Man Utd, Chelsea, Arsenal? Không Man ’xanh’ mới đáng xem
  • Thông báo


    Kết quả 1 đến 20 của 21

    Threaded View

    1. #1
      Ngày tham gia
      May 2010
      Bài viết
      0
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Man Utd, Chelsea, Arsenal? Không Man ’xanh’ mới đáng xem

      (bong da 24h) Có th na xanh ca thành Manchester không phi là đi bóng giàu thành tích nht nước Anh, nhưng điu đó chng quan trng gì nht là mùa bóng năm nay h đã sn sàng làm cuc lt đ nhng đế chế cũ là Chelsea, Man Utd hay Arsenal...

      Nếu như bn là fans ca Qu đ Man Utd, liu bn có tin rng phn còn li ca thành ph Manchester s vượt qua đi bóng mà mình yêu thích mùa bóng năm nay? Có l rng không bi 2 lý do: Tình yêu và nim tin vào đi nhà.

      Cũng như thế, nếu bn là mt phn ca nhà ĐKVĐ Chelsea, hay ca nhng khu thn công Arsenal chc hn rt khó nghĩ rng Man xanh s làm được điu gì đó hay đơn gin thôi là đng trong nhóm 3 đi bóng mnh nht mùa 2010-2011.



      Nhưng nếu bn là mt người trung lp, và ch xem bong da anh bi li đá cng hiến, hay đó là mt gii đu quy t nhiu ngôi sao hàng đu ca bóng đá Thế gii thì chc chn bn s tin rng Man xanh mi là màu áo ni bt mùa bóng này.

      Đó là điu chc chn, khi Man Utd đã đánh mt ngôi sao ln nht ca mình trong vài năm qua là Ronaldo, và tân binh đng thi cũng là thương v ln nht mùa hè qua Hernandez mi ch là nim hy vng thì Man xanh đã có David Silva, Balotelli hay Yaya Toure - nhng cái tên quá ni bt ti t Valencia, Inter hay Barca.

      Chelsea vn gi nguyên khát vng và mc tiêu hướng ti chc vô đch th 2 liên tiếp ngoi tr các fans ca mình ra, thì phn còn li đu đt s hoài nghi v điu đó, bi vi mt đi hình đã "cũ" thy trò Ancelotti rt khó có th làm được như mùa gii trước.

      Arsenal thì càng không, đi bóng ca Giáo sư Wenger còn quá tr, kinh nghim thi đu không nhiu và bng chng là đi bóng ch sân Emirates đã luôn tht th nhng trn đu quan trng nht mùa 2009-2010.



      Có th người hâm m ca Man Utd s cho rng người hàng xóm s khó có th bay cao như mùa gii trước vì đi hình biến đng liên tc, nhưng h s phi hi li vi mt giàn cu th chơi vi nhau nhiu mùa gii, rt ăn ý thì ti sao đi nhà li tht bi trong cuc đua vô đch vi Chelsea mùa trước?

      Người hâm m Chelsea cũng có lý do đ coi thường Man xanh, bi vi mt người tr đến t di đt hình chiếc ng Mancini khó có đ "trình" đ xoay chuyn cc din như người đng hương lão luyn Ancelotti đang dn dt đi nhà.

      Nhưng nếu thế, hãy hi Mourinho mt cu HLV ca Chelsea, mi đây thôi đã có chiến thng cùng Inter ti Champions League, Seria A mà c 2 gii đu đó chng thiếu người lão luyn cũng như kinh nghim hơn.

      Các fans ca nhng khu thn công s nói gì? Man xanh ư? Mt đi bóng ô hp, thiếu nn tng và ch biết xài tin. Vy hãy xem li, Arsenal ni danh vi lò đào to ca mình, ni tiếng vi li chơi quyến rũ là nn tng vài mùa qua h đã đâu đ cho hết Man Utd đến Chelsea qua mt.

      Dù thế nào đi chăng na, câu tr li cui cùng s có vào tháng 5/2011 nhưng đêm 14/8 này mi con mt s đ dn v White Hart lane đ chng kiến Man xanh ra trn vi ch nhà Tottenham. Mt chiến thng cho thày trò Mancini đ đánh lên hi chuông báo đng cho nhng đi gia lâu năm ca gii ngoi hng? Có th lm ch, bi bây gi na còn li ca thành Manchester đang sn sàng cho chiến dch lt đ s thng tr ca nhng Man Utd, Chelsea hay Arsenal...


      Vietnamnet
      Last edited by lesino; 15-08-2010 at 10:14 AM.

    2. Những thành viên sau đã cám ơn :
      Deckese (21-08-2010)

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Messi: Climax man 2009
      By VespaPro in forum XẢ HƠI
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 06-01-2010, 05:28 PM
    2. Mạn bàn về phân tích cơ bản
      By farapo in forum CLB Chứng khoán
      Trả lời: 103
      Bài viết cuối: 23-09-2008, 03:49 PM
    3. Mạn đàm vấn đề lạm phát
      By ha-ha-ha in forum Giải pháp phát triển TTCK
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 29-08-2007, 01:13 PM
    4. Mạn đàm: SV với chứng khoán
      By in forum CLB Chứng khoán
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 01-01-1970, 07:00 AM
    5. Man of the Match
      By in forum CLB Chứng khoán
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 01-01-1970, 07:00 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình