Tình hình hiện nay?
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 269 của 441 Đầu tiênĐầu tiên ... 169 219 259 267 268 269 270 271 279 319 369 ... CuốiCuối
    Kết quả 5,361 đến 5,380 của 8807
    1. #5361
      Ngày tham gia
      Oct 2010
      Đang ở
      Tay gậy tay bị khắp nơi tụng hoành.
      Bài viết
      905
      Được cám ơn 168 lần trong 104 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi 5xu1hao Xem bài viết
      lãi sẽ tiếp tục giảm.
      Xăng sẽ tiếp tục giảm.
      vàng tiếp tục giảm
      đất vẫn còn ngất
      vậy.. người nông dân phải làm giề./.
      http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/...cuu-vinalines/
      "Tập thể Vinalines khi đó mất đoàn kết, cần thay một vị trí chủ chốt. Việc bổ nhiệm ông Dương Chí Dũng làm Cục trưởng Hàng hải nhằm cứu Vinalines, giải quyết mâu thuẫn", Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng trả lời VnExpress, ngày 30/5.
      > Thủ tướng yêu cầu báo cáo việc bổ nhiệm ông Dương Chí Dũng/ 'Việc bổ nhiệm Cục trưởng Hàng hải có dấu hiệu bất thường'/

      Đúng là khó ngửi quá, anh T đi từ công tác đoàn lên làm gì cũng rất đoàn, sai thì nhận nó đi cho tiến bộ...chứ trả lời kiểu này khó ngửi quá./.
      vừa đọc vụ 4 KTV nhận hối lộ gần 1 tỷ thấy từ chung thân đến chục năm... còn anh và đệ của anh cho rơi hàng chục nghìn tỷ xuống biển mà trả lời cứ như không??? tùng xẻo mợ như thằng hàng xóm từng làm với đầu có chóp như anh./.
      Tôi lại mơ trên Thái Bình Dương
      Tổ quốc ta như một thiên đường
      Của muôn triệu anh hùng làm nên cuộc sống
      Của tự do, hy vọng tình thương.
      ...

      Nếu có chiến tranh, em sẽ cầm súng ra tiền tuyến.

      Trong hồn người có ngọn sóng nào không

    2. Những thành viên sau đã cám ơn :
      Tomty (31-05-2012)

    3. #5362
      Ngày tham gia
      Feb 2010
      Bài viết
      428
      Được cám ơn 55 lần trong 44 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi 5xu1hao Xem bài viết
      lãi sẽ tiếp tục giảm.
      Xăng sẽ tiếp tục giảm.
      vàng tiếp tục giảm
      đất vẫn còn ngất
      vậy.. người nông dân phải làm giề./.
      Người nông dân thì canh tác thôi, quan trọng là nuôi con gì, trồng con gì
      “There's no such thing as a free lunch"

    4. #5363
      Ngày tham gia
      Jan 2012
      Bài viết
      223
      Được cám ơn 34 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Dis pà, lỡ mất con THV rồi, đặt sàn không kịp khớp, giờ không dám đua trần.

    5. #5364
      Ngày tham gia
      Sep 2011
      Bài viết
      179
      Được cám ơn 39 lần trong 27 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi stockdowntrend Xem bài viết
      Tau cảnh báo đang có hàng trăm mã có nguy cơ phá sản như VSP đang nằm ẩn dật trên 2 sàn, kể cả CP của tụi bây đang ôm .

      VSP trên bờ vực mất hết vốn
      (30-05-2012)



      Doanh thu đến từ việc bán lỗ tài sản, chi phí lãi vay tăng gấp 4 lần cùng kỳ.... VSP đang dần tiến tới ngõ cụt... âm vốn chủ sở hữu.


      Báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2012 của CTCP Vận tải biển và bất động sản Việt Hải (mã VSP) cho thấy, các dự án dang dở của Công ty hầu như dậm chân tại chỗ từ đầu năm nay. Trong khi đó, chi phí lãi vay lên tới 107,7 tỷ đồng trong quý này, gấp 4 lần cùng kỳ năm 2011, doanh thu đến từ việc… bán lỗ tài sản. VSP đang dần tiến tới ngõ cụt… âm vốn chủ sở hữu.
      Doanh thu đến từ bán tài sản
      Theo báo cáo tài chính quý I/2012, VSP có 203,4 tỷ đồng doanh thu từ bán hàng và cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, thuyết minh lưu chuyển tiền tệ và thuyết minh báo cáo tài chính quý cho thấy, doanh thu này chủ yếu đến từ việc bán tài sản, là tàu, với tổng giá trị thu về gần 163,7 tỷ đồng. Chỉ 30,67 tỷ đồng doanh thu đến từ dịch vụ vận tải và 9 tỷ đồng đến từ bán hàng hóa. Với mức giá vốn hàng bán được ghi nhận lên tới 582,697 tỷ đồng, và khoản chi phí lãi vay trong kỳ 107,7 tỷ đồng cho hơn 1.800 tỷ đồng vay và nợ dài hạn, quý I/2012, VSP lỗ 492,176 tỷ đồng. Đây là khoản thua lỗ kỷ lục trong lịch sử hoạt động của VSP, lớn hơn rất nhiều so với vốn điều lệ 380,844 tỷ đồng.
      Phân tích cơ cấu chi phí của 3 hoạt động mang lại doanh thu cho VSP (chưa bao gồm chi phí lãi vay, chi phí quản lý) cũng cho thấy một bức tranh rất u ám của Công ty. Hoạt động bán hàng có doanh thu 9 tỷ đồng, nhưng giá vốn hàng bán hơn 9,557 tỷ đồng, hoạt động cung cấp dịch vụ mang lại doanh thu 30,67 tỷ đồng, nhưng có giá vốn lên tới 97,845 tỷ đồng. Riêng việc bán tàu ghi nhận con số lỗ lớn nhất. Giá trị sổ sách của tàu bán lên tới 475,3 tỷ đồng của VSP, nhưng khi bán đi chỉ thu được 163,7 tỷ đồng, tức chỉ còn xấp xỉ 1/3 giá. Trong khi đó, chi phí lãi vay gấp hơn 2,5 lần doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ (không bao gồm doanh thu bán tàu).
      Nếu không cải thiện tình hình kinh doanh, càng hoạt động, VSP càng lỗ. Càng bán tàu, VSP càng phải ghi nhận khoản thâm hụt vốn chủ sở hữu dù về bản chất, việc bán tàu và ghi nhận thâm hụt vốn chủ sở hữu có thể chỉ là bút toán để NĐT nhận biết rõ ràng hơn về thực trạng của VSP.
      Hoạt động đầu tư đình trệ
      Trong quý I/2012, hoạt động đầu tư các dự án của VSP hầu như đứng yên tại chỗ, ngoại trừ dự án Tổng kho Đình Vũ tiếp tục được giải ngân. Tổng giá trị giải ngân của VSP cho dự án này tính đến cuối quý I/2012 là 126,63 tỷ đồng, tăng gần 30,9 tỷ đồng so với cuối năm 2011. Dường như, VSP đang dồn toàn tâm toàn lực để triển khai dự án này.
      Với tình trạng này, nếu không có một đối tác lớn giúp cải thiện tình hình tài chính, thì các dự án của VSP có lẽ sẽ chỉ được hoàn thiện sau khi chúng được… đổi chủ, bởi tình trạng hiện nay, VSP khó có khả năng kiếm tìm được nguồn vốn mới cho hoạt động kinh doanh, ngoại trừ bán tài sản.
      Vốn chủ sở hữu còn bao nhiêu?
      Bán tài sản là lối đi mà VSP đã làm và dự kiến sẽ phải tiếp tục. Nhưng, nếu bán tài sản đi, liệu VSP có thay đổi được tình trạng khó khăn tài chính của mình?
      Cuối quý I/2012, tài sản cố định hữu hình của Công ty còn hơn 1.138 tỷ đồng. Trong số này, phần lớn là tàu. Tại thời điểm cuối năm 2009, VSP chỉ có khoảng hơn 11 tỷ đồng là máy móc thiết bị, văn phòng; phương tiện vận tải chiếm hơn 99% tổng tài sản cố định hữu hình. Vốn chủ sở hữu của Công ty còn 478,771 tỷ đồng. Chỉ cần VSP bán thêm một nửa số tàu hiện còn với giá bằng 1/3 nguyên giá như đã làm trong quý I thì vốn chủ sở hữu của VSP có thể sẽ bị âm. Trong khi đó, chi phí lãi vay mỗi quý của VSP khoảng hơn 107 tỷ đồng.
      Không bán tàu, không hoạt động kinh doanh và không trích khấu hao, thì tình trạng kinh doanh hiện tại cũng có thể khiến VSP âm vốn chủ trong vòng 4 quý tới. Nếu bán tàu giá trị lớn như quý I/2012 với giá bán không được cải thiện, thì chỉ 1 quý nữa, VSP có thể sẽ có một báo cáo tài chính với vốn chủ về mức xấp xỉ 0 đồng. Vì vậy, không khó hiểu tại sao dù giá trị sổ sách mỗi cổ phiếu VSP hơn 10.000 đồng, nhưng giá thị trường của VSP chỉ 1.900 đồng/cổ phiếu, tức bị chiết khấu tới… hơn 80%. Nhưng nếu tình hình kinh doanh không được cải thiện, rất có thể, mức giá 1.900 đồng/cổ phiếu vẫn còn đắt.
      Ai là chủ nợ của VSP?
      Ngay cả khi bán tàu, tiền thu về của VSP cũng chỉ có thể trả lãi, chứ không đủ để thanh toán tiền gốc. Với số tiền nợ hơn 1.800 tỷ đồng, cơ hội để VSP trả nợ từ hoạt động kinh doanh chính gần như bằng 0. Trong khi đó, VSP còn tới 363,445 tỷ đồng là tiền lãi vay chưa trả. Con số này tương đương với chi phí lãi vay của khoảng 4 quý gần đây. Các chủ nợ sẽ phải làm gì, nếu muốn thu hồi tiền đã cho VSP vay?
      Thằng này đúng là rốt lại càng rốt hơn. Đầu tư vào tàu quá trớn lại toàn là đi vay trong khi vận tải tàu biển ế ẩm, không có doanh thu, khấu hao lớn, chi phí lãi vay nhiều thế là anh lỗ, bây giờ khả năng kinh tế sáng sủa hơn dịch vụ tàu biển có thể sẽ khấm khá hơn, lãi suất đang trong xu thế giảm thì anh bán tàu trả nợ. Không để đâu hết cái . Thế mới biết là một doanh nghiệp thì cũng phải hiểu ít nhiều về chu kỳ kinh tế thì mới sống qua được thời buổi kinh tế khó khăn này

    6. #5365
      Ngày tham gia
      Feb 2010
      Bài viết
      1,262
      Được cám ơn 220 lần trong 150 bài gởi

      Mặc định

      Mùa này món bò tùng xẻo có vẻ phổ biến nhẩy, GTGD mà giảm thì phía trước chỉ là máng nhợn vì cứ xanh là xèng rút.

    7. Những thành viên sau đã cám ơn :
      stockdowntrend (31-05-2012)

    8. #5366
      Ngày tham gia
      Sep 2011
      Bài viết
      179
      Được cám ơn 39 lần trong 27 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Dragon2012 Xem bài viết
      Dis pà, lỡ mất con THV rồi, đặt sàn không kịp khớp, giờ không dám đua trần.
      liệu trần được mấy hôm

    9. #5367
      Ngày tham gia
      Jan 2012
      Bài viết
      223
      Được cám ơn 34 lần trong 29 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Vuachung Xem bài viết
      liệu trần được mấy hôm
      Tôi nghĩ khả năng lên 2.x rất cao. sáng nay bắt đc sàn thì ngon rồi, chỉ có đua trần mới sợ thôi.

    10. #5368
      Ngày tham gia
      Nov 2011
      Bài viết
      525
      Được cám ơn 285 lần trong 217 bài gởi

      Mặc định

      Tụi bây cẩn thận: ngày mai giảm mạnh hơn hôm nay.

    11. Những thành viên sau đã cám ơn :
      IQ240 (31-05-2012)

    12. #5369
      Ngày tham gia
      Nov 2011
      Bài viết
      525
      Được cám ơn 285 lần trong 217 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Vuachung Xem bài viết
      Thằng này đúng là rốt lại càng rốt hơn. Đầu tư vào tàu quá trớn lại toàn là đi vay trong khi vận tải tàu biển ế ẩm, không có doanh thu, khấu hao lớn, chi phí lãi vay nhiều thế là anh lỗ, bây giờ khả năng kinh tế sáng sủa hơn dịch vụ tàu biển có thể sẽ khấm khá hơn, lãi suất đang trong xu thế giảm thì anh bán tàu trả nợ. Không để đâu hết cái . Thế mới biết là một doanh nghiệp thì cũng phải hiểu ít nhiều về chu kỳ kinh tế thì mới sống qua được thời buổi kinh tế khó khăn này
      Đang suy thoái KT thì cái gì cũng suy giảm, mà suy thoái thì nguy hại hơn nhiều lạm phát. Tau cảnh báo TTCK sẽ giảm sâu trong 2012-2013-2014-2015.

    13. Những thành viên sau đã cám ơn :
      IQ240 (31-05-2012)

    14. #5370
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      1,895
      Được cám ơn 1,099 lần trong 696 bài gởi

      Mặc định

      Dân ta có cái dở là khi tô hồng thì tô hồng quá, khi bôi đen thì lại ....đen thảm thương.......em vẫn bảo lưu quan điểm đây là thời điểm chọn mua những cổ phiếu để trung hạn tốt nhất, vì nhiều nhẽ : lãi suất ngân hàng sẽ còn giảm mạnh, xăng dầu giảm ngoài cả dự đoán, nhà nước sẽ hỗ trợ cao nhất cho các doanh nghiệp để phát triển kinh tế, tổng tập đang tái cấu trúc lại..........có nghĩa vấp ngã buộc chúng ta phải xem xét lại chất lượng của phát triển...........tín hiệu tốt......tầm giá này mua cổ tốt có gì mà phải lo, .........trời không sập đâu.........

    15. Những thành viên sau đã cám ơn :
      dash177 (31-05-2012)

    16. #5371
      Ngày tham gia
      Feb 2012
      Đang ở
      HCMC
      Bài viết
      1,329
      Được cám ơn 320 lần trong 252 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dash177 Xem bài viết
      mai con GAS VCB BVH đỏ ép các chú cứng đầu nhè hàng ra...

      mình linh thật

      Mua dễ bán khó.

    17. #5372
      bi04virgo
      Guest

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Dumien Xem bài viết
      Người nông dân thì canh tác thôi, quan trọng là nuôi con gì, trồng con gì
      Nuôi con DCS, trồng cây SHB thôi các cụ ^^

    18. #5373
      Ngày tham gia
      Sep 2011
      Bài viết
      179
      Được cám ơn 39 lần trong 27 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi stockdowntrend Xem bài viết
      Đang suy thoái KT thì cái gì cũng suy giảm, mà suy thoái thì nguy hại hơn nhiều lạm phát. Tau cảnh báo TTCK sẽ giảm sâu trong 2012-2013-2014-2015.
      trời, bác mơ tưởng nhiều quá, mơ vừa thôi không lại phải nói câu giá mà thì khổ. Nhìn cái mốc bác đưa ra là thấy chẳng có tí cơ sở nào rồi. Phát biểu liều quá

    19. #5374
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      331
      Được cám ơn 130 lần trong 87 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Vuachung Xem bài viết
      Thằng này đúng là rốt lại càng rốt hơn. Đầu tư vào tàu quá trớn lại toàn là đi vay trong khi vận tải tàu biển ế ẩm, không có doanh thu, khấu hao lớn, chi phí lãi vay nhiều thế là anh lỗ, bây giờ khả năng kinh tế sáng sủa hơn dịch vụ tàu biển có thể sẽ khấm khá hơn, lãi suất đang trong xu thế giảm thì anh bán tàu trả nợ. Không để đâu hết cái . Thế mới biết là một doanh nghiệp thì cũng phải hiểu ít nhiều về chu kỳ kinh tế thì mới sống qua được thời buổi kinh tế khó khăn này
      ai bảo bác là thằng này . hay không là ở mục đích của người ta. mục đích của người ta là đi kiếm tiền thì người ta kiếm được càng nhiều càng giỏi. chứ có phải ngừoi ta đi cống hiến cho xã hội đâu. người ta phải mua tàu cũ nó mới ko có cái giá nào thì mới đút túi được nhiều chứ. còn đất nước này có nhiều thằng to hơn nó cũng đang phá mà nó phá còn ác liệt hơn ấy chứ

    20. Những thành viên sau đã cám ơn :
      Vuachung (31-05-2012)

    21. #5375
      Ngày tham gia
      Oct 2011
      Bài viết
      249
      Được cám ơn 65 lần trong 44 bài gởi

      Mặc định 430

      430 - Mốc này xem như đã vững để làm đáy. Canh xuống đáy múc vào là có lời. Đã 3 lần không thể xuyên thủng.
      Chú ý cổ phiếu họ nhà điện, từ ngày 01/07 thả nổi giá. Đừng quá bi quan mà tự thiến dái mình vào lúc này nha các chiến sỹ.
      THAM THÌ THÂM

    22. #5376
      Ngày tham gia
      Nov 2011
      Bài viết
      525
      Được cám ơn 285 lần trong 217 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Nhatduongchi2010 Xem bài viết
      Dân ta có cái dở là khi tô hồng thì tô hồng quá, khi bôi đen thì lại ....đen thảm thương.......em vẫn bảo lưu quan điểm đây là thời điểm chọn mua những cổ phiếu để trung hạn tốt nhất, vì nhiều nhẽ : lãi suất ngân hàng sẽ còn giảm mạnh, xăng dầu giảm ngoài cả dự đoán, nhà nước sẽ hỗ trợ cao nhất cho các doanh nghiệp để phát triển kinh tế, tổng tập đang tái cấu trúc lại..........có nghĩa vấp ngã buộc chúng ta phải xem xét lại chất lượng của phát triển...........tín hiệu tốt......tầm giá này mua cổ tốt có gì mà phải lo, .........trời không sập đâu.........
      Mua xong rồi cổ phiếu liên tục giảm giá hoặc chết đứng 1 chỗ làm tk của tụi bây bị bò tùng xẻo mỗi ngày. Thương thay cho tụi bây.

    23. #5377
      Ngày tham gia
      Sep 2011
      Bài viết
      179
      Được cám ơn 39 lần trong 27 bài gởi

      Mặc định

      Thị trường còn giảm nữa chưa thể vào hàng được. tập 2 mới chỉ bắt đầu có lẽ giữa tháng 6 sẽ là cái mốc khá đẹp, đấy chỉ là dự toán còn phải điều chỉnh dự đoán theo thực tế nữa

    24. #5378
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      331
      Được cám ơn 130 lần trong 87 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Vuachung Xem bài viết
      Thằng này đúng là rốt lại càng rốt hơn. Đầu tư vào tàu quá trớn lại toàn là đi vay trong khi vận tải tàu biển ế ẩm, không có doanh thu, khấu hao lớn, chi phí lãi vay nhiều thế là anh lỗ, bây giờ khả năng kinh tế sáng sủa hơn dịch vụ tàu biển có thể sẽ khấm khá hơn, lãi suất đang trong xu thế giảm thì anh bán tàu trả nợ. Không để đâu hết cái . Thế mới biết là một doanh nghiệp thì cũng phải hiểu ít nhiều về chu kỳ kinh tế thì mới sống qua được thời buổi kinh tế khó khăn này
      ai bảo bác là thằng này rốt. rốt hay không là ở mục đích của người ta. mục đích của người ta là đi kiếm tiền thì người ta kiếm được càng nhiều càng giỏi. chứ có phải ngừoi ta đi cống hiến cho xã hội đâu. người ta phải mua tàu cũ nó mới ko có cái giá nào thì mới đút túi được nhiều chứ. còn đất nước này có nhiều thằng to hơn nó cũng đang phá mà nó phá còn ác liệt hơn ấy chứ

    25. #5379
      Ngày tham gia
      Sep 2011
      Bài viết
      179
      Được cám ơn 39 lần trong 27 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi sotham Xem bài viết
      ai bảo bác là thằng này . hay không là ở mục đích của người ta. mục đích của người ta là đi kiếm tiền thì người ta kiếm được càng nhiều càng giỏi. chứ có phải ngừoi ta đi cống hiến cho xã hội đâu. người ta phải mua tàu cũ nó mới ko có cái giá nào thì mới đút túi được nhiều chứ. còn đất nước này có nhiều thằng to hơn nó cũng đang phá mà nó phá còn ác liệt hơn ấy chứ
      Bác nhìn kìa thằng chủ của nó cũng lắm trong tay gần 2 triệu cổ phiếu, nó cũng nóng như lửa đó chứ sung sướng gì đâu, được tí lợi nhỏ thì mất cả một đống lợi lớn. Nói tóm lại là N gu

    26. #5380
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      2,490
      Được cám ơn 751 lần trong 509 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Vuachung Xem bài viết
      liệu trần được mấy hôm
      không qua nổi t+4
      Rút dao chém nước nước càng chảy
      Nâng chén tiêu sầu, càng sầu thêm

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Tinh hinh cac cp hien nay.
      By DaigiaHanoi in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 9
      Bài viết cuối: 11-07-2012, 09:40 AM
    2. Tình hình hiện nay? đến 21/04/2012
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 13308
      Bài viết cuối: 21-04-2012, 10:52 AM
    3. Tình hình hiện nay 2011?
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 19621
      Bài viết cuối: 31-12-2011, 11:54 PM
    4. Tinh Hinh Hien Nay
      By tientrivietnam in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 04-11-2010, 09:39 PM
    5. Tình hình hiện nay? 2009
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 54385
      Bài viết cuối: 01-01-2010, 10:17 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình