PVR - Công ty cổ phần kinh doanh dịch vụ cao cấp dầu khí việt nam
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 1 của 3 1 2 3 CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 20 của 65

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      93
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Pvr- dầu khí tản viên thành viên của sàn hnx

      Tin mới nóng hổi đây, đồng chí PVR-dầu khí tản viên tên mới là Công ty cổ phần kinh doanh dịch vụ cao cấp dầu khí Việt Nam sẽ lên sàn HNX đó
      PVR đăng ký niêm yết 30 triệu cổ phiếu trên HNX

      E-mail Bản để in Cỡ chữ Chia sẻ:
      Ý kiến (0)



      Các cổ đông lớn hiện nay của PVR chủ yếu là các tổ chức của ngành dầu khí.


      HUYỀN THƯƠNG
      15:20 (GMT+7) - Thứ Sáu, 7/5/2010

      PVR đăng ký niêm yết 30 triệu cổ phiếu trên HNX

      Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa thông báo đã nhận được hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu của Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam (PVR).

      Theo đó, PVR đăng ký niêm yết 30 triệu cổ phiếu trên HNX.

      Vốn điều lệ thực góp của công ty là 300 tỷ đồng. Cơ cấu cổ đông tính đến ngày 1/1/2010 gồm Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là 14,44%, Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam là 35,65%, Tổng công ty Cổ Phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) chiếm 10%, Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam là 10%, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn cầu là 10%, Công ty Đầu tư và Thương mại Hệ thống quốc tế là 6,67%, Knowledge Vietnam Fund No1 (cổ đông Nhật Bản) là 3,33% và cổ đông khác chiếm 9,91%.

      PVR kinh doanh chính trong các lĩnh vực: dịch vụ khách sạn, ăn uống, bán hàng siêu thị, bán hàng tổng hợp, ký gửi hàng hóa; kinh doanh dịch vụ du lịch; kinh doanh bất động sản; tổ chức các hoạt động nghệ thuật, sinh hoạt văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí...

      http://vneconomy.vn/2010050611214185...u-tren-hnx.htm

    2. #2
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      93
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Dầu khí đã đi bằng hai chân

      E-mail Bản để in Cỡ chữ Chia sẻ:
      Ý kiến (0)


      05/05/2010 10:17 (GMT+7)

      Dịch vụ cung cấp cho hoạt động thăm dò, khai thác và sản xuất kinh doanh của ngành dầu khí ở Việt Nam là một mảng kinh doanh hấp dẫn, với quy mô toàn thị trường vào năm ngoái lên đến 12 tỉ Đô la Mỹ.
      Trước đây, xuất khẩu dầu thô luôn là nguồn thu lớn nhất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Vietnam) và hiện nay cũng vậy
      Trước đây, xuất khẩu dầu thô luôn là nguồn thu lớn nhất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Vietnam) và hiện nay cũng vậy.

      Tuy nhiên, xuất khẩu dầu thô đã không còn chiếm vị thế áp đảo trong tổng doanh thu của Petro Vietnam như trước nữa. Cán cân giữa doanh thu xuất khẩu dầu thô và dịch vụ đang có sự thay đổi nhanh chóng, đặc biệt là từ năm ngoái. Trong quý 1/2010, doanh thu dịch vụ của Petro Vietnam tăng tới 69,7% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 33.100 tỉ đồng và chỉ còn kém xuất khẩu dầu thô khoảng 7.000 tỉ đồng.

      Ông Lê Minh Hồng, Phó tổng giám đốc Petro Vietnam, khẳng định: “Giờ đây, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có thể đi bằng hai chân - cung ứng dịch vụ và khai thác dầu khí”.

      Dịch vụ cung cấp cho hoạt động thăm dò, khai thác và sản xuất kinh doanh của ngành dầu khí ở Việt Nam là một mảng kinh doanh hấp dẫn, với quy mô toàn thị trường vào năm ngoái lên đến 12 tỉ Đô la Mỹ. Những năm trước đây, các doanh nghiệp trong nước chỉ hưởng được những mảnh vụn trong chiếc bánh khổng lồ này, với thị phần chưa đầy 20%.

      Năm 2009, Petro Vietnam quyết định phải đẩy mạnh việc phát triển mảng dịch vụ dầu khí, nhằm nâng dần tỷ trọng dịch vụ do các doanh nghiệp trong nước cung cấp lên 30-35%. Quyết định trên được cụ thể hóa bằng một quyết định khuyến khích các thành viên của tập đoàn ưu tiên sử dụng dịch vụ của các đơn vị thành viên. Đồng thời, Petro Vietnam cũng sắp xếp lại các doanh nghiệp dịch vụ theo hướng tập trung và chuyên môn hóa sâu, với hàng chục cuộc sáp nhập, nhằm giải quyết tình trạng phân tán và giẫm chân nhau.

      Kết quả đạt được cũng thật nhanh chóng. Năm 2009, doanh thu dịch vụ của tập đoàn đạt hơn 90.000 tỉ đồng, chiếm hơn một phần ba tổng doanh thu dịch vụ của Petro Vietnam trong bốn năm 2006-2009 và tương đương khoảng 38% tổng giá trị thị trường dịch vụ dầu khí của Việt Nam vào năm ngoái. Năm 2010, Petro Vietnam có kế hoạch tăng doanh thu dịch vụ lên 115.000 tỉ đồng. Kết quả tăng trưởng khá ấn tượng trong quí đầu năm là tín hiệu thuận lợi cho kế hoạch phát triển dịch vụ của tập đoàn trong năm nay.

      Ông Đinh La Thăng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Petro Vietnam, cho rằng kết quả ấn tượng trên trước hết xuất phát từ quan điểm ưu tiên sử dụng dịch vụ trong nội bộ tập đoàn. Nhưng điều đó không có nghĩa dịch vụ của Petro Vietnam kém khả năng cạnh tranh ở thị trường bên ngoài.

      Ông Thăng cho biết: “Trên 60% doanh thu dịch vụ của chúng tôi đến từ các hợp đồng cung cấp cho khách hàng ngoài tập đoàn”. Không chỉ mạnh lên ở thị trường Việt Nam, hiện nay Petro Vietnam còn xuất khẩu dịch vụ dầu khí đến một số nước trong khu vực.

      Kết quả trên càng có ý nghĩa khi sự tăng trưởng doanh thu của Petro Vietnam đến chủ yếu từ các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật dầu khí, chứ không phải là tài chính, bảo hiểm, vận tải và xây dựng. Ông Lê Minh Hồng khẳng định: “Các dịch vụ chế tạo, lắp ráp, bảo dưỡng giàn khai thác và đường ống dẫn khí đốt và những dịch vụ kỹ thuật chuyên ngành khác phục vụ trực tiếp cho công tác thăm dò, khai thác dầu khí đóng góp trên hai phần ba trong tổng doanh thu dịch vụ của tập đoàn”.

      Hiện nay, mảng dịch vụ cơ khí dầu khí của Việt Nam đang phát triển khá nhanh. Các doanh nghiệp trong nước, như VietsovPetro, Tổng công ty Dịch vụ kỹ thuật dầu khí (PTSC) đã có thể chế tạo một phần của giàn khoan, giàn khai thác và các công trình phục vụ hoạt động khai thác trên biển. Bên cạnh đó, PTSC còn nhận được lời mời từ các công ty của Singapore, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Úc nhằm hợp tác chế tạo các công trình giàn khoan và những cụm công trình rời phục vụ khai thác dầu khí trên biển.

      Dù đã đạt được một số kết quả khả quan, nhưng khả năng của ngành dịch vụ dầu khí Việt Nam, chủ yếu là dịch vụ kỹ thuật, vẫn còn khá yếu. Rất nhiều dịch vụ có yêu cầu cao về kỹ thuật, các doanh nghiệp trong nước chưa thể với tới. Chẳng hạn như trong dự án xây dựng các nhà máy lọc dầu Dung Quất và phân đạm ở Phú Mỹ và Cà Mau, doanh nghiệp Việt Nam chỉ có thể làm nhà thầu phụ cho các tổng thầu nước ngoài.

      Ngay công việc vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, hiện Petro Vietnam vẫn phải thuê Công ty SK (Hàn Quốc) làm cố vấn vận hành. Trong lĩnh vực cơ khí, các thiết bị quan trọng phục vụ cho công tác khoan thăm dò, khai thác, các tàu chuyên dùng để cung ứng dịch vụ... đều phải đặt đóng ở nước ngoài.

      Ngay cả kho nổi chứa và xử lý dầu thô, cũng phải ra nước ngoài mua. Việc Petro Vietnam đặt tập đoàn Công nghiệp tàu thủy (Vinashin) đóng kho nổi đầu tiên, nhằm từng bước nâng cao khả năng của các nhà cung cấp trong nước, nhưng suốt mấy năm nay luôn gặp trục trặc, mãi không hoàn thành được, gây nhiều thiệt hại cho người đặt hàng.

      Tóm lại, với 12 tỉ Đô la Mỹ/năm và đang tiếp tục tăng trưởng, thị trường dịch vụ dầu khí ở Việt Nam có quy mô không nhỏ. Đó là thuận lợi cơ bản cho ngành dịch vụ trong nước phát triển. Nhưng để có thể chiếm lĩnh được phần lớn chiếc bánh này và vươn xa hơn ra thị trường thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam phải vượt qua giới hạn về kỹ thuật và công nghệ để có thể chế tạo và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ kỹ thuật phức tạp và chuyên sâu.

      Tấn Đức (TBKTSG)
      http://vneconomy.vn/2010050510163087...g-hai-chan.htm

    3. #3
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      93
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Thumbs down

      Tin tot day gia tang tung gio mot moi chet chu
      http://www.vinacorp.vn/stock/otc-tvp...u-khi-viet-nam

    4. #4
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      93
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      tin chinh xac khong phai xac thuc nua dau rui:
      moi cac ban tham khao nhe, gia 5x den gan rui
      http://www.pvr.vn/TinTuc/BanTin/TinP...ews/Detail.pvr
      http://www.psi.vn/News/2010/5/28/96983.aspx
      moi cac ban muc thoi

    5. #5
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      7
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định PVR - Công ty cổ phần kinh doanh dịch vụ cao cấp dầu khí việt nam

      PVR trân trọng thông báo về việc Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội chấp thuận nguyên tắc niêm yết cổ phiếu của PVR




      em nó chuẩn bị lên sàn anh em cho ý kiến
      thùy link http://www.pvr.vn/TinTuc/BanTin/TinP...ews/Detail.pvr

    6. #6
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      93
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      tin tuc chinh xac rui, chung khoan dau khi hom qua cung đã có hội thảo về việc đầu tư vào cổ phiếu sắp lên san vao tháng 6 dó! moi cac ban doc nhé
      http://www.psi.vn/News/2010/5/28/96983.aspx
      tin nong do, len 5x trong thang 7 thoi

    7. #7
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      93
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      chu này giá tăng từng ngày mới gay chứ hôm qua 20, hôm nay 21.88 rùi ngon quá
      http://www.vinacorp.vn/stock/otc-pvr...u-khi-viet-nam

    8. #8
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      93
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      co thong tin chao san vao 21/6 rui gia dau khi tren san 3x la chuyen binh thuong

    9. #9
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      32
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định giá 4x thẳng tiến

      theo em con này sẽ không có giá dưới 4x đâu , EPS theo kế hoạch cuối năm nay khoảng 15K thì giá sẽ không dưới 4x là cái chắc , bất động sản Hà tây nhiều vô kể , năm nay là năm thu hoạch nhé
      xem linhk phía dưới
      http://www.pvr.vn/CoDong/DaiHoi/2010...ews/Detail.pvr

    10. Những thành viên sau đã cám ơn :

    11. #10
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      174
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định Pvr - cổ phiếu thứ 300 trên hastc

      Thông tin tài chính


      Giới thiệu CTCP Kinh doanh Dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam

      Ngày 21/06/2010, cổ phiếu của Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam, mã chứng khoán PVR sẽ chính thức được giao dịch tại Sở GDCKHN. PVR là mã chứng khoán thứ 300 được niêm yết và giao dịch trên Sở GDCKHN với khối lượng niêm yết 30 triệu cổ phiếu, nâng tổng khối lượng niêm yết tại HNX lên 4.377 triệu cổ phiếu, tương đương tổng giá trị niêm yết 43.770 tỷ đồng.
      Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam có trụ sở chính tại Số 20 – Ngõ 4 Phố Hải Thượng - Đường Nguyễn Văn Cừ - Phường Hồ Hải – Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh. Với số vốn điều lệ 300 tỷ đồng, Công ty Kinh doanh Dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực chính: Kinh doanh dịch vụ khách sạn; Kinh doanh dịch vụ ăn uống;Kinh doanh bán hàng trong siêu thị; Đại lý mua bán ký gửi hàng hóa; Kinh doanh du lịch lữ hành nội địa; Kinh doanh bất động sản; Kinh doanh cho thuê nhà ở, văn phòng làm việc; Đại lý bảo hiểm….
      Công ty Kinh doanh Dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam tiền thân là Công ty cổ phần Dầu khí Tản Viên PVR đã được thành lập ban đầu với mục tiêu chính là phát triển dự án Hồ Suối Hai, Tản Viên, Hà Tây (nay thuộc Hà Nội mở rộng) thành khu du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế nhằm đáp ứng các mục đích trên. Ngày 17/11/2006, Công ty cổ phần Dầu khí Tản Viên được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Tây cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0303000579, với vốn điều lệ ban đầu là 150 tỷ đồng với cổ đông sáng lập là các Công ty, đơn vị trong ngành Dầu khí. Tháng 02/2008, Công ty cổ phần Dầu khí Tản Viên đổi tên thành Kinh doanh Dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam (PVR), với Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103034347 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hà Tây cấp.
      Ngày 07/11/2007, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) PVR thông qua việc tăng VĐL Công ty từ 150 tỷ đồng lên 300 tỷ đồng theo Nghị quyết số 694/NQ – ĐHĐCĐ theo phương án chào bán cho cổ đông hiện hữu của Công ty. Tháng 12/2007, Công ty hoàn tất một phần vốn góp của cổ đông hiện hữu theo phương án này, vốn điều lệ của PVR tại thời điểm này là 262,5 tỷ đồng. Công ty tiếp tục tiến hành việc tăng vốn theo phương án của Nghị quyết số 694/NQĐHĐCĐ, tuy nhiên số vốn góp cuối cùng của CĐHH là 292,5 tỷ đồng. Ngày 03/04/2009, tại Nghị quyết số 110B/NQ – ĐHĐCĐ, phần còn lại 7,5 tỷ đồng được ĐHĐCĐ PVR ủy quyền Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty bán cho Cán bộ công nhân viên (CBCNV) PVR, chính thức hoàn tất đợt phát hành tăng vốn lên 300 tỷ đồng.
      Lĩnh vực kinh doanh chính của PVR là kinh doanh bất động sản và dịch vụ du lịch cao cấp nên sản phẩm của PVR là các dự án đất đai, các biệt thự, các sân golf, khách sạn và các khu giải trí cao cấp... Công ty có thế mạnh nhất định về tài chính và khả năng phán đoán thị trường từ các thay đổi của chính sách như Hà Tây sáp nhập về Hà Nội, Quảng Ninh được thế giới công nhận là di sản văn hóa thế giới, Công ty đã chủ động kéo dài giai đoạn chuẩn bị đầu tư và chọn thời điểm thích hợp mới tung sản phẩm ra thị trường nhằm đạt mức lợi nhuận cao nhất. Do vậy đến nay Công ty chưa có doanh thu từ hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, Công ty có chính sách quản lý dòng tiền hiệu quả nên đã đảm bảo được nguồn doanh thu và lợi nhuận tương đối ổn định từ hoạt động tài chính, hoàn toàn chủ động về vốn cho các dự án.
      Ngay từ khi mới thành lập, Công ty đã xác định mục tiêu trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực bao gồm cả sản xuất, dịch vụ và thương mại. Trong đó, công ty tập trung ưu tiên phát triển các loại hình kinh doanh chuyên sâu và các loại hình kinh doanh có hiệu quả kinh tế cao. Hiện tại, Công ty tập trung phát triển các hoạt động sau:
      + Triển khai đầu tư xây dựng và quản lý khai thác dự án tại khu vực hồ Suối Hai - Hà Nội (Hà Tây cũ) cũng như thực hiện các nhiệm vụ khác do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam giao. Đồng thời, coi dự án Hồ Suối Hai là dự án trọng điểm mang tính nền tảng chiến lược để từng bước hình thành các hạng mục kinh doanh chuyên sâu như: dịch vụ thể thao giải trí cao cấp (sân golf, vui chơi giải trí có thưởng…), dịch vụ hội nghị, hội thảo, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, dịch vụ ăn uống và kinh doanh bất động sản (khách sạn, biệt thự, nhà vườn, văn phòng cho thuê…), dịch vụ lữ hành (du lịch sinh thái, du lịch mạo hiểm…) nhằm phát huy lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu và phát triển ổn định, bền vững.
      + Triển khai đầu tư tại Quảng Ninh nơi có nhiều tài nguyên du lịch và di sản văn hóa thế giới. Công ty sẽ tập trung vào các dự án như phát triển xây dựng trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, khu đô thị, khu du lịch nghỉ dưỡng tại khu vực Tây Hạ Long (liền kề đảo Tuần Châu).
      +Phát triển việc kinh doanh bất động sản tại Thủ đô Hà Nội, hiện Công ty đang đầu tư kinh doanh các dự án căn hộ cao cấp tại Việt Hưng (quận Long Biên), cải tạo khu tập thể Kim Liên cũ, khu căn hộ cao cấp Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai).
      + Nghiên cứu đầu tư phát triển các loại hình kinh doanh mới trên địa bàn cả nước phù hợp với khả năng, kinh nghiệm và tiềm lực tài chính của Công ty (trong đó tập trung nghiên cứu phát triển dự án tại các thành phố lớn như: Hà Nộ, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Nha Trang…).
      + Chuẩn hóa các dự án theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

      Công ty Kinh doanh Dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam có cơ cấu vốn cổ đông như sau: Tổ chức trong nước nắm giữ 67,63%, cá nhân trong nước nắm giữ 29,04%, tổ chức nước ngoài nắm giữ 3,33%.

    12. #11
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      174
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      PVR - Sẽ là cp cực hot bắt đầu từ ngày mai 22/6/2010 . phi về 4x

    13. #12
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      174
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      con hàng khủng buôn BDS này giá ít nhất phải 35
      nếu vượt qua 35 thì ........ 4x là con muỗi , 5x sẽ chạm vào thôi

    14. #13
      Ngày tham gia
      Jun 2006
      Bài viết
      112
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Con này ngon đấy!!!Xem xét nhập hàng!!!:cool::cool::cool::cool:

    15. #14
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      174
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      hàng khủng đang nắm giữ
      PVR - cổ phiếu thứ 300 trên HA
      S96 - cổ phiếu sóng mạnh nhất trên cả 2 sàn
      APS - cổ phiếu chứng khoán sắp có tin hot - hay hơn kls , bvs , vnd ... rất nhiều đấy
      HHL - cổ phiếu sắp chia thưởng ( đáy 24.xx ) đã xác lập hôm kia
      ace hãy theo dõi nhé

    16. #15
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      174
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      bà con chú ý , hôm nay PVR dư mua 2tr ce

    17. #16
      Ngày tham gia
      Mar 2010
      Bài viết
      29
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi minhteo2007 Xem bài viết
      bà con chú ý , hôm nay PVR dư mua 2tr ce
      Chen lấn trong cái mớ 2 tr đó, bây giờ ngồi trên nóc tủ rồi, hu hu hu...

    18. #17
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      176
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Post Pvr: Bất động sản du lịch tại hạ long

      Một công ty lớn thuộc Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam, hiện đang làm chủ nhiều dự án BĐS và du lịch sinh thái tại vùng đất du lịch Hạ Long. Một số dự án tiêu biểu đang được thi công:
      1- http://www.pvr.vn/DuAn/2010/05/3212DA2F/News/Detail.pvr
      2- http://www.pvr.vn/DuAn/2010/02/3212D930/News/Detail.pvr
      3- http://www.pvr.vn/DuAn/2010/01/3212D274/News/Detail.pvr
      4- http://www.pvr.vn/DuAn/2010/01/3212D271/News/Detail.pvr
      5- http://www.pvr.vn/DuAn/2010/01/3212D275/News/Detail.pvr
      Tin mới nhất từ HĐQT công ty về việc tăng vốn đã đựoc thông qua ngày 30 thang 6.
      http://www.pvr.vn/TinTuc/BanTin/TinP...ews/Detail.pvr
      Các bác xem thử em này như thế nào và cho nhận định nhé.
      Ý kiến của tôi:
      1- PVR có tính thanh khoản tương đối tốt: Trung bình trên 300K/phiên.
      2- So sánh với cac doanh nghiệp cùng ngành khác thì với mức giá hiện tại của ngày giao dịch hôm nay 24,800.
      "Với tiềm năng như PVR giá dưới 30 mua vào được"
      Quan sát giao dịch phiên sáng nay lệnh cầu vào cuối phiên tăng rõ.

    19. Những thành viên sau đã cám ơn :

    20. #18
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      23
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi tdaihd Xem bài viết
      Một công ty lớn thuộc Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam, hiện đang làm chủ nhiều dự án BĐS và du lịch sinh thái tại vùng đất du lịch Hạ Long. Một số dự án tiêu biểu đang được thi công:
      1- http://www.pvr.vn/DuAn/2010/05/3212DA2F/News/Detail.pvr
      2- http://www.pvr.vn/DuAn/2010/02/3212D930/News/Detail.pvr
      3- http://www.pvr.vn/DuAn/2010/01/3212D274/News/Detail.pvr
      4- http://www.pvr.vn/DuAn/2010/01/3212D271/News/Detail.pvr
      5- http://www.pvr.vn/DuAn/2010/01/3212D275/News/Detail.pvr
      Tin mới nhất từ HĐQT công ty về việc tăng vốn đã đựoc thông qua ngày 30 thang 6.
      http://www.pvr.vn/TinTuc/BanTin/TinP...ews/Detail.pvr
      Các bác xem thử em này như thế nào và cho nhận định nhé.
      Ý kiến của tôi:
      1- PVR có tính thanh khoản tương đối tốt: Trung bình trên 300K/phiên.
      2- So sánh với cac doanh nghiệp cùng ngành khác thì với mức giá hiện tại của ngày giao dịch hôm nay 24,800.
      "Với tiềm năng như PVR giá dưới 30 mua vào được"
      Quan sát giao dịch phiên sáng nay lệnh cầu vào cuối phiên tăng rõ.
      Bac vote chan tinh qua nhi, toi tham trang Web cty roi, đúng thạt la tiem năng.
      Toi se len tau voi bac, bac cho hoi ti em nay co doi danh len hay un gi khong?
      Cam on bac nhieu!

    21. #19
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      176
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi lehuongbdhp Xem bài viết
      Bac vote chan tinh qua nhi, toi tham trang Web cty roi, đúng thạt la tiem năng.
      Toi se len tau voi bac, bac cho hoi ti em nay co doi danh len hay un gi khong?
      Cam on bac nhieu!
      Doi danh thi toi khong biet la co hay khong, toi danh em no chi dua vao phan tich doanh nghiep va co hoi co the kiem duoc xeng la choi thoi

    22. #20
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      23
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Em cung đã gom duoc it roi. Thu 2 se canh gom tiep. Em doc roi thang nay duoc day. Cac pac vao website công ty xem nhe!

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình