Trích dẫn Gửi bởi calichot Xem bài viết
Ráng làm dài hạn đi, tới 90 tuổi cũng thành công mà !
Làm đầu tư là để kiếm cơm kiếm gạo sống.
Ngày 1, ngày 2 mà không có đồng lời vào thì nợ vây quanh, còn ngồi đó mà tích lủy kinh nghiệm với chả kinh ....
Tính toán ở trên là tính bình quân, không thấy thòng thêm câu "trừ những lần đột biến, đâu phải lúc nào cũng gặp đột biến" à,
Người ta phải tính những cái chung nhất, chớ tính đến những lần sung rụng vào mỏ làm gì?
Cầm 10 triệu làm ck, lượm được vài quả sung mà cũng khoe, rồi những lần sung không rụng trong vòng vài tháng thì 10 tr đó làm gì, lấy ra mua thuốc nhức mỏi xoa cho đỡ mỏi cổ hỉ?

Khùng gặp thằng khùng hơn mình nữa.
Chán cái mớ đời
Trời nói như bác thì em hiểu bác là một người như thế nào rồi. Đây là một dạng lấy thịt đè người chứ ko phải dùng cái đầu. Ok với bác đầu tư ck là để kiếm tiền nhưng nếu đầu tư ck để kiếm cơm ăn, áo mặc thì thôi, với thị trường này thì trông chờ vào miếng cơm manh áo từ chứng khoán thì có mà ốm dài dài.Loại như bác em ko dám chơi
Có đầu tư ck thì trước hết kiếm 1 công ăn việc làm để nuôi thân đã, em đầu tư chứng khoán ban đầu đầu tư ít để có kinh nghiệm. Chứ 1 người mới ra trường như em thì lấy tiền đâu cho nhiêu, có mà đi ăn cướp. Còn mục tiêu của em khi đầu tư chứng khoán là kiếm 1 số vốn sau này tự kinh doanh chứ ko phải kiếm miếng cơm hằng ngày đâu.

Theo em ai đầu tư chứng khoán thì đừng ngại tiền ít 5 -7 tr cũng được mà 5-7 tỷ cũng ok. Miễn sao mình biết dùng cái đầu là được chứ ko phải như ai đó ... Mỗi người mỗi mục đích, mỗi người một chí hướng, mỗi người một phương pháp, em ko khen, chê ai cả, bởi vì em cũng chẳng hơn ai.