@. cụ RICH / Đúng như cụ RICH nói rằng chuyên gia ĐOÁN MÒ hồi đầu năm ĐOÁN SAI. Nhưng thử hỏi rằng từ đầu năm đến nay thời gian đã qua đi là 11 tháng - từ đó đến nay chuyên gia ĐOÁN MÒ này luôn luôn SIÊNG NĂNG học tập - Rèn luyện KỸ NĂNG - NÂNG CAO TAY NGHỀ thì thử hỏi rằng bây giờ TAY NGHỀ của CHUYÊN GIA ĐOÁN MÒ này đã được NÂNG CAO cỡ nào rồi !

- ĐOÁN MÒ bây giờ hoàn toàn khác xa cách nay 11 tháng đấy cụ RICH ạ, vậy mà cụ RICH lại đi SO SÁNH lúc trước với bây giờ thì thật là TRÁI KHOÁY - KHẬP KHIỄNG !

Thôi trao đổi chút chút cho vui thôi - cụ RICH cứ theo dõi thời gian gần đây ĐOÁN MÒ TOÀN LƯỚT và rất thắng lợi VẺ VANG !

Bà con CÁ CƠM cứ thấy CON NÀO mà TĂNG 10 % rồi thì hãy ĐỨNG ngoài cho lành chớ có ĐU theo - chết ngay đấy ! thí dụ như con BVH bị KẸP HÀNG trên 10 triệu CP tính từ ngày 17/9 đến nay với giá 30 000, chưa tính DÂN LƯỚT SÓNG chuyên nghiệp thì sẽ SẴN SẰNG XẢ ĐẠN đấy khi thấy có lời ( lời ít cũng đươc)và con này cũng đã tăng trên 10% nếu tính từ giá 25.000 đ/ cp - Còn con DPM thì đang trong XU THẾ GIẢM để tìm đường xuống ÂM PHỦ gặp DIÊM VƯƠNG đấy.

Trong giai đoạn này không cần biết CP nào TỐT hay XẤU mà hãy để ý xem nếu mua vào CÓ LƯỚT ĐƯỢC không mà thôi !, còn nhiều con GIẢM nữa mà mình không viết tiếp thôi. Cụ RICH vui vẻ chứ . hic hic ./.


Xem bài viết: Nhịp đập Thị trường 08/11: Nước ngoài “tung chiêu”, VN-Index bất ngờ tăng mạnh