điểm này, cước vận tải biển chiều Hải Phòng - TP.Hồ Chí Minh đã tăng gấp 1,5 - 1,7 lần, tương đương 6 triệu đồng/container 20 feet và 7 triệu đồng/container 40 feet.
Chiều TP.Hồ Chí Minh - Hải Phòng, giá cước vận chuyển cũng tăng đột biến, ở mức 5,8 - 6 triệu đồng/container 20 feet và 11,5 - 12 triệu đồng/container 40 feet. Đối với container 40 feet, do nhu cầu vận chuyển ra Hải Phòng lớn hơn nên doanh nghiệp phải tăng chi phí điều chuyển container loại này.
Theo một cán bộ của CTCP Vận tải biển Việt Nam (VOSCO), thì giá cước cao và không ngừng tăng nhưng tàu luôn đầy hàng. Vị này cho biết: “Tất cả các doanh nghiệp đều đã điều chỉnh tăng giá cước. Mức tăng tùy thuộc từng doanh nghiệp, miễn sao khách hàng chấp nhận là được”.
Nguyên nhân chính đẩy giá cước vận tải biển tăng mạnh là do hiện đã vào thời điểm gió mùa thổi, biển động mạnh, dẫn tới kéo dài thời gian chạy tàu, làm phát sinh thêm nhiều chi phí… Trước kia, tàu chạy tuyến Hải Phòng - Sài Gòn chỉ mất khoảng 7 ngày, nhưng hiện nay, mỗi chuyến kéo dài hơn 8 ngày, tùy thuộc tình hình thời tiết.
Đồng thời, cuối năm là thời điểm có sự đột biến về nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Thời điểm này, mặt hàng phân bón nhập khẩu từ Trung Quốc tăng đột biến do nguồn cung trong nước khan hiếm. Trong khi đó, phía Trung Quốc đang tích cực thu gom các mặt hàng từ Việt Nam, đặc biệt là hàng nông sản, thực phẩm.
Khảo sát tại cảng Hải Phòng cho thấy, nhu cầu vận chuyển Bắc – Nam và ngược lại đã tăng tới 200 - 300% chỉ trong vòng hơn 1 tháng qua. Thời điểm cuối tháng 10 sang đầu tháng 11 đã xảy ra hiện tượng quá tải, khi lượng hàng vượt quá khả năng vận tải của doanh nghiệp. Hơn nữa, tình trạng thiếu container để đóng hàng cùng với việc phát sinh các chi phí trong quá trình điều chuyển, xếp dỡ container… đã buộc doanh nghiệp vận tải phải tăng giá cước.
Cước vận tải hàng rời và hàng dầu có mức tăng ít hơn, khoảng 10 - 15%. Cùng với cước vận tải biển, cước vận tải hàng lẻ bằng đường bộ cũng rục rịch tăng trên dưới 20%. Dù giá cước ở các tuyến lên biên giới phía Bắc như Lạng Sơn, Móng Cái, Cao Bằng đều tăng cao, nhưng thời điểm này, các chủ hàng cũng khó thuê được xe vận tải.
“Giá cước có tăng thêm 1 - 2 lần nữa nhưng khách hàng buộc phải chấp nhận vì nguồn cung xe vận tải đang ít hơn so với nhu cầu”. Đại diện một doanh nghiệp vận tải khẳng định.
VOS- doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải biển.
-
21-12-2010 09:52 AM #67
VOS: Năm 2010 ước đạt 170 tỷ đồng LNTT, vượt 50% kế hoạch cả năm
Dự kiến trong năm 2010 tổng doanh thu của Công ty sẽ đạt trên 2.860 tỷ đồng, bằng 118% kế hoạch năm.
Theo tin từ Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOS), cùng với sự hồi phục của thị trường vận tải biển, công ty đã có sự phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh.
VOS đã hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2010 trước 01 tháng với tổng doanh thu 11 tháng đầu năm 2010 đạt 2.625 tỷ đồng, bằng 108,56% kế hoạch ĐHĐCĐ thường niên năm 2010 giao. Trong đó, doanh thu vận tải là 2.364 tỷ đồng, đạt 109,95% kế hoạch năm 2010.
Với kết quả 11 tháng như trên, dự kiến trong năm 2010 tổng doanh thu của Công ty sẽ đạt trên 2.860 tỷ đồng, bằng 118% kế hoạch năm.
Chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2010 dự kiến sẽ tăng hơn 50% so với kế hoạch mà ĐHĐCĐ giao, đạt khoảng 170 tỷ đồng.
Thành Văn
Theo VOS===============================
Đi tìm sắc tím
-
22-12-2010 09:50 AM #68
mục tiêu ga đến e nó là 2x .../.ke ke
===============================
Đi tìm sắc tím
-
22-12-2010 02:19 PM #69
-
22-12-2010 04:09 PM #70
Gold Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 1,760
- Được cám ơn 14 lần trong 13 bài gởi
-
08-02-2011 10:30 AM #71
VOS: Lãi trước thuế 133 tỷ đồng, vượt 24% kế hoạch năm
Ông Bùi Việt Hoài - Tổng giám đốc CTCP Vận tải biển Việt Nam (HOSE: VOS) cho biết, kết thúc năm 2010 công ty đạt tổng doanh thu 2,887 tỷ đồng, vượt 19% kế hoạch năm và tăng 38% so với năm 2009.
Lợi nhuận trước thuế đạt 133 tỷ đồng, vượt 24% kế hoạch và bằng 208% so với năm 2009. Dự kiến cổ tức vượt 50% so với kế hoạch, tương ứng với tỷ lệ 7.5%.
http://vietstock.vn/ChannelID/737/Ti...hoach-nam.aspx
-
17-02-2011 06:19 PM #72
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2010
- Bài viết
- 50
- Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi
Hôm nay em nó sôi động quá hén! ATC vào liên tục...
=========================================
Lũ chúng ta ngủ trong giường chiếu hẹp
Giấc mơ con đè nát cuộc đời con!
-
01-03-2011 09:26 PM #73
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2010
- Bài viết
- 50
- Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi
Híc, đến hôm nay em đã giữ hơn 360k rồi. Đang lõm 2.16%. Sẽ giữ đợi em nó lên lại 12.
=========================================
Lũ chúng ta ngủ trong giường chiếu hẹp
Giấc mơ con đè nát cuộc đời con!
-
28-04-2011 10:41 AM #74
- Ngày tham gia
- Nov 2009
- Bài viết
- 46
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
nằm đó đợi thôi ăn cổ tức làm cổ đông bất đắc dĩ
-
28-04-2011 07:35 PM #75
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 9
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
em nay let det qua. i ach. noi chung la cham phat trien.
-
28-04-2011 08:38 PM #76
Silver Member- Ngày tham gia
- Aug 2010
- Bài viết
- 933
- Được cám ơn 25 lần trong 19 bài gởi
up cho em no lên
-
15-05-2011 04:16 PM #77
Silver Member- Ngày tham gia
- Aug 2010
- Bài viết
- 933
- Được cám ơn 25 lần trong 19 bài gởi
Quỹ Đầu tư Chứng khoán Bảo Việt (BVF1), tổ chức có liên quan đến ông Trần Trọng Phúc - Thành viên HĐQT CTCP Vận tải biển Việt Nam (HOSE: VOS) đăng ký mua và bán đồng thời 2 triệu cp.
-
09-11-2011 04:53 PM #78
Member- Ngày tham gia
- Jun 2011
- Bài viết
- 382
- Được cám ơn 58 lần trong 37 bài gởi
VOS: Nợ đã chiếm gần 75% tổng tài sản
Việc vay nợ làm đòn bẩy vốn khiến những năm gần đây khoản chi phí lãi vay của VOS luôn là gánh nặng khiến lợi nhuận ròng của VOS liên tục sụt giảm và đến quý III/2011, công ty lỗ 51,74 tỷ đồng.
Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOS) thông báo kết quả kinh doanh quý III và 9 tháng đầu năm 2011 đã hợp nhất.
Điểm đáng chú ý nhất trong hoạt động kinh doanh của VOS là nợ/ tổng tài sản những năm gần đây luôn ở mức cao và đến quý III/2011 thì hệ số này gần đạt 75%. Việc vay nợ làm đòn bẩy vốn khiến những năm gần đây khoản chi phí lãi vay của VOS luôn là gánh nặng khiến lợi nhuận ròng của VOS liên tục sụt giảm và đến quý III/2011, công ty lỗ 51,74 tỷ đồng. Cùng kỳ VOS lãi 43,24 tỷ đồng (chủ yếu nhờ lợi nhuận khác).
Doanh thu thuần trong quý III của VOS đạt 753,01 tỷ đồng nhưng chi phí trực tiếp 703,72 tỷ đồng nên lợi nhuận gộp đạt 48,46 tỷ đồng. Cùng kỳ, tuy doanh thu chỉ đạt 679,2 tỷ đồng nhưng chi phí thấp nên lợi nhuận gộp đạt 108,89 tỷ đồng, cao hơn gấp đôi mức đạt được năm nay.
Với khoản dư nợ 4.068 tỷ đồng cuối quý III trong đó dư nợ vay ngắn hạn 400 tỷ đồng và vay dài hạn 3.029 tỷ đồng, chi phí lãi vay trong quý III của VOS là 42,32 tỷ đồng và chi phí lãi vay 9 tháng 140,42 tỷ đồng.
Lũy kế 9 tháng, VOS lỗ 43,52 tỷ đồng. Cùng kỳ công ty lãi 96,84 tỷ đồng.
Minh Thành
Theo TTVN/VOS
-
18-04-2012 10:56 AM #79
Quý I, Việt Nam chính thức xuất siêu 220 triệu USD
Doanh nghiệp FDI đã đẩy mạnh xuất khẩu. Giá trị xuất khẩu của doanh nghiệp FDI đã tăng 44,3% so với quý I/2011, trong khi quý I/2011, xuất khẩu của khối FDI chỉ tăng 21,7% cùng kỳ năm trước.
Cục Hải Quan Việt Nam vừa công bố số liệu xuất nhập khẩu tháng 3 và 3 tháng đầu năm 2012. Điểm đáng chú ý trong tháng 3/2012 Việt Nam đã xuất siêu 424 triệu USD, lũy kế 3 tháng đầu năm xuất siêu 220 triệu USD.Đây có thể xem là quý đầu tiên Việt Nam chính thức xuất siêu. Phải chăng làđiều đáng mừng cho nền kinh tế Việt Nam?
Kim ngạch xuất khẩu tháng 3 đạt 9,5 tỷ USD, tăng 14,7% so với tháng trước, trong đó doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài – khối FDI đạt 5 tỷ USD, tăng 8% so với tháng trước.
Lũy kế 3 tháng, kim ngạch xuất khẩu cả nước đạt 24,8 tỷ USD, tăng 24,3%; trong đó khối FDI đạt 13,7 tỷ USD, tăng 44,3% so với cùng kỳnăm trước. Quý I/2011, kim ngạch xuất khẩu của khối FDI chỉ tăng 21,7% so với cùng kỳ năm trước.
Kim ngạch nhập khẩu tháng 3 đạt 9,1 tỷUSD, tăng 4,7%; trong đó khối FDI đạt 4,7 tỷ USD, tăng 4,2% so với tháng trước.
Lũy kế 3 tháng, kim ngạch xuất khẩu đạt 24,6 tỷ USD, tăng 4,8%; khối FDI đạt 12,8 tỷ USD, tăng 24% so với quý I/2011.
Điều này cho thấy, mặc dù khối FDI đã đẩy mạnh xuất khẩu giúp cho cán cân thương mại Việt Nam thặng dư, nhưng việc xuất nhập khẩu tháng 3 của khối này tăng thấp hơn mức bình quân của cả nước là đáng lưu ý. Đồng thời, khối doanh nghiệp trong nước đã giảm nhập siêu so với ước tính.
Trước đó, Tổng Cục thống kê công bố nhập siêu hàng hóa quý I năm 2012 ước tính 251 triệu USD, bằng 1% tổng kim ngạch hàng hóa xuất khẩu, trong đó khu vực kinh tế trong nước nhập siêu 2,75 tỷ USD; khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài xuất siêu 2,5 tỷUSD. Tuy nhiên, với số liệu chính thức từ Hải Quan Việt Nam cho thấy khu vực kinh tế trong nước quý I/2012 chỉ nhập siêu 670 triệu USD, khối FDI xuất siêu 894 triệu USD.Thứ tựTop xuất khẩuTop nhập khẩuNhómGiá trịNhómGiá trị1
Dệt may
3,31 tỷ USD
Máy móc thiết bị, phụ tùng
3,37 tỷ USD
2
Điện thoại các loại và linh kiện
2,7 tỷ USD
Máy vi tính, điện tử và linh kiện
2,64 tỷ USD
3
Dầu thô
1,68 tỷ USD
Xăng dầu
2,13 tỷ USD
4
Máy vi tính, điện tử và linh kiện
1,63 tỷ USD
Sắt thép các loại
1,45 tỷ USD
5
Giày dép
1,49 tỷ USD
Vải các loại
1,44 tỷ USD
6
Máy móc, thiết bị, dụng cụ
1,26 tỷ USD
Chất dẻo NL
1,1 tỷ USD
7
Thủy sản
1,3 tỷ USD
Điện thoại các loại và linh kiện
0,87 tỷ USD
8
Cà phê
1,07 tỷ USD
Hóa chất
0,7 tỷ USD
9
Gỗvà sản phẩm gỗ
1,03 tỷ USD
NPL dệt may, giày da
0,66 tỷ USD
Q. Nguyễn
Theo HQVN
Theo TTVN===============================
Đi tìm sắc tím
-
18-04-2012 11:19 AM #80
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh
By hao phu $ in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 2341Bài viết cuối: 29-05-2014, 02:57 PM -
VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 20Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM -
có ai biết thông tin về công ty vận tải biển việt nam không vậy(VOSCO)
By dangcongminh in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM -
Cần bán CTCP vận tải Container Miền Nam _ Viconship Sai gon
By kiemkhach in forum SÀN OTC CỔ PHIẾUTrả lời: 0Bài viết cuối: 20-01-2007, 11:47 AM
Bookmarks