-
11-03-2013 11:03 PM #101
Orient Overseas: Lợi nhuận tăng mạnh 63% khi giá cước vận tải container tăng trong cuối năm 2012.
Orient Overseas (International) Ltd (316), chủ sở hữu của nhà vận tải container lớn nhất của Hồng Kông, thông báo sự gia tăng 63% lợi nhuận cả năm mà đánh bại kỳ vọng của các nhà phân tích ước tính trước đó khi giá cước vận tải tăng khá tốt.
Thu nhập ròng lên đến $ 296,4 triệu USD từ 181,6 triệu USD một năm trước đó, hãng tàu cho biết trong một tuyên bố với thị trường chứng khoán Hong Kong ngày hôm qua.Con số đó đã vượt qua trung bìnhn ước tính của các nhà phân tích là $ 275,7 triệu USD do dự báo của 20 nhà phân tích do Bloomberg khảo sát. Doanh thu tăng 7,4% đến $ 6,46 tỷ USD.
Các hãng tàu bao gồm vận tải container tiêu biểu AP Moeller-Maersk A / S (MAERSKB), lớn nhất thế giới, đã bắt đầu tăng giá cước khi chi phí nhiên liệu cao hơn và để phục hồi lỗ của cả ngành trong năm 2011. Tỷ lệ cước trung bình của Orient Overseas cho di chuyển một container tăng 2,9% so với cùng kỳ năm ngoái, sau khi giảm 6,7% trong năm 2011.
Orient Overseas hưởng lợi khi là nhà tạo lập giá trên thị trường với quy mô lớn và thông qua kiểm soát chi phí hiệu quả ", ông Lawrence Li, một nhà phân tích có trụ sở tại Thượng Hải tại UOB-Kay Hian Holdings Ltd (UOBK)" Nhìn về phía trước, các tàu mới lớn hơn nó sẽ nhận được có thể giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu hơn nữa, Li nói.
Trẻ hóa đội tàu
Thương mại trao đổi hàng hóa giao dịch đang di chuyển sang tàu rất lớn "và tập trung để giảm chi phí, Cambie phát biểu. Giá cước vận tải theo mùa thấp sau kỳ nghỉ lễ năm mới vào tháng Hai, và Orient Overseas dự kiến sẽ có hiệu lực tăng tỷ lệ trong các cuộc đàm phán hợp đồng với khách hàng thông qua tháng Tư và tháng như các năm trước, Cambie.
Cổ tức:
Công ty dự kiến trả cổ tức cuối cùng của 7,18 cent cho mỗi cổ phiếu. Công ty đã không trả cổ tức năm 2011. Các cổ phiếu tăng 0,7% HK $ 55,90 tại Hồng Kông ngày hôm qua, trước khi báo cáo thu nhập được công bố.
Chỉ số vận tải container Shanghai Index, một thước đo của tỷ giá đối với hàng hóa rời khỏi cảng đông đúc nhất của Trung Quốc, tăng 20% so với năm ngoái.
Last edited by ckthoinay; 10-04-2013 at 08:43 AM.
-
26-03-2013 10:27 AM #102
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 69
- Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi
Em cũng đang ngắm con này nhưng thấy dư nợ đến 3000 tỷ lại sợ, thôi cứ dứng ngoài cho nó lành.
Show Me The Money
-
29-03-2013 01:45 PM #103
- Ngày tham gia
- Mar 2013
- Bài viết
- 3
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Theo nguồn tin mật, báo cáo quý 1/2013 chuẩn bị ra, lỗ khủng các bác nhé.
-
09-04-2013 08:38 PM #104
- Ngày tham gia
- Nov 2009
- Bài viết
- 46
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
???
sao mấy ngày nay bọn NN mua Vos khủng vậy bác nào có tin hay không?
-
23-04-2013 01:38 PM #105
- Ngày tham gia
- Mar 2013
- Bài viết
- 3
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Vosco quý 1 2013 lỗ gần 100 tỷ đồng các bác nhé.
http://vietstock.vn/2013/04/vos-quy-...737-293898.htm
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh
By hao phu $ in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 2341Bài viết cuối: 29-05-2014, 02:57 PM -
VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 20Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM -
có ai biết thông tin về công ty vận tải biển việt nam không vậy(VOSCO)
By dangcongminh in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM -
Cần bán CTCP vận tải Container Miền Nam _ Viconship Sai gon
By kiemkhach in forum SÀN OTC CỔ PHIẾUTrả lời: 0Bài viết cuối: 20-01-2007, 11:47 AM
Bookmarks