TLH - Tập đoàn Thép Tiến Lên
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 6 của 76 Đầu tiênĐầu tiên ... 4 5 6 7 8 16 56 ... CuốiCuối
    Kết quả 101 đến 120 của 1513
    1. #101
      Ngày tham gia
      Mar 2010
      Bài viết
      1,075
      Được cám ơn 50 lần trong 41 bài gởi

      Mặc định

      Mở cửa 06/04: Chỉ số hai sàn sẽ tiếp tục đi lên

      Phiên 05/04 đã phủ nhận mọi quan ngại về tính vững chắc của thị trường tuy rằng thanh khoản hai sàn vẫn chưa thể có đột biến.

      Chính lực cầu của khối ngoại và sức nóng từ các phiên họp ĐHCĐ của các mã cổ phiếu đã tạo lực đẩy cho thị trường trong các phiên vừa qua và yếu tố này được kỳ vọng sẽ còn duy trì trong suốt tháng 4 này.

      Blue-chips đứng vững, sóng thép - xi măng sẽ dâng cao

      Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn đang được coi là có tính hấp dẫn nhất châu Á và hứa hẹn sẽ chứng kiến dòng chảy của luồng vốn ngoại vào thị trường một cách mạnh mẽ.

      Dòng vốn ngoại đã và đang âm thầm chảy vào các mã bluechips một cách đều đặn, xét theo một khía cạnh nào đó đây chính là bệ đỡ vững chắc cho thị trường.

      Cho tới phiên 05/04 khối ngoại tiếp tục mua ròng trên cả hai sàn, với giá trị mua ròng đạt 86,5 tỷ đồng. Các mã được khối ngoại mua nhiều trong phiên 05/04 là STB, HPG, REE, ANV, VCB, HAG.

      Tuy nhiên để tạo động lực kích thích khối ngoại tiếp tục duy trì đà mua vào thì điều rất quan trọng cần phải tìm lời giải là ổn định kinh tế vĩ mô, giảm lạm phát và thâm hụt thương mại. Đây là những vấn đề không mới nhưng việc tìm được lời giải cũng không hẳn dễ dàng trong một sớm một chiều.

      Trong những động thái gần đây, chính phủ đã áp dụng một loạt các biện pháp như lập quỹ bình ổn giá ở các nhóm hàng trọng điểm, thực thi các biện pháp giảm nhập siêu, giảm chi tiêu công, khơi thông dòng vốn ra thị trường, các biện pháp này đã và đang phát huy được hiệu lực mang lại kết quả tăng trưởng bước đầu rất khả quan cho nền kinh tế.

      Thời điểm giữa phiên giao dịch 05/04 cổ phiếu ngành thép và xi măng trên cả hai sàn đều tăng mạnh với nhiều cổ phiếu tăng trần như (HLA, TLH, VGS, SMC, HMC, VIS, CCM, HCT, YBC, TMX). Khối lượng giao dịch cũng tăng vọt, trong đó riêng VGS có tới 1,2 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng trong phiên.

      Nhà đầu tư đang đón đầu thông tin giá thép và giá xi măng tăng mạnh kể từ đầu năm và kỳ vọng nó sẽ mang lại lợi nhuận đột biến cho doanh nghiệp. Giá phôi thép đầu vào tăng cao cùng giá dầu leo thang sẽ đẩy giá thép tăng gây áp lực làm gia tăng lạm phát, điều này xét theo một khía cạnh nào đó sẽ gây bất lợi cho thị trường. Hơn nữa, chỉ những doanh nghiệp nào dự trữ được nguồn phôi từ đầu năm mới có khả năng thu được lợi nhuận đột biến.

      Còn giá xi măng tăng có thể do nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chính vẫn là do đầu cơ dẫn đến khan hiếm xi măng cục bộ tại một số khu vực bởi hiện tại công suất và sản lượng của các nhà máy xi măng trong nước hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu xây dựng cơ bản.
      www..vn
      Đồ thị lên theo hình w là ok............yearh...............
      Last edited by cophieu6886; 06-04-2010 at 11:11 AM.

    2. #102
      Ngày tham gia
      Mar 2010
      Bài viết
      788
      Được cám ơn 17 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Ke ngang tan Xem bài viết
      Tuần sau sóng thép trở lại đón chào báo cáo quý I . Tôi kỳ vọng THL về tầm giá 5x cuối tháng 4 .Kỳ vọng năm nay EPS của nó là 11-13k .

      KINH DOANH
      Thứ hai, 5/4/2010, 15:29 GMT+7

      E-mail Bản In
      Giá thép tăng từng ngày, khách hàng lao đao
      Hàng loạt công ty thép phía Nam điều chỉnh giá bán, tăng khoảng 500.000 đồng mỗi tấn. Giá thép tại Hà Nội cũng leo thang gây khó khăn cho không ít khách hàng.
      Tổng công ty thép Việt Nam khu vực phía Nam công bố giá thép bán ra tăng 500.000 đồng mỗi tấn từ ngày 2/4. Theo đó, thép cuộn giao tại nhà máy lên 13,77 triệu đồng mỗi tấn, thép cây lên 13,87 triệu đồng mỗi tấn, thép thanh định hình cũng lên đến 14,12 triệu đồng mỗi tấn (chưa bao gồm VAT).
      Tiếp đó, Công ty thép Việt cũng đã tăng giá bán ra 500.000 đồng mỗi tấn cho cả thép cuộn và thép cây. Hiện thép Pomina, thép liên doanh Việt Nhật ở các cửa hàng rơi vào khoảng 16,5 triệu đồng một tấn.
      Tại khu vực Hà Nội, giá thép cũng tăng chóng mặt. Theo nhiều chủ cửa hàng trên phố Đê La Thành, giá thép mỗi ngày một khác. Anh Nguyễn Thanh, một đại lý phân phối ở khu vực này cho hay, chỉ trong vòng một tuần giá thép đã lên 500.000 đồng đến 700.000 đồng mỗi tấn. Thép cây bán lẻ đến người tiêu dùng cũng lên tới 15,5 triệu đồng mỗi tấn, tăng 500.000 đồng so với cuối tháng 3. Anh Thanh dự đoán, theo diễn biến từ tuần trước, sang tháng giá thép sẽ còn tiếp tục tăng.
      Đầu tháng 4 hàng loạt công ty thép điều chỉnh giá bán. Ảnh: Bạch Hường.Giá thép tăng khiến không ít khách hàng lao đao. Anh Phi, chủ cửa hàng vật liệu xây dựng ở Gò Vấp (TP HCM), cho biết: "Giá thép thay đổi quá nhanh. Chỉ trong một tuần đã tăng gần cả triệu đồng một tấn". Năm ngoái thép cũng đã từng lên cơn sốt giá. Song theo giới kinh doanh, sự điều chỉnh giá từ đầu năm đến nay, mà cụ thể là trong tháng qua nằm ngoài tầm kiểm soát của nhiều người, bởi giá lên liên tục và kéo dài.
      Báo giá thay đổi hàng ngày, các cửa hàng cho biết nhiều khách đến tham khảo giá, chần chừ chưa mua vào vì thấy giá quá cao. Song, mấy ngày sau quay lại đòi mua thì giá đã tăng thêm vài trăm nghìn đồng. "Khách hàng than phiền giá quá cao. Nhiều người hoãn kế hoạch xây dựng để xem xét tình hình, khiến doanh thu cũng sụt giảm so với trước", anh Liêm, Giám đốc Công ty TNHH TM - DV thép ở quận 10, TP HCM cho biết.
      Một số cửa hàng cũng tư vấn khi nào khách hàng quyết định mua hãy đến hỏi giá. Vì hôm nay thép ở giá này nhưng mai đã khác và không ai có thể lường diễn biến giá thép trong thời gian tới sẽ như thế nào. Các doanh nghiệp tư nhân, đại lý kinh doanh thép ở TP HCM cũng cho biết không dám trữ sẵn, sợ giá sẽ đột ngột đi xuống khi nguồn cung tăng lên. Còn báo giá chỉ có hiệu lực trong ngày chứ không kéo dài cả tuần như trước.
      Công trình xây cất tòa nhà để kinh doanh ván gỗ đã khởi công gần cả tháng nay ở quận 11 cũng đang điêu đứng vì giá thép tăng. Theo anh Tân, chủ căn nhà 4 tầng, chi phí đội lên hàng chục triệu đồng chỉ trong vòng hơn một tuần. "Nếu tôi quyết định xây dựng sớm hơn 1-2 tháng thì đã không phải vô cớ mất đi khoảng tiền này. Và để có thể kịp tiến độ khai trương vào ngày 'đẹp' như dự kiến, tôi đành phải bấm bụng chịu mất thêm chi phí", anh Tân tiếc rẻ.
      Một nhà thầu xây dựng đang đảm nhiệm 2 công trình tại Hà Nội cho hay, với mức tăng giá thép như hiện nay, công ty ông đang rơi vào tình trạng sống dở chết dở. Khi ký hợp đồng, giá thép mới mới chỉ dừng lại ở mức trên 13 triệu đồng. Đến nay, thép đã lên tới hơn 15 triệu đồng mỗi tấn. Vị chi mỗi tấn bị lên tới trên 2 triệu đồng. Cả công trình ước tính giá thép bị đội lên tới hàng trăm triệu. "Giãn tiến độ công trình thì bị chậm thời điểm bàn giao, mà tiếp tục thi công thì lỗ nặng", vị giám đốc lo lắng.
      Chủ tịch Hiệp hội Thép Việt Nam, ông Phạm Chí Cường cho biết, một trong những nguyên nhân đẩy giá thép trong nước lên cao là do từ ngày 1/4, giá quặng trên thị trường thế giới đã tăng 50%, giá than mỡ tăng hơn 80% so với năm 2009. Trong quý I, lượng thép sản xuất trong nước đạt khoảng 1,2 triệu tấn, tăng 7,2% so với cùng kỳ năm ngoái. "Hiện ngành thép đã chủ động được khoảng 60% nhu cầu phôi nhưng trong năm nay, theo dự kiến, vẫn sẽ phải nhập 2 triệu tấn phôi cho nhu cầu sản xuất trong nước. Dự kiến, giá thép sẽ còn tiếp tục biến động", ông Cường nói.
      Bách Hợp - Bạch Hường
      anh em kỳ vọng về 5X thì nó sẻ đến thôi.

    3. #103
      Ngày tham gia
      Nov 2009
      Bài viết
      309
      Được cám ơn 18 lần trong 11 bài gởi

      Mặc định

      Giao dịch hơn 2,6 triệu mà còn dư mua hơn 1 triệu giá trần

      Trích dẫn Gửi bởi ndongtien Xem bài viết
      lần trở lại này của TLH có lẽ sẽ đúng như tên gọi của nó: moving forward...
      Danh mục: BVS, IDJ
      Tiền mặt : 6tỷ 540 triệu


    4. #104
      Ngày tham gia
      Nov 2009
      Bài viết
      309
      Được cám ơn 18 lần trong 11 bài gởi

      Mặc định

      Nhắc đến thép chỉ có TLH
      Danh mục: BVS, IDJ
      Tiền mặt : 6tỷ 540 triệu


    5. #105
      Ngày tham gia
      Jul 2006
      Bài viết
      524
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Cái gì mà nói, hê hê. Ngày mai, đầu phiên bán ra nhé, thấp mua vào, cuối phiên tăng trần.

    6. #106
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      809
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi 4380 Xem bài viết
      Cái gì mà nói, hê hê. Ngày mai, đầu phiên bán ra nhé, thấp mua vào, cuối phiên tăng trần.
      Hôm nay W thật, chả nhẽ lên thật à? Hix

    7. #107
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      809
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Sorros Xem bài viết
      Nhắc đến thép chỉ có TLH
      bác lập topic rieng à? TLH có topic rồi mà

    8. #108
      Ngày tham gia
      Mar 2010
      Bài viết
      100
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Checlomo Xem bài viết
      Hôm nay W thật, chả nhẽ lên thật à? Hix
      Hôm nay vào ATC mà không được. Ngày mai đua lệnh để vào tiếp.

    9. #109
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      809
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Frank72 Xem bài viết
      Hôm nay vào ATC mà không được. Ngày mai đua lệnh để vào tiếp.
      Em nghĩ không cần đua đâu, mai thị trường rung lắc mà

    10. #110
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      360
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay rung lắc cũng hơi nhiều đấy nhỉ...
      Lệnh bán và lệnh mua tập trung ở các mức 10k, 15k và 19k....
      Danh mục : PVA PVL chấm hết.
      Thấy em thanks gấp nha...

    11. #111
      Ngày tham gia
      Nov 2009
      Bài viết
      309
      Được cám ơn 18 lần trong 11 bài gởi

      Mặc định

      Khởi đầu mới phải là topic mới. Cũ bỏ

      Trích dẫn Gửi bởi Checlomo Xem bài viết
      bác lập topic rieng à? TLH có topic rồi mà
      Danh mục: BVS, IDJ
      Tiền mặt : 6tỷ 540 triệu


    12. #112
      Ngày tham gia
      Mar 2010
      Bài viết
      788
      Được cám ơn 17 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Anh em nào chưa vô hàng thì cứ từ từ mà vô,gấp gáp gì,đâu phai họ nhà khoang sản đâu mà canh vô.
      Nói chung họ nhà thép sóng xếp loại nhì sau anh khoáng sản thôi.
      Các bác cứ vô tư mà xúc em nó


    13. #113
      Ngày tham gia
      Jul 2006
      Bài viết
      524
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Coi nào, bói coi quẻ âm dương nào. Khó coi quá, mới lên sàn chưa bao lâu hết. Ngày mai đóng cửa cao hơn hôm nay.

    14. #114
      Ngày tham gia
      May 2006
      Bài viết
      785
      Được cám ơn 20 lần trong 16 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi 4380 Xem bài viết
      Coi nào, bói coi quẻ âm dương nào. Khó coi quá, mới lên sàn chưa bao lâu hết. Ngày mai đóng cửa cao hơn hôm nay.
      Hôm nay thấy có nhiều bác vào sòng này cũng ghé vào đặt ké theo, hy vọng là nó W cho anh em đều trúng. Giao dịch gì mà gần 2,7 triệu CP ngợp quá. Mai mà chốt cao hơn đóng cửa nữa chắc là hết hàng

    15. #115
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      360
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi TIN TIN Xem bài viết
      Hôm nay thấy có nhiều bác vào sòng này cũng ghé vào đặt ké theo, hy vọng là nó W cho anh em đều trúng. Giao dịch gì mà gần 2,7 triệu CP ngợp quá. Mai mà chốt cao hơn đóng cửa nữa chắc là hết hàng
      Nếu theo T+3 thì ngày mai vẫn ko có gì đáng ngại bởi vì hôm nay chính là phiên chốt lời rồi với klgd rất cao trong khi mọi người mua đc ở giá 29 cũng đâu có nhiều, ở giá 30 thì ăn non vậy sao...
      Hoạt động chốt lời sẽ chỉ diễn ra mạnh mẽ khi số cp của hôm t2 về đến tk bởi những người vào khi đó sẽ đa số là dân lướt sóng nên muốn ra nhanh còn những người mua từ trứoc thường là đầu tư giá trị nên sẽ cầm cổ lâu hơn...
      Danh mục : PVA PVL chấm hết.
      Thấy em thanks gấp nha...

    16. #116
      Ngày tham gia
      Mar 2010
      Bài viết
      1,075
      Được cám ơn 50 lần trong 41 bài gởi

      Mặc định

      Nhận định thị trường chứng khoán ngày 7/4
      VN-Index có thể dao động quanh mốc 510-515 điểm trong 3 phiên tới

      (Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

      .............Trong thời gian tới, sự chú ý có thể bắt đầu chuyển hướng sang những cổ phiếu được kỳ vọng tốt về lợi nhuận do có chuyển biến tốt về giá cả và thị trường tiêu thụ như thép hay xi măng”.
      http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doa...0/04/3BA1A727/

      Lên sóng đi anh em ơi..........
      VIS sau chia thưởng lên 12 phiên trần........Ban hội đồng quản tri VIS đạt chỉ tiêu năm 2010 lợi nhuận 80 tỷ,giảm 70% so với năm 2009
      TLH mới chào sàn,đã bị mấy anh đè giá.Hôm nay chính thức khẳng định mình.
      TLH sẻ là sóng thép lớn nhất của dòng họ thép,Lợi nhuận 2009 như thế nào chắc anh em đã biết.Vậy mà HD9QT đề kế hoạch doanh thu tăng GẤP 4 lần 2009.
      Giá thép hiện tại đang tăng cao,sắp tới sẻ tang cao nửa (giá thép thế giới cao từng ngày).Lượng hàng tồn 220 ngàn tấn.
      Anh em suy nghỉ TLH sẻ tăng đến mốc 5x ko?


    17. #117
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      70
      Được cám ơn 5 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi

      Mặc định

      Theo em đọc hiểu thì TLH có lượng hàng tồn thép giá rẻ mạc là 100.000 tấn, bác trích dẫn ở đâu ra 220.000 tấn vậy. Chỉ cần với 100.000 tấn thép giá rẻ đã có thể khiến TLH phi lên 5x rồi, bác kêu 220.000 tấn chắc em nó lên 8x luôn quá. Bác cho em xin cái link tham khảo cái vụ hàng tồn 220K này nhé, để có j em cân nhắc nhập thêm hàng hehe.

      Trích dẫn Gửi bởi cophieu6886 Xem bài viết
      Nhận định thị trường chứng khoán ngày 7/4
      VN-Index có thể dao động quanh mốc 510-515 điểm trong 3 phiên tới

      (Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

      .............Trong thời gian tới, sự chú ý có thể bắt đầu chuyển hướng sang những cổ phiếu được kỳ vọng tốt về lợi nhuận do có chuyển biến tốt về giá cả và thị trường tiêu thụ như thép hay xi măng”.
      http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doa...0/04/3BA1A727/

      Lên sóng đi anh em ơi..........
      VIS sau chia thưởng lên 12 phiên trần........Ban hội đồng quản tri VIS đạt chỉ tiêu năm 2010 lợi nhuận 80 tỷ,giảm 70% so với năm 2009
      TLH mới chào sàn,đã bị mấy anh đè giá.Hôm nay chính thức khẳng định mình.
      TLH sẻ là sóng thép lớn nhất của dòng họ thép,Lợi nhuận 2009 như thế nào chắc anh em đã biết.Vậy mà HD9QT đề kế hoạch doanh thu tăng GẤP 4 lần 2009.
      Giá thép hiện tại đang tăng cao,sắp tới sẻ tang cao nửa (giá thép thế giới cao từng ngày).Lượng hàng tồn 220 ngàn tấn.
      Anh em suy nghỉ TLH sẻ tăng đến mốc 5x ko?


    18. #118
      Ngày tham gia
      Mar 2010
      Bài viết
      788
      Được cám ơn 17 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cophieu6886 Xem bài viết
      Nhận định thị trường chứng khoán ngày 7/4
      VN-Index có thể dao động quanh mốc 510-515 điểm trong 3 phiên tới

      (Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

      .............Trong thời gian tới, sự chú ý có thể bắt đầu chuyển hướng sang những cổ phiếu được kỳ vọng tốt về lợi nhuận do có chuyển biến tốt về giá cả và thị trường tiêu thụ như thép hay xi măng”.
      http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doa...0/04/3BA1A727/

      Lên sóng đi anh em ơi..........
      VIS sau chia thưởng lên 12 phiên trần........Ban hội đồng quản tri VIS đạt chỉ tiêu năm 2010 lợi nhuận 80 tỷ,giảm 70% so với năm 2009
      TLH mới chào sàn,đã bị mấy anh đè giá.Hôm nay chính thức khẳng định mình.
      TLH sẻ là sóng thép lớn nhất của dòng họ thép,Lợi nhuận 2009 như thế nào chắc anh em đã biết.Vậy mà HD9QT đề kế hoạch doanh thu tăng GẤP 4 lần 2009.
      Giá thép hiện tại đang tăng cao,sắp tới sẻ tang cao nửa (giá thép thế giới cao từng ngày).Lượng hàng tồn 220 ngàn tấn.
      Anh em suy nghỉ TLH sẻ tăng đến mốc 5x ko?

      Duyet,mai em canh muc em no
      Posted via Mobile Device

    19. #119
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      335
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      TLH Doanh nghiệp thành lập năm 2001 có tiền thân từ năm 1991 và

      hiện đang sở hữu hai công ty con là thép Tây Nguyên (sở hữu

      96%) và SXTM Đại Phúc (sở hữu 90%) (Sẽ hợp nhất báo cáo từ

      năm 2009) và Thép Bắc Nam(60%, hợp nhất năm 2010).

    20. #120
      Ngày tham gia
      Jul 2006
      Bài viết
      524
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      vái trời, đóng cửa nó 32 là ăn tiền

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình