Trích dẫn Gửi bởi anhdat Xem bài viết
ha ha có tin vui rồi TCR sẽ thành hiện tượng như TKU trong năm nay , ra báo cáo quý 1 giá sẽ 2x , ra quý 2 sẽ 3x . Hãy chờ và kiểm chứng các bạn nhé .
Bất chấp VNI, mỗi ngày TCR tăng 2%. Chỉ một sóng thứ cấp nữa là mô hình kinh điển cái cốc và cái tay cầm hình thành rồi, báo hiệu một đợt tăng ít nhất 30% nữa. Điển hình gần đây là SC5PTC. Khi quai cốc dần hoàn thiện sẽ có lượng cầu bán hòa vốn của những người bị kẹt ở miệng cốc trước đó rất lớn, tin tốt ra hoặc bị rỉ ra sẽ đục thủng lượng bán này và khẳng định mô hình. Đặc điểm lượng bán bằng giá miệng cốc này là cứ chình ình ngay giá miệng cốc mà không xả xuống dưới (bán cầu hòa). Bài học SC5 và sau đó là PTC vừa qua cho thấy sự đúng đắn của mô hình theo nghĩa biện chứng (nghĩa siêu hình của nó là chỉ nhìn vào đồ thị và phán mà không biết nguyên nhân nào làm nên điều đó).
Những gì diễn ra hôm nay cho thấy mô hình đang hình thành tuyệt đẹp. Mô hình cũng có thể thất bại nếu độ loang tin không đủ nhanh.
Đề nghị bác anhdat không dùng từ "chờ" nghe cứ như là đợi xả ấy, bây giờ sóng bắt đầu mới hình thành , không cần chờ đợi gì mà hãy gia tăng tỷ trọng TCR trong danh mục đầu tư, đừng "chờ"