Tình hình hiện nay?
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 29 của 441 Đầu tiênĐầu tiên ... 19 27 28 29 30 31 39 79 129 ... CuốiCuối
    Kết quả 561 đến 580 của 8807
    1. #561
      Ngày tham gia
      Mar 2012
      Đang ở
      Ha noi
      Bài viết
      141
      Được cám ơn 59 lần trong 35 bài gởi

      Talking Chào Mod..

      Trích dẫn Gửi bởi lesino Xem bài viết
      Em xin nhắc nhở bác ctck
      Lí do: Công kích liên quan chính trị

      Mong bác tuân thủ nội qui của cộng đồng Vietstock !
      Lâu lém moi' thây' pác xuât' hiên. , chăc' pác moi' ði công tác vê', hehe..dao. này topic nhà mình lém ch im lon lém, vào phát biêu chuôi' ko chiu duoc..pác check và quét bot' rác cua topic giúp pà con voi'..pác khoá hay delete bot' nick cua bìm bip. và ch im lon đê? topic nhà mình trong lành hon nhé ..thanks mod nhiêu' nhiêu'..

    2. #562
      Ngày tham gia
      Oct 2011
      Bài viết
      249
      Được cám ơn 65 lần trong 44 bài gởi

      Mặc định Tội bác

      Mod cũng phải tuân thủ cái gọi là "pháp luật" Việt Nam ở diễn đàn, bác đừng tự ái, vì ai cũng biết nhưng không phải ai cũng dám nói như bác, cái gọi là "phản động" được mị dân và tuyên truyền nhiều quá đó mà , chưa đến lúc chúng ta cùng phải nói lên điều này đó thôi. Những bạn trên diễn đàn đều là trí thức cả và thừa biết những gì **** cộng sản đang mang lại cho nhân dân.

      Em đồng ý với bác, có thể 30/4 cách đây 37 năm đó không phải là ngày giải phóng vì người ta không biết được đâu mới thật sự là những điều tốt đẹp.

      38 hoặc 40 năm sau hoặc có thể lâu hơn nhân dân VN có thể lại tưởng niệm ngày 30/4 là ngày quốc nhục vì không những không được giải phóng mà còn bị trở về thời kỳ đầu đất, thụt lùi với xã hội.

      Thời gian sẽ trả lời!

      Còn bây giờ chúng ta lên diễn đàn để thảo luận và chia sẻ những gì liên quan đến đầu tư chứng khoán, nhiều khi xã hội thối nát cũng là một cơ hội đấy ^^, bác ko phải buồn phiền và xoắn làm chi.

      Vụ công chúa họ Tô Linh Hương và công chúa Phượng cưỡi đầu dân,...kệ cho họ múa máy đi, sẽ phải trả giá thôi!

      Chúc bác (dù không quay lại) và các bác khác đầu tư hiệu quả và gạt vấn đề chính trị qua một bên để có thời gian nghiên cứu & kiếm tiền nhiều hơn

      Trích dẫn Gửi bởi ctck Xem bài viết
      Và có cả những gia đình bệnh nhân, thà chết chứ không đi bệnh viện ! (Vì không có tiền)
      THAM THÌ THÂM

    3. Có 2 thành viên đã cám ơn cudong :
      BoNgua (26-04-2012), Tomty (26-04-2012)

    4. #563
      Ngày tham gia
      Oct 2011
      Bài viết
      249
      Được cám ơn 65 lần trong 44 bài gởi

      Mặc định

      Nu mà to mỏ, Đan mạch nhà bạn.

      Trích dẫn Gửi bởi anikata Xem bài viết
      Lâu lém moi' thây' pác xuât' hiên. , chăc' pác moi' ði công tác vê', hehe..dao. này topic nhà mình lém ch im lon lém, vào phát biêu chuôi' ko chiu duoc..pác check và quét bot' rác cua topic giúp pà con voi'..pác khoá hay delete bot' nick cua bìm bip. và ch im lon đê? topic nhà mình trong lành hon nhé ..thanks mod nhiêu' nhiêu'..
      THAM THÌ THÂM

    5. Những thành viên sau đã cám ơn :
      Tomty (26-04-2012)

    6. #564
      Ngày tham gia
      Mar 2012
      Đang ở
      Ha noi
      Bài viết
      141
      Được cám ơn 59 lần trong 35 bài gởi

      Cool

      Trích dẫn Gửi bởi cudong Xem bài viết
      Nu mà to mỏ, Đan mạch nhà bạn.
      Nguoi khôn nói ít thôi..có gioi tra loi băng' hành ðông. ...nhay lên mà làm lo' ðo' ðê ...trên này cha? ai là Nu ca?...nói nguoi' là ðang tu chui? mình ðây'...Chán ko buôn' nói..

    7. #565
      Ngày tham gia
      Nov 2011
      Bài viết
      525
      Được cám ơn 285 lần trong 217 bài gởi

      Mặc định

      Tau đang xem trận Real-Bayen vẫn không quên cảnh báo tui bây tránh xa chứng khoán, bão giá sắp đổ ập xuống đầu tụi bây

      Thứ tư, 25/4/2012
      Nỗi lo chi phí sản xuất tăng theo giá xăng

      Kinh doanh ngày một khó khăn vì suy thoái kinh tế, nay thêm việc xăng tăng giá khiến các doanh nghiệp cuống cuồng đối phó với cơn bão giá mới ập đến.
      > 'Xăng tăng một đồng, người nghèo thiệt 2 đồng'
      > Giá xăng lên 23.800 đồng


      Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bao bì Tín Thành, Đinh Quang Hùng cho biết, xăng tăng giá 900 đồng một lít hôm 20/4 sẽ ảnh hưởng đến giá thành của 100.000 tấn sản phẩm phải vận chuyển đi khắp nơi trong một năm. "Trung bình mỗi năm tôi phải tiêu thụ vài chục tấn xăng cho vận chuyển hàng hóa. Lo bù đắp chi phí đội lên do giá xăng tăng cũng đủ làm tôi ngộp thở", ông nói.
      Ông Hùng chia sẻ, nỗi lo lớn nhất của ông là giá thành nguyên vật liệu đầu vào bị tăng cao. Nhà cung cấp vật tư chở hàng bằng xăng. Họ sẽ cộng thêm khoản đội giá xăng vào giá thành nguyên liệu. Điều này chắc chắn sẽ đẩy giá thành sản phẩm đầu ra tăng cao ngoài dự kiến, gây khó khăn cho việc tiêu thụ hàng hóa. "Đó là chưa kể đến 350 lao động công ty được phụ cấp xăng, nay nhiên liệu này tăng giá họ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Doanh nghiệp cũng phải tính đến yếu tố này", ông Hùng băn khoăn.
      Lãnh đạo Công ty Tín Thành cho hay, nhiều năm qua doanh nghiệp đã phải gồng mình kinh doanh không có lời với mong ước sẽ sớm qua giai đoạn khủng hoảng. Thế nhưng sau nhiều lần xăng tăng giá, doanh nghiệp hiện đã "hụt hơi".
      Ông Hùng phân tích, việc tăng giá, tuyệt đối không thể đàm phán xin giá cũ được. Doanh nghiệp chỉ có thể lựa chọn mua hoặc không mua, cũng tương tự như ngân hàng ấn định mức lãi suất người dân chỉ được chọn vay hoặc không vay, chẳng thể xin ưu đãi.

      Xăng tăng giá 900 đồng tăng thêm gánh nặng lên vai các doanh nghiệp ngành may mặc. T.B.K.D


      Trong khi đó, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Datafood, Đặng Tấn Cường chia sẻ với VnExpress.net: "16 năm xuất khẩu thực phẩm, tôi luôn bị đối tác nước ngoài phàn nàn giá cả tăng loạn xạ mà không có lộ trình. Mỗi lần xăng tăng giá tôi đều run vì không biết vật giá sẽ biến động như thế nào".
      Lãnh đạo Công ty Datafood phân tích, theo lý thuyết, trong ngành của ông, trung bình giá xăng tăng 10% thì chi phí đội lên khoảng 6-7%. Tuy nhiên, ở Việt Nam đang diễn ra tình trạng giá hàng hóa chạy đua với giá xăng một cách hỗn loạn. "Tôi lo lần này tuy xăng chỉ tăng 4% nhưng do sức ép từ nhiều phía, chi phí đầu vào của doanh nghiệp sẽ bị đội lên thấp nhất là 5%", ông nói.
      Ông Cường giải thích, đối với ngành xuất khẩu thực phẩm, giá cả đã được thỏa thuận trước với đối tác nước ngoài theo hợp đồng. Muốn điều chỉnh phải có lộ trình, nguyên nhân và tỷ lệ cụ thể. Thế nhưng, ở Việt Nam xăng luôn tăng giá bất ngờ còn nhà cung cấp nguyên vật liệu cũng điều chỉnh giá kiểu té nước theo mưa. "Trong thời điểm khó khăn, tiền mặt eo hẹp, lãi suất lại cao, doanh nghiệp làm gì còn vốn trữ hàng để chống tăng giá. Đành phải tự bơi, đến đâu hay đến đó vậy", ông nói.
      Xăng tăng giá giá 900 đồng cũng thêm gánh nặng lên vai các doanh nghiệp ngành may mặc. Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH SX TM DV may mặc Đạt Minh Thịnh, Nguyễn Văn Dậu cho biết, mỗi cuốc xe trong bán kính 20 km chi phí khoảng 300.000 đồng. Xăng tăng 2.100 đồng một lít từ ngày 7/3 đẩy chi phí mỗi chuyến xe thêm 25%. Nay xăng tiếp tục tiếp tục tăng 900 đồng một lít khiến chi phí vận chuyển tăng tiếp lên nữa.

      Theo ông Dậu, xăng tăng giá lần này sẽ tác động trực tiếp tới cuộc sống công nhân, tạo áp lực tăng lương lên doanh nghiệp. Có công nhân cách chỗ làm 20-30 km, tiền xăng mỗi tháng đội lên khoảng 100.000 đồng. Đó là chưa kể một loạt hàng hóa khác cũng sẽ tăng giá do ảnh hưởng của xăng dầu. Thế nhưng, hiện ngành may đang khó khăn do đơn hàng khan hiếm, giá bán thấp nên việc điều chỉnh thu nhập cho người lao động không dễ dàng.

      Cũng chịu nhiều sức ép vì giá xăng liên tục lên, ông Châu Nhựt Trung, Giám đốc Công ty TNHH Huỳnh Gia Huynh Đệ tiết lộ, doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng ngay khi xăng tăng giá trong ngày đầu tiên. Cụ thể, lượng nhiên liệu để chạy lò hơi phục vụ giết mổ gia cầm và chuyên chở đi các nơi bình thường tốn khoảng 600-700 lít một ngày, cao điểm có khi lên tới 1.000 lít. Ông Trung nhẩm tính: "Gíá xăng dầu chiếm 5% trong tổng doanh thu của công ty. Kể từ ngày 20/4, chúng tôi đang tính toán lại bài toán kinh doanh để phù hợp với sự thay đổi của giá cả các yếu tố đầu vào".
      Với Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty cổ phần Bibica, Phan Văn Thiện, xăng tăng giá chỉ mới vài ngày doanh nghiệp đã chật vật xoay sở hàng loạt khó khăn vì chi phí phát sinh tăng cao. Ông tính toán, công ty mua xăng dầu để tiếp nhiên liệu cho dây chuyền sản xuất, phục vụ nấu nướng bánh nên số tiền chi mua xăng dầu đã tăng vọt trong mấy ngày qua.
      Lãnh đạo Công ty Bibica cho biết thêm, một số nhà cung ứng nguyên liệu đầu vào cũng đã đánh tiếng sẽ tăng giá, bởi nếu vẫn bán với giá hiện tại sẽ bị lỗ. "Chưa gửi văn bản chính thức nhưng có nhà cung cấp đã thông báo trước sẽ điều chỉnh ngay đầu tháng 5. Chúng tôi vẫn cố gắng cầm cự nhưng nếu không thể chịu đựng được nữa sẽ điều chỉnh giá bán", ông nói.

      http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2...theo-gia-xang/

    8. Những thành viên sau đã cám ơn :
      Tomty (26-04-2012)

    9. #566
      Ngày tham gia
      Nov 2010
      Bài viết
      34
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Have a nice day !.....

      ------------
      www.banhmiviet.net

    10. #567
      bi04virgo
      Guest

      Mặc định

      SHN: Công ty mẹ lỗ 17,44 tỷ đồng quý I





      Việc nguồn thu bị eo hẹp trong bối cảnh chi phí tài chính cao và các chi phí hoạt động tối thiểu vẫn phải trả khiến công ty tiếp tục lỗ.
      Công ty Cổ phần Đầu tư Tổng hợp Hà Nội (SHN) thông báo kết quả kinh doanh quý I năm 2012 của riêng công ty mẹ.
      Doanh thu thuần quý I/2012 chỉ vỏn vẹn 215 triệu đồng trong khi cùng kỳ đạt 78,97 tỷ đồng. Doanh thu từ hoạt động tài chính -229 triệu đồng trong khi cùng kỳ 6,94 tỷ đồng.
      Việc nguồn thu bị eo hẹp trong bối cảnh chi phí tài chính 14,97 tỷ đồng (trong đó chi phí lãi vay 9,49 tỷ đồng) khiến công ty lỗ thuần 17,16 tỷ đồng.
      Lỗ sau thuế quý I/2012 của công ty mẹ SHN là 17,44 tỷ đồng, cao hơn mức lỗ 3,1 tỷ đồng cùng kỳ.

    11. #568
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      4,462
      Được cám ơn 1,018 lần trong 709 bài gởi

      Mặc định EVN phải gọi anh # bằng cụ

      Đã tìm ra lý do tại sao các anh quyết liệt thu các loại phí cho ngành GT:

      http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/4...ay-tru-so.html
      Money Never Sleeps

    12. Có 2 thành viên đã cám ơn Hoangketcau :
      ArchiGates (26-04-2012), BoNgua (26-04-2012)

    13. #569
      Ngày tham gia
      Nov 2010
      Bài viết
      636
      Được cám ơn 472 lần trong 252 bài gởi

      Mặc định

      ...... Tất cả đều do ĐỘC QUYỀN. Khi độc quyền thì muốn làm gì chẳng được.

    14. Những thành viên sau đã cám ơn :
      BoNgua (26-04-2012)

    15. #570
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      419
      Được cám ơn 40 lần trong 32 bài gởi

      Mặc định up

      Trích dẫn Gửi bởi stockdowntrend Xem bài viết
      Tau đang xem trận Real-Bayen vẫn không quên cảnh báo tui bây tránh xa chứng khoán, bão giá sắp đổ ập xuống đầu tụi bây

      Thứ tư, 25/4/2012
      Nỗi lo chi phí sản xuất tăng theo giá xăng

      Kinh doanh ngày một khó khăn vì suy thoái kinh tế, nay thêm việc xăng tăng giá khiến các doanh nghiệp cuống cuồng đối phó với cơn bão giá mới ập đến.
      > 'Xăng tăng một đồng, người nghèo thiệt 2 đồng'
      > Giá xăng lên 23.800 đồng


      Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bao bì Tín Thành, Đinh Quang Hùng cho biết, xăng tăng giá 900 đồng một lít hôm 20/4 sẽ ảnh hưởng đến giá thành của 100.000 tấn sản phẩm phải vận chuyển đi khắp nơi trong một năm. "Trung bình mỗi năm tôi phải tiêu thụ vài chục tấn xăng cho vận chuyển hàng hóa. Lo bù đắp chi phí đội lên do giá xăng tăng cũng đủ làm tôi ngộp thở", ông nói.
      Ông Hùng chia sẻ, nỗi lo lớn nhất của ông là giá thành nguyên vật liệu đầu vào bị tăng cao. Nhà cung cấp vật tư chở hàng bằng xăng. Họ sẽ cộng thêm khoản đội giá xăng vào giá thành nguyên liệu. Điều này chắc chắn sẽ đẩy giá thành sản phẩm đầu ra tăng cao ngoài dự kiến, gây khó khăn cho việc tiêu thụ hàng hóa. "Đó là chưa kể đến 350 lao động công ty được phụ cấp xăng, nay nhiên liệu này tăng giá họ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Doanh nghiệp cũng phải tính đến yếu tố này", ông Hùng băn khoăn.
      Lãnh đạo Công ty Tín Thành cho hay, nhiều năm qua doanh nghiệp đã phải gồng mình kinh doanh không có lời với mong ước sẽ sớm qua giai đoạn khủng hoảng. Thế nhưng sau nhiều lần xăng tăng giá, doanh nghiệp hiện đã "hụt hơi".
      Ông Hùng phân tích, việc tăng giá, tuyệt đối không thể đàm phán xin giá cũ được. Doanh nghiệp chỉ có thể lựa chọn mua hoặc không mua, cũng tương tự như ngân hàng ấn định mức lãi suất người dân chỉ được chọn vay hoặc không vay, chẳng thể xin ưu đãi.
      <a href="http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/5e/78/may.jpg" rel="nofollow" target="_blank">
      Xăng tăng giá 900 đồng tăng thêm gánh nặng lên vai các doanh nghiệp ngành may mặc. T.B.K.D


      Trong khi đó, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Datafood, Đặng Tấn Cường chia sẻ với VnExpress.net: "16 năm xuất khẩu thực phẩm, tôi luôn bị đối tác nước ngoài phàn nàn giá cả tăng loạn xạ mà không có lộ trình. Mỗi lần xăng tăng giá tôi đều run vì không biết vật giá sẽ biến động như thế nào".
      Lãnh đạo Công ty Datafood phân tích, theo lý thuyết, trong ngành của ông, trung bình giá xăng tăng 10% thì chi phí đội lên khoảng 6-7%. Tuy nhiên, ở Việt Nam đang diễn ra tình trạng giá hàng hóa chạy đua với giá xăng một cách hỗn loạn. "Tôi lo lần này tuy xăng chỉ tăng 4% nhưng do sức ép từ nhiều phía, chi phí đầu vào của doanh nghiệp sẽ bị đội lên thấp nhất là 5%", ông nói.
      Ông Cường giải thích, đối với ngành xuất khẩu thực phẩm, giá cả đã được thỏa thuận trước với đối tác nước ngoài theo hợp đồng. Muốn điều chỉnh phải có lộ trình, nguyên nhân và tỷ lệ cụ thể. Thế nhưng, ở Việt Nam xăng luôn tăng giá bất ngờ còn nhà cung cấp nguyên vật liệu cũng điều chỉnh giá kiểu té nước theo mưa. "Trong thời điểm khó khăn, tiền mặt eo hẹp, lãi suất lại cao, doanh nghiệp làm gì còn vốn trữ hàng để chống tăng giá. Đành phải tự bơi, đến đâu hay đến đó vậy", ông nói.
      Xăng tăng giá giá 900 đồng cũng thêm gánh nặng lên vai các doanh nghiệp ngành may mặc. Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH SX TM DV may mặc Đạt Minh Thịnh, Nguyễn Văn Dậu cho biết, mỗi cuốc xe trong bán kính 20 km chi phí khoảng 300.000 đồng. Xăng tăng 2.100 đồng một lít từ ngày 7/3 đẩy chi phí mỗi chuyến xe thêm 25%. Nay xăng tiếp tục tiếp tục tăng 900 đồng một lít khiến chi phí vận chuyển tăng tiếp lên nữa.

      Theo ông Dậu, xăng tăng giá lần này sẽ tác động trực tiếp tới cuộc sống công nhân, tạo áp lực tăng lương lên doanh nghiệp. Có công nhân cách chỗ làm 20-30 km, tiền xăng mỗi tháng đội lên khoảng 100.000 đồng. Đó là chưa kể một loạt hàng hóa khác cũng sẽ tăng giá do ảnh hưởng của xăng dầu. Thế nhưng, hiện ngành may đang khó khăn do đơn hàng khan hiếm, giá bán thấp nên việc điều chỉnh thu nhập cho người lao động không dễ dàng.

      Cũng chịu nhiều sức ép vì giá xăng liên tục lên, ông Châu Nhựt Trung, Giám đốc Công ty TNHH Huỳnh Gia Huynh Đệ tiết lộ, doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng ngay khi xăng tăng giá trong ngày đầu tiên. Cụ thể, lượng nhiên liệu để chạy lò hơi phục vụ giết mổ gia cầm và chuyên chở đi các nơi bình thường tốn khoảng 600-700 lít một ngày, cao điểm có khi lên tới 1.000 lít. Ông Trung nhẩm tính: "Gíá xăng dầu chiếm 5% trong tổng doanh thu của công ty. Kể từ ngày 20/4, chúng tôi đang tính toán lại bài toán kinh doanh để phù hợp với sự thay đổi của giá cả các yếu tố đầu vào".
      Với Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty cổ phần Bibica, Phan Văn Thiện, xăng tăng giá chỉ mới vài ngày doanh nghiệp đã chật vật xoay sở hàng loạt khó khăn vì chi phí phát sinh tăng cao. Ông tính toán, công ty mua xăng dầu để tiếp nhiên liệu cho dây chuyền sản xuất, phục vụ nấu nướng bánh nên số tiền chi mua xăng dầu đã tăng vọt trong mấy ngày qua.
      Lãnh đạo Công ty Bibica cho biết thêm, một số nhà cung ứng nguyên liệu đầu vào cũng đã đánh tiếng sẽ tăng giá, bởi nếu vẫn bán với giá hiện tại sẽ bị lỗ. "Chưa gửi văn bản chính thức nhưng có nhà cung cấp đã thông báo trước sẽ điều chỉnh ngay đầu tháng 5. Chúng tôi vẫn cố gắng cầm cự nhưng nếu không thể chịu đựng được nữa sẽ điều chỉnh giá bán", ông nói.

      http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2...theo-gia-xang/
      Bây bây cái con mẹ chú, chú về nói với ông già nhà chú nhé. Diễn đàn này không dành cho chú, phắn đi chú.

    16. #571
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      4,462
      Được cám ơn 1,018 lần trong 709 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi IQ240V2 Xem bài viết
      hà hà...

      tao nghỉ có 3 ngày mà chuyển top khác hả...

      chúng mày hào hứng gớm nhẩy...

      nhưng sao top này nhạt nhẽo quá...

      Missed me yet?....

      Mày huy động cả họ nhà IQ ra làm thế nào cho 2 sàn giảm mạnh hộ tao cái
      Tao bán rồi nhìn nó tăng chán bỏ mẹ
      Money Never Sleeps

    17. #572
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      6,917
      Được cám ơn 2,348 lần trong 1,517 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Hoangketcau Xem bài viết
      Đã tìm ra lý do tại sao các anh quyết liệt thu các loại phí cho ngành GT:

      http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/4...ay-tru-so.html

      Xem người ta đây này..

      Lấy đất nhà tổng thống chia cho dân nghèo

      http://tuoitre.vn/The-gioi/488930/La...dan-ngheo.html

    18. Có 4 thành viên đã cám ơn maimai123 :
      anikata (26-04-2012), ArchiGates (26-04-2012), BoNgua (26-04-2012), manhkhuong (26-04-2012)

    19. #573
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      1,241
      Được cám ơn 899 lần trong 498 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Hoangketcau Xem bài viết
      Đã tìm ra lý do tại sao các anh quyết liệt thu các loại phí cho ngành GT:

      http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/4...ay-tru-so.html
      Đây thực sự là dấu ấn của các thế lực bóng tối dành cho BT Định Là Thăng!

      Bởi vì, tui ko tin là BT Thăng lại thiếu tiền hay cần tiền đến mức phải ký duyệt những đề án đầu tư khủng khiếp như thế trong bối cảnh khủng hoảng hiện nay, kinh tế trì trệ, hạ tầng tan nát đang rất cần những đầu tư chính xác hơn. Một nhiệm kỳ làm TGĐ PVN là cả dòng họ đủ sống đến 3 đời rồi!

      Thượng bất chính hạ tất loạn, tấm gương làm giàu nhanh chóng của các Hoàng Tử, Công Chúa đang làm mờ mắt các quan to trong triều chăng?

    20. Những thành viên sau đã cám ơn :
      cudong (26-04-2012)

    21. #574
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      1,895
      Được cám ơn 1,099 lần trong 696 bài gởi

      Talking

      Trích dẫn Gửi bởi stockdowntrend Xem bài viết
      Tau đang xem trận Real-Bayen vẫn không quên cảnh báo tui bây tránh xa chứng khoán, bão giá sắp đổ ập xuống đầu tụi bây

      Thứ tư, 25/4/2012
      Nỗi lo chi phí sản xuất tăng theo giá xăng

      Kinh doanh ngày một khó khăn vì suy thoái kinh tế, nay thêm việc xăng tăng giá khiến các doanh nghiệp cuống cuồng đối phó với cơn bão giá mới ập đến.
      > 'Xăng tăng một đồng, người nghèo thiệt 2 đồng'
      > Giá xăng lên 23.800 đồng


      Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bao bì Tín Thành, Đinh Quang Hùng cho biết, xăng tăng giá 900 đồng một lít hôm 20/4 sẽ ảnh hưởng đến giá thành của 100.000 tấn sản phẩm phải vận chuyển đi khắp nơi trong một năm. "Trung bình mỗi năm tôi phải tiêu thụ vài chục tấn xăng cho vận chuyển hàng hóa. Lo bù đắp chi phí đội lên do giá xăng tăng cũng đủ làm tôi ngộp thở", ông nói.
      Ông Hùng chia sẻ, nỗi lo lớn nhất của ông là giá thành nguyên vật liệu đầu vào bị tăng cao. Nhà cung cấp vật tư chở hàng bằng xăng. Họ sẽ cộng thêm khoản đội giá xăng vào giá thành nguyên liệu. Điều này chắc chắn sẽ đẩy giá thành sản phẩm đầu ra tăng cao ngoài dự kiến, gây khó khăn cho việc tiêu thụ hàng hóa. "Đó là chưa kể đến 350 lao động công ty được phụ cấp xăng, nay nhiên liệu này tăng giá họ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Doanh nghiệp cũng phải tính đến yếu tố này", ông Hùng băn khoăn.
      Lãnh đạo Công ty Tín Thành cho hay, nhiều năm qua doanh nghiệp đã phải gồng mình kinh doanh không có lời với mong ước sẽ sớm qua giai đoạn khủng hoảng. Thế nhưng sau nhiều lần xăng tăng giá, doanh nghiệp hiện đã "hụt hơi".
      Ông Hùng phân tích, việc tăng giá, tuyệt đối không thể đàm phán xin giá cũ được. Doanh nghiệp chỉ có thể lựa chọn mua hoặc không mua, cũng tương tự như ngân hàng ấn định mức lãi suất người dân chỉ được chọn vay hoặc không vay, chẳng thể xin ưu đãi.

      Xăng tăng giá 900 đồng tăng thêm gánh nặng lên vai các doanh nghiệp ngành may mặc. T.B.K.D


      Trong khi đó, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Datafood, Đặng Tấn Cường chia sẻ với VnExpress.net: "16 năm xuất khẩu thực phẩm, tôi luôn bị đối tác nước ngoài phàn nàn giá cả tăng loạn xạ mà không có lộ trình. Mỗi lần xăng tăng giá tôi đều run vì không biết vật giá sẽ biến động như thế nào".
      Lãnh đạo Công ty Datafood phân tích, theo lý thuyết, trong ngành của ông, trung bình giá xăng tăng 10% thì chi phí đội lên khoảng 6-7%. Tuy nhiên, ở Việt Nam đang diễn ra tình trạng giá hàng hóa chạy đua với giá xăng một cách hỗn loạn. "Tôi lo lần này tuy xăng chỉ tăng 4% nhưng do sức ép từ nhiều phía, chi phí đầu vào của doanh nghiệp sẽ bị đội lên thấp nhất là 5%", ông nói.
      Ông Cường giải thích, đối với ngành xuất khẩu thực phẩm, giá cả đã được thỏa thuận trước với đối tác nước ngoài theo hợp đồng. Muốn điều chỉnh phải có lộ trình, nguyên nhân và tỷ lệ cụ thể. Thế nhưng, ở Việt Nam xăng luôn tăng giá bất ngờ còn nhà cung cấp nguyên vật liệu cũng điều chỉnh giá kiểu té nước theo mưa. "Trong thời điểm khó khăn, tiền mặt eo hẹp, lãi suất lại cao, doanh nghiệp làm gì còn vốn trữ hàng để chống tăng giá. Đành phải tự bơi, đến đâu hay đến đó vậy", ông nói.
      Xăng tăng giá giá 900 đồng cũng thêm gánh nặng lên vai các doanh nghiệp ngành may mặc. Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH SX TM DV may mặc Đạt Minh Thịnh, Nguyễn Văn Dậu cho biết, mỗi cuốc xe trong bán kính 20 km chi phí khoảng 300.000 đồng. Xăng tăng 2.100 đồng một lít từ ngày 7/3 đẩy chi phí mỗi chuyến xe thêm 25%. Nay xăng tiếp tục tiếp tục tăng 900 đồng một lít khiến chi phí vận chuyển tăng tiếp lên nữa.

      Theo ông Dậu, xăng tăng giá lần này sẽ tác động trực tiếp tới cuộc sống công nhân, tạo áp lực tăng lương lên doanh nghiệp. Có công nhân cách chỗ làm 20-30 km, tiền xăng mỗi tháng đội lên khoảng 100.000 đồng. Đó là chưa kể một loạt hàng hóa khác cũng sẽ tăng giá do ảnh hưởng của xăng dầu. Thế nhưng, hiện ngành may đang khó khăn do đơn hàng khan hiếm, giá bán thấp nên việc điều chỉnh thu nhập cho người lao động không dễ dàng.

      Cũng chịu nhiều sức ép vì giá xăng liên tục lên, ông Châu Nhựt Trung, Giám đốc Công ty TNHH Huỳnh Gia Huynh Đệ tiết lộ, doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng ngay khi xăng tăng giá trong ngày đầu tiên. Cụ thể, lượng nhiên liệu để chạy lò hơi phục vụ giết mổ gia cầm và chuyên chở đi các nơi bình thường tốn khoảng 600-700 lít một ngày, cao điểm có khi lên tới 1.000 lít. Ông Trung nhẩm tính: "Gíá xăng dầu chiếm 5% trong tổng doanh thu của công ty. Kể từ ngày 20/4, chúng tôi đang tính toán lại bài toán kinh doanh để phù hợp với sự thay đổi của giá cả các yếu tố đầu vào".
      Với Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty cổ phần Bibica, Phan Văn Thiện, xăng tăng giá chỉ mới vài ngày doanh nghiệp đã chật vật xoay sở hàng loạt khó khăn vì chi phí phát sinh tăng cao. Ông tính toán, công ty mua xăng dầu để tiếp nhiên liệu cho dây chuyền sản xuất, phục vụ nấu nướng bánh nên số tiền chi mua xăng dầu đã tăng vọt trong mấy ngày qua.
      Lãnh đạo Công ty Bibica cho biết thêm, một số nhà cung ứng nguyên liệu đầu vào cũng đã đánh tiếng sẽ tăng giá, bởi nếu vẫn bán với giá hiện tại sẽ bị lỗ. "Chưa gửi văn bản chính thức nhưng có nhà cung cấp đã thông báo trước sẽ điều chỉnh ngay đầu tháng 5. Chúng tôi vẫn cố gắng cầm cự nhưng nếu không thể chịu đựng được nữa sẽ điều chỉnh giá bán", ông nói.

      http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2...theo-gia-xang/
      Toàn ngụy biện hết, xăng chỉ chiếm một phần nhỏ trong giá thành sản phẩm, mà nó tăng có 3,9% thì ảnh hưởng có thể nói là rất nhỏ, mk, mấy thằng lính của tôi thuê trọ bảo bà chủ thông báo bắt đầu từ tháng 5 giá thuê tăng từ 1,8 triệu lên 2 triệu , lý do : xăng tăng giá nên cái gì cũng tăng, chị phải tăng thôi ( thối quá và tham lam một cách ng-u xuẩn)... thế chỉ xin hỏi các nước xung quang VN sao người ta không tăng giá như VN, hãy nhìn các hãng hàng không giá rẻ kia kìa, người ta tổ chức lại : khi bay thì những cô xinh đẹp là chiêu đãi viên hàng không, khi về đến sân bay thì trở thành nhân viên vệ sinh, an ninh máy bay......mà giá vé còn giảm đi để hấp dẫn khách........mở mắt ra mà nhìn trời xanh.........anh nói nhiều quá rồi, không tranh luận nữa. Bê nguyên mô hình của một nước nào đấy về mà copy xem họ quản lý thế nào mà xăng tăng 3,9% mà giá cả ...không lên 10% .................bố khỉ tăng giá là chết đấy, dân nghèo lắm, sức mua, " sức đi" , sức chơi.....sẽ giảm đi.....các em không thấy đâu đâu cũng ế sưng lên đấy à, nhiều nhà hàng cho ô sin, giúp việc về quê hàng loạt rồi đấy sao.......đừng vị lợi ích của một người, một nhóm, một ngành..........mà hướng dư luận tới một tư duy méo mó là : xăng hay bất cứ cái gì tăng ....thì giá cả mọi cái sẽ lên mạnh.......
      Nếu ra hỏi chú bơm xe hè đường rằng : hè rồi, trời nằng nóng quá, chú có tăng giá bơm không, tôi là
      thằng bơm xe tôi cũng sẽ trả lời là có vì mệt em phải uống.....bia nhiều...vv và vv. Có vẻ media chúng ta đang làm như vậy.........

    22. Có 2 thành viên đã cám ơn Nhatduongchi2010 :
      anikata (26-04-2012), BoNgua (26-04-2012)

    23. #575
      Ngày tham gia
      Dec 2011
      Bài viết
      545
      Được cám ơn 105 lần trong 77 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi BoNgua Xem bài viết
      Đây thực sự là dấu ấn của các thế lực bóng tối dành cho BT Định Là Thăng!

      Bởi vì, tui ko tin là BT Thăng lại thiếu tiền hay cần tiền đến mức phải ký duyệt những đề án đầu tư khủng khiếp như thế trong bối cảnh khủng hoảng hiện nay, kinh tế trì trệ, hạ tầng tan nát đang rất cần những đầu tư chính xác hơn. Một nhiệm kỳ làm TGĐ PVN là cả dòng họ đủ sống đến 3 đời rồi!

      Thượng bất chính hạ tất loạn, tấm gương làm giàu nhanh chóng của các Hoàng Tử, Công Chúa đang làm mờ mắt các quan to trong triều chăng?
      Đéo có người nối thì cũng vứt, 3 mới 4 là cái quái gì

    24. #576
      Ngày tham gia
      Jul 2011
      Đang ở
      Nam chuồn, Hà lủi, Thái Bình bay
      Bài viết
      757
      Được cám ơn 498 lần trong 216 bài gởi

      Mặc định

      Nhận định mã DNY.....
      Hiện tại DNY đang tồn 1 lượng hàng tồn kho do ảnh hưởng về BDS đợt vừa qua nhưng tình hình sắp tới BDS có nhiều khả quan và sôi đọng trở lại ...người ngừoi mua nhà...,,lúc đó số hàng tồn sẽ tiêu thụ hết và tập trung về sản xuất ko còn lo áp lưc trả lãi NH......
      Về chỉ số CB của DNY khá tốt
      Dư mua 393,000
      Dư bán 2,000
      Cao 52T 18,100
      Thấp 52T 10,900
      KLBQ 52T 14,854
      NN mua 0
      % NN sở hữu 0.1
      Cổ tức TM 3,000
      T/S cổ tức 0.29
      Beta 0.25
      EPS 2,589
      P/E 4.06
      F P/E 2.10
      BVPS 17,404
      P/B 0.60
      Giá đang ở thấp nhất in 52 tuần
      Ngày 23/4cổ đông nội bộ đăng kí mua hơn 2tr cổ và trước đó đã đk mua hơn 1tr cổ ...ctck SHS đã ngửi thấy và ngay ngày hônm sau đăng kí tay mua tay bán hơn 2tr cổ nhằm mục đích đè giá gom hàng
      Hiện tượng là 2 ngày hôm nay 15 phút cuối là điễn trò đóng phim đểu
      Chiến thuật của chúng ta là
      Mua đỏ bán tím ...bán tím quay lại mua đỏ cũng kiếm 5% in phiên...or mua đỏ và giữ
      Hãy đặt lệnh sớm và dưới tham chiếu 3-4 line , đặt giá sàn sẽ ko khớp dc vì chúng nó chỉ đè đến giá đỏ...2 phiên hôm nay vào những phut cuối chúng rút hết lệnh mua ra còn những lệnh còn lại là của trader đang chờ sẵn..và chúng đánh xuống
      5 chai chưa say...Voi siêu nhân gọi thêm chiến huu ở Những đêm chờ sáng như 2 ko biết ..nữ hoàng mặt trời...Kinh Kha Kiếm khách (chuyên hành thích sọc ) vvv....Vào đánh cho sọc chết ko toàn thây...

      Tâm tịnh Tuệ sinh

    25. Những thành viên sau đã cám ơn :
      anikata (26-04-2012)

    26. #577
      Ngày tham gia
      Jul 2010
      Bài viết
      682
      Được cám ơn 168 lần trong 104 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi phe01 Xem bài viết
      Thị trường lên như diều gặp gió thế mà chẳng thấy các cụ vui nhỉ...vắng vẻ quá.
      TT lên,cổ đã đầy bụng thì để mọi thứ sang một bên về quê câu cá,tắm sông....Lăn tăn chi cho đời thêm nhọc ????


      Luôn luôn nhớ rằng cơ hội chiến thắng là rất ít trong chứng trường !!!

    27. #578
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      2,825
      Được cám ơn 2,476 lần trong 1,380 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi sailor hp Xem bài viết
      T+3 sẽ triển khai từ tháng 6/2012

      25-04-2012 14:22:22

      (ĐTCK) Dự kiến, vào đầu tháng 6/2012, khi các điều kiện được đáp ứng, UBCK sẽ cho phép áp dụng T+3.


      Nên nhớ có cụm từ " khi các điều kiện được đáp ứng " nhé . . . Mà cụm từ này nhai đi nhai lại ( như loài nhai lại ấy . . . ) bao nhiêu lần rùi . . .

      Éo tin những gì chúng nó nói, chúng nó hứa . . . Thấy mới tin . . .


    28. #579
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      2,844
      Được cám ơn 30 lần trong 22 bài gởi

      Mặc định

      He nô, các bác chuẩn bị lễ tới đâu rồi

    29. #580
      Ngày tham gia
      Mar 2012
      Bài viết
      146
      Được cám ơn 9 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định X3 TÀI KHOẢN TRONG 2 THÁNG voi KSH, VFR, VGS

      Thứ Năm, 26/04/2012 | 08:27
      Đọc sách | Thảo luận: 0 | AA A
      Việt Nam vượt Trung - Ấn về thu hút đầu tư

      Các quỹ đầu tư chứng khoán tập trung vào thị trường Việt Nam trở thành những tổ chức duy nhất hấp dẫn được các nhà đầu tư vào thị trường mới nổi kể từ đầu năm nay khi chỉ số VN Index vừa tăng lên mức cao nhất trong vòng 11 tháng qua.



      Theo nhận định của trung tâm Emerging Portfolio Fund Research, sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam đã vượt qua cả Trung Quốc và Ấn Độ khi các quỹ đầu tư tài sản nước ngoài vào thị trường Việt Nam đã nhận được 91 triệu USD chỉ trong vòng 16 tuần qua, theo dữ liệu của EPFR. Trong khi đó, dòng tiền chảy vào quỹ đầu tư tập trung vào thị trường Trung Quốc và Ấn Độ chỉ trong 8 tuần, Thái Lan 15 tuần, Indonesia 13 tuần, Sigapore 7 tuần và Đài Loan là 2 tuần, ông Cameron Brandt, giám đốc EPFR tại Cambridge cho biết.
      Kinh tế Việt Nam đang hưởng lợi lớn khi các nhà sản xuất thế giới chuyển nhà máy sang Việt Nam để tận dụng nguồn lao động giá rẻ (chỉ bằng một nửa so với Trung Quốc). Chỉ số VN Index đã tăng 34% trong năm nay và trở thành thị trường hoạt động tốt nhất thế giới sau Venezuela.
      Ông Brandt cho biết, Việt Nam đang nỗ lực ổn định nền kinh tế trong khi Trung Quốc đang đưa ra các chính sách mà dường như mang đến cho Việt Nam một câu chuyện thú vị về hoạt động outsourcing. Điều này sẽ giúp Việt Nam tự tin hơn với vài trò lớn hơn của mình trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
      Trung Quốc đang tập trung nhiều hơn vào tiêu dùng nội địa và gần đây quyết định gia tăng việc thả nổi đồng nội tệ. Điều này đồng nghĩa họ đang giảm bớt khu vực xuất khẩu. Và nó mở ra những cơ hội lớn cho Việt Nam.
      Việt Nam là quốc gia được hưởng lợi từ tình trạng di chuyển các cơ sở sản xuất ra khỏi Trung Quốc, ông Gareth Leather- chuyên gia kinh tế tại Capital Economics cho biết vào ngày 28/3 vừa qua.
      Ông cũng nói thêm, để đạt được bước tiến quan trọng trong lộ trình phát triển kinh tế, không thể quá cường điệu tầm quan trọng của việc phát triển khu vực sản xuất cạnh tranh với chi phí thấp đối với một quốc gia thu nhập thấp như Việt Nam. Mặc dù tốc tốc tăng trưởng kinh tế có vẻ chậm trong năm nay nhưng xét về trung hạn thì triển vọng sáng sủa trong ngành công nghiệp may mặc sẽ tạo đà cho Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
      Kinh tế Việt Nam tăng trưởng 4% trong quý đầu tiên năm nay trong khi GDP tăng 5,89 trong cả năm 2011. Tỷ lệ lạm phát tháng 3 là 14,15%, giảm tháng thứ 7 liên tiếp kể từ khi chạm mức 23,02% vào tháng 8 năm ngoái.
      Chỉ số VN Index tăng 1%, đóng cửa ở mức 472,84 điểm vào ngày 17/4, mức cao nhất kể từ ngày 13/5/2011.
      Hùng Ninh (Theo Bloomberg)
      diễn đàn kinh tế việt nam



      Việt Nam vượt Trung - Ấn về thu hút đầu tư

      Các quỹ đầu tư chứng khoán tập trung vào thị trường Việt Nam trở thành những tổ chức duy nhất hấp dẫn được các nhà đầu tư vào thị trường mới nổi kể từ đầu năm nay khi chỉ số VN Index vừa tăng lên mức cao nhất trong vòng 11 tháng qua.



      Theo nhận định của trung tâm Emerging Portfolio Fund Research, sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam đã vượt qua cả Trung Quốc và Ấn Độ khi các quỹ đầu tư tài sản nước ngoài vào thị trường Việt Nam đã nhận được 91 triệu USD chỉ trong vòng 16 tuần qua, theo dữ liệu của EPFR. Trong khi đó, dòng tiền chảy vào quỹ đầu tư tập trung vào thị trường Trung Quốc và Ấn Độ chỉ trong 8 tuần, Thái Lan 15 tuần, Indonesia 13 tuần, Sigapore 7 tuần và Đài Loan là 2 tuần, ông Cameron Brandt, giám đốc EPFR tại Cambridge cho biết.
      Kinh tế Việt Nam đang hưởng lợi lớn khi các nhà sản xuất thế giới chuyển nhà máy sang Việt Nam để tận dụng nguồn lao động giá rẻ (chỉ bằng một nửa so với Trung Quốc). Chỉ số VN Index đã tăng 34% trong năm nay và trở thành thị trường hoạt động tốt nhất thế giới sau Venezuela.
      Ông Brandt cho biết, Việt Nam đang nỗ lực ổn định nền kinh tế trong khi Trung Quốc đang đưa ra các chính sách mà dường như mang đến cho Việt Nam một câu chuyện thú vị về hoạt động outsourcing. Điều này sẽ giúp Việt Nam tự tin hơn với vài trò lớn hơn của mình trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
      Trung Quốc đang tập trung nhiều hơn vào tiêu dùng nội địa và gần đây quyết định gia tăng việc thả nổi đồng nội tệ. Điều này đồng nghĩa họ đang giảm bớt khu vực xuất khẩu. Và nó mở ra những cơ hội lớn cho Việt Nam.
      Việt Nam là quốc gia được hưởng lợi từ tình trạng di chuyển các cơ sở sản xuất ra khỏi Trung Quốc, ông Gareth Leather- chuyên gia kinh tế tại Capital Economics cho biết vào ngày 28/3 vừa qua.
      Ông cũng nói thêm, để đạt được bước tiến quan trọng trong lộ trình phát triển kinh tế, không thể quá cường điệu tầm quan trọng của việc phát triển khu vực sản xuất cạnh tranh với chi phí thấp đối với một quốc gia thu nhập thấp như Việt Nam. Mặc dù tốc tốc tăng trưởng kinh tế có vẻ chậm trong năm nay nhưng xét về trung hạn thì triển vọng sáng sủa trong ngành công nghiệp may mặc sẽ tạo đà cho Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
      Kinh tế Việt Nam tăng trưởng 4% trong quý đầu tiên năm nay trong khi GDP tăng 5,89 trong cả năm 2011. Tỷ lệ lạm phát tháng 3 là 14,15%, giảm tháng thứ 7 liên tiếp kể từ khi chạm mức 23,02% vào tháng 8 năm ngoái.
      Chỉ số VN Index tăng 1%, đóng cửa ở mức 472,84 điểm vào ngày 17/4, mức cao nhất kể từ ngày 13/5/2011.
      Hùng Ninh (Theo Bloomberg)
      diễn đàn kinh tế việt nam

      Hang dang co KSH, VFR, VGS

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 2 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 2 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Tinh hinh cac cp hien nay.
      By DaigiaHanoi in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 9
      Bài viết cuối: 11-07-2012, 09:40 AM
    2. Tình hình hiện nay? đến 21/04/2012
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 13308
      Bài viết cuối: 21-04-2012, 10:52 AM
    3. Tình hình hiện nay 2011?
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 19621
      Bài viết cuối: 31-12-2011, 11:54 PM
    4. Tinh Hinh Hien Nay
      By tientrivietnam in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 04-11-2010, 09:39 PM
    5. Tình hình hiện nay? 2009
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 54385
      Bài viết cuối: 01-01-2010, 10:17 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình