Trích dẫn Gửi bởi tintucsukien Xem bài viết
Không có hành động bán tháo CP Ngân hàng. Một hành động gom CP ngân hàng từ từ với giá sàn, sát sàn thật khôn khéo của tay to.

NĐT bán ra hôm nay và ngày mai sẽ rất hối tiếc.
Gom CP ngân hàng là hành động khôn ngoan lúc này.

Khà khà khà.


Xem bài viết: Nhịp đập Thị trường 27/08: "Lũ lại tràn bờ"
Ko thấy tiếc j hết, bán MBB - CTG - DPM - PVS ngay đầu phiên dc tham chiếu và gần tham chiếu theo dự tính từ cuối tuần trước hạ giá vốn 7-10% (CTG = 19.3 , PVS = 13.9, MBB = 13.2, DPM = 36.1, SSI = 17.7), ngồi xem kich tiếp. Trừ khi giảm tiếp 1 phiên sàn mới tính đến chuyện, lost 40% TK là cp.

Bán hôm nay sẽ mua dc giá re hơn cuối phiên hoặc đầu phiên ngày mai, TT vẫn nằm sâu trong vùng quá bán, ko tăng tỷ trọng cp mà chỉ ưu tiên mua bán trong nhưng phiên có dao động mạnh hạ giá vốn.

Hôm nay e lại sọc dc 1 con mới sau khi đáp hạn KBCSCR (PVX, SCR, OGC hết hàng, bác nào biết chỗ nào có hàng thì pm giúp e 1 cái, downtrend nên hàng hóa sọc trở nên khan hiếm vì ai cũng biết có sọc là có ăn - kiểu j mà ko mua dc với giá rẻ hơn vào cuối phiên hay ngày mai)

P/s: hôm nay là bắt đầ giải chấp khá nhiều, hôm trước là cầm máu theo cái kiểu khi mức giảm vượt xuống dưới bolingerband thì sẽ hồi kỹ thuật 1 phiên để chờ dãi bolingerband mở rộng xuống hướng dưới, khi ấy trend giảm lại nằm trong bolinger và tiếp tục đi xuống (mấy ông to chắc đang vẽ TT đây, bình tình thực hiện day-trading chờ Hose về 335-350 và Hnx về 55-57 rùi tính)