Trích dẫn Gửi bởi tuan2007 Xem bài viết
Con này sẽ lên 2x trong tháng 7 để lượng trái phiếu chuyển đổi phát hành vào tháng 6 còn xả hàng. Bây giờ lượng cổ phiếu còn ít, bác nào muốn gom để thử cảm giác mạnh thì vẫn còn có cơ hội.
Xem qua thông tin công ty, lượng CP niêm yết 16.5tr mà ít gì chú. Theo quan điểm tôi, CP giao dịch mà nằm lì 1 chỗ chẳng khác nào cp chết. Còn khi nào dấu hiệu lên thì hẳn tính. Nếu pác nào có tiền thì qua sàn HN mà chơi sẽ có cảm giác mạnh ngay thôi. Ai lại bỏ tiền vô 1 cp không biết nhúc nhích như con TIC này.

Đợt vừa rồi đăng tin mấy bà cô ông chú trong cty này rao bán trong tháng 5, kết quả bán bất thành. Đơn giản là vì giá lè phè 13, đành ôm luôn chứ bán gì nữa. Còn mấy người vợ giám đốc mua 1000, 2000 để đầu tư cá nhân trong tổng số 16.5tr cp niêm yết, nếu công ty mà ngon họ đã mua khối lượng lớn để đầu cơ rồi, chứ không phải mua cho có lệ 1k, 2k.

Ai ôm xô con này thì thanh lý, gom tiền chơi con khác. Con này chẳng có gì thú vị để chơi. Xin các pác nào đang ôm con này thông cảm ý kiến này, nhưng nếu tự nhìn nhận lại thì các bác sẽ hiểu rõ con TIC vô vị này hơn thế nữa.