Tay Minh này đang có dấu hiệu bỏ chạy đó pà-kon ơi,

Tôi làm lính của hắn ở IMG, biết được tình hình của IMG đang rất khó khăn. IMG nợ ngân hàng hơn 300 tỷ, đang phải tìm cách trả nợ.

IMG là công ty của gia đình Minh cho' này, các dự án của hắn đang chết dở ở Huế, Long An và Hà Nội. Minh cho' luôn làm ăn kiểu lừa đảo nên không bao giờ có khách hàng nào dám làm ăn với hắn lần thứ 2.

Tay Minh thường xuyên làm kiểu chuyển các chi phí qua các công ty con mà hắn kiểm soát được như MTGas của chúng ta. Hắn bắt mấy công ty con vay vốn cho hắn đảo nợ, mua sự án của hắn với giá cao và khi đó, các cổ đông bên ngoài sẽ chịu thiệt thòi giúp hắn.

Hiện nay các nhà thầu xây dựng đang kiên hắn tại tòa án quận Gò Vấp vì hắn không chịu thanh toán tiền, có thể kỳ này hắn sẽ bị phá sản. Nhưng có thể IMG phá sản chứ hắn đã chuẩn bị các phương án nhằm rút hết tiền của IMG ra rồi. Các nhà thầu ở Long An cũng đang kiện hắn tới tấp, nhưng hắn chuyển tiền ra mua nhà ở Mỹ và Singapore hết rồi.

http://www.baomoi.com/Cong-ty-CP-Dau...26/5603960.epi
Vụ này ở Huế lâu rồi bà con biết không?

Có rất nhiều công ty bị IMG lừa, nếu bạn ký hợp đồng với hắn mà bạn không đóng dấu giáp lai thì bạn sẽ bị thay các tờ ruột của hợp đồng với các nội dung khác với thỏa thuận ban đầu.

Hắn lừa đảo mấy bác quân đội (ACC Cộng Hòa), các bác Hàng không, cac bác UBND tỉnh Quảng Ngãi (quê hương của hắn) đến nỗi mà tỉnh Quảng Ngãi tẩy chay hắn hết.

Bây giờ hắn lập công ty con cho MTGas để công ty này tiếp tục vay vốn cho hắn đó. Hắn bán cổ phần cho IMG là để rút tiền mặt trước khi tháo chạy đó.