VIP - Vận tải xăng dầu gia nhập Bluechip
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 68 của 114 Đầu tiênĐầu tiên ... 18 58 66 67 68 69 70 78 ... CuốiCuối
    Kết quả 1,341 đến 1,360 của 2264
    1. #1341
      Ngày tham gia
      Mar 2008
      Bài viết
      108
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Vẫn vững ghế trên tàu.
      Chia buồn cho ae vội vã xuống tàu.

    2. #1342
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      297
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      VIP sắp bán 230000CP Quỹ và phát hành CP thưởng, anh em chú ý ôm hàng thật chặt nhé.

    3. #1343
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      239
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Hom nay vua mua hon 2k, mai xem tinh hinh nhap them.cho thong tin thuong

    4. #1344
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      467
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Cảm ơn các bác đã ra hàng hôm nay tạo cơ hội cho em kiếm thêm được ít hàng giá hợp lý. Bởi trên quan điểm đầu tư hầu hết hành động bán hàng có sẵn trên tài khoản để đổi sang mã mới đang phi mạnh trong thị trường tăng thường dẫn đến sai lầm bởi những mã có sẵn cho ta lợi thế về T+ và việc cổ phiếu này bị giảm sâu trong điều kiện xu hướng chung tăng là rất khó trong khi xu hướng tăng cùng thị trường là điều rất dễ xảy ra. Một khi những mã này tăng thì tỉ lệ phần trăm kiếm được cũng khá và thuận lợi thoát được hàng khi xu hướng chung có thay đổi, còn đối với những mã có được do các bác đảo hàng hay gặp phải rủi ro về đến tk thị lại quay đầu đi xuống, với T+3, T+4 thì phần trăm được là khá nhiều và giảm cũng khá nhiều các bác nên tính toán cho kỹ lưỡng. Việc bán hàng ra là sai lầm thì việc bán trước mua sau càng sai lầm hơn.
      Trở lại cổ phiếu VIP, trong khi sóng Vận tải biển đang tích cực thì việc em nó điều chỉnh nhẹ cũng là hợp lí vì đã tăng như một leading stock cho toàn ngành. Hiện nay ngành vận tải biển đang có được sự thuận lợi khi kinh tế thế giới đang hồi phục, chỉ số BDI đã tăng từ 2400 đến 2700 trong mấy ngày qua phản ánh rõ xu hướng này. Thứ nhất ngành vận tải biển sẽ là ngành phục hồi đầu tiên khi kinh tế hồi phục, mặt khác giai đoạn này giá tàu bè cũng có xu hướng tăng theo nên việc giá trị tài sản của công ty sẽ tăng do định giá lại--> Book value sẽ tăng lên.
      Đối với ngành vận tải biển hiện nay thì mua và nắm giữ được xem là hợp lý hơn cả.

    5. #1345
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      57
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thanhit03 Xem bài viết
      xin chúc mừng ae vẫn ngồi vững tàu sáng nay và những ae đã lên tàu sáng nay, (thắt dây an toàn vào nhé các ae)
      Dạ em thắt chặt rồi bác, CP của em là em giữ chắc lắm. Không có chuyện rơi dọc đường đâu. Ngày mai bác trưởng tàu nhớ tăng tốc em nó nhé. Hôm nay điều chỉnh thế là ổn rồi, chứ tăng 6 phiên liên tục mà không điều chỉnh dân tình lại to nhỏ

    6. #1346
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      192
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi quanghuy1802 Xem bài viết
      Dạ em thắt chặt rồi bác, CP của em là em giữ chắc lắm. Không có chuyện rơi dọc đường đâu. Ngày mai bác trưởng tàu nhớ tăng tốc em nó nhé. Hôm nay điều chỉnh thế là ổn rồi, chứ tăng 6 phiên liên tục mà không điều chỉnh dân tình lại to nhỏ
      em nó làm cái gì mà dừng đến khựng một cái giật hết cả mình cứ tuởng đến ga rùi (đang ngon) chắc nạp nhiên liệu hả

    7. #1347
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      1,907
      Được cám ơn 72 lần trong 25 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay lại mua vào 1 mớ VIP, mai có loanh quanh tham chiếu lại gom tiếp. Nhìn đâu cũng thấy CP 4x mà thực lực không bằng VIP nên quyết định tăng mua.

    8. #1348
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      1,907
      Được cám ơn 72 lần trong 25 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi adam Xem bài viết
      Cảm ơn các bác đã ra hàng hôm nay tạo cơ hội cho em kiếm thêm được ít hàng giá hợp lý. Bởi trên quan điểm đầu tư hầu hết hành động bán hàng có sẵn trên tài khoản để đổi sang mã mới đang phi mạnh trong thị trường tăng thường dẫn đến sai lầm bởi những mã có sẵn cho ta lợi thế về T+ và việc cổ phiếu này bị giảm sâu trong điều kiện xu hướng chung tăng là rất khó trong khi xu hướng tăng cùng thị trường là điều rất dễ xảy ra. Một khi những mã này tăng thì tỉ lệ phần trăm kiếm được cũng khá và thuận lợi thoát được hàng khi xu hướng chung có thay đổi, còn đối với những mã có được do các bác đảo hàng hay gặp phải rủi ro về đến tk thị lại quay đầu đi xuống, với T+3, T+4 thì phần trăm được là khá nhiều và giảm cũng khá nhiều các bác nên tính toán cho kỹ lưỡng. Việc bán hàng ra là sai lầm thì việc bán trước mua sau càng sai lầm hơn.
      Trở lại cổ phiếu VIP, trong khi sóng Vận tải biển đang tích cực thì việc em nó điều chỉnh nhẹ cũng là hợp lí vì đã tăng như một leading stock cho toàn ngành. Hiện nay ngành vận tải biển đang có được sự thuận lợi khi kinh tế thế giới đang hồi phục, chỉ số BDI đã tăng từ 2400 đến 2700 trong mấy ngày qua phản ánh rõ xu hướng này. Thứ nhất ngành vận tải biển sẽ là ngành phục hồi đầu tiên khi kinh tế hồi phục, mặt khác giai đoạn này giá tàu bè cũng có xu hướng tăng theo nên việc giá trị tài sản của công ty sẽ tăng do định giá lại--> Book value sẽ tăng lên.
      Đối với ngành vận tải biển hiện nay thì mua và nắm giữ được xem là hợp lý hơn cả.
      VIP lại Doanh nghiệp hàng đầu ngành Vận tải biển thì mua và nắm giữ thậm chí là sở hữu vĩnh viễn là hoàn toàn hợp lý.

    9. #1349
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      1,535
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định VIP: Trên đường về 4X nào.

      Lợi nhuận và đánh giá một số cổ phiếu chọn lọc của ngành vận tải biển
      Công ty
      Lợi nhuận sau thuế 2008
      Lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm 2009
      Lợi nhuận sau thuế 6 tháng cuối năm 2009 (HSC dự báo)
      Lợi nhuận sau thuế 2009 (HSC dự báo)
      Lợi nhuận sau thuế 2010 (HSC dự báo)
      Thu nhập trên mõi cổ phếu
      Hệ số PE (lần)
      Hệ số PB (lần)
      Tăng/giảm giá CP tính từ ngày 1/1/2009
      2008A
      2009e
      2010F
      2008A
      2009e
      2010F
      2008A
      2009e
      Vận tải hàng rời
      DDM
      13,957
      (7,591)
      (18,957)
      (26,548)
      15,353
      1,144
      (2,168)
      1,258
      13.9
      -
      13
      1.3
      42%
      VNA
      81,379
      (15,825)
      73,583
      57,758
      51,982
      4,069
      2,888
      2,599
      4.7
      17.5
      7
      1.3
      1.3
      20%
      VST
      191,750
      (63,561)
      118,715
      55,154
      60,669
      5,181
      1,371
      1,517
      3.1
      11.7
      13
      2.0
      6.25% (*)
      VSP
      297,496
      (205,454)
      (162,731)
      (368,185)
      23,454
      23,454
      (9,897)
      630
      2.1
      -
      58
      0.5
      1.1
      -30%
      Tổng
      584,582
      (292,431)
      10,610
      (281,821)
      151,458
      Vận tải xăng dầu thành phẩm
      VIP
      74,927
      62,526
      63,850
      126,376
      139,014
      1,302
      2,113
      2,325
      13.9
      8.9
      9
      1.4
      1.5
      95%
      VTO
      35,993
      12,190
      18,639
      30,829
      32,370
      603
      514
      405
      26.2
      25.6
      39
      1.2
      1.2
      33%
      Tổng
      110,920
      74,716
      82,489
      157,205
      171,384
      Vận tải dầu thô
      PVT
      69,127
      (35,530)
      20,118
      (15,412)
      89,865
      1,191
      (110)
      642
      20.2
      -
      33
      2.3
      2.1
      27%
      Tổng
      764,629
      (253,245)
      113,217
      (140,028)
      412,707
      (*) VST giao dịch ngày đầu tiên vào 26/2/2009
      Trong ngắn hạn, một vài thông tin tốt đến từ các công ty vận tải biển như sau.
      VIP (vận tải biển xăng dầu): Lũy kế 8 tháng, tổng lợi nhuận kế toán trước thuế của VIP ước đạt 80.5 tỷ đồng bằng 91% kế hoạch năm 2009 và bằng 106,54% thực hiện cả năm 2008. Kết quả 8 tháng cao hơn dự báo cả năm của chúng tôi được thực hiện vào đầu năm nay. Tin về hoạt động kinh doanh của VIP có vẻ ảnh hưởng đến cổ phiếu VTOVTO có hoạt động kinh doanh tương tự VIP, đều là công ty con của Petrolimex chuyên vận tải xăng dầu từ thị trường nước ngoài về Việt Nam. Chúng tôi nghĩ rằng hoạt động của nhà máy lọc dầu Dung Quất không ảnh hưởng tiêu cực nhiều như chúng tôi phân tích trước đây. Mặc dù VTO không có thông tin hỗ trợ để tăng giá như VIP nhưng cổ phiếu VTO đã có hai phiên tăng trần. Chúng tôi nghĩ rằng đây là nhờ hiệu ứng của VIP.
      Chúng tôi dự báo cả năm 2009, VIP có thể đạt doanh thu 1,141 tỷ đồng, giảm 9% trong khi lợi nhuận sau thuế là 126 tỷ đồng, tăng 68% so với năm ngoái. PE của cả năm dự kiến ở mức 8.6 lần, mức định giá này tương đối rẻ.

      VST (vận tải biển hàng rời): CTCP Vận tải và thuê tàu biển Việt Nam (VST) đang xúc tiến bán tàu Viễn Đông 1 với giá 2,7 triệu USD và tàu Hawkone với giá 1,8 triệu USD. Đội tàu hiện tại của VST có 18 chiêc với tổng trọng tải 316,487 DWT. Việc bán tàu dự kiến được thực hiện trong quý 4. Cả 2 tàu này đã hết khấu hao nên tiền bán tàu sẽ được hạch toán vào lợi nhuận. Trong 6 tháng cuối năm, tổng lợi nhuận dự kiến từ hoạt động bán tàu và hoạt động kinh doanh ước đạt 130 tỷ đồng.
      Chúng tôi nghĩ rằng mảng vận tải biển hàng rời có thể vẫn trong chu kỳ suy thoái tuy nhiên tình hình hiện tại đã khả quan hơn thời điểm đầu năm 2009. Mặc dù chất lượng lợi nhuận không được đánh giá cao vì chủ yếu đến từ hoạt động bán tàu tuy nhiên đây vẫn là tin tốt cho các nhà đầu tư.
      Dự kiến cả năm 2009, VST có thể đạt doanh thu 1,250 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 55 tỷ đồng. PE của cả năm dự kiến ở mức 14 lần.
      VNA (vận tải biển hàng rời): Không có tin tức chính thức hỗ trợ cho việc tăng giá của cổ phiếu VNA trong thời gian gần đây. Tuy nhiên theo thông tin không chính thức, công ty có thể sẽ thanh lý 2 tàu cũ với lợi nhuận dự kiến 30 tỷ đồng. Ngoài ra, có thể công ty sẽ bán bớt danh mục đầu tư cổ phiếu. Công ty hiện nắm giữ 31 tỷ đồng cổ phiếu Ngân hàng hàng hải tính theo mệnh giá. Với giá thị trường vào khoảng 22,000 đồng (gấp 2.2 lần giá vốn), chúng tôi được biết lợi nhuận từ việc bán cổ phiếu có thể đạt 30 tỷ đồng.
      Chúng tôi dự báo cả năm 2009, VNA có thể đạt doanh thu 629 tỷ đồng tương ứng với lợi nhuận sau thuế là 58 tỷ đồng. PE của cả năm dự kiến ở mức 6.4 lần.
      Nhìn chung, các thông tin hỗ trợ đều là các thông tin riêng lẻ của từng công ty vận tải biển thay vì tin tốt cho toàn ngành. Tuy nhiên, điều tồi tệ nhất cho ngành vận tải biển dường như đã đi qua và sản lượng hàng hóa vận tải bằng đường biển được kỳ vọng sẽ tăng trưởng trong thời gian tới. Nhìn chung, chất lượng thu nhập của các công ty vận tải biển trong năm 2009 không cao vì phần lớn lợi nhuận đến từ hoạt động thanh lý tài sản và chúng tôi hy vọng bắt đầu từ năm 2010 thị trường vận tải biển có sự phục hồi.
      Trong 6 tháng đầu năm, các công ty vận tải biển gặp khó khăn lớn với nhu cầu vận tải biển sụt giảm mạnh cùng với sự điều chỉnh sâu của giá cước vận tải biển. Đồng thời, các khoản nợ vay lớn bằng ngoại tệ (chủ yếu là USD) là một khó khăn cộng hưởng. Quy mô đội tàu của các công ty vận tải biển Việt Nam tương đối nhỏ đồng thời hợp đồng vận tải ký kết thường là hợp đồng ngắn hạn nên thời gian vừa qua kết quả kinh doanh các công ty vận tải biển rất thấp. Đòn cân nợ cao là một vấn đề nan giải đặc biệt với các công ty như DDM, VSP.
      Ngược với điều đó là việc ngành có mức đòn bẩy cao đối với bất kỳ đợt phục hồi nào khi mà giá cước vận tải biển phục hồi nhanh nhất. Hiện tại, sản lượng hàng hóa vận chuyển bằng đường biển trong khu vực đã được cải thiện sẽ giúp cho triển vọng phục hồi đối với lợi nhuận của hoạt động kinh doanh chính sẽ được đảm bảo. P/E dự kiến cho năm 2009 của ngành nằm từ 6.4 đến 30.4 lần, đây là một dải P/E rộng nhưng không nói lên nhiều điều. Trên thực tế, lợi nhuận năm 2009 chủ yếu bắt nguồn từ hoạt động bất thường. Và chúng ta có thể thấy ở trên, việc bán các con tàu cũ và cổ phiếu được sử dụng để bù vào các con số lợi nhuận yếu kém trong hoạt động kinh doanh chính.
      Những cổ phiếu tốt nhất trong ngành theo quan điểm của chúng tôi là VIP với các chỉ số cơ bản hấp dẫn so với các doanh nghiệp khác cùng ngành. Lợi nhuận của công ty chủ yếu là từ hoạt động kinh doanh chính. Chúng tôi dự kiến PE năm 2009 chỉ là 8.6 lần. Chúng tôi cho rằng VIP là cổ phiếu tốt để đầu tư vì công ty có một khách hàng ổn định(Petrolimex). Và mặc dù Nhà máy lọc dầu có thể khiến nhu cầu nhập khẩu xăng dầu thành phẩm xuống thì ảnh hưởng này đã tác động không nhiều như dự kiến. Chúng tôi dự kiến VIP sẽ thu được khoảng 50% doanh thu hàng năm từ Petrolimex.
      Đối với các nhà đầu tư có thể chấp nhận rủi ro cao hơn, chúng ta có thể lựa chọn VNA trên cơ sở là đợt phục hồi sẽ mạnh hơn trong năm sau. So với các công ty vận chuyển hàng rời, VNA có một khách hàng lớn là Vinafood(VFA), vốn là một công ty xuất khẩu gạo độc quyền và chiếm tới 30% doanh thu hàng năm của công ty.
      (Báo cáo của HSC)

    10. #1350
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      394
      Được cám ơn 5 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi

      Mặc định Điều chỉnh như thế là tốt rồi...

      Mai VIP lại trở lại quỹ đạo thôi, điều chỉnh 1% sau một thời gian dài như thế là bình thường. Anh em lại cổ vũ cho em nó lên 4x nào, thông tin chia thưởng đang chuẩn bị ra, lãi đang khủng không phải thuế má gì...Vững tay chèo nhé các Bác, hôm nay nhiều bác chạy quá, Tây nó xơi hết của các bác rồi, khổ thân quá....

    11. #1351
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      297
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi VN1000 Xem bài viết
      Hôm nay lại mua vào 1 mớ VIP, mai có loanh quanh tham chiếu lại gom tiếp. Nhìn đâu cũng thấy CP 4x mà thực lực không bằng VIP nên quyết định tăng mua.
      Nhìn cái NAV=33k của em nó là bít rùi, đầu tư cơ bản còn được huống gì đầu tư tăng trưởng, mà tốc đọ tăng trưởng của em nó lúc kinh tế phục hồi thì phải gọi là khủng

    12. #1352
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      280
      Được cám ơn 10 lần trong 8 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi tuxedosad Xem bài viết
      Mai VIP lại trở lại quỹ đạo thôi, điều chỉnh 1% sau một thời gian dài như thế là bình thường. Anh em lại cổ vũ cho em nó lên 4x nào, thông tin chia thưởng đang chuẩn bị ra, lãi đang khủng không phải thuế má gì...Vững tay chèo nhé các Bác, hôm nay nhiều bác chạy quá, Tây nó xơi hết của các bác rồi, khổ thân quá....
      lênh cuoi phiên nhé nhưng lệnh tay to tren 10k đây


    13. #1353
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      297
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Các bác chú VIP còn 1,3 triệu CP quỹ chưa bán, cổ tức chưa trả, thông tin tăng vốn đã rõ, ai xuống tàu xin dừng hối tiếc

    14. #1354
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      37
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Van muc

      ngày mai nếu còn cơ hội em lại múc thêm để chung vui cùng các bác, mở tiệc chờ vip >>>4x

    15. #1355
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      44
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Em VIP này cứ có hàng là múc thêm, chẳng việc gì phải ngại.

    16. #1356
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      192
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi huyluulac Xem bài viết
      Em VIP này cứ có hàng là múc thêm, chẳng việc gì phải ngại.
      Múc đê, múc bết nhè vào để em nó còn cởi trần cái nào

    17. #1357
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,508
      Được cám ơn 9 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Sao phải xoắn ... mốc 4x thẳng tiến ...

    18. #1358
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      1,907
      Được cám ơn 72 lần trong 25 bài gởi

      Mặc định

      Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu VIPCO (mã CK: VIP) công bố báo cáo nhanh kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2009 đạt 892,292 tỷ đồng tổng doanh thu, bằng 86,6% kế hoạch năm 2009.

      Tổng lợi nhuận kế toán trước thuế của VIP ước đạt: 91 tỷ đồng bằng 102,8% kế hoạch năm 2009 và bằng 120,4% thực hiện cả năm 2008.


      Năm 2009, VIPCO đặt mục tiêu đạt 1030,4 tỷ đồng doanh thu và 88,5 tỷ đồng LNTT, 75,21 tỷ đồng LNST.

      Theo tính toán của CTCP Chứng Khoán Quốc Tế Việt Nam, dự kiến, lợi nhuận trong quý IV/2009 của Công ty sẽ vào khoảng 30 tỷ đồng, do công ty tiếp tục được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong năm 2009 nên nhiều khả năng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh chính của VIPCO trong năm nay sẽ vào khoảng 110 tỷ đồng.

      Nếu tính chung cả phần hoàn nhập dự phòng và lãi do đánh giá lại tỷ giá, ước tính lợi nhuận cả năm nay của VIPCO sẽ vào khoảng 155 tỷ đồng, vượt 75% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2009.

      KQKD và Lợi nhuận của VIP dẫn đầu Ngành Vận tải biển.
      Nên mua vào VIP khi có giá dưới 40

    19. #1359
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      196
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi VN1000 Xem bài viết
      Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu VIPCO (mã CK: VIP) công bố báo cáo nhanh kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2009 đạt 892,292 tỷ đồng tổng doanh thu, bằng 86,6% kế hoạch năm 2009.

      Tổng lợi nhuận kế toán trước thuế của VIP ước đạt: 91 tỷ đồng bằng 102,8% kế hoạch năm 2009 và bằng 120,4% thực hiện cả năm 2008.


      Năm 2009, VIPCO đặt mục tiêu đạt 1030,4 tỷ đồng doanh thu và 88,5 tỷ đồng LNTT, 75,21 tỷ đồng LNST.

      Theo tính toán của CTCP Chứng Khoán Quốc Tế Việt Nam, dự kiến, lợi nhuận trong quý IV/2009 của Công ty sẽ vào khoảng 30 tỷ đồng, do công ty tiếp tục được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong năm 2009 nên nhiều khả năng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh chính của VIPCO trong năm nay sẽ vào khoảng 110 tỷ đồng.

      Nếu tính chung cả phần hoàn nhập dự phòng và lãi do đánh giá lại tỷ giá, ước tính lợi nhuận cả năm nay của VIPCO sẽ vào khoảng 155 tỷ đồng, vượt 75% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2009.

      KQKD và Lợi nhuận của VIP dẫn đầu Ngành Vận tải biển.
      Nên mua vào VIP khi có giá dưới 40
      Có vẽ em VIP đã tích lũy tại bến ga 1 xong, chuẩn bị về ga 4X! ai không vững là mất hàng ngay!

    20. #1360
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      44
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      P1 BBs che giá gom hàng, anh em cẩn thận kẻo rơi khỏi tàu

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VFMVF1 - mua tất cả BLuechip với giá rẻ
      By gs5711 in forum Quỹ Đầu tư và TTCK Việt Nam
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 20-08-2009, 01:51 PM
    2. XMC - Bluechip mới của dòng họ Vinaconex
      By wins in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 4
      Bài viết cuối: 31-08-2008, 10:42 PM
    3. HAC- Ma cô ngành nhập xuất nhập khẩu
      By pinaco in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 5
      Bài viết cuối: 25-01-2008, 11:08 AM
    4. NAM DƯỢC SẼ LÀ BLUECHIP?
      By treo666 in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 21-04-2007, 11:45 AM
    5. Bluechip siêu nhỏ, siêu rẻ TLT, PTC
      By falldown in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 14
      Bài viết cuối: 18-03-2007, 11:53 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình